In tranh canvas ở Lạng Sơn đẹp giá rẻ số 1 miền Bắc

In tranh canvas ở Lạng Sơn đẹp giá rẻ số 1 miền Bắc là ở đâu địa chỉ nào? Ở Lạng Sơn thực sự có các cửa hàng tranh treo tường hiện đại không? Lạng Sơn là một tỉnh miền núi ở vùng Đông Bắc Việt Nam với địa hình là đồi núi chiếm đến 80%. Nên việc phát triển kinh tế cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Đa phần ở Lạng Sơn tiềm năng du lịch về lịch sử, thắng cảnh và chùa chiền, hang động rất nhiều. Vì thế về nhà hàng khách sạn gần các điểm du lịch cũng khá phát triển. Nên nếu các cơ sở kinh doanh dịch vụ này có nhu cầu trang trí với các dòng tranh hiện đại, quý vị có thể tham khảo các địa chỉ làm tranh bên dưới đây.

Xuong in tranh canvas o Lang Son dep gia re chat luong

Xưởng in tranh canvas ở Lạng Sơn đẹp giá rẻ chất lượng

Một số cửa hàng tranh treo tường ở Lạng Sơn:

1. Xưởng tranh 5S tại địa chỉ: 288 Hùng Vương, Mai Pha, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn chuyên vẽ tranh tường các quán cafe, trường học, dạy vẽ… và bán một số bức tranh vẽ nghệ thuật.
2. Cửa Hàng Tranh Thêu Tiến Thành tại địa chỉ số 40 Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn.
3. Cửa Hàng Khung Tranh Tiến Dân tại địa chỉ số 99 Phai Vệ, Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn.
4. Cửa Hàng Tranh Đá Quý Bảo Ngọc Lam tại địa chỉ số 98 Đường Bến Bắc, Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn.

Cua hang tranh o Lang Son chuyen tranh tuong

Cửa hàng tranh ở Lạng Sơn chuyên vẽ tranh tường

Nhìn chung, các xưởng tranh in canvas hiện đại ở Lạng Sơn hầu như chưa có địa chỉ, hay cửa hàng hoặc xưởng nào. Đa số chỉ có các dòng tranh thêu hay khung hoặc tranh đá quý. Nên các khách sạn nhà hàng, các gia đình ở Lạng Sơn nếu muốn có các bức tranh canvas treo tường hiện đại, hoặc tranh in hiện đại quý vị có thể tham khảo bên dưới đây.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy – Chuyên sản xuất, nhận in tranh canvas Lạng Sơn theo yêu cầu đảm bảo chất lượng số 1 miền Bắc:

1. Công nghệ in tranh canvas Lạng Sơn được Furnibuy sử dụng:

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy hiện đang sử dụng loại máy in chuyên dụng được mua nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với mực nước tạo ra màu sắc thấm trên tấm vải sáng hơn, sinh động hơn cả trong file thiết kế. Do màu nước được in thấm trên tấm vải canvas nên màu sắc trên tranh vải bao giờ cũng có hiệu ứng dưới ánh đèn đẹp hơn rất nhiều so với các dòng tranh in trên giấy ảnh. Tấm vải về cơ bản sau khi in sẽ mang tới cảm giác mềm mại uyển chuyển, chân thực. Quý vị cảm giác như mặc một bộ lễ phục mang những gam màu khác nhau. Bộ lễ phục dưới ánh đèn sẽ toát lên vẻ đẹp vốn có của nó. Tranh in vải canvas cũng vậy.

Cong nghe in canvas dep gia re tai xuong

Công nghệ in canvas đep giá rẻ trực tiếp tại xưởng

In tranh canvas ở Lạng Sơn tại xưởng tranh nội thất Furnibuy quý vị sẽ có được mức giá tranh ở xưởng, chất lượng lại đảm bảo rất đẹp. Chúng tôi trực tiếp làm tranh tại xưởng không qua khâu trung gian. Nên quý vị đặt làm số lượng lớn từ 10, 20 thậm chí đến hàng trăm mẫu tranh cho dự án sẽ được Furnibuy đáp ứng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy ngoài sản xuất trực tiếp các dòng tranh in canvas hiện đại cho khách ở Lạng Sơn. Chúng tôi còn có đội ngũ họa sỹ mang đến những bức vẽ sơn dầu, có những bức tranh thêu từ nghệ nhân ở làng nghề truyền thống, có các bức tranh dân gian Đông Hồ chính gốc 100% từ làng Hồ Bắc Ninh và rất nhiều các chất liệu tranh khác.

Ngoài Furnibuy đây là: Top 10 địa chỉ bán tranh treo tường ở Hà Nội quý vị có thể tham khảo thêm!!

2. Đây là một số hình ảnh thực tế năng lực làm tranh in canvas cho các dự án khách sạn, homestay, spa, nhà hàng… Furnibuy đã thi công thiết kế cho khách:

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

In tranh canvas cho khach san so luong lon theo yeu cau

In tranh canvas cho khách sạn số lượng lớn theo yêu cầu

Một số các khách sạn, nhà hàng, spa ở Lạng Sơn đặt làm tranh treo tường hiện đại tại Furnibuy. Nên quý vị hoàn toàn có thể đặt in tranh canvas Lạng Sơn đơn giản dễ dàng với file tranh in hoặc lên khung hoàn thiện.

Xem kho ảnh thực tế: TRANH CANVAS ĐẸP 100% ẢNH THỰC TẾ.

3. Hướng dẫn cách đặt in tranh canvas ở Lạng Sơn đơn giản dễ dàng:

Mặc dù trụ sở của xưởng tranh canvas và cửa hàng tranh canvas của Furnibuy đặt ở Hà Nội. Nhưng chúng tôi đã làm cho khách ở Lạng Sơn rất nhiều. Từ khách gia đình cho tới dự án homestay, spa, nhà hàng, dự án chung cư…. cần tranh in canvas có thể trực tiếp trao đổi qua zalo dự án: 0928.821.357 (Mrs Hồng) về chi phí, báo giá, triết khấu… Hoặc cử người đại diện qua trực tiếp Siêu thị tranh AmiA tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan Hà Nội để kiểm tra chất lượng trước khi đặt làm tranh.

Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong dep o Lang Son

Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường đẹp ở Lạng Sơn

Khach mua tranh canvas treo tuong tu quy o lang son Amia 1989

Khách mua tranh canvas treo tường tứ quý ở Lạng Sơn Amia 1989

Bo tranh tu quy canvas treo tuong y nghia Amia 1989

Bộ tranh canvas tứ quý treo tường ý nghĩa AmiA 1989

Cách gửi tranh canvas cho khách ở Lạng Sơn cũng rất đơn giản. Đa phần xưởng tranh Nội thất Furnibuy gửi cho khách qua nhà xe là chủ yếu. Liên hệ qua zalo phía trên để được hỗ trợ về cách thức gửi và chi phí vận chuyển.


Tổng kết: Hy vọng các gia đình hoặc các chủ khách sạn nhà hàng quán cafe, văn phòng ở nhà hàng sẽ chọn được đơn vị in tranh canvas ở Lạng Sơn đẹp chất lượng giá rẻ tốt nhất. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy nhất định trở thành địa chỉ tin tưởng để quý vị ở Lạng Sơn đặt làm tranh canvas tại xưởng theo yêu cầu. Chúc các khách sạn, nhà hàng, spa, nhà nghỉ, homestay, quán cafe, và các dự án… ở Lạng Sơn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi làm tranh in tại xưởng tranh Furnibuy nhé.

Xem toàn bộ các mẫu tranh canvas có sẵn tại xưởng ở danh mục: TRANH CANVAS TREO TƯỜNG. Ngoài các mẫu có sẵn quý vị ở Lạng Sơn hãy gửi ý tưởng, hình ảnh các mẫu tranh canvas mình muốn làm để được bộ phận thiết kế của Furnibuy hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất.

Tìm kiếm liên quan: Xưởng in tranh canvas ở Lạng Sơn; In tranh theo yêu cầu Lạng Sơn; In tranh canvas theo yêu cầu Lạng Sơn; Công nghệ in tranh canvas Lạng Sơn; Máy in tranh canvas Lạng Sơn; File in tranh canvas Lạng Sơn; Bảng giá in tranh canvas Lạng Sơn; Xưởng làm tranh canvas;

Post a Comment

Previous Post Next Post