Đóng Ghế Sofa Da NaNo Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội Uy Tín Khỏi Bàn !

Ghế sofa da nano đang cực kì hot trên thị trường. Dòng sản phẩm này đang được các khách hàng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, các khách hàng sử dụng dòng sản phẩm này đa phần đều đặt đóng sofa theo yêu cầu thay vì mua sẵn. Tại sao lại như vậy? Lý do nên đặt đóng sofa da nano là gì? Nếu đóng thì nên đến địa chỉ nào uy tín – chất lượng – giá phải chăng? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết này bạn nhé.

I – Ghế sofa da nano là gì ? Giải đáp những điều xoay quanh

1.Ghế sofa da nano là gì ?

Ghế sofa danano là một loại ghế sofa được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và phong cách đa dạng. Từ thiết kế dạng đơn, dạng văng, dạng góc chữ L, chữ U, chữ V. Đến thiết kế không tay vịn.., Sau đó sẽ được bọc bằng chất liệu da nano. Dòng sofa da  nano đang cực kì hot trên thị trường hiện nay.
Dòng ghế sofa danano tuy là dòng sản mới nhưng đang được trưng bày và sử dụng rộng rãi hơn. Vì những tính năng ưu việt của nó: kháng khuẩn, chống thấm, chống bám bụi.

ghe sofa da nano dang goc chu l dong theo yeu cau

Ghế sofa da nano dạng góc chữ L đóng theo yêu cầu kích thước lớn

2.Chất liệu da nano

Dòng chất liệu da nano thực chất là một dòng da công nghiệp. Polyvinyl chloride (PVC) được làm từ một tấm vải lót, thường được dệt kim bằng sợi polyester, hoặc cao cấp hơn loại trên do được làm từ các mẩu vụn da thật sau quá trình xay rồi ép polyestersau. Sau đó sẽ được nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tạo liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa. Tiếp theo tấm liên kết này sẽ được đưa qua công đoạn đình hình để tạo vân trên mặt sản phẩm.

Cuối cùng, sẽ được đi xử lý bề mặt, nhuộm màu giúp cho sản phẩm đẹp hơn và trơn láng. Nhưng với da nano sẽ sử dụng công nghệ Nano để tạo một hàng rào phân tử hình thành xung quanh mỗi sợi da. Sức căng bề mặt của sợi da giảm xuống và màng bảo vệ đối lưu không khí trở nên ổn định hơn. Tạo nên tính kháng nước cho vải bọc sofa. Nghĩa là, chất lỏng và chất bẩn không thể bám dính trên bề mặt và thấm xuống đệm và khung sofa…

chat lieu da nano dang da dang chung loai

Chất liệu da nano đa dạng chủng loại, màu sắc

Dòng da nano sẽ chống thấm nước cực kì cao. Có nhiều người thường liên tưởng đến dòng da bề mặt mặt kín đặc., không lỗ thoát khí. Có tính năng kháng khuẩn vượt trội, chống thấm nước, dầu, vết bẩn lên đến 3 giờ đồng hồ nhờ công nghệ Nano.

Công nghê Nano phân tích và ứng dụng điều khiển hình dáng, kích thước trên quy mô nanomet. Mỗi sợi có chiều rộng nhỏ hơn 1000 nanomet được gọi là một sợi nano. Ý tưởng đặc biệt đó là sản xuất da có khả năng diệt khuẩn và tự loại bỏ mùi hôi khó chịu. Được thực hiện bằng việc áp dụng các hạt nano bạc. Chúng thu hút vi khuẩn và tiêu diệt các tế bào vi khuẩn một cách nhanh chóng.

Điều đó giúp chiếc ghế sofa danano kháng khuẩn tốt. Chống lại sự xâm thực ẩm, nấm mốc, loại bỏ bụi, chống bám bẩn, ngăn ngừa tĩnh điện và bạn vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Đặc biệt chất liệu da khi được kết hợp cùng công nghệ nano. Các hạt nano dễ dàng liên kết chặt với các sợi. Càng tăng độ bền cho chất liệu mà không ảnh hưởng đến màu sắc của da.

3. Kích thước ghế sofa da nano

Có thể thấy, bộ ghế sofa da nano giống hệt các thiết kế sofa thông thường, nên kích thước ghế cũng vậy. Dựa vào tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa thoải mái nhất là từ 50 – 60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng. Sau đó sẽ dựa vào công thức tính truyền miệng: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa chiều dài của ghế 3 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×3)+ (20×2) = 220cm =2m2. Đây sẽ ra kích thước sofa đơn, và sofa văng bọc da nân

Còn kích thước sofa góc bọc da nano sẽ có chiều dài tương tự như cách tính trên. Tuy nhiên phần góc sẽ bằng 2 /3 chiều của ghế nếu tính cả chiều sâu của góc đối với dòng chữ L, còn dòng ghế sofa chữ V thì 2 cạnh sẽ có kích thước bằng nhau. Phần chữ U thì tùy thuộc vào mong muốn của người sử dụng.

ghe sofa da nano tan co dien mau den cao cap

Ghế sofa da nano tân cổ điển màu đen cao cấp

♣ Khi đó kích thước của từng chiếc ghế:

    II – Xưởng đóng sofa da nano theo yêu cầu đứng Top 1 thị trường

    Chắc hẳn sau khi biết được những ưu điểm khi lựa chọn đóng ghế sofa da nano theo yêu cầu. Bạn đã nóng lòng tìm một địa chỉ uy tín chất lượng tại Hà Nội. Tuy nhiên bạn chưa biết nên đến xưởng nào? Giá cả phải ra sao, đắt hay rẻ? Chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp không ? Đó là những câu hỏi không chỉ bạn mà còn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy nếu chưa tìm được 1 địa chỉ xưởng uy tín nào. Hãy lựa chọn Furnibuy bạn nhé. Bởi vì đến với chúng tôi sẽ có những lý do thuyết phục như sau:

    nhan dat dong ghe sofa da nano theo yeu cau

    Nhận đặt đóng ghế sofa da nano theo yêu cầu

    Hệ thống 2 xưởng sản xuất lớn

    Hiện nay, Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da đẹp chất lượng tốt tại khu vực miền Bắc

    + Tại Bắc Ninh: Xưởng đóng ghế sofa da nano được đặt tại Xã Nghĩa Đạo, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh, với diện tích khoảng 1000m². Đây là xưởng chuyên sản xuất sofa và đồ nội thất cho các cửa hàng của hệ thống Furnibuy

    + Xưởng tại Hà Nội được đặt tại ngõ 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây chuyên nhận đóng sofa theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.

    Những lợi ích lớn khi lựa chọn Furnibuy

    ♦ Mẫu ghế sofa da nano hiện nay cực kỳ đa dạng. Và Furnibuy cũng không ngoại lệ, chúng tôi có bất kì mẫu ghế nào bạn yêu thích. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đóng sofa da nano theo yêu cầu, mẫu nào cũng làm được , kể cả trên trang web nước ngoài, hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra,. Chúng tôi đều có thể giúp bạn hiện thực hóa thông qua dịch vụ đóng ghế sofa da nano theo yêu cầu.

    ♦ Khi đặt đóng sofa da nano tại Furnibuy bạn sẽ có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.

    ♦ Chúng tôi đóng ghế sofa vừa khít với các con số bạn đưa ra. Bộ ghế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn và hòa hợp với nội thất. Giúp tăng sự thoải mái khi ngồi. Điều mà những bộ ghế mua sẵn khó lòng đáp ứng được.

    ♦ Ngoài việc lựa chọn chất liệu da nano, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế, nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu.

    bo sofa da nano boc da mau nua doc dao

    Bộ sofa da nano bọc da màu nâu độc đáo

    ♦ Những chiếc ghế sofa da nano đặt đóng tại Furnibuy luôn có chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong. Chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra. Tất cả các loại chất liệu đều được nhập khẩu từ những thị trường uy tín. Khung ghế bằng gỗ tự nhiên cũng được xử lý chống mối mọt hoàn toàn. Đảm bảo không cong vênh, sụp gãy trong quá trình sử dụng.

    ♦ Thợ đóng ghế sofa dày dạn kinh nghiệm, đã làm qua rất nhiều mẫu ghế sofa khác nhau. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đặt đóng ghế tại Furnibuy. Có thể tham khảo mục Hình Ảnh Thực Tế Sofa Da Đẹp để xem qua các sản phẩm Furnibuy.

    ========================================================================================================

    Xưởng sản xuất sofa da nano theo yêu cầu của Furnibuy đưa ra thị trường luôn có phản hồi rất tích cực của quý khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành với tất cả các sản phẩm. Hiện tại, địa chỉ bán sofa da đẹp Furnibuy đang có rất nhiều chương trình khuyến mại. Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách liên hệ đến số điện thoại : 0931.266.466 (có zalo) để được tư vấn trực tiếp cho từng sản phẩm

    Furnibuy xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng các sản phẩm của chúng tôi !!!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post