Ghế Sofa Phong Cách Địa Trung Hải – Mới Lạ – Hấp Dẫn- Gây Bão MXH

“Tiếng gọi từ đại dương” là cụm từ miêu tả hoàn toàn chính xác về chiếc ghế sofa phong cách Địa Trung Hải – một trong những xu hướng đang nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ hiện nay. Tuy rằng không mang tính phổ biến cao như các dòng ghế sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa kiểu Nhật Bản, sofa Bắc Âu, sofa Indochine… Nhưng đây vẫn là một trong những ghế sofa phòng khách đẹp tạo được dấu ấn rất riêng biệt và hoàn toàn chinh phục ngay cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Và đây có thể sẽ là một trong những ý tưởng vô cùng độc đáo cho việc hoàn thiện không gian nội thất của bạn sắp tới đây! Cùng Furnibuy tìm hiểu ngay về dòng ghế trong bài viết này nhé

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa phong cách Địa Trung Hải

1.Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải là gì?

Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách Địa Trung Hải mang hơi thở của biển xanh.

ghe sofa phong cach dia trung hai dep doc la

Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải đẹp độc lạ

Bộ sofa được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Địa Trung Hải có tên tiếng anh là Mediterranean ra đời vào cuối thể kỷ 19 và phổ biến tại Mỹ.  Phong cách Địa Trung Hải không chỉ mang nét đẹp thư thái và thoải mái của các vùng biển tuyệt đẹp mà nó còn toát lên một vẻ đẹp rất sang trọng và trang nhã

Phong cách Địa Trung Hải có nguồn gốc từ các quốc gia phía Bắc của biển Địa Trung Hải: Tây Ban Nha, Hy Lạp và Ý. Là sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách: Tây Ban Nha thời phục hưng, Tây Ban Nha Colonial (thuộc địa Tây Ban Nha), Ý thời phục hưng, Beaux-Arts, kiến trúc Gothic ở Venice.

2. Đặc điểm sofa Địa Trung Hải

Nếu bạn chưa nhận ra được những chiếc ghế sofa phong cách Địa Trung Hả. Thì điều dễ làm bạn nhận ra đó chính là màu sắc. Gam màu trong Địa Trung Hải sặc sỡ, đa sắc màu và tràn ngập năng lượng.

Với phong cách này, thiên nhiên chính là điểm nhấn. Những chiếc ghế sofa sẽ mang mùi vị biển Địa Trung Hải có nắng, có gió chắc hẳn sẽ mang lại một cảm giác rất tuyệt vời. Các yếu tố thiên nhiên được ứng dụng và kết hợp trong thiết kế đã tạo nên một phong cách Địa Trung Hải đầy ấn tượng. Cụ thể như sau

ghe sofa phong cach dia trung hai dang goc chu l ke phong khach

Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải dạng góc chữ L kê phòng khách

+) Màu sắc

Phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải thường sử dụng những màu sắc như:

    Tất cả các màu sắc đại diện cho thiên nhiên, cho ánh nắng, cho vùng biển xanh tươi, và cả những cánh đồng hoa ngọt ngào lãng mạn. Tất cả được kết hợp hài hòa và tinh tế tạo nên 1 chiếc ghế sofa đậm vị biển, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên.

    Đôi khi không chỉ là 1 màu sắc trên bộ sofa phong cách Địa Trung Hải. Mà sẽ kết hợp nhiều màu, kẻ phối sắc màu để mang lại sự kết hợp của thiên nhiên 1 cách hoàn hảo nhất.

    sofa vang nho phong cach dia trung hai ke phong khach

    Sofa văng nhỏ phong cách Địa Trung Hải kê phòng khách

    Kiểu dáng thiết kế

    Tuy có nhiều nét tương đồng với phong cách nội thất đồng quê bởi cách sử dụng màu sắc, chất liệu để tạo nên không gian yên bình và thư giãn là chính. Nhưng sofa phong cách Địa Trung Hải lại hướng đến việc lựa chọn nội thất mang vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi.

    Đặc trưng đó là thường mang hình khối chắc chắn, với chân thấp hoặc có giá đỡ rất vững chãi. Các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển với những đường nét cong mềm mại nhưng vẫn rất gọn gàng và hiện đại. Điển hình là có thể thấy một số kiểu bàn ghế  được trạm trổ rất sang trọng.

    Tuy nhiên chiếc ghế sofa cũng thường không quá sang trọng, cầu kỳ mà hướng tới nét đơn giản, gọn gàng, mộc mạc và tự nhiên.

    Chất liệu

    Chiếc ghế sofa phong cách Địa Trung Hải luôn lựa chọn những vật liệu tự nhiên. Để mang đến sự chân thật, tinh tế và hài hòa nhất. Cụ thể là 99% các chiếc ghế sofa sử dụng chất liệu nỉ thô, nỉ gai, nỉ mịn. Kế hợp cùng gỗ tự nhiên, hoặc đôi khi là dùng mây để thiết những mẫu ghế tuyệt đẹp. Bền bỉ theo thời gian, mà giá thành lại rất bình dân.

    ghe sofa phong khach dang goc kieu dia trung hai

    Ghế sofa phòng khách dạng góc kiểu Địa Trung Hải

    3. Kích thước ghế sofa phong cách Địa Trung Hải

    Kích thước chiều dài sofa phong cách Địa Trung Hải sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

    Và những thiết kế dạng góc chữ L, chữ U, chữ L sẽ có kích thước chiều dài 2m – 2m4 -2m6-3m, chiều rộng khoảng từ 1m6 – 1m7 – 2m….

    Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều mẫu thiết kế sofa Địa Trung Hải tay tựa siêu lớn. Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa phòng khách theo yêu cầu.’

    ghe sofa phong cach dia trung hai ke soc xanh

    Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải kẻ sọc xanh nổi bật kê phòng khách

    4. Giá bán sofa Địa Trung Hải

    Giá bán bộ ghế sofa Địa Trung Hải được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

    Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán ghế sofa Địa Trung Hải sẽ rơi vào khoảng 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

    II – Một số mẫu sofa phong cách Địa Trung Hải mới lạ – hấp dẫn -thu hút triệu lượt view

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa phong cách Địa Trung Hải. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    bo sofa phong cach dia trung hai mau xanh ke phong khach

    Bộ sofa phong cách Địa Trung Hải màu xanh kê phòng khách nhà phố

    ghe sofa dia trung hai boc ni mau trang kem

    Ghế sofa Địa Trung Hải bọc nỉ màu trắng kem

    ghe sofa dia trung hai ke phong khach chung cu

    Ghế sofa Địa Trung Hải kê phòng khách chung cư nổi bật

    ghe sofa goc ni mau xanh mang phong cach dia trung hai

    Ghế sofa góc bọc nỉ màu xanh mang phong cách Địa Trung Hải

    ghe sofa goc chu l dia trung hai mau xanh duong

    Ghế sofa góc chữ L địa trung hải màu xanh dương

    ghe sofa goc chu l phong cach dia trung hai

    Sfa góc chữ L phong cách Địa Trung Hải bọc nỉ

    ghe sofa phong cach dia trung hai boc ni mau xanh duong

    Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải bọc nỉ màu xanh dương

    ghe sofa phong cach dia trug hai boc ni mau xanh duong

    Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải bọc nỉ nhung màu xanh dương

    ghe sofa phong cach dia trung ahi dang vang mini

    Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải dạng văng mini

    ghe sofa phong cach dia trung hai dang vang mini ke chung cu

    Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải dạng văng mini kê chung cư

    ghe sofa phong cach dia trung hai ke soc xanh

    Ghế sofa phong cách Địa Trung Hải kẻ sọc xanh nổi bật krr phòng khách

    ghe sofa phong khach chung cu phong cach dia trung hai

    Sofa phong khách chung cư phong cách Địa Trung Hải

    ghe sofa vang phong cach dia trung hai v ghe don ke phong khach

    Ghế sofa văng phong cách Địa Trung Hải và ghế đơn kê phòng khách

    sofa vang nho phong cach dia trung hai ke phong khach

    Sofa văng nhỏ phong cách Địa Trung Hải kê phòng khách

    ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

    ==========================================================================================================

    Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế ghế sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa kiểu Nhật Bản, sofa Bắc Âu, sofa Indochine…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Phòng Khách Bán Chạy

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post