Ghế Sofa Phong Cách Châu Âu – Đẳng Cấp – Sang Trọng – Tinh Tế

Nhắc đến những chiếc ghế sofa phong cách châu Âu người ta thường liên tưởng ngay đến vẻ đẹp sự sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ, tinh tế, đan xen trong thiết kế tinh xảo, độc đáo. Ngay sau đây, hãy cùng Nội thất Furnibuy tìm hiểu những đặc điểm của phong cách này và những thiết kế đẹp phù hợp với mọi không gian căn nhà nhé.

I – Đôi nét về dòng ghế sofa phong cách châu Âu

1.Ghế sofa phong cách châu Âu là gì ?

Ghế sofa phong cách chấu Âu là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu.Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách châu Âu .Phong cách này trước đây đa số đều lấy cảm hứng từ đồ vật của vua chúa hay địa chủ với những thiết kế cầu kì, tỉ mỉ. Thể hiện được gu thẩm mỹ nhằm thể hiện quyền lực và sự giàu có của chủ nhân.

ghe sofa phong cach chau au cao cap

Ghế sofa phong cách châu Âu cao cấp kiểu tân cổ điển nhiều ghế

Dường như nó đã trở thành phong cách riêng dành cho dưới thượng lưu. Hiện nay sofa phong cách Châu Âu đã được thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Mỗi phong cách thiết kế đều tạo nét riêng biệt nhưng rất tinh tế và ấn tượng.

2. Đặc điểm của những chiếc sofa phong cách châu Âu

Trước đây, những chiếc ghế sofa phong cách châu Âu thường được kê ở những biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp và nhà phố. Tuy nhiên giờ đây, những chiếc ghế sofa đã được thay đổi để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình hơn. Đặc trưng của phong cách này chính là sử dụng đường nét tỉ mỹ tinh tế, với những đường cong mềm mại để trang trí bộ sofa.

ghe sofa phong cach chau au dang vang 3 cho ngoi

Ghế sofa phong cách châu Âu dạng văng 3 chỗ ngồi

♦ Kiểu dáng

Một đặc trưng không thể không đề cập đến đó là việc sử dụng các đường cong trong thiết kế sofa. Điểm đặc biệt này dựa vào việc lựa chọn kiến trúc Pháp. Ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại không thiên về các đường thẳng mà là sự hòa quyện và thăng hoa của cảm xúc. Kết hợp hài hòa giữa các đường thẳng và đường cong nhẹ mềm mại tạo nên sự cân bằng và lãng mạn cho không gian. Một chút cong ở tay vịn, tựa lưng một chút mềm mại ở góc cạnh,… đều làm tăng vẻ tinh tế nhưng không quá duy mỹ cho bộ sofa.

bo sofa phong cach chau au boc da kich thuoc lon

Bộ sofa phong cách châu Âu bọc da kích thước lớn

♦ Màu sắc sofa phong cách Châu Âu

Những màu sắc trung tính như màu nâu trầm, nâu sẫm hoặc màu vàng là những màu có thể được sử dụng khi chọn ghế sofa phong cách nội thất châu Âu cổ điển.

Ngoài ra với những chiếc ghế sofa hiện đại hơn có thể sử dụng tông màu xám, kem sữa, trắng ngà, xanh ngọc. Tạo sư hài hòa trong màu sắc để không gian căn phòng luôn được thông thoáng, thoải mái.

♦ Tính tiện ích – sự thông minh

Bộ ghế sofa phong cách châu Âu đề cao sự thông minh và tiện ích. Số lượng có thể không nhiều nhưng công năng phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cao của người sử dụng. Người dân phương Tây họ có mức sống rất cao. Do vậy, yêu cầu cũng rất khắt khe. Bộ ghế sofa phải đảm bảo được cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ cao. Do vậy, các thiết kế luôn đạt đến độ chính xác, tỉ mỉ cao. Và có thể thoải mái khi ngồi và sử dụng.

bo sofa cao cap phong cach chau au boc ni

Bộ sofa cao cấp phong cách châu Âu bọc nỉ

♦ Chất liệu đa dạng, cao cấp

Để những bộ ghế sofa phong cách Châu Âu có thể toát lên lên sự sang trọng, quý phái và xa hoa. Thì chất liệu làm cũng là loại cao cấp như:

+) Bọc da thật: Chỉ cần nhắc đến dòng da thật thì 99% người tiêu dùng đều biết đây là dòng da lấy từ da của động vật. Cụ thể ở đây, bọc ghế sofa sẽ sử dụng thật của bò, trâu. Bởi vì da thật mềm mại và độ dẻo dai, đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao. Các tấm da thật bọc sẽ xử lí với qui trình hết sức kĩ lưỡng, phức tạp gọi là thuộc da. Sau đó mới sử dụng để bọc ghế sofa. Nên bạn cực kì yên tâm sử dụng mà không có bất kì vấn đề nào như mùi hôi, ruồi nhặng, hay ẩm ướt….

ghe sofa goc boc da cao cap ke phong khach sang trong

Ghế sofa góc bọc da cao cấp kê phòng khách sang trọng

+) Da công nghiệp Microfiber được xem là da công nghiệp cao cấp. Loại da này có đặc điểm tương đối với da thật 100%. Ngay cả khi bạn nhìn và quan sát, sờ trực tiếp cảm nhận thì cũng khó có thể phân biệt chúng. Bởi vì nó được chế tạo từ những sợi xơ vi siêu mỏng cùng công nghệ dệt kim hiện đại nhất. Đây là dòng da cao cấp nhất trong nhóm da công nghiệp.

+) Chất liệu nỉ thô, nỉ gai, nỉ nhung cao cấp. Các dòng nỉ có nhiều ưu điểm nổi trội, mềm mại êm ái tốt cho trẻ nhỏ và người già, chất vải ấm, màu sắc đa dạng phong phú, nhiều dáng hoa văn độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Giá của nỉ cũng rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu da bọc

+) Gỗ tự nhiên: Những dòng gỗ được sử dụng như gỗ sồi, gỗ tần bì, gỗ hương, gỗ óc chó….

3. Top những dòng ghế sofa phong cách châu Âu nổi tiếng nhất

♦ Sofa phong cách châu Âu tân cổ điển

Chiếc ghế sofa châu Âu tân cổ điển là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của các mẫu sofa cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. Thông thường, tân cổ điển sẽ có màu sắc theo hướng châu Âu hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.

Các mẫu ghế sofa tân cổ điển sẽ mang nhiều các họa tiết, hoa văn trong thiết kế. Đó chính là nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho ghế. Tùy vào mục đích trang trí của nhà sản xuất hoặc ý thích của bạn mà các chi tiết, họa tiết này được chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét.

ghe sofa tan co dien boc da ke phong khach sang trong

Ghế sofa tân cổ điển bọc da kê phòng khách sang trọng

♦ Ghế sofa phong cách châu Âu hiện đại

Nói đến phong cách châu Âu hiện đại, người ta dễ liên tưởng đến sự xa hoa, sang trọng của giới quyền quý phương Tây. Sự chỉn chu, đơn giản nhưng kỹ lưỡng trong từng chi tiết của bộ sofa. Khiến bất cứ vị khách nào cũng có thể cảm thấy sự trang trọng của không gian.

Khác với kiểu thiết kế cổ điển, sofa phong cách Châu Âu hiện đại được giản lược triệt để các họa tiết trang trí rườm rà, chỉ giữ lại những đường cong đơn giản kết hợp với các đường thẳng gọn gàng đem đến sự thanh thoát và tinh tế nhẹ nhàng trong thiết kế. Thiên về sử dụng các gam màu sáng và trung tính, thiết kế hiện đại tập trung vào sự đơn giản tạo cảm giác thư thái, tự do cho người sử dụng.

ghe sofa phong cach chau au hien dai boc da mau den

Ghế sofa phong cách châu Âu hiện đại bọc da màu đen

♦ Phong cách Bohemian

Chiếc ghế sofa phong cách châu Âu Bohemian là một trong những dòng ghế nổi bật nhất. Sự hấp dẫn của nó nằm ở cách tạo ra bầu không khí thoải mái, với trọng tâm là dựa vào thiên nhiên, với những gam màu nóng (như tím, đỏ,…) và hoa văn vỏ bọc phức tạp.

Phong cách này là sự kết hợp nhiều yếu tố màu sắc sặc sỡ, hoa văn độc đáo, tạo sự tinh tế cho không gian. Ngoài ra, Bohemian rất chú trọng đến những giá trị xưa cũ với những vật dụng được chế tác bằng tay.

Sự sáng tạo của phong cách thiết kế Bohemian cũng được sử dụng nhiều trong các phong cách khác. Đặc biệt cách pha trộn màu sắc của đồ chiếc ghế đã tạo nét độc đáo riêng cho phong cách Bohemian. Xu hướng này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất.

♦ Ghế sofa phong cách Baroque

ghe sofa phong khach cao cap kieu chau au

Ghế sofa phòng khách cao cấp kiểu châu Âu

Baroque là phong cách  được nhiều người yêu thích bởi đường nét khoáng đạt đầy cảm xúc. Phong cách này bắt nguồn từ thời kỳ Phục Hưng -Ý sau đó lan rộng ra châu Âu cuối thế kỉ 18. Bản thân từ “baroque” phát sinh từ tiếng Bồ Đào Nha là “barocco” nghĩa là những viên ngọc không có quy luật hay hình thù kỳ dị. Một trong yếu tố tạo nên sự sang trọng của phong cách này đó chính là từ mẫu sofa cổ điển phong cách baroque vô cùng cầu kì, chi tiết, nhiều điểm nhấn.

Chất liệu làm ghế sofa phong cách châu Âu này thường được bọc bằng vải cao cấp được thêu thủ công tỉ mỉ, sắc nét, có thể là vải nhung mềm mại mang lại cho bạn sự thoải mái.

♦ Ghế sofa phong cách Bắc Âu

Ghế sofa phong cách Scandinavian phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia vùng Bắc Âu: Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch và Iceland… Nó phản ánh được tập quán sinh hoạt và tư duy thẩm mỹ của con người vùng đất Bắc Âu. Cũng như cách sử dụng sáng tạo những nguồn nguyên vật liệu sẵn có để trang trí không gian nội thất ngôi nhà hiệu quả.

Hiện nay, phong cách Scandinavian đã phổ biến trên khắp thế giới. Và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Scandinavian Style là sự kết hợp một cách cân bằng 3 đặc điểm nổi bật:Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, Chủ nghĩa tối giản, Tính ứng dụng cao

ghe sofa goc chu l mau ghi xam phong cach bac au

Ghế sofa góc chữ L màu ghi xám phong cách Bắc Âu siêu đẹp

Phong cách Bắc Âu sử dụng các màu sắc trung tính như màu trắng, kem, xám, ghi hoặc đen. Vì các nước Bắc Âu nằm sắt biển nên một chút sắc xanh như xanh dương, xanh ngọc, xanh lục… rất hay được dùng làm điểm nhấn. Được ưa chuộng trong các căn hộ mini, căn hộ nhỏ đầy cá tính. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng, kín đáo và ấm áp. Thể hiện một cảm giác rất giản dị, thanh lịch.

II – Một số mẫu sofa phong cách châu Âu đẹp – sang trọng- đẳng cấp

Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số sofa phong cách châu Âu. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

bo sofa cao cap phong cach chau au boc ni

Bộ sofa cao cấp phong cách châu Âu bọc nỉ

bo sofa phong khach phong cach chau au cao cap

Bộ sofa phòng khách phong cách châu Âu cao cấp màu ghi xám

ghe sofa da phong cach chau au ke phong khach cao cap

Ghế sofa da phong cách châu Âu kê phòng khách cao cấp

ghe sofa goc cao cap phong cach chau au ke phong khach

Ghế sofa góc cao cấp phong cách châu Âu kê phòng khách

ghe sofa phong cach chau au boc da lon ke phong khach chung cu

Ghế sofa phong cách châu Âu bọc da lộn kê phòng khách chung cư

ghe sofa phong cach chau au boc da tay vin vat

Ghế sofa phong cách châu Âu bọc da tay vịn vát

ghe sofa phong cach chau au boc da that cao cap

Ghế sofa phong cách châu Âu bọc da thật cao cấp

ghe sofa phong cach chau au boc ni hien dai

Ghế sofa phong cách châu Âu bọc nỉ hiện đại

ghe sofa phong cach chau au co dien ke phong khach

Ghế sofa phong cách châu Âu cổ điển kê phòng khách

ghe sofa phong cach chau au co dien sang trong

Ghế sofa phong cách châu Âu cổ điên sang trọng

ghe sofa phogn cach chau au dang goc bo tron boc ni

Sofa phong cách châu Âu dạng góc bo tròn bọc nỉ cao cấp

ghe sofa phong cach chau au hien dai boc da mau den

Sofa phong cách châu Âu hiện đại bọc da màu đen

ghe sofa phong cach chau au hien dai ke chung cu cao cap

Ghế sofa phong cách châu Âu hiện đại kê chung cư cao cấp

ghe sofa phong cach chau au hien dai ke phong khach dep

Sofa phong cách châu Âu hiện đại kê phòng khách đẹp

ghe sofa phong cach chau au ke phong khach chung cu don gian

Ghế sofa phong cách châu Âu kê phòng khách chung cư đơn giản

ghe sofa phong cach chau au sang trong ke phong khach

Sofa phong cách châu Âu sang trọng kê phòng khách biệt thự

ghe sofa phong cach chau au tan co dien sang trong

Ghế sofa phong cách châu Âu tân cổ điển sang trọng

ghe sofa phong cach tan co dien ke chung cu cao cap

Sofa phong cách tân cổ điển kê chung cư cao cấp

ghe sofa phong khach cao cap kieu chau au

Ghế sofa phòng khách cao cấp kiểu châu Âu

III- Đặt đóng sofa phong cách châu Âu theo yêu cầu

Bạn đang nóng lòng tìm một địa chỉ đóng ghế sofa phong cách châu Âu uy tín chất lượng tại Hà Nội. Tuy nhiên bạn chưa biết nên đến xưởng nào? Giá cả phải ra sao, đắt hay rẻ? Chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp không ? Đó là những câu hỏi không chỉ bạn mà còn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy nếu chưa tìm được 1 địa chỉ xưởng uy tín nào. Hãy lựa chọn Furnibuy bạn nhé. Bởi vì đến với chúng tôi sẽ có những lý do thuyết phục như sau:

Hệ thống 2 xưởng sản xuất lớn

Hiện nay, Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da đẹp chất lượng tốt tại khu vực miền Bắc

+ Tại Bắc Ninh: Xưởng đóng ghế sofa phong cách châu Âu được đặt tại Xã Nghĩa Đạo, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh, với diện tích khoảng 1000m². Đây là xưởng chuyên sản xuất sofa và đồ nội thất cho các cửa hàng của hệ thống Furnibuy

+ Xưởng tại Hà Nội được đặt tại ngõ 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây chuyên nhận đóng sofa theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.

Những lợi ích lớn khi lựa chọn Furnibuy

♦ Mẫu ghế sofa phong cách châu Âu hiện nay cực kỳ đa dạng. Và Furnibuy cũng không ngoại lệ, chúng tôi có bất kì mẫu ghế nào bạn yêu thích. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đóng sofa châu Âu theo yêu cầu, mẫu nào cũng làm được , kể cả trên trang web nước ngoài, hay thậm chí là những mẫu ghế do chính bạn tự nghĩ ra,. Chúng tôi đều có thể giúp bạn hiện thực hóa thông qua dịch vụ đóng ghế phong cách châu Âu theo yêu cầu.

♦ Khi đặt đóng sofa châu Âu tại Furnibuy bạn sẽ có được một bộ ghế sofa độc đáo, không sợ “đụng hàng” với các bộ sofa đóng hàng loạt đang bán ngoài thị trường.

♦ Chúng tôi đóng ghế sofa vừa khít với các con số bạn đưa ra. Bộ ghế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn và hòa hợp với nội thất. Giúp tăng sự thoải mái khi ngồi. Điều mà những bộ ghế mua sẵn khó lòng đáp ứng được.

♦ Ngoài việc lựa chọn chất liệu, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn loại chất liệu may bọc ghế, nệm mút, loại gỗ và rất nhiều loại phụ kiện đóng sofa khác. Thông qua đó, chính bạn cũng là người quyết định chi phí đóng ghế sofa. Ghế sofa được đóng trực tiếp tại xưởng, không hề thông qua một bên dịch vụ hay cửa hàng nào. Không tốn chi phí trưng bày và rất nhiều chi phí khác liên quan đến mặt bằng. Nên về giá cả, bạn yên tâm, nếu cùng sử dụng một loại chất liêu.

ghe sofa phong cach chau au sang trong ke phong khach

Sofa phong cách châu Âu sang trọng kê phòng khách biệt thự

♦ Những chiếc ghế sofa phong cách châu Âu đặt đóng tại Furnibuy luôn có chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể kiểm định được điều này khi kiểm tra quá trình đóng ghế sofa tại xưởng. Ghế đóng sẵn rất khó để bạn nhìn thấy được bên trong. Chính vì vậy mua nhầm ghế kém chất lượng là chuyện rất dễ xảy ra. Tất cả các loại chất liệu đều được nhập khẩu từ những thị trường uy tín. Khung ghế bằng gỗ tự nhiên cũng được xử lý chống mối mọt hoàn toàn. Đảm bảo không cong vênh, sụp gãy trong quá trình sử dụng.

♦ Thợ đóng ghế sofa dày dạn kinh nghiệm, đã làm qua rất nhiều mẫu ghế sofa khác nhau. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đặt đóng ghế tại Furnibuy. Có thể tham khảo mục : Ghế Sofa Phòng Khách

========================================================================================================

Xưởng sản xuất sofa phong cách châu Âu theo yêu cầu của Furnibuy đưa ra thị trường luôn có phản hồi rất tích cực của quý khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành với tất cả các sản phẩm. Hiện tại, địa chỉ bán sofa da đẹp Furnibuy đang có rất nhiều chương trình khuyến mại. Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách liên hệ đến số điện thoại : 0931.266.466 (có zalo) để được tư vấn trực tiếp cho từng sản phẩm

Furnibuy xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng các sản phẩm của chúng tôi !!!

Post a Comment

Previous Post Next Post