35+ Bức Tranh tình yêu treo tường phòng ngủ lãng mạn nhất

Tranh tình yêu treo tường phòng ngủ luôn là chủ đề được nhiều gia đình yêu thích và quan tâm. Đặc biệt là phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Bởi các bức tranh tình yêu sẽ giúp hâm nóng lại cảm giác yêu thương ngọt ngào, giúp cặp vợ chồng đắm chìm trong men say ngọt ngào của tình yêu lãng mạn nhất. Những bức tranh tình yêu đẹp ngọt ngào ý nghĩa không chỉ tô điểm cho phòng ngủ của vợ chồng đẹp hơn, lãng mạn hơn. Mà những bức tranh này còn là món quà tặng đám cưới, quà tặng cho vợ, bà xã, người yêu của mình những dịp kỷ niệm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới hay một dịp lễ quan trọng nào đó.

Nhung buc tranh tinh yeu treo tuong phong ngu dep nhat

Những bức tranh tình yêu treo tường phòng ngủ đẹp nhất

Vậy tranh tình yêu là tranh gì? Khi nhắc đến tình yêu những hình ảnh hiện lên trong đầu chúng ta là gì? Là trái tim, là hoa hồng, là hình ảnh có đôi có cặp, hay những biểu tượng về tình yêu màu sắc tình yêu ngọt ngào lãng mạn. Tất cả các bức đó đều được gọi là tranh tình yêu quý vị nhé. Do các bức tranh tình yêu được xưởng tranh Nội thất Furnibuy trực tiếp thiết kế và sản xuất tại xưởng không qua khâu trung gian nào. Nên quý vị yêu cầu thay đổi kích thước, kiểu dáng, hay thêm lời chúc tặng lên bức tranh đều được.

Cùng ngắm nhìn 35+ bức tranh tình yêu treo tường phòng ngủ ngọt ngào lãng mạn nhất:

Mẫu 35: Bộ tranh tình yêu treo tường AmiA 329:

Bộ tranh treo tường tình yêu AmiA 329 là bức tranh đẹp được chụp vào lúc hoàng hôn, hoặc lúc bình minh tùy từng người nghĩ. Tình yêu là được gắn bó bên nhau mỗi sáng thức dậy. Dù có đi làm ra ngoài cả ngày nhưng lúc chiều xuống hoàng hôn lại trở về tổ ấm gia đình. Đó chính là niềm hạnh phúc của tình yêu, là khoảnh khắc đẹp ta luôn được ở cạnh bên nhau. Bộ tranh tình yêu này chính là thể hiện ý nghĩa đó.

Hình ảnh Tranh tình yêu trang trí phòng ngủ vợ chồng mới cưới mã 329

Tranh tình yêu trang trí phòng ngủ vợ chồng mới cưới mã 329. Hình ảnh mẫu thiết kế của bộ tranh tình yêu trái tim hoàng hôn quý vị nhé. Đây là khoảnh khắc tuyệt với của tình yêu của hai người dành cho nhau lúc hoàng hôn. Nhiều cặp vợ chồng thường thích chụp ảnh cưới vào những khoảnh khắc ý nghĩa này trong cuộc sống.

Dưới đây là các hình ảnh thực tế bộ tranh tình yêu được treo ở nhiều gia đình với các góc chụp khác nhau, mời quý vị tham khảo!

Tranh dong ho tinh yeu treo phong ngu buong ngu khach san

Tranh đồng hồ tình yêu treo phòng ngủ buồng ngủ khách sạn Amia 329

Tranh treo phong ngu trai tim tinh yeu

Tranh treo phòng ngủ trái tim tình yêu AmiA 329

Tranh treo dau giuong phong ngu trai tim tinh yeu

Tranh treo đầu giường phòng ngủ trái tim tình yêu AmiA 329

Tranh bo 3 tam go dong ho trai tim tinh yeu phong ngu

Tranh bộ 3 tấm gỗ đồng hồ trái tim tình yêu phòng ngủ AmiA 329

Quý vị yêu thích bộ tranh này hãy xem chi tiết về kích thước, giá bán bộ tranh tình yêu tại link: Tranh treo tường AmiA 329!!

Mẫu 34: Bộ tranh tình yêu trái tim màu tím lãng mạn AmiA 481:

Đây là bộ tranh đẹp được yêu thích với gam màu tím nhẹ nhàng lãng mạn tình yêu. Bộ tranh đẹp về tình yêu quý vị có thể đặt làm với kích thước riêng theo yêu cầu, viết lời chúc tặng lên bức tranh để tăng phần ý nghĩa đều được.

Mẫu 33: Bộ tranh uyên ương tình yêu AmiA 1630 trang trí phong ngủ lãng mạn:

Đây là bộ tranh uyên ương dưới ánh bình minh đang chụm đầu vào nhau tạo thành hình trái tim đẹp và ý nghĩa. Mẫu tranh này thể hiện tình cảm gắn bó bền chặt của các cặp đôi cùng sánh bước bên nhau khắp mọi nơi. Đây là bức tranh đẹp được các gia đình các cá nhân mua để tặng quà đám cưới rất ý nghĩa. Mời quý vị xem ảnh thực tế bên dưới.

Hình ảnh Tranh treo phòng ngủ lãng mạn đôi thiên nga chụm đầu mã 1630

Tranh treo phòng ngủ lãng mạn đôi thiên nga chụm đầu mã 1630

Xem chi tiết kích thước, giá bán mua tranh tại link sản phẩm: Tranh treo tường uyên ương AmiA 1630.

Mẫu 32: Quà tặng tình yêu tranh đôi uyên ương thiên nga ngọt ngào AmiA 327:

Đây là bộ tranh đẹp về tình yêu với hình ảnh đôi thiên nga màu trắng bên nhau vừa ngại ngùng nhưng lại ngập tràn sự yêu thương. Bộ tranh với hình ảnh uyên ương y hệt như cặp vợ chồng mới cưới. Do đó bộ tranh rất hợp để trang trí trong phòng ngủ vợ chồng, chúc cho tình yêu của vợ chồng luôn bền chặt ngọt ngào, lãng mạn. Quý vị có thể yêu cầu thiết kế lời chúc tặng trên bức tranh theo cách riêng của mình.

Tranh tang dam cuoi vo chong menh kim rat hop treo trong phong cuoi

Tranh tặng đám cưới vợ chồng mệnh Kim treo phòng cươi Amia 327. Đây là hình ảnh thực tế bộ tranh tình yêu uyên ương làm món quà chúc phúc ý nghĩa.

Xem chi tiết kích thước, giá bán, mua tranh tại link: Tranh uyên ương AmiA 327.

Mẫu 31: Mẫu tranh đôi chim tình yêu treo phòng ngủ ấm áp Amia 326:

Đây là mẫu tranh chim tình yêu với hình ảnh đôi chim nhỏ vùi đầu vào nhau cho ta cảm giác vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Theo phong thủy, trong phòng ngủ vợ chồng nên treo các hình ảnh có đôi có cặp, đôi chim, đôi thiên nga… là những hình ảnh tiêu biểu nhất thể hiện tình yêu, sự gắn bó bên nhau. Đây là 1 trong số các mẫu tranh tình yêu treo tường phòng ngủ đẹp rất đáng treo.

Tranh doi chim tinh yeu treo phong ngu

Tranh đôi chim tình yêu treo phòng ngủ AmiA 326

Mẫu 30: Bộ tranh đôi tình nhân bên nhau đi khắp thế gian AmiA 1568:

Đây là bộ tranh đẹp với hình ảnh đôi tình nhân che dù đỏ xuất hiện và tựa đầu bên nhau trước nhiều cảnh đẹp ở Châu Âu. Bộ tranh tình yêu này thể hiện ước nguyện cùng nhau đi khắp muốn nơi. Bộ tranh đẹp mang phong cách Châu Âu hiện đại có thể mua lẻ từng tấm để treo hoặc treo tranh theo bộ đều được.

Tranh tinh yeu chau au treo phong khach dep hien dai

Tranh tình yêu châu âu treo phòng khách đẹp hiện đại AmiA 1568

Xem chi tiết kích thước, giá bán hoặc mua tranh trực tiếp tại link: Tranh treo tường tình AmiA 1568.

Mẫu 29: Mẫu tranh hoa hồng tình yêu lung linh dưới ngọn nến AmiA 201:

Đây là bộ tranh hoa hồng tình yêu ngọt ngào lãng mạn. Bộ tranh này trang trí phòng ngủ vợ chồng mới cưới giúp căn phòng luôn lãng mạn và ngập tràn tình yêu. Đây là một trong số các bộ tranh ngọt ngào về tình yêu quý vị rất nên treo. Ngoài mẫu tranh này, Furnibuy còn có rất nhiều: Các mẫu tranh hoa hồng treo phòng ngủ ngọt ngào khác quý vị có thể tham khảo!

Tranh hoa hong tinh yeu anh nen 3 tam 4 tam 5 tam

Tranh hoa hồng tình yêu ánh nến 3 tấm 4 tấm 5 tấm amia 201

Mẫu 28: Một số các mẫu tranh treo tường chữ LOVE tình yêu treo phòng ngủ đẹp:

Tranh canvas chu love treo phong ngu homestay

Bộ tranh chữ love phòng ngủ Amia CV10014

Tranh canvas hoa hong hop qua chu Love

Tranh canvas hoa hồng hộp quà chữ Love AmiA CV46

Mẫu tranh chữ Love Amia 981, 984, 1349 có cùng hình ảnh chữ Love hoa hồng:

Bộ tranh chữ hoa hồng và chữ Love đại diện cho tiếng nói của tình yêu giúp phòng ngủ luôn ngập tràn yêu thường. Mẫu tranh đẹp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau đều được làm trên chất liệu tranh gỗ. Quý vị hãy tham khảo các kiểu dáng tranh 3 tấm, 4 tấm, 5 tấm bên dưới để lựa chọn kiểu dáng mình thích nhất. Mẫu tranh đẹp treo ở phòng ngủ vợ chồng ý nghĩa.

Tranh tinh yeu chu Love treo phong ngu

Tranh tình yêu chữ Love treo phòng ngủ AmiA 1349. Đây là thiết kế mẫu có viên, bên dưới là mẫu không viền đều được làm thành bộ 5 tấm kích thước khác nhau. Quý vị có thể xem ảnh thực tế bên dưới đã làm cho khách theo yêu cầu.

Tranh ghep 5 tam hoa hong chu Love tinh yeu

Tranh ghép 5 tấm hoa hồng chữ Love tình yêu Amia 981 1349

Mẫu 27: Bức tranh viên kẹo ngọt tình yêu treo phòng ngủ ngọt ngào AmiA Love 110:

Đây là mẫu tranh hai viên kẹo đường hình trái tim dễ thương trang trí phòng ngủ đẹp lãng mạn. Quý vị có thể tham khảo và lựa chọn làm các mẫu tranh tình yêu treo tường phòng ngủ theo sở thích riêng của mình nhé. Hãy gửi mẫu qua zalo: 0916225866 để được đặt làm tranh tình yêu ngay hôm nay tại Furnibuy.

Tranh vien keo ngot tinh yeu treo tuong lang man

Tranh viên kẹo ngọt tình yêu treo tường lãng mạn AmiA Love 110

Mẫu 26: Tương tự là một mẫu tranh tình yêu treo tường phòng ngủ đôi tình nhân Châu Âu AmiA 1595:

Đây là bộ tranh tình yêu cùng nhau đi khắp thế gian cũng rất được các chủ nhà yêu thích. Bộ tranh mang hơi thở Châu Âu sang trọng hiện đại nên treo không gian nào cũng hợp. Từ phòng khách gia đình đến phòng ngủ, phòng ăn nhà nào cũng thích treo bộ tranh này. Quý vị có thể tham khảo các hình ảnh thực tế bên dưới.

Tranh cap doi tinh yeu canvas treo dau giuong phong ngu

Tranh cặp đôi tình yêu canvas treo đầu giường phòng ngủ AmiA 1595

Yêu thích mẫu tranh này quý vị xem chi tiết kích thước, giá bán, đặt mua tranh ngay trên website tại link sản phẩm: Tranh canvas tình yêu AmiA 1595.

… Các mẫu tranh tình yêu treo tường phòng ngủ hiện đang được cập nhật….

Ngoài các mẫu tranh tình yêu có sẵn ở trên, Furnibuy còn là đơn vị nhận thiết kế và sản xuất các mẫu tranh tình yêu, tranh gia đình theo yêu cầu của các cá nhân. Quý vị hãy gửi ảnh chụp của gia đình, tình yêu qua zalo Furnibuy: 0916225866 để được làm tranh theo yêu cầu ngay hôm nay quý vị nhé.

Furnibuy nhan lam cac buc tranh tinh yeu gia dinh theo yeu cau

Furnibuy nhận làm tranh tình yêu gia đình theo yêu cầu

Tổng kết: Trên đây là toàn bộ 35+ mẫu tranh tình yêu treo tường phòng ngủ đẹp ý nghĩa nhất. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân có thể treo tranh trong phòng ngủ hoặc bất cứ không gian nào. Yêu thích mẫu nào, gia đình hãy gửi ảnh ngay qua zalo: 0916225866 để được làm tranh hoa hồng theo yêu cầu nhanh chóng nhất.

Đây là: Top các mẫu tranh treo phòng ngủ bán chạy nhất hiện nay mời quý vị tham khảo thêm.

Hoặc xem đầy đủ các mẫu tại danh mục: Tranh treo tường Furnibuy nhé.

Cảm ơn quý vị đã xem bộ sưu tập này!!

Post a Comment

Previous Post Next Post