Nhận Biết Địa Chỉ Bán Ghế Sofa Da Giá Rẻ Tại TPHCM Uy Tín !

Việc tìm được 1 địa chỉ bán ghế sofa da giá rẻ tại TPHCM cực kì dễ dàng. Chỉ cần bước chân ra đường,ở mọi con phố, dãy phố đều có cửa hàng bán sofa da giá rẻ. Tuy nhiên việc nhận biết đâu là địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng và nhiều mẫu mã thì 89% người tiêu dùng đều không biết. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn nhầm địa chỉ, cửa hàng. Dẫn đến tình trạng mua phải sofa da kém chất lượng, mẫu mã cũ, lỗi thời, giá thành còn cao. Hãy dịch vụ kém chất lượng…

Chính vì vậy, hôm này Furnibuy sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết 1 địa chỉ bán sofa da đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ mà chất lượng. Cùng đón xem trong bài viết này nhé.

I – Cách xác định một cửa hàng – địa chỉ bán ghế sofa da giá rẻ tại tpHCM

Tìm mua một chiếc sofa da ở thành phố Hồ Chí Minh rất đơn giản. Nhưng mua được một bộ sofa da giá rẻ tại tphcm mà chất lượng tốt thì không phải dễ. Vậy làm thế nào để biết địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại Sài Gòn nào có thể “chọn mặt gửi vàng” được hay không? Hãy kiểm tra kĩ những tiêu chí dưới đây nhé:

mua ghe sofa da gia re o tphcm

Mua ghế sofa da giá rẻ ở tphcm

1.Tìm hiểu về cửa hàng bạn chọn

Nên chọn những cửa hàng nào có uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Bạn có thể tham khảo những tên tuổi có tiếng khi bán sofa giá rẻ tại tpHCM mà chất lượng. Địa chỉ rõ ràng, không phải đơn vị kinh doanh ảo chỉ bán online trên mạng. Bởi vì chất liệu da cực kì đa dạng, dễ dính phải hàng rởm. Nên cần 1 địa chỉ bán thật chính xác và có cửa hàng rõ ràng.

Chọn những cửa hàng nào có quy mô rộng rãi một chút. Không phải cửa hàng quá đẹp, quá hoành tráng, trang trí đèn quá nhiều. Hãy chọn cửa hàng rộng, bình dân, trưng bày nhiều mẫu ghế sofa da thì bạn sẽ có nhiều sự tham khảo hơn, lựa chọn đa dạng

2. Xuất xứ ghế sofa rõ ràng

Khi dạo qua một số cửa hàng bán, địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại tpHCM. Chắc chắn bạn dễ bị choáng ngợp bởi đâu đâu cũng thấy biển hiệu sofa đẹp, sofa cao cấp giá rẻ, sofa da thật 100%, sofa da công nghiệp rẻ nhất Sài Gòn. Tuy nhiên khi đến khi tham khảo thực tế thì khiến bạn thất vọng. Các mẫu ghế ít, nguồn gốc da không rõ ràng, có đến 70 % là da Trung quốc.

Rất nhiều người khi đi mua sofa da đã chủ quan không để ý đến nguồn gốc xuất xứ, nhất là đối với dòng giá rẻ. Nên dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy nên khi chọn địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại Hồ Chí Minh tốt nhất bạn nên kiểm tra kĩ giấy tờ chứng nhận của cửa hàng đó. Không phải hàng rẻ là không có xuất xứ. Bất kể dòng sản phẩm sofa da nào cũng đều có xuất sứ cả.

cua hang ghe sofa da gia re o tphcm nhieu mau ma

Cửa hàng ghế sofa da giá rẻ ở tphcm nhiều mẫu mã

3. Kiểm tra chất lượng ghế sofa da

Nhiều khách khi mua sofa da giá rẻ đã chỉ nhìn vào hình thức, mà không kiểm tra chất lượng kĩ càng. Vì vậy, khi đến bất kì cửa hàng nào cũng phải kiểm tra chất lượng ghế. Bạn hãy kiểm tra chất lượng sofa da ngay tại cửa hàng bán.

Đầu tiên hãy ngồi thử để cảm nhận độ đàn hồi và êm ái của chiếc sofa. Nếu chiếc sofa da đó đem lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu thì có thể nó được làm từ phần nệm cũng như lò xo loại tốt.

Khi đứng dậy thì hãy chú ý quan sát xem phần ghế sofa vừa chịu lực tác động có nhanh chóng trở về vị trí cũ hay không? Nếu chúng nhanh chóng trở về hình dáng ban đầu thì chứng tỏ độ đàn hồi của mẫu sofa đó tốt.

Dù cho xem da công nghiệp đi nữa. Thì màu sắc ghế phải tươi sáng, vân ghế rõ ràng, không quá nhàu. Không có vết nổ, vết rách, vết sờn (do có quá nhiều người đến xem, đến ngồi thử nhưng không mua)

4. Chính sách hậu mãi chi tiết và dài hạn

Sofa da dù rẻ vẫn là sản phẩm có giá trị cao trong nội thất. Bạn cần kiểm tra kĩ chính sách hậu mãi để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Đã có không ít trường hợp khách hàng phải bỏ ra cho bộ sofa nhưng không có chính sách gì.

dia chi ban ghe sofa gia re o tphcm iy tin

Địa chỉ bán ghế sofa da giá rẻ ở tphcm uy tín

5. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm – Có giao hàng

Không phải nhân viên bán sofa da giá rẻ tại tphcm nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức về nội thất. Để có thể đưa ra tư vấn cho khách hàng. Có những trường hợp khách hàng nghe theo lời tư vấn mua những chiếc sofa da to, cồng kềnh, quá khổ so với không gian phòng khách. Hay có những trường hợp màu sắc sofa mua về lại không phù hợp với màu tường xung quanh gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, 1 địa chỉ bán sofa da đẹp chuyên nghiệp cũng có những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Và chắc chắn phải có dịch vụ giao hàng. Chứ nếu không bạn bê vác sao được chiếc ghế sofa da về nhà. Lại còn khâu lắp đặt nữa chứ. Những địa chỉ không tin cậy chỉ cần bán xong 1 chiếc sofa, chắc chắn họ quên luôn bạn là ai.

6. Có xưởng sản xuất thì quá tốt

Khi không biết tìm địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại tphcm ở đâu hãy tìm cửa hàng bán có xưởng sản xuất trực tiếp thì càng tốt. Vì như vậy chứng tỏ họ có sự đầu tư. Việc bảo hành cũng sẽ tốt và dễ dàng hơn.

II – Một số địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

♦ Địa chỉ 1: Modern House là một đơn vị phân phối ghế sofa da giá rẻ tại tphcm sẽ là nơi để ban có thể gửi trọn niềm tin. Modern House thường xuyên đổi mới để cho những dòng sản phẩm ưu việt với một mức giá cả phải chăng. Modern House không ngừng đổi mới để cho ra những dòng sản phẩm ưu việt và có giá cả cực kỳ phải chăng. Đến với Modern House, ngoài việc được thỏa sức lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm bàn ghế sofa, các mẫu sofa đẹp, kệ tivi, tủ giày,… Phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn có thể được trải nghiệm các dịch vụ một cách tốt nhất.

♦ Địa chỉ 2: Sofa Dũng Phát là địa chỉ bán ghế sofa da giá rẻ tại tphcm uy tín, chất lượng. Khi bạn đến với Dũng Phát bạn sẽ được tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm sofa da giá rẻ với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Với những thiết kế khác biệt về lưng tựa, tay vịn, chất liệu, bề mặt nệm và màu sắc để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa, theo sở thích của mình.

mua ghe sofa da gia re o tai ha noi

Mua ghế sofa da giá rẻ ở tại Hà Nội

♦ Địa chỉ 3: Furnist là thương hiệu nội ngoại thất trực thuộc Viet Products. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm nội. Đến với Furnist, bạn sẽ được trải nghiệm hàng nghìn mẫu mã sofa da, khác biệt được sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn cao. Các sản phẩm sofa tại Furnist vừa đảm bảo công năng tối ưu, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người Việt.

♦ Địa chỉ 4: Nội Thất Việt Phát tự hào là một trong những địa điểm cung cấp bàn ghế sofa da giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. Với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ở đây với đội ngũ kiến trúc sư tài năng trẻ tuổi, đã thiết kế hàng ngàn nội thất phòng khác nhau. Không những thế còn là nơi tập trung những người thợ lành nghề nhất.

III – Nếu muốn mua sofa da giá rẻ tại Hà Nội đến ngay Nội thất Furnibuy

Vấn đề mua sofa da giá rẻ tại Hà Nội sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn cần xác định khu vực mình sinh sống để tìm ra địa chỉ bán sopha da hợp lý tại quận: Thanh Xuân, Đống Đa, Nam – Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Long Biên, Cầu Giấy, Ba Đình,…

Thủ đô Hà Nội là trung tâm của cả nước, tập trung đông dân cư và phát triển sầm uất. Nên việc tìm mua sofa da ở bất cứ đâu, và có rất nhiều lựa chọn. Nhiều showroom nội thất lớn sẽ là gợi ý cho những ai muốn mua sofa da cao cấp một chút. Bên trong cửa hàng có bày bán nhiều bộ bàn ghế sopha đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Một số showroom bạn có thể tham khảo như: Hùng Túy, PTCasa, Phố xinh, nhà xinh, Erado,.. Mức giá bán cho những bộ sopha da cao cấp từ 30 – 50 triệu.

mu ghe sofa da gia re o tphcm tai dau

Mua ghế sofa da giá rẻ ở tphcm tại đâu

Còn nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua sofa da đẹp, giá rẻ thì có thể tìm hiểu về Furnibuy. Tại đây có những bộ sofa da giá rẻ, giá bình dân, giá cao cấp. Mức giá nào cũng có dành cho bạn.

♦ Furnibuy có trên 10 năm kinh nghiệm bán sofa da giá rẻ dành cho sofa gia đình, sofa văn phòng,….. Bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như được hưởng mức giá tốt hơn, chất lượng ổn định hơn.

♦ Mẫu mã, kiểu dáng sofa cực kì đa dạng: Với việc sở hữu showroom lên đến 1000m². Furnibuy có thể mang đến cho bạn những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm hiện đại và tân thời nhất. Chúng tôi không chỉ bán 1-2 mẫu đơn lẻ, mà có cả trăm mẫu ghế da đẹp. Quý khách muốn phong cách nào, có phong cách đó. Sofa da hiện đại, sofa da kiểu dáng tân cổ điển chúng tôi đều có. Furnibuy chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại ghế da phục vụ từ sofa phòng khách gia đình, văn phòng làm việc công ty, hay sofa quán cà phê, cho đến sofa cho cửa hiệu, spa.

♦ Hãy yên tâm về chất lượng của các mẫu ghế sofa. Bởi chúng tôi kiểm định từ những nguồn nguyên vật liệu được tuyển chọn. Các chất liệu đóng ghế sofa từ khung xương đã qua tẩm sấy chống cong vênh, mối mọt. Đệm mút ghế sofa da nguyên khối. Không pha tạp ảnh hưởng tới cảm giác ngồi, chất liệu bọc da cao cấp chống bai sờn, nổ da…Đem tới cho bạn thời gian sử dụng đến 15 năm. Đều có chứng từ nhập khẩu rõ ràng từ các công ty nổi tiếng. Và các bộ ghế sofa đều được đóng trực tiếp tại xưởng của Furnibuy nên không nhập khẩu từ nước ngoài.

♦ Chính sách bảo hành hấp dẫn

Furnibuy chính sách bảo hành 1-2 năm, và bảo trì trọn đời. Bên cạnh đó, chung tôi còn cung cấp dịch vụ làm mới, làm sạch cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bộ sofa da nhà bạn luôn giữ được vẻ đẹp ấn tượng như lúc mới mua. Cũng như nâng cao độ bền bỉ của sản phẩm.’

cua hang ban ghe sofa da gia re o ha noi

Cửa hàng bán ghế sofa da giá rẻ ở Hà Nội

♦ Chính sách bán và giao hàng:

Furnibuy giao hàng và lắp đặt tận nhà tại các quận, huyện ở Hà Nội (tùy thuộc vào giá chị đơn hàng, vị trí nhận hàng sẽ được miễn phí vận chuyển hoặc hỗ trợ cước phí)

Các chế độ bảo hành/bảo trì tận nơi lên đến 18 tháng (Chất liệu, mút, khung ghế,…)

Chúng tôi mở cửa phục vụ khách hàng từ 8h sáng đến 21h tối tất cả các ngày. Có áp dụng chính sách bán hàng Online trên 63 tỉnh thành. Hình thức bảo hành sofa cho khách tỉnh tương tự khách hàng tại Hà Nội.

===============================================================================================================================================

Vậy thì, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ bán ghế sofa da giá rẻ tại tphcm. Nếu có nhu cầu mua ghế sofa da giá rẻ tại Hà Nội. Hãy Liên hệ ngay với Furnibuy để sở hữu bộ ghế da giá rẻ đẹp mê ly mà mức giá thì rẻ kịch sàn. Ghé thăm các cửa hàng của Furnibuy để được mắt thấy + tay sờ + ngồi thử cảm nhận.

Hoặc nếu muốn tham khảo trước các mẫu sofa. Bạn hãy click xem thêm tại đây: Sofa Da Đẹp

Hotline (+ Zalo) để được tư vấn miễn phí : 0931.266.466 – 0963.63.6788 – 094.121.2323

[Mọi chi tiết liên hệ + Bản đồ chỉ đường: Xem phần chân trang]

Post a Comment

Previous Post Next Post