Ghế Sofa Da Quảng Châu Là Gì ? Có Nên Mua Hay Không ?

Được mệnh danh là “ thiên đường hàng hóa của thế giới” Quảng Châu chính là địa chỉ lý tưởng khi mua sắm. Tuy nhiên dòng ghế sofa da Quảng Châu còn rất mới lạ so với thị trường ghế sofa da ở Việt Nam. Bởi có những thông tin không tốt về hàng hóa Trung Quốc trong thời gần đây, làm cho nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên mua sofa da Quảng Châu Trung Quốc hay không? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé!

I – Giải đáp thắc mắc về dòng ghế sofa da Quảng Châu

1.Ghế sofa da Quảng Châu là gì?

Dòng ghế sofa da Quảng Châu là tên gọi chung của 3 kiểu sản phẩm. Đó là dòng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, và dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước bạn Trung Quốc. Cụ thể như sau:

+) Dòng ghế thứ 1: Là những chiếc ghế sofa đa dạng từ dòng văng, sofa góc, sofa góc chữ L, V, C, U.. hay sofa đơn được sản xuất tại Việt Nam, nhưng chất liệu da bọc được nhập từ bên Quảng Châu Về. Sau khi thiết kế lên khung sườn, sẽ được bọc 1 lớp da được nhập từ bên Quảng Châu. Và sau đó hoàn thành sản phẩm, được trưng bày và bán ở Việt Nam.

ghe sofa da quang chau la dong ghe nhu the nao

Ghế sofa da Quảng Châu là dòng ghế như thế nào tại Việt Nam

+) Dòng ghế thứ 2: Là những mẫu ghế sofa da dòng văng, sofa da góc, sofa da đơn được nhập khẩu nguyên chiếc từ bên Quảng Châu. Khi về Việt Nam sẽ được bán tại các cửa hàng.

+) Dòng ghế thứ 3: Là những chiếc ghế sofa da Quảng Châu được đăng bán trên các website, các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc như  Taobao, 1688, Alibaba . Sau đó người Việt Nam sẽ đặt mua hàng online trực tiếp giống như mua hàng trên shopee, Tiki, Lazada… Hoặc nhờ người mua hàng hộ ( hay còn gọi là người order hàng Quảng Châu, sẽ mất phụ phí cho người mua hộ). Sau đó bạn sẽ thanh toán tiền trước, hoặc thanh toán tiền cọc 50% và đợi từ 15 – 30 ngày, là chiếc ghế sofa da Quảng Châu sẽ về.

2. Ưu điểm của sofa da Quảng Châu

+) Mẫu mã đa dạng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến các dòng ghế sofa da Quảng Châu đó chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu. Dù cho các mẫu được sản xuất ở Việt Nam, thì chất liệu da vô cùng đẹp, nổi bật, màu sắc sang trọng. Ngoài ra các dòng sofa da Quảng Châu có từ cao cấp đến bình dân, thiết kế bắt mắt với các phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng và trở thành nguồn hàng lý tưởng cho các đơn vị bán buôn khi nhập khẩu nội thất về bán.

mot website ban ghe sofa da quang chau

Một website bán ghế sofa da Quảng Châu

+) Giá thành phải chăng

So với các mẫu sofa da nhập khẩu Châu Âu thì ghế sofa da Quảng Châu Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với việc tận dụng được nguồn nhiên liệu, nhân công dồi dào và áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu trên thế giới, rút ngắn thời gian sản xuất và chi phí nên khi có mặt trên thị trường có mức giá ưu đãi. Đây chính là lý do, các cửa hàng bán buôn nội thất tại Việt Nam xem đây là nguồn hàng nhập khẩu Trung Quốc về bán.

+) Vị trí địa lý thuận lợi

Một ưu điểm nữa khiến cho ghế sofa da Quảng Châu Trung Quốc đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng đó chính là khoảng cách địa lý thuận lợi. Với đường biên giới tiếp giáp với nước ta, việc sang trực tiếp nhập hàng Trung Quốc trở nên đơn giản hơn với nhiều phương tiện từ đường bộ, máy bay đến đường sắt. Thêm nữa với sự tương đồng về văn hóa mà các thiết kế nội thất Quảng Châu đang nhận được sự ưa chuộng.

3. Nhược điểm của sofa da Quảng Châu

+) Độ bền : những mẫu sofa sa có xuất sứ từ Trung Quốc thường không tạo thiện cảm với người Việt. Tuy nhiên người Việt đại đa số lại dùng hàng Trung Quốc. Đây là một nghịch lý tại nước ta rất khó lý giải. Khi mua sofa Trung Quốc thì chúng ta cũng giống như đi đánh bạc vậy. Rất hên xui khi lựa chọn và may mắn mới chọn được bộ ghế sofa có độ bền cao. Nhất là đối với việc mua trên các website, hay sàn thương mại điện tử.

rat nhieu mau ghe sofa da quang chau

Rất nhiều mẫu ghế sofa da Quảng Châu

Trên thực tế, không riêng gì sofa da Quảng Châu mà các mẫu sofa da  nhập khẩu từ các quốc gia khác cũng có các thông tin không tốt nhưng đó chỉ là khi bạn nhập phải hàng giả, hàng nhái thì mới lo về hàng kém chất lượng còn khi nhập đúng nơi và chính hàng thì hoàn toàn yên tâm và ghế sofa da Quảng Châu Trung Quốc cũng vậy.

+) Thay đổi mẫu mã kích thước khó khăn : do nhập khẩu từ Quảng Châu xa xôi nên rất khó để khách hàng lựa chọn được những mẫu sofa theo ý mình về kích thước, mẫu mã. Phải đợi khá lâu hàng mới về Việt Nam hoặc khách hàng phải ngậm ngùi tìm kiếm mẫu sofa khác cho phòng khách gia đình mình.

4. Có nên mua ghế sofa da Quảng Châu không ?

Có nên sử dụng ghế sofa da Quảng Châu không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Và mong muốn tìm được câu trả lời đúng đắn nhất.

+) Bạn chỉ nên mua ghế sofa da Quảng Châu khi

Tìm được một địa chỉ bán sofa đáng tin cậy. Giả dụ như bạn tìm được cửa hàng bán hoặc sản xuất ghế sofa da Quảng Châu tại Việt Nam. Bạn có thể ghé qua để xem sản phẩm. Được kiểm tra kĩ lưỡng bộ sofa trước khi mua.

ghe sofa da quang chau co nen mua hay khong

Ghế sofa da Quảng Châu có nên mua hay không

Hoặc bạn tìm được cửa hàng trên Taobao, kefanjiaju.world.tmall, lshmy.world.tmall …. uy tín. Và bạn đã biết cách mua hàng, tìm hiểu được phí vẫn chuyển, thuế, hóa đơn, cách thức liên hệ, và có thể sẽ biết một chút tiếng Trung Quốc. Hoặc bạn đã nhờ được người order hàng về, biết được chất liệu sản phẩm.

+) và không nên mua ghế sofa da Quảng Châu khi không biết được những thông tin trên. Không tìm được địa chỉ bán sofa Quảng Châu, không biết cách thức mua hàng, hay phí vận chuyển. Vì đôi khi phí vận chuyển còn đắt hơn cả tiền bộ ghế sofa da.

===>>> Do vậy, hãy cân nhắc thật kĩ khi mua ghế sofa da Quảng Châu bạn nhé.

5. Giải pháp chọn ghế sofa da thay thế dòng Quảng Châu

Có thể nói, hiên nay trên thị trường cực kì đa dạng về các dòng ghế sofa da, như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Italia…. Sau khi tìm hiểu về dòng ghế sofa da Quảng Châu bạn sẽ thấy rằng: Việc mua sắm sofa da của nước bạn còn có rất nhiều nhược điểm. Bạn chưa đủ tự tin để sử dụng sản phẩm. Thì giải pháp thay thế đó chính là:

Cách 1: Nếu đủ ngân sách, và yêu thích dòng ghế sofa da thật. Bạn hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc ghế sofa da thật đẹp, sang trọng, chất lượng tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 20 năm. Khi sở hữu bộ ghế sofa da, bạn sẽ cảm thấy không gian trở nên đẳng cấp, và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, sự êm ái, mềm mại, hương thơm dễ chịu sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn. Bạn có thể lựa chọn các cửa hàng bán sofa da cao cấp tại Việt Nam từ các thương hiệu lớn. Hoặc chọn dịch vụ đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu

Cách 2: Nếu ngân sách chưa dư giản, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc ghế sofa da công nghiệp thay vì dòng ghế sofa da Quảng Châu. Đừng nghĩ rằng, da công nghiệp là dòng sofa đểu, kém chất lượng. Vì dòng da công nghiệp có rất nhiều dòng ghế loại tốt. Cụ thể như sau:

    ===>> Các dòng chất liệu này thường được nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bạn…

    II – Đặt đóng sofa da thật – sofa da công nghiệp thay thế sofa da Quảng Châu

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế sofa da thật, hoặc ghế sofa da công nghiệp Simili, da Pu, da Microfiber thay vì sofa da Quảng Châu. Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

    Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

    cua hang ban va xuong dong ghe sofa da theo yeu cau

    Cửa hàng bán và xưởng đóng ghế sofa da theo yêu cầu Funibuy

    Giá làm sofa da thật, sofa da công nghiệp theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

    Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: GHẾ SOFA DA ĐẸP

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post