Ghế Sofa Da Bò Ý Italia – Đẳng Cấp – Sang Trọng – Gây Bão MXH !

Italy nổi tiếng là đất nước với ngành thuộc da tiên tiến và hiện đại với chất lượng da. Do đó mà ghế sofa da bò Ý Italia đang được săn đón rất nhiều.  Nhưng chỉ có khoảng 10% các gia đình Việt Nam mua và sử dụng. Đó là bởi vì sao? Có nên mua sofa da bò Ý hay không? Để giúp bạn và gia đình hiểu thêm về dòng ghế, Furnibuy sẽ giải đáp mọi thắc trong bài viết này. Cùng đón xem nhé

I – Giải đáp mọi thắc mắc về dòng ghế sofa da bò Ý Italia

1.Ghế sofa da bò Ý là gì ?

Chiếc ghế sofa da bò Ý gồm có 2 dòng. Cụ thể như sau:

♦ Dòng ghế thứ 1: là dòng ghế có thiết kế đa dạng, từ sofa văng, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V, sofa đơn….sau đó sẽ được bọc một lớp da bò thật nhập khẩu từ Italia . Theo đó, 100% da bò thật của Ý được sử dụng toàn bộ chiếc ghế. Từ những vị trí đắc đạo, vị trí chạm, ngồi vào nhiều,thân ghế. Cho đến những góc khuất như phần dưới, góc khuất nhưng tựa, mặt dưới đệm.

ghe sofa da bo y vo cung dep cao cap

Ghế sofa da bò Ý – Italia vô cùng đẹp cao cấp

♦  Dòng ghế thứ 2: Là những chiếc ghế sofa da bò Ý được nhập khẩu trực tiếp từ Italia về Việt Nam. Hiểu đơn giản là các doanh nghiệp, cửa hàng, showroom lớn ở trong nước sẽ nhập khẩu sofa da bò Ý ở thị trường Italia. Sau đó đem về bán ở thị trường trong nước. Vì vậy, bạn sẽ thấy rất nhiều đơn vị bán sofa da bò Ý nhập khẩu . Nhất là thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quảng cáo sofa đẹp, chất lượng, nhập khẩu 100%

2. Đặc điểm da bò Ý khác dòng da bò ở điểm gì ?

Ghế sofa da bò Ý thật cũng giống như da bò bình thường. Đó là được lấy 100% từ da của con bò trưởng thành. Say đó được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Quá trình này bao gồm các công đoạn làm sạch, ngâm, tẩm các loại hóa chất chuyên dụng. Sau đó chúng được để khô, phân loại và sử dụng với các mục đích khác nhau. đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian.

dong da bo y italia cao cap chat luong

Dòng da bò Ý – Italia cao cấp chất lượng

Tuy nhiên,Xét về tiêu chí chất lượng và giá thành thì không loại da nào có thể vượt qua được . Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu cũng như nguồn nước mà không nơi đâu trên thế giới so sánh được. Khí hậu mát mẻ tạo điều kiện cho những chú bò phát triển tốt. Hạn chế tối đa những động vật hút máu có thể làm hỏng bề mặt da bằng những vết thương, hút máu. Bò tót được nuôi tại Italia có lớp da dày hơn nơi khác. Hơn nữa, chúng ít bị các vết thương từ động vật hút máu. Do vậy da của chúng gần như hoàn hảo.

Ngoài ra, sofa da bò Ý cũng dày hơn từ 20-30% so với những chú bò khác trên thế giới. Nên những tấm da bò tót Italia có độ hoàn hảo cao trên bề mặt. Không những thế nguồn nước trong thuộc da có những khoáng chất giúp da bò mềm hơn, dai hơn hẳn. Do vậy những được đóng từ các thương hiệu tại đây luôn có chất lượng vượt trội hơn cả. Những mẫu da thật khác nhập khẩu từ Ý chất lượng có phần kém hơn. Bởi những mẫu da thật loại 2-3 người Ý thường xuất khẩu. Còn da loại 1 cao cấp thì họ sử dụng.

bo y duoc nuoi trong dieu kien vo cung tot

Bò ý được nuôi trong điều kiện vô cùng tốt

Với kinh nghiệm xử lý da bò lâu đời nhất thế giới, không ở đâu có được kỹ thuật và quy trình xử lý da bò tốt như ở Italy. Da được xử lý kỹ theo quy trình: tạo ẩm (hồi tươi), ngâm vôi, tẩy lông, tẩy vôi, làm mềm trước khi bước vào giai đoạn thuộc da bằng thảo mộc tự nhiên tang khả năng chống thấm, chống nấm mốc… Vì vậy mà đặc tính của da hoàn toàn được giữ nguyên, độ bền cao và rất an toàn cho người sử dụng

Với công nghệ xử lý tiên tiến, sofa da bò Ý Italy rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể bắt gặp nhiều loại vân da có thể mịn, vân nhỏ hoặc to với đủ các loại màu sắc khác nhau. Những nhà máy sản xuất da bò Italy đã nổi tiếng từ rất lâu đời từ cách đây hàng nghìn năm về trước tại đất nước Italy. Chúng được yêu thích và được các giới thượng lưu lựa chọn sử dụng như một loại nguyên liệu của “quý tộc”. Có thể nói không có nơi nào có thể sản xuất được loại da bò tốt và chất lượng như ở Italy.

Các sản phẩm từ sofa da bò Ý đều có độ bền cao, không bị phai màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Đặc biệt, các sản phẩm da bò Italy càng sử dụng thì bề mặt da sẽ càng mềm, sáng bóng và dễ chịu cho người sử dụng.

Được làm từ một loại nguyên liệu số 1 thế giới, các mẫu ghế sofa da bò Ý Italia cũng được khẳng định chất lượng đẳng cấp thượng hạng, nó khẳng định được vị thế và đẳng cấp của gia chủ. Đó là nguyên nhân mà các sản phẩm sofa da Italy luôn được khách hàng đánh giá cao và săn đón trên thị trường nội thất cao cấp.

tam da bo y cuc ki cao cap

Tấm da bò Ý cực kì dày và cao cấp

3. Ưu điểm khi sử dụng ghế sofa da bò Ý Italy

Ghế sofa càng có vị trí quan trọng đối với các gia đình trong không gian phòng khách. Do đó, mỗi gia đình đều mong muốn tìm được một bộ sofa da đẹp đáp ứng được các nhu cầu về thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng, có độ bền cao. Sofa bò Ý Italy là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng Việt Nam so với các dòng sản phẩm nhập khẩu khác.

+) Sofa da bò Ý có chất lượng cao hơn

Italy nổi tiếng là đất nước với ngành thuộc da tiên tiến và hiện đại với chất lượng da thành phẩm chất lượng nhất thế giới do đó da bò nguyên tấm được bảo đảm 100% về chất lượng không lo pha tạp chất hay giả da. Hiện nay Italy đang trở thành nguồn cung da bò lớn nhất và uy tín nhất thế giới. Mua sản phẩm sofa da bò Italy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với số tiền bạn bỏ ra xứng đáng với giá trị mà bạn nhận về.

ghe sofa da bo y dang goc cao cap

Ghế sofa da bò Ý dạng góc cao cấp

+) Sofa da bò Ý có thiết kế đa dạng

Thiết kế các mẫu sofa da bò Ý Italy bắt mắt đa dạng. Italy vẫn là kinh đô của ngành thiết kế đương đại thế giới. Sofa Italy vẫn luôn là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất. Khả năng chế tác da của người Italia rất thành thạo và các nghệ nhân luôn đứng số 1 trên thế giới về khả năng này.

+) Ngoài ra khi sử dụng bộ ghế sofa da bò Ý bạn sẽ được khám phá

    ghe sofa da bo y dang vang ke phong khach cao cap

    Ghế sofa da bò Ý dạng văng kê phòng khách cao cấp

    4. Có nên đầu tư 1 bộ sofa da bò Ý Italia hay không ?

    Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào mục đích yêu cầu của bạn về sofa da bò Ý, sở thích của bạn, ngân sách của bạn. Cũng như điều kiện sinh sống nơi bạn ở. Bởi hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm sofa da bò thật cả sản xuất trong nước hay nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Nó có thể có nguồn gốc từ Malaysia, Hàn Quốc, Italy và một số quốc gia Châu Âu khác. Tuy nhiên, các sản phẩm sofa da Italy có giá thành không hề rẻ. Nguyên nhân là do giá trị sử dụng cũng như giá trị thương hiệu của chúng mang lại rất cao, bạn sẽ phải chi trả một số tiền không nhỏ để sở hữu được một bộ sofa da Italy như ý muốn. Cụ thể từ 70 – 300 triệu có 1 bộ ghế sofa da bò Ý Italia nhập khẩu. Hoặc rẻ hơn 1 chút nếu là hàng sản xuất trong nước.

    Ngoài ra, thị trường về bạn ghế sofa da bò Ý cũng rất rộng lớn, nhiều khi nguồn gốc xuất xứ, nhiều đơn vị chào hàng là một bài toán rắc rối. Nếu bạn không phải là người tinh tường về da bò Ý thì bạn cũng sẽ rất khó để phân biệt được đâu là bộ sofa da bò Ý Italia thật sự. Hoặc hãy lựa chọn một đơn vị uy tín để có được sản phẩm đạt giá trị đúng với số tiền mà bạn bỏ ra.

    ghe sofa da bo y dang vang cao cap sang trong

    Ghế sofa da bò Ý dạng văng cao cấp sang trọng

    ♣ Không nên mua bộ ghế sofa da bò Ý Italia khi:

    ⇒ Ngân sách không cho phép: Khi bạn không có đủ ngân sách mua những bộ sofa da bò Ý thì không nên mua. Bởi vì nhiều bộ sofa lên tới cả trăm triệu. Sản phẩm thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế, giàu có hoặc tầm cỡ đại gia. Nhìn chung giá thành của sofa da thật vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng chung của những dòng sofa giả da, sofa nỉ vải. Hãy cân nhắc ngân sách của mình bạn nhé. Vì còn rất nhiều đồ nội thất phòng khách bạn cần phải mua như: bàn trà, kệ tivi, tivi, tủ đồ, tranh treo tường….vv

    ⇒ Bạn ở nơi thời tiết khí hậu thất thường, nồm, nắng mưa nhiều. Hoặc phòng khách ở vị trí thấp, ẩm ướp, mùa hè có mưa lụt và ngập vào trong nhà. Không nên sử dụng sofa phòng khách da thật bởi đặc tính của chất liệu da thật còn khó bảo quản, ẩm ướt. Sẽ khiến bộ sofa da thật thêm ẩm mốc, khô cứng và nhanh bị hỏng hóc.

    ⇒ Không nên mua ghế sofa da bò Ý Italia khi bạn thích màu sắc, hoa văn độc đáo. Vì dòng da thật chỉ có 5 màu cơ bản gam màu trầm như đen, nâu, nâu da bò, cánh gián,… Khác hẳn với những bộ vải nỉ, da công nghiệp có đến 400 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

    bo sofa da bo that mau trang kem cao cap

    Bộ sofa da bò thật màu trắng kem cao cấp

    ⇒Không nên mua sofa da bò Ý Italia khi bạn chưa thực sự tìm được địa chỉ bán uy tín. Điều này sẽ bảo toàn được số ngân sách khổng lồ bạn dự định bỏ ra.

    ♣ Chỉ nên mua bộ ghế sofa da bò Ý Italia khi bạn có đủ điều kiện, đủ ngân sách và không gian phòng khách đẹp, thông thoáng, không ẩm mốc nhé.

    II – Một số mẫu sofa da Italia đẹp – sang trọng- đẳng cấp

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số sofa da bò Ý. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    ghe sofa da bo y dang goc chu l mau den

    Ghế sofa da bò Ý dạng góc chữ L màu đen quyền lực

    bo sofa da bo y mau vang cao cap

    Bộ sofa da bò Ý màu vàng tây cao cấp kê phòng khách hiện đại

    ghe sofa da bo y dem mut day nhap khau

    Ghế sofa da bò Ý đệm mút dày nhập khẩu cao cấp

    ghe sofa da bo y dang goc chu l mau trang kem

    Ghế sofa da bò Ý dạng góc chữ L màu trắng kem

    ghe sofa da bo y dang vang 3 cho ngoi

    Ghế sofa da bò Ý dạng văng 3 chỗ ngồi tiện ích

    ghe sofa da bo y dang goc chu l

    Ghế sofa da bò Ý dạng góc chữ L kê phòng khách quyền lực

    bo sofa da bo y nhap khau cao cap

    Bộ sofa da bò Ý nhập khẩu cao cấp hiện đại kê phòng khách

    ghe sofa da bo y itali mau nau cafe sang trong

    Sofa da bò Ý Italia màu nâu cafe sang trọng nhập khẩu đẹp xuất sắc

     

    bo sofa da bo y dang vang 3 cho ngoi mau nau

    Bộ sofa da bò Ý dạng văng 3 chỗ màu nâu kiểu dáng đơn giản sang trọng

    ghe sofa da bo y dang vang 3 cho ngoi

    Ghế sofa da bò Ý dạng văng 3 chỗ kê phòng khách nhà phố

    ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

    ==========================================================================================================

    Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa ghế sofa da công nghiệp, da bò thường…. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Da Bán Chạy

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post