Ghế Sofa Da Đà Nẵng Nên Mua Ở Đâu ? Tips Hay Cách Nhận Biết !

Việc tìm được 1 địa chỉ bán ghế sofa da Đà Nẵng cực kì dễ dàng. Chỉ cần bước chân ra đường,ở mọi con phố, dãy phố đều có cửa hàng bán sofa da giá rẻ. Tuy nhiên việc nhận biết đâu là địa chỉ bán sofa uy tín, chất lượng và nhiều mẫu mã thì 89% người tiêu dùng đều không biết. Chính vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn nhầm địa chỉ, cửa hàng. Dẫn đến tình trạng mua phải sofa da kém chất lượng, mẫu mã cũ, lỗi thời, giá thành còn cao. Hãy dịch vụ kém chất lượng…

Chính vì vậy, hôm này Furnibuy sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết 1 địa chỉ bán sofa da đẹp tại Đà Nẵng giá rẻ mà chất lượng. Cùng đón xem trong bài viết này nhé.

I – Những điều cần biết khi xác định được địa chỉ mua ghế sofa da Đà Nẵng 

Tìm mua một chiếc sofa da Đà Nẵng rất đơn giản. Nhưng mua được một bộ sofa da giá rẻ tại thành phố mà chất lượng tốt thì không phải dễ. Vậy làm thế nào để biết địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại Đà Nẵng nào có thể “chọn mặt gửi vàng” được hay không? Hãy kiểm tra kĩ những điều cần làm dưới đây nhé.

ghe sofa da dep da nang uy tin

Ghế sofa da Đà Nẵng uy tín chất lượng

1.Tìm hiểu kĩ địa chỉ bán sofa da ở Đà Nẵng

Để chọn được địa chỉ bán sofa da Đà Nẵng. Bạn cần chú ý rằng các cửa hàng, địa chỉ bán có đảm bảo các yếu tố quan trọng như: Cung cấp địa chỉ bán cụ thể, thông tin, số điện thoại rõ ràng. Và sau đó đến tận nơi xem địa chỉ bán có rõ ràng không. Hay chỉ là địa chỉ ảo bán qua mạng. Tìm hiểu về các chính sách, và dòng sản phẩm đơn vị đó cung cấp.

Nếu bạn muốn đến cửa hàng địa chỉ bán để xem sofa. Thì không nhất thiết phải tìm showroom nào quá hoành tráng. Không cần nằm ở khu vực trung tâm. Bởi vì như thế sofa toàn hàng nhập khẩu và giá sẽ cao. Vì chịu tác động của việc thuê mặt bằng đắt đỏ. Chỉ cần tìm mua cửa hàng, địa chỉ bán sofa phòng khách có diện tích lớn. Và có nhiều mẫu có sẵn cho khách xem trực tiếp luôn. Khi đến tận địa chỉ mua sofa, ngồi thử, sờ tay, ngắm nghía và kiểm định chất lượng sản phẩm thực tế

cua hang sofa da da nang trung bau nhieu mau

Cửa hàng sofa da Đà Nẵng trưng bày nhiều mẫu mã

2. Xuất xứ ghế sofa rõ ràng

Khi dạo qua một số cửa hàng bán, địa chỉ bán sofa da Đà Nẵng. Chắc chắn bạn dễ bị choáng ngợp bởi đâu đâu cũng thấy biển hiệu sofa đẹp, sofa cao cấp giá rẻ, sofa da thật 100%, sofa da công nghiệp rẻ nhất Đà Nẵng. Tuy nhiên khi đến khi tham khảo thực tế thì khiến bạn thất vọng. Các mẫu ghế ít, nguồn gốc da không rõ ràng, có đến 70 % là da Trung quốc.

Rất nhiều người khi đi mua sofa da đã chủ quan không để ý đến nguồn gốc xuất xứ, nhất là đối với dòng giá rẻ. Nên dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy nên khi chọn địa chỉ bán sofa da Đà Nẵng tốt nhất bạn nên kiểm tra kĩ giấy tờ chứng nhận của cửa hàng đó. Không phải hàng rẻ là không có xuất xứ. Bất kể dòng sản phẩm sofa da nào cũng đều có xuất sứ cả.

3. Kiểm tra chất lượng ghế sofa da Đà Nẵng

Nhiều khách khi mua sofa da Đà Nẵng đã chỉ nhìn vào hình thức, mà không kiểm tra chất lượng kĩ càng. Vì vậy, khi đến bất kì cửa hàng nào cũng phải kiểm tra chất lượng ghế. Bạn hãy kiểm tra chất lượng sofa da ngay tại cửa hàng bán.

Đầu tiên hãy ngồi thử để cảm nhận độ đàn hồi và êm ái của chiếc sofa. Nếu chiếc sofa da đó đem lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu thì có thể nó được làm từ phần nệm cũng như lò xo loại tốt.

Khi đứng dậy thì hãy chú ý quan sát xem phần ghế sofa vừa chịu lực tác động có nhanh chóng trở về vị trí cũ hay không? Nếu chúng nhanh chóng trở về hình dáng ban đầu thì chứng tỏ độ đàn hồi của mẫu sofa đó tốt.

Dù cho xem da công nghiệp đi nữa. Thì màu sắc ghế phải tươi sáng, vân ghế rõ ràng, không quá nhàu. Không có vết nổ, vết rách, vết sờn (do có quá nhiều người đến xem, đến ngồi thử nhưng không mua)

cua hang ban sofa da da nang uy tin

Cửa hàng bán sofa da Đà Nẵng uy tín

4. Chính sách hậu mãi chi tiết và dài hạn

Không phải cứ bỏ tiền ra mua sofa, là chiếc ghế thuộc về bạn, và cửa hàng không còn trách nghiệm gì. Đấy là một cửa hàng không hề có tâm. Bạn cần kiểm tra chính sách hậu mãi để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Đã có không ít trường hợp khách hàng phải bỏ ra cho bộ sofa nhưng không có chính sách gì. Vì vậy cần phải hỏi rõ cửa hàng để đảm bảo quyền lợi được đổi trả, được bảo hành bạn nhé.

5. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm – Có giao hàng

Không phải nhân viên bán sofa da Đà Nẵng nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức về nội thất. Để có thể đưa ra tư vấn cho khách hàng. Có những trường hợp khách hàng nghe theo lời tư vấn mua những chiếc sofa da to, cồng kềnh, quá khổ so với không gian phòng khách. Hay có những trường hợp màu sắc sofa mua về lại không phù hợp với màu tường xung quanh gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, 1 địa chỉ bán sofa da đẹp chuyên nghiệp cũng có những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Và chắc chắn phải có dịch vụ giao hàng. Chứ nếu không bạn bê vác sao được chiếc ghế sofa da về nhà. Lại còn khâu lắp đặt nữa chứ. Những địa chỉ không tin cậy chỉ cần bán xong 1 chiếc sofa, chắc chắn họ quên luôn bạn là ai.

ghe sofa da da nang uy tin chat luong

Ghế sofa da Đà Nẵng uy tín chất lượng

6. Nên tìm địa chỉ bạn sofa da ở Đà Nẵng có xưởng sản xuất

Khi không biết tìm địa chỉ bán sofa da giá rẻ tại Đà Nẵng ở đâu hãy tìm cửa hàng bán có xưởng sản xuất trực tiếp thì càng tốt. Vì như vậy chứng tỏ họ có sự đầu tư. Việc bảo hành cũng sẽ tốt và dễ dàng hơn.

II – Một số địa chỉ bán sofa da ở Đà Nẵng bạn nên đến 

Dưới đây sẽ là một số địa chỉ, cửa hàng, bán sofa da Đà Nẵng bạn có thể ghé qua như:

    ghe sofa da mua tai cua hang o da nang

    Ghế sofa da mua tại cửa hàng ở Đà Nẵng

      III – Nếu muốn mua sofa da giá rẻ tại Hà Nội đến ngay Nội thất Furnibuy

      Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ bán sofa da đẹp – chất lượng – giá tốt – từ hàng giá rẻ – tầm trung- hay cao cấp ở đâu tại Hà Nội. Thì hãy đến với Furnibuy, chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các mẫu sofa Hot có tiếng tại Hà Thành. Và đặc biệt, không chỉ có sofa, các nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, giường, tủ, tranh treo tường … chúng tôi đều có sản xuất và bán.

      ghe sofa da goc chu l o ha noi

      Ghế sofa da góc chữ L ở Hà Nội uy tín

      Đến với Furnibuy bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau. Bạn có thể tìm hiểu để đi tham khảo thị trường, cũng như các đơn vị khác nhé.

      ♣ Quy mô cửa hàng lên đến hàng trăm mét vuông trưng bày đa dạng các mẫu sofa đẹp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Các mẫu ghế sofa da có tại cửa hàng vô cùng đa dạng, hiện đại, hợp xu hướng,.Có thể kể đến dòng sofa văng, sofa góc, sofa gỗ, sofa mini, sofa giá rẻ, sofa giường…. đa dạng về kiểu dáng và phong cách.

      ♣ Không chỉ là địa chỉ bán sofa da uy tín, Furnibuy còn là xưởng sản xuất ghế sofa cực lớn. Vì vậy, bạn có thể đặt làm sofa da theo theo yêu cầu. Chỉ cần chọn mẫu bàn sofa trên mạng hay ở 1 nơi nào đó. Sau đó, chỉ cần gửi hình ảnh qua zalo 0931.266.466 cho nhân viên furnibuy tư vấn kèm báo giá chi tiết. Thời gian đóng sofa da yêu cầu tại xưởng chỉ từ 5 – 7 hôm là xong.

      ♣ Chất lượng các mẫu sofa da thì Furnibuy cam kết là địa chỉ bán sofa da mới 100% .Bạn có thể dễ dàng kiểm tra sofa có phải là mới nguyên hay không, hay là đã qua sử dụng bằng cách nhìn trực tiếp vào sản phẩm, ngồi thử và cảm nhận thực tế khi sử dụng. Nếu đúng là sofa mới 100% thì các bạn mới nhận hàng, lắp đặt và thanh toán tiền cho chúng tôi.

      Chất lượng sản phẩm sofa da được Furnibuy cam kết: chắc chắn, bền đẹp, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

      Bởi từ nguyên liệu đến đội ngũ thợ đóng sofa tại xưởng luôn có sự chỉnh chu, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. Đặc biệt, có chuyên viên test chi tiết sản phẩm trước khi xuất xưởng và trưng bày lên cửa hàng và đưa đến nhà khách. Nên các vấn đề về tuổi thọ, chất lượng sản phẩm quý khách hoàn toàn an tâm.

      bo ghe sofa da da nang cao cap trung bay tai cua hang

      Bộ ghế sofa da Đà Nẵng cao cấp trưng bày tại cửa hàng

      ♣ Chính sách “sản xuất tại xưởng, bán hàng tại kho” nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lí. Không qua các khâu trung gian. Bởi vậy những bộ sofa da giá rẻ hơn đến vài triệu so với những địa chỉ khác

      ♣ Furnibuy không có đại lý phân phối nào, chỉ có cửa hàng trưng bày các mẫu sofa dađẹp và xưởng đóng ghế sofa. Nên bạn sẽ không lo ghế sofa bị độn giá. Vì thế mà chúng tôi là địa chỉ bán sofa da có thể bán hàng với giá thấp nhất thị trường hiện nay.

      ♣ Đặc biệt, Furnibuy có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn tìm được những chiếc ghế sofa da đẹp, như ý. Đặc biệt, đều phù hợp với nhà bạn dù có thiết kế cầu kỳ, phòng quá to, quá nhỏ hoặc trung bình sẽ có sofa phù hợp.

      ♣ Nằm tại vị trí mặt đường trong nội thành, giúp khách hàng dễ dàng đi lại mua hàng, cũng như khâu vận chuyển và bảo hành.

      ♣ Furnibuy nhận giao hàng và lắp đặt tại nhà. Gọi 1 phút, giao hàng chỉ sau 60s khi nhận đơn. Quả là nhanh như gió phải không ạ. Ngoài ra tiền phí vận chuyển tùy khu vực gần xa, có những nơi gần chúng tôi còn free ship nữa đó.

      ==============================================================================================================================

      FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách lựa chọn được địa chỉ bán sofa da Đà Nẵng ưng ý. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu ghế sofa tại cửa hàng chúng tôi. Mời bạn click :

      ==>> Xem thêm: Sofa Da Đẹp Bán Chạy Nhất Thị Trường

      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post