Hỏi Đáp: Ghế Sofa Da Thật Thanh Lý Có Nên Mua Hay Không ?

Có thể nói dòng ghế sofa da thật thanh lý vô cùng hot. Tuy được cho hàng cũ, hàng đã qua sử dụng. Nhưng do dòng da thật quá chất lượng, mà giá thành lại cực kì cao. Nên nhiều người chưa có cơ hội sở hữu dòng sofa da thật mới 100% đã tìm mua dòng sofa da thật thanh lý. Tuy nhiên, với những người am hiểu về dòng ghế thì không nói đến. Nhưng những người mới, thì vô cùng bỡ ngỡ, và sợ mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng. Bởi vậy họ rất phân vân liệu rằng có nên mua dòng sofa này hay không. Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời trong bài viết này bạn nhé.

I – Nguồn gốc những bộ sofa da thật thanh lý đến từ đâu

Để biết được rằng có nên mua bộ sofa da thật thanh lý hay không. Bạn cần biết nguồn gốc có dòng ghế đến từ đâu. Hiện nay, các dòng ghế sofa thanh lý nói chung, và dòng sofa da thật thanh lý nói riêng sẽ có nguồn gốc từ:

co nen mua ghe sofa da that thanh ly khong

Có nên mua ghế sofa da thật thanh lý hay không

1. Sofa da thật thanh lý do gia chủ ít dùng

Nhiều gia đình muốn nâng cấp, hoặc thay đổi kiểu dáng mẫu mã ghế sofa, mua sofa mới và bán lại sofa cũ. Nên đã đăng bán thanh lý bộ ghế sofa da thật. Nhiều người cho rằng sofa da thật còn nâng cấp lên dòng gì nữa. Tuy nhiên, nhiều gia đình khá giả, đại gia, họ sẽ thanh lý sofa da thật chỉ 1 -2 năm sử dụng để mua bộ mới kích thước lớn hơn, kiểu dáng khác biết hơn….vv

– Nhiều nhà phố có 2 phòng khách vì vậy, chỉ sử dụng 1 chiếc ghế sofa da thật. Nên việc 1 bộ sofa bị thừa không có nhu cầu sử dụng cần thanh lý.
– Nhiều gia đình hay công ty chuyển nhà, bán nhà và không sử dụng. Nên bán lại ghế sofa da thật thanh lý với mức giá rẻ cho người khác mua.
– Nhiều đoàn làm phim, sự kiện, tiệm áo cưới, studio. Chỉ sử dụng bộ ghế sofa để làm mục đích thạm thời như quay phim, chụp ảnh. Khi quay xong xong vì khó di chuyển nên họ sẽ thanh lý lại bộ ghế sofa da thật. Nếu mua được những chiếc sofa thanh lý như thế này quả thực rất tuyệt vời. Vì chiếc ghế còn khá mới đó.

ghe sofa da that thanh ly do cua hang chuyen mau

Ghế sofa da thật thanh lý do cửa hàng chuyển mẫu

2. Ghế sofa da thật thanh lý do cửa hàng chuyển mẫu

Nhiều địa chỉ bán sofa đẹp, hay cơ sở sản xuất sofa có những bộ ghế sofa da thật trưng bày tại cửa hàng. Tuy nhiên, do chưa bán được và họ chuyển mẫu mới. Nên các mẫu cũ không bán nữa sẽ thanh lý sofa da thật. Chắc chắn bạn có thể đợi cơ hội để mua, với giá cực kì hời. Tuy nhiên bạn sẽ không được chọn màu và kích thước theo ý mình thích. Hoặc đây là hàng hiếm, may mắn lắm bạn mới mua được chiếc ghế như thế.

3. Ghế sofa da thật thanh lý trong các dịp lễ, tháng cô hồn

Đặc biệt, nhiều cửa hàng có những chương trình ưu đãi khách hàng. Nên một trong những thời gian nhất định trong năm sẽ tung ra các chiến dịch thanh lý sofa để kích cầu mua sắm và quảng bá thương hiệu của mình. Chẳng hạn như:

    ghe sofa da that thanh ly khi gia chu muon doi kich thuoc

    Ghế sofa da thật thanh lý khi gia chủ muốn đổi bộ kích thước lớn hơn

    4.Ghế sofa da thật thanh lý do bị lỗi nhỏ, hoặc khách hàng đặt nhầm

      5. Sofa da thật thanh lý thủ thuật độn giá, đánh lừa người tiêu dùng

      Thực tế hiện nay còn có nhiều cửa hàng chuyên quảng cáo là sofa da thật thanh lý giá rẻ 1/2 nhưng thực chất là chất liệu kém chất lượng, gắn mác thanh lý lên để đánh lừa tâm lý của người mua.
      Nhiều cửa hàng còn độn giá lên cao rồi đưa ra giá thanh lý ngang giá thực. Vì nắm bắt được giá luôn là yếu tố quyết định chọn mua sofa của mọi khách hàng. Nhiều cửa hàng thanh lý giá 30-50% nhưng thực chất giá giảm mới là giá thực của sản phẩm.

      ghe sofa da that dang vang ke phong khach chung cu

      Ghế sofa da thật dạng văng kê phòng khách chung cư cần thanh lý

      II – Có nên mua ghế sofa da thật thanh lý hay không ?

      Có nên sử dụng ghế sofa da thật thanh lý hay không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Và mong muốn tìm được câu trả lời đúng đắn nhất. Furnibuy sẽ không đưa ra câu trả là CÓ hay Không. Mà chúng tôi sẽ đưa ra dẫn chứng cụ thể để bạn hiểu và có lựa chọn chính xác:

      Việc bạn sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền cực kì lớn, dù cho là hàng cũ. Thì ngân sách bạn bỏ ra mua sofa da thật thanh lý cực kì cao, có thể đắt hơn ghế sofa da công nghiệp mua mới 100%. Ngoài ra, bạn không thể được lựa chọn mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và màu sắc của chiếc ghế sofa da đấy. Vì gia chỉ bán cho bạn chỉ có 1 chiếc.

      bo sofa da that goc chu l da qua su dung

      Bộ sofa da thật góc chữ L đã qua sử dụng

      Việc kiểm tra chất lượng, đồ bền, độ đàn hồi cũng không thể được. Bởi chiếc ghế đã được sử dụng, tình trạng xỉn màu, xẹp, lún là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên nếu mua sang tay gia chỉ thì bạn cũng vẫn biết được tình trạng sản phẩm. Còn nếu mua ở những cửa hàng thanh lý sofa da cũ. Họ đã sử sang lại chiếc ghế nhìn như mới, nhưng chất lượng thì chỉ chuyên gia mới biết.

      Còn với những mẫu ghế sofa da thật thanh lý ngoài cửa hàng do mẫu mã cũ, hàng bị lỗi, trong những dịp đặc biệt. Thì bạn cũng sẽ không được giảm nhiều. Chỉ được giảm khoảng 5 – 10%, nếu vậy thì 1 bộ sofa 100 triệu thì giá bán thanh lý khoảng 90 -95 triệu. Mức giá cao đến vậy hãy nên cân nhắc và suy nghĩ.

      ===>>> Do vậy, hãy cân nhắc thật kĩ khi mua ghế sofa da thật thanh lý.

      Giải pháp chọn ghế sofa da thật thanh lý

      Có thể nói, hiên nay trên thị trường cực kì đa dạng về các dòng ghế sofa da. Ngoài việc mua ghế sofa da thật thanh lý. Thì còn có rất nhiều giải pháp thay thế dành cho bạn. Cụ thể như sau:

      ♦ Cách 1: Nếu đủ ngân sách, và yêu thích dòng ghế sofa da thật. Bạn hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc ghế sofa da thật đẹp, sang trọng, chất lượng tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 20 năm. Khi sở hữu bộ ghế sofa da, bạn sẽ cảm thấy không gian trở nên đẳng cấp, và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, sự êm ái, mềm mại, hương thơm dễ chịu sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn. Tuy nhiên giá bán khá là cao, rơi vào khoảng 50 – 100 triệu đồng 1 bộ

      ghe sofa da that da qua su dung dang vang mau den

      Ghế sofa da thật đã qua sử dụng dạng văng màu đen

      ♦ Cách 2: Lựa chọn những chiếc ghế sofa da công nghiệp giá rẻ thay vì dòng ghế sofa da 50. Đừng nghĩ rằng, da công nghiệp là dòng sofa đểu, kém chất lượng. Vì dòng da công nghiệp có rất nhiều dòng ghế loại tốt. Cụ thể như sau:

        Ghế sofa da thật thanh lý dạng góc chữ L

        ====================================================================================================================

        FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình hiểu được về dòng ghế sofa da thật thanh lý. Ngoài ra nếu có nhu cầu mua sofa đẹp mới 100% với đầy đủ các kiểu dáng và mẫu mã hot. Mời bạn click

        ==>> Xem thêm: Top 101 ++ Mẫu Ghế Sofa Da Đẹp Bán Chạy Nhất Thị Trường

        Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

        Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

        Các tìm kiếm liên quan đến sopha thanh lý: thanh lý sofa da , sopha da thanh lý, sofa da công nghiệp thanh lý, thanh lý sofa văng da, ghế salon da thanh lý,sopha nỉ thanh lý, sofa góc da thanh lý

        Post a Comment

        Previous Post Next Post