Ghế Sofa Phong Cách Luxury – Sang Trọng – Đẳng Cấp – Vượt Thời Gian

Ghế sofa phong cách Luxury là một trong những đồ nội thất gia đình được ưa chuộng trong các căn hộ cao cấp, phong khách biệt thự, villa tại Việt Nam.Tuy nhiên nhiều người lại nhầm lẫn với phong cách thiết kế cổ điển, với màu sắc, vật liệu và cách thiết kế tương tự. Thế nhưng phong cách Luxury chính là sự kết tinh đỉnh cao của nghệ thuật đương đại, mang đến nét tinh tế và sang trọng vượt trội phong cách cổ điển. Vậy để tìm hiểu cụ thể hơn về những thiết kế sofa luxury này, cùng nội thất Furnibuy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa phong cách luxury

1.Ghế sofa phong cách luxury là gì?

Ghế sofa phong cách luxury là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu.  Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. Chỉ cần nhìn vào bộ ghế sẽ thấy độ xa hoa, cao cấp, và đắt tiền.

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach cao cap

Ghế sofa phong cách Luxury kê phòng khách cao cấp

Những chiếc sofa phong cách luxury là sự phát triển vượt bậc của phong cách cổ điển, chúng mang màu sắc đặc trưng hoàn toàn riêng biệt. Dòng ghế sofa này nói lên sự xa hoa, sang trọng khi gần như tất cả những chiếc ghế sofa đều làm từ chất liệu tốt nhất, được chế tạo một cách tinh xảo nhất. Nó là sự kết hợp và sắp xếp một cách rất khéo léo để không quá hào nhoáng, phô trương vẻ ngoài nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, xa hoa từ những giá trị cốt lõi bên trong.

Ở Việt Nam, những chiếc sofa Luxury  đang dần trở thành xu hướng số 1 mà giới thượng lưu ưa chuộng. Không chỉ hào nhoáng ở bề ngoài mà còn đem lại sự tiện nghi hàng đầu xong lại không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có.

2. Đặc điểm sofa phong cách luxury

Mỗi người sẽ có 1 định nghĩa khác nhau về sự “XA HOA” nhưng về cơ bản bạn có thể hiệu được đặc điểm của những mẫu ghế sofa phong cách Luxury này phải đẹp, thoải mái, trường tồn với thời gian và mang trong mình nét thanh lịch tao nhã đồng thời phải bộc lộ được sự quý phái và sang trọng.

♦ Chất liệu sofa phong cách Luxury phải là dòng cao cấp

Để xứng tầm với cái tên “ Luxury’ thì sofa phong cách này được ưu tiên những vật liệu đắt đỏ và cao cấp nhất. Vật liệu được sử dụng thường là những vật liệu dùng để làm ghế sofa nhưng cao cấp hơn. Cụ thể như dòng da bò thật, da bò tót, hoặc da công nghiệp thì cũng phải là dòng da cao cấp nhập khẩu. Sử dụng khung gỗ quý hiếm, đôi khi còn được dát vàng. Và những bộ sofa phong cách luxury  đều được gia công tỉ mỉ và trau chuốt từng đường nét bởi những nghệ nhân bậc thầy. Những bộ ghế sofa không chỉ đẹp mà có phải sáng trọng quý phái toát lên sự hoàng nhoáng và “chịu chơi “ của chủ nhà.

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach hien dai

Ghế sofa phong cách Luxury kê phòng khách hiện đại

Tuy nhiên giờ đây, chất liệu đã được sử dụng đa dạng hơn rất nhiều. Đó là du nhập dòng vải nỉ cao cấp để đa dạng hóa hơn. Áp dụng được sử trẻ trung, tinh tế cho bộ sofa nhiều hơn.

♦  Màu sắc sử dụng trong các bộ ghế sofa luxury

Các mẫu ghế sofa phong cách Luxury không thiên về một tông màu nào giống như phong cách cổ điên. Màu sắc đối sofa Luxury thường không cố định và không giới hạn sự phá cách. Các màu thường sẽ thiên về sự xa hoa, sang chảnh và độc đáo.

Trong phong cách này, màu sắc được lựa hoàn toàn dự vào con mắt thẩm mĩ của nhà thiết kế, đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn bao quát tất cả chi tiết để tạo lên 1 thiết kế đồng nhất và toát lên vẻ biệt của bộ sofa. Nhưng cơ bản thì phong cách này sẻ sử dụng màu sắc thiên về sự xa hoa, giàu có độc đáo như màu của vàng, vân gỗ, vân da…

ghe sofa phong cach luxury boc ni bo vien ghe

Bộ sofa phong cách Luxury bọc nỉ bo viền dát vàng

♦  Các chi tiết bộ ghế sofa luxury

Đặc biệt, ghế sofa phong cách Luxury sử dụng các đường hoa văn, chi tiết đều đạt được mức độ tinh xảo tốt nhất, sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ và bất ngờ bởi vẻ đẹp của nó. Công năng được tối ưu một cách tốt nhất, giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên thoải mái và tiện nghi. Sự lộng lẫy của căn phòng với độ tinh xảo cao sẽ khiến bạn phải thốt lên trầm trồ vì vẻ đẹp của nó. Đó chính là ghế sofa phong cách Luxury, mang đậm nét trang trí hơi hướng Châu Âu trung cổ.

3. Kích thước ghế sofa phong cách Luxury

Kích thước chiều dài sofa phong cách luxury sẽ không có kích thước tiêu chuẩn. Mà sẽ tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, và số lượng chỗ ngồi (trung bình từ 1m4 -3m). Nhờ đó mà các chuyện gia tính toán được dựa theo công thức tính kích thước tiêu chuẩn: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 2 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×2)+ (20×2) = 160cm =1m6

ghe sofa phong cach luxury dang vang

Ghế sofa phòng khách dạng văng phong cách Luxury

Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều mẫu thiết kế sofa luxury tay tựa siêu lớn. Hoặc khách hàng muốn làm chỗ ngồi thật rộng mà tăng kích thước lên. Do vậy, kích thước trên chỉ là tham khảo. Bạn hoàn toàn có thể đặt kích thước sofa theo yêu cầu.

4. Giá bán sofa luxury

Giá bán bộ ghế sofa phong cách Luxury được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 bộ ghế cần rất nhiều công đoạn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu bọc và kích thước bộ ghế nữa.

Do đó việc biết giá chi tiết của từng bộ ghế chỉ có cách đến cửa hàng hoặc xem trực tiệp trên danh mục sản phẩm của trang website Furnibuy.com. Hoặc nhắn tin và trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng của Furnibuy. Ngoài ra chúng tôi sẽ chia sẻ thêm, giá bán ghế sofa Luxury sẽ rơi vào khoảng 25 – 30 – 35 – 50 triệu đồng một bộ

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach

Ghế sofa cong phong cách Luxury kê phòng khách

II – Các mẫu sofa Luxury kê phòng khách – phòng ngủ đẹp hot nhất thị trường

Dưới đây là một số mẫu ghế sofa phong cách Luxury. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

ghe sofa phong cach luxury 2 ghe vang hien dai

Bộ sofa phong cách Luxury 2 ghế văng hiện đại

ghe sofa phong cach luxury boc ni bo vien ghe

Bộ sofa phong cách Luxury bọc nỉ bo viền dát vàng

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach

Bộ sofa phong cách Luxury kê phòng khách biệt thự

ghe sofa phong cach luxury dep dang cao ke phong khach

Bộ sofa phòng khách phong cách Luxury đẹp đẳng cấp

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach

Sofa cong phong cách Luxury kê phòng khách

ghe sofa phong cach luxury goc ni

Ghế sofa góc nỉ phong cách Luxury đẹp

ghe sofa phong cach luxury bo 2 chiec kich thuoc lon

Sofa phong cách Luxury bộ 2 chiếc kích thước lớn

ghe sofa phong cach luxury ke can ho cao cap

Ghế sofa phong cách Luxury kê căn hộ cao cấp

ghe sofa phong cach luxury ke chung cu cao cap

Sofa phong cách Luxury kê chung cư cao cấp

ghe sofa phong cach luxury ke khach cao cap

Ghế sofa phong cách Luxury kê phòng khách cao cấp

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach hien dai

Sofa phong cách Luxury kê phòng khách hiện đại

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach villa

Ghế sofa phong cách Luxury kê phòng khách villa

ghe sofa phong cach luxury cong tron

Sofa phòng khách cong tròn phong cách Luxury

ghe sofa phong cach luxury dang vang

Sofa phòng khách dạng văng phong cách Luxury

ghe sofa phong cach luxury ke phong khach cao cap

Sofa phong cách Luxury kê phòng khách cao cấp

ghe sofa phong cach luxury boc ni

Sofa văng bọc nỉ đẹp phong cách Luxury

(Các mẫu đang được cập nhật liên tục ….)

======================================================================================================================

FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa Luxury ưng ý cho không gian nhà mình.

Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa kiểu Nhật, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại, sofa tối gian…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp Hot Nhất Thị Trường

Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Post a Comment

Previous Post Next Post