Mắc lỗi nhỏ này khi xây cầu thang sẽ làm căn nhà giảm giá trị

CafeLand - Theo phong thủy, cầu thang được ví như chiếc cầu đem dòng chảy năng lượng lưu thông giữa các tầng; ngoài ra, nội thất và ngoại thất của cầu thang cũng vô cùng quan trọng bởi nó có ý nghĩa kết nối không gian, giúp cho năng lượng được liên tục và thông suốt.

Bởi vậy, việc xây cầu thang là vô cùng quan trọng, các bạn cần lưu ý những điểm sau khi xây cầu thang:

Một là, độ rộng của cầu thang từ 90 cm đến 120 cm.

Hai là, độ cao của bậc thang từ 15 cm đến 18 cm, chiều rộng của mỗi bậc thang từ 24 cm đến 30 cm.

Ba là, số bậc của cầu thang rơi vào cung “sinh” là tốt nhất, nghĩa là tổng số bậc thang là bội số của 4 cộng thêm 1 (như 13, 17, 21…). Số bậc thang rơi vào cung “sinh” nhằm mong muốn mang lại những điều tốt lành, sinh sôi nãy nở cho chủ nhà.

Bốn là, chiều cao của lan can thông thường là 90 cm.

Đồng thời, vị trí đặt cầu thang cũng là yếu tố rất quan trọng, cầu thang là xương sống của căn nhà, nó có tác dụng thông thoáng tới các phòng phía trên. Một số kiêng kỵ khi đặt cầu thang như là: Cầu thang không nên đi thẳng ra hướng cửa chính, cầu thang không nên hướng thẳng vào bếp dù ở tầng nào, cầu thang không nên đi thẳng vào cửa nhà vệ sinh, cầu thang không đặt ở trung cung, hạn chế bố trí cầu thang trước mặt tiền nhà.

Việc xây dựng cầu thang cho hợp phong thủy không những mang lại may mắn, sức khỏe cho chủ nhà, thẩm mỹ, tính khoa học cho căn nhà mà nó còn tăng phần giá trị cho căn nhà. Nếu mắc một trong số các lỗi nêu trên thì căn nhà sẽ giảm giá trị, và rất khó bán ở mức giá cao.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post