Ưu Điểm Sofa Da Công Nghiệp – Nhược Điểm Cần Biết Trước Khi Mua !

Ưu điểm sofa da công nghiệp luôn được quan tâm nhiều nhất. Bởi dòng ghế đang cực kì thịnh hành, giá rẻ hợp ngân sách của các gia đình Việt. Nhiều người đã từng sử dụng dòng ghế đánh giá ưu điểm rất cao. Tuy nhiên những người chưa từng sử dụng thì lại chưa biết về ưu điểm, vì vậy Furnibuy sẽ giúp các khách hàng chưa biết ưu điểm sofa giả da biết được thông qua bài viết này nhé.

I – Trước khi biết ưu điểm sofa da công nghiệp – bạn cần biết đặc điểm của dòng ghế

1.Ghế sofa da công nghiệp là gì?

Là dòng ghế cực kì đa dạng về kiểu dáng như sofa văng, sofa góc, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V, chữ C, sofa đơn, sofa không tay vịn, sofa giường….Sau khi được thiết kế sẽ được bọc bên ngoài 1 lớp vỏ bọc bằng da công nghiệp. Dòng ghế này đang chiếm 70% trên thị trường sofa da hiện nay.

uu diem ghe sofa da cong nghiep cuc ki dang mua

Ưu điểm ghế sofa da công nghiệp cực kì đáng mua

2. Chất liệu da công nghiệp bọc sofa được làm từ gì?

Da công nghiệp ở đây được cấu tạo thành từ những tấm từ tấm vải lót dệt kim hoặc sợi polyester. và được phủ lên mình những lớp nhựa để tạo sự liên kết. Sau đó được nhuộm màu và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp. Tuỳ từng loại da công nghiệp mà cách tạo ra chúng lại khác nhau.
Có hơn 100 loại da công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, hiện có 3 loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngàng sản xuất ghế sofa đó là da Simili, da PU và da Microfiber.

    chat lieu da cong nghiep simili

    Chất liệu da công nghiệp simili

      chat lieu da cong nghiep microfiber

      Chất liệu da công nghiệp Microfiber

      3. Đặc điểm của 3 dòng da công nghiệp bọc sofa 

      Trước khi biết ưu điểm sofa da công nghiệp, bạn cần biết đặc điểm của 3 dòng da trước nhé.

      Đặc điểmDa SimiliDa PuDa Microfiber
      Cấu tạoSợi vải dệt phủ PVCDa vụn, vải vụn phủ PolyurethaneDệt xuyên kim có thể mô tả cấu trúc 3D y như da thật
      Chống nước
      Chống cháykhông
      Độ bền2 – 3 năm5 nămTrên 10 năm
      Độ dàyDưới 1mmKhoảng 1,2mm Khoảng 1,2mm
      Vân daGiống da thật 70 -85 %Giống da thật 80 -85 %Giống da thật 90 -95 %
      Vẻ đẹpvvvvvv
      Giá thànhDưới 6 triệu (Tùy kích thước, đệm mút, khung gỗ)8 – 15 triệu (Tùy kích thước, đệm mút, khung gỗ)15 – 25 triệu (Tùy kích thước, đệm mút, khung gỗ)
      Màu sắcĐa dạngĐa dạngĐa dạng
      Vệ sinhDễ vệ sinhDễ vệ sinhDễ vệ sinh
      uu diem ghe sofa da cong nghiep sang trong hien dai

      Ưu điểm ghế sofa da công nghiệp sang trọng, hiện đại

      II – Ưu điểm sofa da giả bạn nên biết

      Bạn có biết dòng ghế sofa da công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường sofa. Đó là bởi dòng chất liệu này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Phù hợp với mọi gia đình Việt Nam.

      1- Chất lượng tốt – Độ bền cao

      Không phải chỉ có mỗi da thật có độ bền cao, mà ưu điểm sofa da công nghiệp cũng có độ bền cao. Chất liệu da công nghiệp được sản xuất với mục đích mang lại cảm giác như da thật cho người dùng. Chính vì vậy những mẫu ghế sofa da công nghiệp có ưu điểm sang trọng, êm ái không thua kém gì da thật.

      Những mẫu ghế da công nghiệp có độ bền hơn hẳn vải và nỉ, chỉ thua dòng ghế sofa da thật. Sofa da công nghiệp được sản xuất với công nghệ hiện đại mang tới mẫu ghế sofa có độ bền cao.

      uu diem ghe sofa da cong nghiep ke phong khach cao cap

      Ưu điểm ghế sofa da công nghiệp kê phòng khách cao cấp

      Đặc biệt là các sản phẩm da PU hoặc microfiber có độ bền ít nhất là 5 năm. Thậm chí là 10 năm nếu như sử dụng và bảo quản tốt. Chỉ có chất liệu da Simili thì độ bền kém hơn một chút.

      Vì thế ưu điểm sofa da công nghiệp là độ bền lớn, từ khoảng 5 -10 năm là vừa đủ để thay mới bề mặt hoặc sofa để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và mốt sofa mới.

      2 – Mẫu mã – màu sắc đẹp đa dạng

      Ưu điểm sofa da công nghiệp có vỏ bọc da cùng da dạng về chất liệu, các đường vân đẹp. Có thể bọc sofa theo từng kiểu dáng và phong cách khác nhau. (Từ hiện đại đến cổ điển, từ sang trọng đến trẻ trung phá cách, hay mềm mại dịu êm…da công nghiệp đều có thể đảm đương được)

      Nếu như trước kia da thật chỉ có một vài màu cơ bản. Thì ngày nay da giả hay da công nghiệp có hàng trăm mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Tại Furnibuy có hơn 200 màu da cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như hợp phong thủy.

      Ngành công nghiệp sản xuất sofa da cũng ngày càng tiên tiến hơn. Họ không ngừng thay đổi và cải tiến để cho ra đời những mẫu da công nghiệp bọc sofa ngày một chất lượng hơn. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu mã, và màu sắc độc lạ hơn để đáp ứng như cầu của mọi khách hàng.

      3- Giá thành rẻ

      Ưu điểm sofa da công nghiệp là có mức giá chỉ 3 – 5 triệu đồng tại Furnibuy có rất nhiều. Nếu so sánh chất liệu da công nghiệp và da thật thì chúng có giá rẻ hơn da thật khá nhiều. Đó là lý do vì sao khách hàng thường xuyên tìm tới da công nghiệp để thỏa mãn các tiêu chí BỀN – ĐẸP – RẺ.

      4 – Dễ vệ sinh, làm sạch

      Nếu như bề mặt của da thật có những lỗ chân lông tự nhiên có thể dễ dàng thấm nước vào sâu bên trong. Thì những mẫu sofa da công nghiệp lại không có. Chính nhờ đó mà chất lỏng sẽ được giữ lại trên bề mặt ghế, không thấm sâu vào bên trong lớp nệm gây nấm mốc hay hư hỏng từ bên trong. Rất thích hợp gia đình có con nhỏ sử dụng (chẳng may các bé làm đổ sữa, nước, đồ ăn lên ghế). Hoặc các quán cafe cũng vô cùng phù hợp trong cách vệ sinh.

      5- Giá trị nhân văn

      Theo nhiều nhà hoạt động xã hội vì lợi ích động vật. Việc nuôi lớn để lấy da động vật sử dụng cho mục đích cá nhân là thiếu nhân đạo. Tuy nhiên, ngành sản xuất da thật cũng có những phản biện rằng việc sản xuất da là tự nhiên, có thể tái sử dụng và mang tính bền vững.

      Mỗi cá nhân đều có những quan điểm và ý kiến riêng của mình. Tuy nhiên thì thay vì sử dụng da thật, Ưu điểm của sofa da công nghiệp để chung tay với toàn xã hội. Để bảo vệ môi trường và sẽ hạn chế được nạn săn bắt thú rừng, giết mổ động vật để lấy da. Còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng lựa chọn ghế sofa da công nghiệp cho gia đình mình chưa? Nếu bạn đã sẵn sàng. Hãy tham khảo ngay: Top Mẫu Ghế Sofa Da Đẹp Bán Chạy Nhất Thị Trường

      =======================================================================================================================

      Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post