Top 99++ Mẫu Ghế Sofa Da Đơn Đẹp – Độc – Tiện Ích – Đu Mọi Trend

Dòng ghế sofa da đơn đang cực kì thịnh hành trên thị trường. Có thể nói bạn sẽ bắt gặp dòng ghế này ở mọi không gian. Từ không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng giám đốc, cửa hàng, quán cafe, khách sạn…. Có đến 99% người dùng lựa chọn từ 1 – 2 chiếc sofa đơn kê ở không gian bởi vì nó quá đẹp, quá tiện ích, giá thành lại khá là rẻ.

Do vậy ngày càng nhiều các thiết kế sofa đơn bọc da đẹp được ra mắt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Vậy còn gia đình bạn thì sao? đã sắm được chiếc sofa đơn nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bộ sưu tập các mẫu sofa đơn da, và tìm hiểu về dòng ghế này trong bài viết của chúng tôi dưới đây nhé.

I- Tất tần tật về dòng ghế sofa da đơn

1.Khái niệm về dòng sofa đơn da

Dòng ghế sofa da đơn là dòng ghế có kích thước nhỏ gọn dành cho một người ngồi. Hay có thể hiểu sofa đơn chỉ có số lượng 1 chỗ ngồi ngồi được thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, tính năng hóa từng chi tiết. Tính toán chính xác tỷ lệ cơ thể, tạo ra một chiếc ghế ngồi cho cảm giác thoải mái tuyệt vời.

ghe sofa don da dep dem mut day sang trong

Ghế sofa đơn da đẹp đệm mút dày sang trọng

Thế nhưng không phải vì thế mà làm mất đi tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của chiếc ghế. Những chiếc sofa này sẽ mang đầy đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại, phá cách. Khác với những loại sofa thông thường khác, sofa đơn da được sử dụng ở nhiều không gian hơn trong ngôi nhà. Bởi sự nhỏ gọn tiện lợi của ghế giúp dễ dàng di chuyển giữa các căn phòng. Chính vì vậy mà sofa đơn da được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thích hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến những nơi kinh doanh như quán cafe, tiện nail, phòng chờ.Sau khi thiết kế khung sườn chiếc sofa đơn theo phong cách, thêm lò xo, đệm mút. Người ta sẽ bọc bên ngoài vỏ bọc bằng da. Tuy nhiên dòng da gì thì đó là tùy vào đơn vị sản xuất, hoặc theo ý kiến của khách hàng.

ghe sofa don de go boc da cao cap

Ghế sofa đơn đế gỗ bọc da cao cấp

2. Chất liệu da bọc ghế sofa đơn

+) Bọc da thật

Chỉ cần nhắc đến dòng da thật thì 99% người tiêu dùng đều biết đây là dòng da lấy từ da của động vật. Cụ thể ở đây, bọc ghế sofa sẽ sử dụng da thật của bò, trâu. Bởi vì da thật mềm mại và độ dẻo dai, đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao. Các tấm da thật bọc sẽ xử lí với qui trình hết sức kĩ lưỡng, phức tạp gọi là thuộc da. Sau đó mới sử dụng để bọc ghế sofa. Nên bạn cực kì yên tâm sử dụng mà không có bất kì vấn đề nào như mùi hôi, ruồi nhặng, hay ẩm ướt….

ghe sofa don da mau den cao cap

Ghế sofa đơn da màu đen cao cấp

+) Bọc da công nghiệp

Do quá trình nuôi và giết mổ động vật để lấy da bọc không mang tính nhân đạo. Công thêm phần kinh phí khá cao. Nên giờ đây dòng da công nghiệp được ưa chuộng để bọc ghế sofa đơn được ưa chuộng hơn cả. Có đến 89% khách hàng sử dụng dòng chất liệu da bọc này.

ghe sofa don da ke quan cafe hien dai

Ghế sofa đơn da kê quán cafe hiện đại

Da công nghiệp là một loại da được sản xuất thông qua phương pháp tổng hợp công nghiệp. Thông thường sẽ được tận dụng từ các loại vụn da thật, vụn vải sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC. Sau đó qua công nghệ nén dưới áp suất và tạo màu thì các loại da công nghiệp này được hình thành. Tùy theo thành phần mà các nó tạo thành các loại da công nghiệp khác nhau. Có 3 dòng da công nghiệp đang cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay đó là:

    ghe sofa don boc da lon dep sang trong

    Ghế sofa đơn bọc da lộn đẹp sang trọng

      ghe sofa don lon boc da that cao cap

      Ghế sofa đơn lớn bọc da thật cao cấp

      3. Kích thước ghế sofa đơn da

      Dòng  sofa đơn da cực kì đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, nên kích thước sofa da đơn cũng cực kì đa dạng. Khó lòng mà đưa ra con số chia tiết cho từng mẫu mã, bởi có quá nhiều. Tuy nhiên theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa thoải mái nhất là từ 50 – 60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.

      ghe sofa da dang don 1 cho ngoi mau xam

      Ghế sofa đơn da đẹp màu xám hiện đại

      Có một công thức tính được lan truyền trong giới nội thất đó là: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Với chiếc sofa đơn da 1 chỗ ngồi tay vịn mỗi bên 10cm . Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×1)+ (10×2) = 80cm =0,8m

      Hoặc nếu bạn muốn chỗ ngồi rộng, tay lớn thì có thể dựa vào công thức tính trên để tìm ra kích thước. Đa phần kích thước sofa đơn bọc da cao cấp sẽ rơi vào khoảng 80cm, 85cm, 1m, 1m2….

      ghe sofa don tay vin mong boc da dep

      Ghế sofa đơn tay vịn mỏng bọc da đẹp

      4.Giá bán sofa đơn da bao nhiêu tiền 1 bộ?

      Giá bán ghế sofa đơn bọc da được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 chiếc sofa đơn, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu da bọc. Việc lựa chọn các chất liệu cao cấp hay bình dân sẽ quyết định giá tiền đắt hay rẻ của bộ sofa đơn da đẹp hiện đại. Trung bình giá dao động khoảng từ 2 – 3 -5 triệu 1 chiếc tùy chất liệu bạn lựa chọn.

      ghe sofa phong khach dang don 1 cho ngoi boc da

      Ghế sofa phòng khách dạng đơn 1 chỗ ngồi bọc da đẹp

      II – Một số mẫu sofa đơn da đẹp – độc đáo- phù hợp mọi không gian

      Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa da dạng đơn 1 chỗ ngồi. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

      ghe sofa da dang don 1 cho ngoi lung tua cao

      Ghế sofa da dạng đơn 1 chỗ ngồi tựa lưng cao

      ghe sofa don 1 cho ngoi tan co dien boc da

      Sofa đơn 1 chỗ ngồi tân cổ điển bọc da

      ghe sofa don boc da tay vin day em ai

      Ghế sofa đơn bọc da tay vịn dày êm ái

      ghe sofa don da 2 tay vin doc dao chan de cao

      Sofa đơn da 2 tay vịn độc đáo chân đế cao

      ghe sofa don da mau nau chan de vat doc dao

      Ghế sofa đơn da màu nâu chân đế vát độc đáo

      ghe sofa don da mau nau tua lung cao

      Sofa đơn da màu nâu tựa lưng cao

      ghe sofa don da tay vin thap dem mut day

      Ghế sofa đơn da tay vịn thấp đệm mút dày

      ghe sofa don dem mut day boc da

      Sofa đơn đệm mút dày bọc da

      ghe sofa don hien dai boc da mau ghi xam

      Sofa đơn hiện đại bọc da màu ghi xám

      ghe sofa don hien dai boc da tay vin vuong

      Ghế sofa đơn hiện đại bọc da tay vịn vuông

      ghe sofa don tan co dien boc da mau den

      Ghế sofa đơn tân cổ điển bọc da màu đen

      ghe sofa don tua lung cao boc da

      Sofa đơn tựa lung cao bọc da

      ghe sofa don vuong boc da cong nghiep gia re

      Ghế sofa đơn vuông bọc da công nghiệp giá rẻ

      sofa da dang don tua vuong don gian

      Sofa da dạng đơn tựa vuông đơn giản

      sofa don gian chan de cao mau den

      Sofa da đơn giản hiện đại chân đế cao

      sofa 1 cho ngoi boc da dang vuong

      Ghế sofa 1 chỗ ngồi bọc da dạng vuông

      sofa da cong nghiep dang don tay tua dan day

      Sofa da công nghiệp dạng đơn tay tựa đan dây độc đáo

      sofa don go nam da mau nau dep

      Sofa đơn gỗ nệm da màu nâu đẹp độc đáo

      ghe sofa don da hien dai tua lung mong mau nau

      Ghế sofa đơn da hiện đại tựa lưng mỏng màu nâu

      ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

      ==========================================================================================================

      Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế sofa da văng, sofa da góc chữ L, góc chữ U, góc chữ V riêng lẻ. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Da Bán Chạy

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post