Ghế Sofa Da 50 Là Gì ? Giải Đáp Mọi Điều Xoay Quanh Bạn Cần Biết !

Rất nhiều khách hàng băn khoăn và thắc mắc rằng liệu có nên mua bộ ghế sofa da 50 hay không? Dòng ghế sofa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Và nếu không thích mua ghế sofa da 50% thì giải pháp nào là tốt nhất, nên mua ghế sofa bọc bằng chất liệu gì để thay thế? Tìm hiểu ngay câu trả lời trong bài viết này bạn nhé.

I – Giải đáp tất tần tật mọi điều về ghế sofa da 50

1.Ghế sofa da 50 là gì ?

Ghế sofa da 50 là loại sofa có cấu tạo bọc là một nửa da thật và một nửa da công nghiệp (giả da). Theo đó, 50% da thật thường được sử dụng vào những vị trí đắc đạo, vị trí chạm, ngồi vào nhiều,thân ghế. Và 50 % da công nghiệp sẽ được bọc ở những góc khuất như phần dưới, góc khuất nhưng tựa, mặt dưới đệm, nơi mà người ngồi không tiếp xúc. Khi sử dụng, người ngồi tiếp xúc với phần da thật, êm ái thoải mái. Còn bề mặt giả da không sử dụng sẽ vẫn mới đẹp, cùng da thật càng ngồi càng bóng đẹp.

giai dap moi dieu ve ghe sofa da 50

Giải đáp mọi điều về ghế sofa da 50

Cách này có thể giúp người tiêu dùng giảm tối thiểu chi phí sinh hoạt, và vẫn có thể giữ được vẻ đẹp sang trọng, một lối sống hoàn hảo cho căn phòng. Và ghế sofa da 50 đang được rất nhiều người tiêu dùng săn đón, bởi giá thành rẻ, mà vẫn mang lại những tính năng mà da thật có

Rất khó để bạn có thể nhận ra đâu là da thật và đâu là da công nghiệp cao cấp. Vì chúng trông rất giống nhau nếu không phải là một chuyên gia thì bạn sẽ không thể phân biệt. Cụ thể hơn thì câu trả lời nằm trong tên gọi của ghế.

2.Ưu điểm ghế sofa da 50

Có rất nhiều ưu điểm khi bạn lựa chọn và sử dụng ghế sofa da 50 – 50. Cụ thể như sau:

    ghe sofa da that ke phong khach dang goc chu l

    Ghế sofa da thật 50 kê phòng khách dạng góc chữ L

    3.Nhược điểm ghế sofa da 50

    Không có điều gì là hoàn hảo tuyệt đối, việc chiếc ghế sofa da 50 có những nhược điểm là điều không tránh khỏi. Cụ thể như sau

    +) Do bộ sofa da 50 làm từ 2 dòng chất liệu da khác nhau. Chất liệu da thật luôn có sự dẻo dai, sự mềm mại và sự bền màu. Đặc biệt là khi được sử lý da thuộc càng kỹ thì độ mềm mại và độ bóng cũng như bền càng cao. Tuổi thọ thông thường từ 10 -15 năm.
    Chất liệu da công nghiệp là một cấu trúc tổng hợp từ nhiều chất liệu tạo thành, và được phân ra nhiều lớp dưới cùng là lớp vải lót sau đó đến lớp nhựa PVC và cuối cùng là lớp Viney tạo màu chống bạc màu và các tác nhân khác. Nhưng cho dù là cấu trúc 3 lớp như vậy nhưng sau 2, 3 năm dùng thì da bị hỏng và bị bong chóc ngay. Vì vậy chiếc ghế sẽ không thể sử dụng lâu dài.

    +) Việc 1 chiếc ghế sử dụng 2 loại da, khi phần dưới sử dụng da công nghiệp bị bong tróc, mà phần tiếp xúc sử dụng da thật vẫn tốt. Thì sẽ gây ra tính mất thẩm mỹ cho bộ sofa. Khi đó dù cho phần da thật vẫn còn rất tốt. Nhưng bạn không thể thoải mái mà ngồi lên chiếc ghế phần chân đã rách, cũ, sờn, nổ, bong tróc được.

    +) Việc lựa chọn 1 chiếc ghế sofa da 50 sẽ rất khó khăn trong quá trình vệ sinh ghế. Vì dòng 1 dòng da thật thấm nước, 1 dòng da công nghiệp không thấm nước. Và còn có rất nhiều đặc tính của 2 dòng da khác nhau. Nên quá trình vệ sinh và bảo quản cực kì khó khăn.

    +) Giá thành bộ sofa da 50 chỉ bằng 1/2 – 1/3 bộ sofa da thật. Tuy nhiên giá lại khá cao gấp nhiều lần dòng ghế sofa da công nghiệp với đầy đủ tính năng, và tính thẩm mỹ.

    +) Đôi khi quan sát kĩ, bạn sẽ thấy 2 dòng da không ăn khớp về đường vân, màu sắc da. Do đó sẽ gây hiện tượng khó chịu. Nhất là khi mua về rồi mới nhận ra điều đó. Sẽ rất khó khăn trong quá trình đổi trả ghế.

    ghe sofa da 50 dang goc chu l co tua gat gu

    Ghế sofa da 50 dạng góc chữ L có tựa gật gù

    4.Có nên sử dụng ghế sofa da 50

    Có nên sử dụng ghế sofa da 50 – 50 không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Và mong muốn tìm được câu trả lời đúng đắn nhất. Furnibuy sẽ không đưa ra câu trả là CÓ hay Không. Mà chúng tôi sẽ đưa ra dẫn chứng cụ thể để bạn hiểu và có lựa chọn chính xác:

    Bạn thử nghĩ xa hơn sau 2 năm hay lâu hơn một chút là 3 năm thì phần da công nghiệp hở hậu phía sau, hai bên hông dưới đế sofa bị bong chóc và hỏng, thì nó sẽ như thế nào khá xấu đúng không. Cho dù lúc đó mặt ngồi và phần tựa sofa bằng da thật có đẹp và bền đến đâu thì nhìn tổng thể bộ sofa cũng không đẹp nữa.

    Đây là còn chưa kể về độ co dãn của hai loại chất liệu sofa này, khi sử dụng sofa trong quá trình ngồi có sự tác động lực như nhảy nhót, ngồi quá tải di chuyển thường xuyên và tiếp xúc thường xuyên dẫn đến các đường chỉ bị dạn nét và bị rách. Nhìn lại thực tế việc nô đùa nghịch ngợm của trẻ con là không gia đình nào cản được.

    Hơn nữa, đôi khi rất nhiều chiếc ghế được giao bán là 50% da thật. Nhưng thực tế chỉ có 30% da thật, còn 70% da công nghiệp. Hoặc đôi khi họ sử dụng dòng da công nghiệp rẻ tiền, hàng loại 2, loại 3 kém chất lương. Nhưng người mua không thể phân biệt được tình trạng trộn lẫn như vậy. Dẫn đến tình trạng mua phải hàng đểu.

    ===>>> Do vậy, hãy cân nhắc thật kĩ khi mua ghế sofa da 50 – 50 bạn nhé.

    ghe sofa da 50 dang vang ke phong khach

    Ghế sofa da 50 dạng văng kê phòng khách

    5.Giải pháp chọn ghế sofa da thay thế dòng sofa da 50 -50

    Có thể nói, hiên nay trên thị trường cực kì đa dạng về các dòng ghế sofa da. Sau khi tìm hiểu về dòng ghế sofa da tiếp xúc ở phần I thì bạn sẽ thấy rằng: Việc mua sắm sofa da 50 ít ưu điểm hơn so với rất nhiều nhược điểm của ghế. Mặc dù dòng ghế được rất nhiều đơn vị bán ca ngợi. Nhưng trải nghiệm đánh giá của các chuyên gia cũng như các khách hàng đã từng sử dụng đánh giá. Thì không nên sử dụng ghế sofa da 50 nếu bạn muốn chúng bền lâu mà giá thành rẻ. Khi này giải pháp thay thế dòng sofa da tiếp xúc đó là:

    Cách 1: Nếu đủ ngân sách, và yêu thích dòng ghế sofa da thật. Bạn hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc ghế sofa da thật đẹp, sang trọng, chất lượng tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 20 năm. Khi sở hữu bộ ghế sofa da, bạn sẽ cảm thấy không gian trở nên đẳng cấp, và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, sự êm ái, mềm mại, hương thơm dễ chịu sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn. Tuy nhiên giá bán khá là cao, rơi vào khoảng 50 – 100 triệu đồng 1 bộ

    Cách 2: Lựa chọn những chiếc ghế sofa da công nghiệp giá rẻ thay vì dòng ghế sofa da 50. Đừng nghĩ rằng, da công nghiệp là dòng sofa đểu, kém chất lượng. Vì dòng da công nghiệp có rất nhiều dòng ghế loại tốt. Cụ thể như sau:

    ghe sofa vang da 50 mau nau ke phong khach

    Ghế sofa văng da 50 màu nâu kê phòng khách

      ghe sofa da tiep xuc ke phong khach mau nau

      Ghế sofa da tiếp xúc 50 kê phòng khác màu nâu

      II – Đặt đóng sofa da thật – sofa da công nghiệp thay thế sofa da 50 – 50

      Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế sofa da thật, hoặc ghế sofa da công nghiệp Simili, da Pu, da Microfiber thay vì sofa da 50. Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa da để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

      Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

      Giá làm sofa da thật, sofa da công nghiệp theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

      bo sofa da cong nghiep ke sanh cho

      Bộ sofa da công nghiệp kê sảnh chờ

      Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: GHẾ SOFA DA ĐẸP

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post