Dù vậy, ông cũng thừa nhận rằng kinh tế Việt Nam đang trải qua một cú sốc lớn vì bệnh dịch. Do có thêm độ trễ, nhiều khả năng quý II/2020, tác động với nền kinh tế sẽ lớn hơn. Tác động lớn, nhưng ông Hoàng Ngân tỏ ra lạc quan về khả năng phục hồi hậu dịch Covid-19.

Ông lý giải rằng “cú đập” lần này vào nền kinh tế là một biến ngoại sinh, một yếu tố “từ trên trời rơi xuống” chứ không phải do yếu kém nội tại.

“Cú đập này rất nặng nề nhưng nó cũng sẽ được vực dậy rất nhanh”, ông Ngân nói và dẫn ra hai báo cáo mới nhất của World Bank và ngân hàng ADB dự kiến GDP 2020 Việt Nam lần lượt là 4,9% và 4,8% và bật tăng thành 7,5% và 6,8% vào năm 2021.

“Có thể hình dung tác động của cuộc khủng hoảng này với Việt Nam sẽ đi theo hình chữ V”, ông nhận định. Mô hình chữ V thường được xem là kịch bản lạc quan nhất, hàm ý sự phục hồi nhanh khi nền kinh tế chạm đáy và bật tăng tương đương với đà sụt giảm.

Ngành nội thất gỗ phải đối mặt với tổn thất lớn do COVID-19

Hiệp hội gỗ và lâm sản Việt Nam (VTFPA) cho biết, ngành gỗ đang phải đối mặt với một thảm họa, với nhiều doanh nghiệp không có đơn đặt hàng từ nay đến năm 2021 do đại dịch COVID-19.

Dongsuh Furniture cho biết, Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc chiếm hơn 90% thị trường xuất khẩu gỗ gỗ của nước này, và tất cả đều bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi COVID-19.

Nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đã có đơn đặt hàng bị đình chỉ do các lệnh cách ly toàn xã hội. Dự kiến nếu kéo dài đến hết tháng 4 năm 2020, sẽ gây thiệt hại lên đến hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp sản xuất nội thất.

Kể từ tháng 3, 80% các nhà xuất khẩu sang thị trường Mỹ và EU đã nhận được hủy bỏ hoặc trì hoãn cho đến khi tình hình được cải thiện. Đơn đặt hàng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc giảm tương tự 60-80%.

Đối với các đơn đặt hàng còn lại và các đơn đặt hàng nhỏ, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi giá đầu vào tăng 10-20 đô la Mỹ mỗi giờ và chi phí vận chuyển đã tăng 500-1.000 đô la mỗi container, báo cáo cho biết.

Giám đốc marketing Dongsuh Furniture, ông Eric Dinh cho biết: “Nguyên tắc cơ bản của nền kinh tế là cung luôn bằng với cầu. Tuy nhiên, nhu cầu hiện tại chỉ dành cho thuốc và thực phẩm, buộc nhiều cửa hàng nội thất phải đóng cửa ở EU và Mỹ – dẫn đến việc hủy bỏ và đình chỉ đơn hàng.”

Dự đoán những khó khăn này sẽ kéo dài trong ba sáu tháng tới hoặc thậm chí lâu hơn. Nhiều doanh nghiệp đang tập trung vào việc giảm thiểu chi phí, bao gồm cả nhập khẩu nguyên liệu thô và các chi phí khác của nhà máy, công ty cho biết.

Ông cho biết may mắn là nhãn hàng nội thất của công ty ông đã đi theo mô hình bán nội thất online. Trực tiếp giao từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, vừa giúp giảm thiểu chi phí và giá thành sản phẩm; đồng thời còn đảm bảo quy trình khép kín và hạn chế tiếp xúc khi bán hàng.

Tuy nhiên, ông cho biết công ty của ông có giá trị xuất khẩu sang thị trường Mỹ khoảng 2,5 triệu đô la trước khi dịch COVID-19 bùng phát. Sau khi nhận được hủy bỏ hoặc trì hoãn, công ty đã đình chỉ sản xuất. “Điều này có nghĩa là khoảng 800 công nhân hiện đang thất nghiệp.”

VTFPA cho biết Dongsuh Furniture là một trong số nhiều công ty chế biến và xuất khẩu gỗ chịu thiệt hại ít nhất từ đại dịch COVID-19.

Đỗ Xuân Lập, chủ tịch của VTFPA, cho biết ngành chế biến gỗ, một trong ba ngành xuất khẩu chính của đất nước, đã phải đối mặt với thực tế là hầu hết các doanh nghiệp sẽ phải ngừng sản xuất trong tháng này và sa thải công nhân nếu không có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ.

Để giảm thiểu những tổn thất này, VTFPA đã yêu cầu Chính phủ đưa ngành chế biến gỗ vào danh sách các sản phẩm mà Chính phủ cho biết có thể gia hạn thanh toán thuế và tiền thuê đất.

VTFPA cũng cho biết Chính phủ nên xem xét hoàn thuế giá trị gia tăng cho các nhà xuất khẩu đủ điều kiện và miễn thuế xuất khẩu.



Vệt sáng hi vọng cho ngành gỗ nói chung và nội thất nói riêng sau khủng hoảng

Sự phát triển của bệnh coronavirus (Covid-19) ở Trung Quốc và các quốc gia khác đã ảnh hưởng đến xuất khẩu của Việt Nam, bao gồm cả ngành gỗ. Ngược lại, điều này cũng cung cấp một cơ hội để mở rộng xuất khẩu đồ gỗ.
Ông Nguyễn Tôn Quyên, nguyên tổng thư ký Hiệp hội lâm sản gỗ Việt Nam, cho biết các chuyến hàng gỗ dăm đến Trung Quốc đã giảm do dịch bệnh. Để tránh phụ thuộc nặng nề vào thị trường Trung Quốc, các doanh nghiệp gỗ Việt Nam nên chuyển xuất khẩu sang các nước khác, Quyên nói.

Trên thực tế, xuất khẩu gỗ dăm sang Trung Quốc không mang lại giá trị gia tăng cao và do đó, giảm xuất khẩu gỗ là cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương phát triển sản xuất ván nhân tạo và ván sợi mật độ trung bình làm bằng gỗ, mang lại giá trị gia tăng cao hơn. Trong những năm gần đây, một số nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam đã mua máy móc để sản xuất ván nhân tạo. Theo Quyên, nhà nước nên xem xét hỗ trợ các doanh nghiệp như vậy với lãi suất cho vay thấp và giúp họ hoàn thành dây chuyền sản xuất để tận dụng cơ hội.

Ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Thủ công nghiệp và Gỗ Thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), cho biết dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho nhiều ngành sản xuất do phụ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, ngành gỗ Việt Nam ít bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh do các nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam phụ thuộc vào hơn 70% nguyên liệu trong nước, phần còn lại chủ yếu được nhập khẩu từ Châu Phi, Mỹ, Canada và New Zealand. Một số vật liệu phụ trợ để sản xuất đồ nội thất bằng gỗ, như tay cầm, ốc vít và vải sofa được nhập khẩu từ Trung Quốc với số lượng nhỏ không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Theo Trung tâm nghiên cứu công nghiệp (CSIL), Trung Quốc đứng đầu thế giới về xuất khẩu đồ gỗ với 54,3 tỷ USD vào năm 2019, trong khi Việt Nam đứng thứ năm với 10,9 tỷ USD. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến các nhà xuất khẩu đồ gỗ Trung Quốc, để lại một khoảng trống mà Việt Nam có thể tận dụng để tạo ra bước đột phá về giá trị xuất khẩu của đồ nội thất đó.

Theo đó, các nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam cần mở rộng thị trường xuất khẩu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thiết kế và chất lượng. Hội chợ nội thất và phụ kiện quốc tế Việt Nam 2020 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tạo cơ hội tốt cho các nhà sản xuất đồ gỗ Việt Nam tiếp cận với khách hàng quốc tế.

Căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc và đại dịch Covid-19 đã khiến các công ty Mỹ gặp khó khăn trong việc nhập khẩu đồ nội thất do Trung Quốc sản xuất. Các nước Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam, sẽ là nguồn cung cấp thay thế tốt cho các nhà nhập khẩu đồ nội thất Hoa Kỳ.

Xem thêm: Báo cáo tổng quan thị trường ngành nội thất trong 5 năm (2015-2020)

Phát triển thị trường nội thất nội địa tỷ đô thời Covid-19 

Với dân số gần 100 triệu người, Việt Nam là một thị trường rộng lớn, tiềm năng cho các nhà sản xuất trong nước, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang mở rộng.



Doanh nghiệp sản xuất nội thất thờ ơ với thị trường trong nước

Các nhà kinh tế lưu ý rằng cùng với tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam, thu nhập bình quân đầu người đang tăng lên và dẫn đến mức sống ngày càng được cải thiện. Điều này, đến lượt nó, tạo ra nhiều nhu cầu của người tiêu dùng hơn cho mọi thứ.

Năm 2019, mặc dù đã xuất khẩu các sản phẩm trị giá hơn 40 tỷ USD, nhưng ngành nông lâm nghiệp và thủy sản đã nhập khẩu hàng hóa trị giá 30 tỷ USD. Chẳng hạn, xuất khẩu rau quả đạt 3,5 tỷ USD nhưng Việt Nam vẫn nhập khẩu rau quả trị giá 1,75 tỷ USD. Có sự hiện diện ngày càng tăng ở Việt Nam của nông sản từ Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, New Zealand và Úc.

Các nhà kinh tế so sánh Việt Nam 100 triệu dân với tổng thị trường của năm đến bảy quốc gia châu Âu. Họ đưa ra một ví dụ về tiềm năng tăng nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất do sự phát triển của thị trường bất động sản và nhà ở được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng kinh tế tốt. Nhiều căn hộ cũng có nghĩa là cơ hội phát triển tuyệt vời cho ngành công nghiệp đồ gỗ. Thị trường đồ nội thất Việt Nam trị giá ước tính khoảng 5 tỷ USD, khoảng một nửa giá trị xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của đất nước. Trong những năm gần đây, Việt Nam đã trở thành một thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp nội thất nước ngoài.

Các doanh nghiệp dệt may trong nước vẫn đang tập trung vào xuất khẩu và sản xuất sản phẩm theo đơn đặt hàng của đối tác nước ngoài, trong khi các doanh nghiệp Việt Nam cung cấp cho thị trường trong nước đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ nước ngoài. Các thương hiệu thời trang nước ngoài gần như thống trị các phân khúc thị trường dệt may từ trung bình đến cao cấp tại Việt Nam, trong khi các sản phẩm của Trung Quốc đang áp đảo thị trường hàng hóa giá rẻ.

Nội thất phòng ngủ chất lượng giá rẻ cho thị trường trong nước

Thị trường xuất khẩu bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vụ dịch Covid-19. Việc thực thi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (FTA) và Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) và Hiệp định bảo vệ đầu tư EU-Việt Nam (EVIPA), dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào tháng 7 năm 2020, sẽ tăng mạnh sự hiện diện của hàng nhập khẩu tại Việt Nam. Điều này sẽ dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt tại Việt Nam giữa các công ty dệt may trong và ngoài nước, và các doanh nghiệp trong nước, với quy mô nhỏ và khả năng cạnh tranh khiêm tốn, sẽ khó tồn tại.

Ban chỉ đạo Mua hàng hóa Việt Nam gần đây đã khuyến nghị các doanh nghiệp phát triển thị trường nội địa với nhu cầu hàng hóa ngày càng tăng. Họ đề xuất điều chỉnh chiến dịch phù hợp với tình hình mới, đặc biệt đảm bảo thực hiện hiệu quả hơn và chú ý hơn đến phát triển thương mại điện tử. Ủy ban cũng đề xuất các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc và phạt tiền đối với những người lạm dụng danh tiếng của hàng hóa Việt Nam (bao gồm cả việc sử dụng nhãn hàng hóa Việt Nam gian lận) để lừa đảo người tiêu dùng và kiếm lợi bất chính.

Phạm Thiết Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) của Thành phố Hồ Chí Minh cho biết các doanh nghiệp nên thừa nhận nhu cầu trong nước và phát triển thị trường trong nước trước khi nỗ lực xuất khẩu sản phẩm của họ. Với người tiêu dùng trong nước hiện nay đòi hỏi nông sản chất lượng cao hơn, các doanh nghiệp cần cung cấp sản phẩm tốt hơn nếu muốn thành công ở thị trường nội địa. Điều quan trọng đối với các doanh nghiệp là tăng cường xúc tiến thương mại tại Việt Nam để làm cho sản phẩm của họ được biết đến và quen thuộc với ngày càng nhiều người tiêu dùng địa phương.

Nhiều doanh nghiệp cho biết họ đã bắt đầu tập trung vào phát triển thị trường nội địa sau khi tập trung phát triển xuất khẩu trong một thời gian dài.

Theo ông Lê Xuân Quân, Chủ tịch Hiệp hội Thủ công nghiệp và Gỗ tỉnh Đồng Nai (DOWA), công ty của ông cố gắng đảm bảo sự cân bằng giữa thị trường trong nước và xuất khẩu ngay cả khi hàng trăm nhà sản xuất trong ngành gỗ của tỉnh đang ưu tiên phát triển xuất khẩu. Xây dựng chuỗi kết nối sản xuất bền vững đã trở thành ưu tiên hàng đầu của hiệp hội. Hiệp hội và các thành viên sẽ phát triển các trung tâm triển lãm để giới thiệu sản phẩm và năng lực sản xuất của các doanh nghiệp thành viên và các kênh thông qua đó các sản phẩm của thành viên được phân phối cho thị trường trong nước, Quân nói.

Xem thêm: Báo cáo thị trường ngành gỗ xuất khẩu và nhập khẩu tại Việt Nam 2020


Tác động của dịch virus corona đối với kinh tế Việt Nam - Tạp chí ...


3 phương án giúp các doanh nghiệp sản xuất nội thất 

Tuy nhiên, để đảm bảo nền kinh tế có thể bật tăng trở lại, ông Hoàng Ngân có một số lưu ý:

Thứ nhất là phải tận dụng được cơ hội từ hiệp định EVFTA để đưa hàng Việt Nam qua thị trường châu Âu, đặc biệt khi thị trường những nước này sẽ phải giải quyết những “vết thương” hậu Covid-19.

Thứ hai, Chính phủ cần làm nhanh, sớm, quyết liệt các biện pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp, tránh tình trạng phá sản, giải thể ồ ạt. “Phải giữ cho doanh nghiệp tồn tại, doanh nghiệp mà chết, kinh tế sẽ phục hồi rất chậm”, ông nói.

Những chính sách để giữ cho doanh nghiệp sống còn được ông điểm ra nhưng gia hạn nợ, hoãn, giãn thời gian trả nợ, trả nợ với điều kiện thuận lợi và minh bạch, giảm lãi suất khoản vay mới, miễn giảm thời gian nộp thuế, phí, tiền thuê đất…

Thứ ba, ông cũng đưa ra một số khuyến nghị cho gói tín dụng mà các ngân hàng thương mại (NHTM) đưa ra. Theo ông, để có thể giúp cho các NHTM mạnh dạn cho doanh nghiệp giảm lãi suất, cơ cấu nợ, cho vay mới thì phía Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cần phải có thông điệp rõ rằng về việc sẵn sàng cung cấp thanh khoản cho NHTM trong các tình huống khó khăn.

“Phải có sự cam kết chắc chắn để NHTM yên tâm trong việc gia hạn nợ”, ông Ngân nói. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng NHNN có thể câm nhắc thêm việc điều chỉnh dự trữ bắt buộc, giảm lãi suất điều hành để hỗ trợ cho thị trường…

Cuối cùng là về giải ngân đầu tư công với số vốn giải ngân gần 700.000 tỷ đồng. Theo ông Ngân, rào cản vốn nằm ở thể chế, quy trình. Tuy nhiên, Việt Nam đã có Luật Đầu tư công và các bộ, ngành sẽ sớm ban hành gnhij định hướng dẫn chi tiết để tháo gỡ vấn đề này.

Nội thất online giá rẻ lên ngôi

Tại trụ sở Nội thất Hàn Quốc Online Giá Rẻ, ưu tiên của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng, các thành viên trong nhóm và cộng đồng của chúng tôi. “Chúng tôi tin rằng điều cần thiết là phải làm một phần của chúng tôi để giúp giảm việc truyền COVID-19 và muốn chia sẻ những gì chúng tôi đang làm để giữ an toàn cho mọi người.”, chia sẻ từ đại diện của nhãn hàng Dongsuh Furniture.

Dongsuh Furniture hiện đang hoạt động theo hướng dẫn của Chính phủ Việt Nam và Tổ chức Y tế Thế giới và các khuyến nghị của họ để giảm thiểu sự lây lan của vi-rút. Mặc dù chúng tôi luôn tự hào giữ cho cửa hàng của mình sạch sẽ cho khách hàng, nhưng giờ đây chúng tôi đã thực hiện các quy trình vệ sinh và làm sạch bổ sung cho tất cả các sản phẩm, nhà xưởng, kho bãi và văn phòng nhằm đảm bảo quy trình hạn chế tiếp xúc sản phẩm đến khi giao tận tay khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đều được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ trước khi giao.

Các thành viên của Nội Thất Online – Dongsuh Furniture đang được cung cấp các hướng dẫn và thông tin cập nhật về các biện pháp vệ sinh thực hành tốt nhất, bao gồm cách xa xã hội và rửa tay giữa các tương tác. Hiện Dongsuh Furniture cũng đã xem xét và cập nhật chính sách vận chuyển khép kín của mình để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của các đội vận chuyển và khách hàng của chúng tôi. Có thể nói đại dịch Covid-19 đã có tác động đáng kể đến nhận thức và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, thúc đẩy mua sắm và giao hàng trực tuyến.

Phát triển mua sắm nội thất trực tuyến

Một cuộc khảo sát gần đây về hành vi của người tiêu dùng trong bóng tối của đại dịch Covid-19, do Nielsen Việt Nam phối hợp với Inf Focus Mekong Mobile Panel thực hiện, cho thấy đại dịch đã tác động đáng kể đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể, 47% người Việt Nam đã thay đổi thói quen sử dụng thực phẩm, 60% thay đổi kế hoạch thư giãn và giải trí, 70% xem xét lại kế hoạch du lịch của họ và 44% cho rằng nguồn thu nhập của họ đã bị ảnh hưởng.

Bốn mươi lăm phần trăm những người được khảo sát cho biết họ tăng lưu trữ thực phẩm tại nhà, 50 phần trăm cho biết họ đã giảm số lượt truy cập vào siêu thị, cửa hàng tạp hóa và chợ truyền thống, và 25 phần trăm cho biết họ đã tăng mua sắm trực tuyến và giảm mua sắm ngoại tuyến các hoạt động.

Những thay đổi này đang tạo ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để tăng cường bán hàng trực tuyến. Theo khảo sát, cấu trúc của các sản phẩm bán chạy nhất đã thay đổi, với doanh số bán mì ăn liền, thực phẩm đông lạnh, xúc xích tiệt trùng, nước súc miệng, các sản phẩm chăm sóc cơ thể và giấy lụa tăng 67, 40 và 19, 78, 45 và 35%, tương ứng. Doanh số bán các sản phẩm gia dụng, nước đóng chai và thực phẩm đóng hộp cũng đang tăng lên.

Xem thêm: Đại dịch nCov-19 đã thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng như thế nào?


Cơ hội bán hàng trực tiếp cho các nhà phân phối nội thất và mặt hàng khác

Bà Nguyễn Thị Kim Dũng, Giám đốc Co.opmart tại quận Hà Đông của Hà Nội cho biết số lượng đơn đặt hàng và giao hàng trực tuyến cho hệ thống siêu thị của bà đã tăng từ 30-40 lên hơn 100 mỗi ngày, với các sản phẩm được đặt hàng trực tuyến chủ yếu bao gồm mì ăn liền và bánh kẹo . Co.opmart Hà Đông đã tăng số lượng chủ hàng và cung cấp vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên với việc giao hàng trong các quận đô thị thủ đô.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bán lẻ Trung ương Nguyễn Thị Phương cho biết Big C đang ngày càng chấp nhận các đơn đặt hàng trực tuyến và cung cấp dịch vụ giao hàng để tối đa hóa sự thoải mái của người tiêu dùng và đảm bảo khách hàng có thực phẩm tươi sống mà không cần lưu trữ thực phẩm tại nhà.

Một số nền tảng thương mại điện tử đã chọn làm việc với các siêu thị và đưa ra các chương trình khuyến mãi khác nhau để tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc điều hành Dịch vụ đo lường bán lẻ, Nielsen Việt Nam: Có một tác động rõ ràng của Covid-19 đối với thói quen của người tiêu dùng, tuy nhiên chúng tôi có thể mong đợi sự phục hồi nhanh chóng với mức độ tin cậy của người tiêu dùng ở Việt Nam.


Xu hướng cho thuê nội thất nhà ở cho gia đình

Tại sao nên thuê nội thất thay vì mua?

Cuộc sống của bạn luôn trong quá trình chuyển đổi, và việc thuê nội thất nhà ở giúp bạn dễ dàng sở hữu cuộc sống mà bạn muốn mà không bị đè nặng bởi đồ đạc của bạn. Đăng ký thuê đồ nội thất là một giải pháp hiệu quả, thuận tiện và có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian sống của gia đình bạn.

Giải pháp ngắn hạn hoặc dài hạn lý tưởng khi thuê nội thất

Cho dù bạn là một người đi làm công ty, sinh viên hoặc làm các công việc chân tay trong quân đội, cho thuê đồ nội thất là một giải pháp lý tưởng. Từ vài tháng đến vài năm và mọi thứ ở giữa, các mặt hàng nội thất giá rẻ có các tùy chọn thời hạn thuê mà bạn cần khi chưa đảm bảo môi trường sống của mình.

Thuận tiện và dễ dàng cá nhân hóa thiết kế nội thất

Cá nhân hóa không gian của riêng bạn bằng cách chọn đồ nội thất của bạn theo phòng hoặc theo mảnh. Với các gói Move-In Ready của CORT, một chuyên gia được đào tạo sẽ chọn đồ nội thất phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Đơn giản và nhanh chóng khi trang trí nội thất 

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp bao gồm cả việc thiết lập gói đồ nội thất hoàn chỉnh cho đến gối cuối cùng, chao đèn hoặc muỗng. Cho thuê đồ nội thất thật sự là xu hướng đi giữa tâm bão dịch Covid-19 khi cung cấp một cuộc sống được trang bị một cách dễ dàng.

Nội thất phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn

Dù là nhu cầu dài hạn hay ngắn hạn, bạn không phải giải quyết khi bạn đi làm. Bạn có thể có một ngôi nhà thực sự, thoải mái, xa nhà miễn là bạn cần.

Di chuyển hoặc đi lại cho công việc mới? Đi học? Bắt đầu lại? Di chuyển từ nơi này đến nơi khác với quân đội? Thay vì mua đồ nội thất vĩnh viễn để di chuyển tạm thời, hãy linh hoạt và di động hơn bằng cách thuê đồ nội thất. Dịch vụ cho thuê nội thất sẽ giúp bạn tìm một nơi, trang trí và thiết kế nội thất trọn vẹn và đảm bảo bạn có mọi thứ bạn cần để không gian của bạn luôn sẵn sàng.

Có quá nhiều điều cần lựa chọn khiến bạn đau đầu trong cuộc sống – Đừng để đồ nội thất là một trong số đó.

Tuyết – du học sinh từ Úc trở về, cô đã sử dụng dịch vụ thuê nội thất ở nước ngoài, nhưng lần này khi về Việt Nam. Cô lại có thể sử dụng dịch vụ đó một lần nữa khi dọn ra sống cùng bạn trai. Nó thật sự rất tiện, theo cô nhận dịch. Mỗi lần dọn nhà là mỗi lần đau đầu. Nhưng vấn đề đã được giải quyết khi giờ đây đi đâu cô cũng chỉ cần 2 vali quần áo và vật dụng cá nhân, và hơn hết, mỗi địa điểm cô tới, cô luôn được sử dụng nội thất mới gần như hoàn toàn. 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội thất có giá thành thấp hơn tới 70% so với giá thị trường.

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ đầu giường | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm