Mùa siêu sale black friday năm 2021 sẽ diễn ra trong thời điểm cuối tháng 11, rất nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được diễn ra và giá trị rất lớn. 

 

I. Black friday 2021 có gì khác biệt

Black friday 2021 diễn ra khi ở Việt Nam tình hình dịch bệnh đang còn những diễn biến phức tạp, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức mua của người dân. Vì thế, các nhãn hàng đang áp dụng các chương trình khuyến mãi với mức giá giảm rất lớn. 

Dịp lễ mua sắm trong năm nay sẽ được kéo dài từ đầu tháng 11 đến đầu tháng 12. Người tiêu dùng có thể theo dõi trên các website mua hàng để có thể cập nhật được sớm nhất. 

II. Nguồn gốc của Black Friday

Blak friday bắt nguồn từ nước Mỹ đây còn gọi là thứ 6 đen tối. Thông thường ngày này thường được ấn định là vào thứ 6 đầu tiên sau lễ tạ ơn ở Mỹ và Canada. Thông thường ngày này sẽ rơi vào từ ngày 23- 29 tháng 11 hàng năm. 
Nguồn gốc của ngày lễ này bắt đầu vào những năm 1939 khi mà tổng thống thứ 32 của Mỹ đã uyết địch đổi ngày lễ Tạ ơn để kéo dài thời gian mua sắm Giáng sinh. 
Đây là một trong những biện pháp nhằm kích cầu chi tiêu của người dân Mỹ, đây được gọi là một trong những phương án giúp phục hồi nền kinh tế. 
 
Black friday được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu, đây dần được xem là một trong những ngày hội mua sắm rất được chào đón. Nội thất giảm giá 

III. 100 mẫu nội thất được giảm giá khủng trong dịp Black friday

Cũng giống như các sản phẩm khác, nội thất là một trong những mặc hàng được giảm giá rất nhiều trong các dịp Black Friday. Thông thường các đơn vị nội thất sẽ giảm từ 20% cho đến 80% và xả kho thanh lý hoàn toàn các mẫu nội thất cũ. 
Mẫu nội thất được giảm giá cũng rất đa dạng từ các loại sofa, bàn trà, giường ngủ, bàn trang điểm đến cá loại khác như tủ quần áo….
 

1. Sofa giảm giá black friday

Sofa là một trong những mặt hàng rất được ưa chuộng trong các dịp mua sắm cuối năm. Đến với nội thất Dongsuh Furniture các sản phẩm sofa thường được giảm gía khá cao vì thế đây luôn là một trong những mặt hàng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. 
Một số mẫu sofa thường được giảm giá trong các dịp black friday như: 

 1710 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

Mấu sofa thư giãn da PU chỉnh điện này phù hợp với mọi không gian nhà khác nhau, bạn có thể sử dụng nó để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc hay đơn giảm là thoải mái nằm xem tivi
 
 

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi có các màu sắc đa dạng như begie, xám khaki, nâu choco. Ghế sofa 3 chỗ ngồi có chiều dài dao động khoảng 2m15. Những mẫu ghế có kích thước vừa này phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ. 
 

SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da PU 3 chỗ ngồi có mẫu mã đa dạng với thiết kế chú trọng vào sự thoải mái của người sử dụng. sản phẩm cũng có 3 màu là nâu socola, xanh navy và xám. 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi được làm bằng các chất liệu như split, topgrain, và da PU. Mỗi loại chất liệu sẽ có những đặc điểm sử dụng và giá tiền khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

Với mẫu ghế này thường được bán kèm với các loại ghế đôn có tay hoặc không tay. Ba mùa sắc cơ bản của mẫu sofa này là begie, xám, nâu choco, xanh navy. 

CS1603 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện tiện lợi sẽ khiến không gian nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn. Hai nút bấm chỉnh điện hai bên sẽ giúp cho người dùng dễ dàng điều chình được tư thế ghế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

SF301A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ

SF309 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

SF305 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF335 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

CS1966 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN 4 CHỖ

 

2. Giường ngủ giảm giá black friday

DB021 – GIƯỜNG NGỦ CAO CẤP SIZE QUEEN

 

DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

DB015 – GIƯỜNG LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

DB010 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

 

DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…

 

DB008 – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI SIZE QUEEN

 

 

DB007 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

 

DB005 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

 

DB004 – GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO

 

3. Bàn trang điểm giảm giá black friday