Giường ngủ thông minh thường được thiết kế tiện lợi với nhiều chức năng khác nhau như ẩn vào trong tường, kết hợp thêm các ngăn tủ lưu trữ hoặc các tính năng khác như đèn ngủ, dây kết nối… Giường thông minh có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, giường bọc da….

 

Giường thông minh là gì?

Giường thông minh là những mẫu giường được tích hợp nhiều chức năng khác nhau phù hợp với các không gian nhà hạn chế. Thông thường, các mẫu giường này sẽ được thiết kế có thể nâng lên hạ xuống để tiết kiệm không gian. 

Giường ngủ thông minh có nhiều loại như giường tầng thông minh, giường gấp, giường treo tường… 

Ưu điểm của giường thông minh

Giường thông minh cũng có một số ưu điểm nổi bật như: 

Tiết kiệm không gian sống

Không thể phủ nhận được ưu điểm rất nổi bật của các loại giường thông minh này là sẽ tiết kiệm được không gian sống đáng kể. Kiểu giường này được thiết kế thông minh nên việc sử dụng rất linh hoạt. Một số mẫu giường bạn còn có thể gấp lại khi không có nhu cầu sử dụng. 

 

Tích hợp nhiều tính năng

Một ưu điểm khác của loại giường này còn nằm ở khả năng kết hợp các không gian khác cùng với nhau như giá sách, kệ trang trí hay bàn làm việc. Việc kết hợp một cách thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích cũng cũng như biến không gian nhà của mình trở nên bắt mắt hơn. 

Xem thêm: Mua giường ngủ ở TP.HCM – Top 5 địa chỉ uy tín

 

 

Tiêu chí để đánh giá giường ngủ thông minh

Một số tiêu chí để đánh giá giường ngủ thông minh là: 

Mặt giường ngủ: bề mặt này cần được đảm bảo độ chắc chắn, các loại ván làm giường cũng cần phải đủ dày để đảm bảo không xảy ra vấn đề khi sử dụng. 

Thang giường ngủ: ngoài ra thang giường ngủ cũng cần phải được quan tâm bởi đây là khu vực thường xuyên di chuyển nặng, nếu không chắc chắn sẽ rất dễ xảy ra chấn thương, va chạm. 

Vai giường: Còn với phần vai giường thường được làm bằng các loại gỗ tự nhiên để đảm bảo độ chắc chắn cho thành giường. 

Chân giường: chân giường có hai loại là chân gỗ và chân inox. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với từng thiết kế khác nhau. 

 

Xem thêm: Các mẫu giường ngủ Hàn Quốc được ưa chuộng ở TP.HCM và Hà Nội

 

Các loại giường ngủ thông minh phổ biến

Hiện nay, có một số mẫu giường thông minh phổ biến như: giường đa năng có hộc chứa đồ, giường đa năng gấp tường, giường kết hợp ghế sofa, giường đa năng ẩn tủ

Giường thông minh có ngăn hộc chứa đồ

Mẫu giường thông minh có ngăn hộc chứa đồ rất phổ biến hiện nay. Các hộc lưu trữ thường được thiết kế ngay dưới thân giường, tùy vào mẫu mã sẽ có số lượng hộc khác nhau. Ngoài ra, còn có một số loại giường có ngăn lưu trữ cỡ lớn được thiết kế ngay dưới lớp nệm. 

 

Những loại giường này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều không gian lưu trữ những đồ vật không cần thiết như quần áo cũ, chăn mền và những đô vật ít dùng đến. 

 

 

Giường thông minh ẩn tường

Các mẫu giường thông minh ẩn tường phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Nếu không có nhu cầu sử dụng bạn có thể nâng giường lên để tiết kiệm diện tích. Thông thường các mẫu giường âm tường thì được thiết kế kèm các kệ tủ sách tiện lợi, vừa giúp người dùng lưu trữ, vừa khiến cho không gian nhà trở nên gọn gẽ và đẹp mắt hơn. 

 

 

Giường thông minh kết hợp sofa

Một số mẫu giường thông minh kết hợp với ghế sofa cũng rất được ưa chuộng vởi tính tiện lợi, mẫu mã đa dạng và tiết kiệm không gian đến mức tối đa. Giường thông minh kết hợp sofa là mẫu giường âm tường được thiết kế thêm một chiếc sofa đi kèm có chiều ngang bằng với chiều ngang của ghế sofa. 

 

Xem thêm: Những mẫu giường ngủ cao cấp phù hợp với nhiều nhà

 

Giường thông minh kết hợp bàn làm việc

Khác với các mẫu kết hợp với sofa, giường ngủ còn được phối hợp cùng bàn làm việc. Chiều ngang của bàn làm việc ngang bằng với chiều cao của chiếc giường. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn nhà có diện tích hạn chế. 

 

 

 

 

50+ mẫu giường ngủ thông minh hot nhất trên thị trường

DB027 – GIƯỜNG NGỦ ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO MAY

 

 

DB026 – GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

 

 

DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

DB008A – GIƯỜNG GỖ HIỆN ĐẠI CÓ NGĂN KÉO SI…

 

 

DB003A – GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN

 

 

DB007 – GIƯỜNG NGĂN KÉO SIZE QUEEN

 

 

DB005 – GIƯỜNG LED SIZE QUEEN CÓ NGĂN KÉO

 

DB004 – GIƯỜNG NGỦ GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO

 

 

DB003 – GIƯỜNG LED DA PU SIZE QUEEN CÓ NGĂ…

 

 

DB001 – GIƯỜNG DA PU SIZE QUEEN

 

 

 

 

 

Xem thêm: Giường đơn là gì? 50 mẫu giường đơn giá tốt nhất 2020

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp