Ghế Sofa Giả Da Là Gì ? Có Những Loại Nào? Có Nên Mua Không ?

Có rất nhiều khách hàng đang mong muốn tìm hiểu về dòng ghế sofa giả da. Tuy nhiên các thông tin trên mạng, trên website chưa thực sự có câu trả lời trọng tâm. Mà chỉ giới thiệu một vài nét về dòng ghế, đôi khi chỉ giới thiệu về một số mẫu sofa da. Vì vậy nhiều người chưa thực sự hiểu về dòng ghế. Do đó hãy cùng Furnibuy đi tìm hiểu sự thật về dòng ghế thông qua bài viết này nhé. Mời bạn đọc cùng đón xem

I – Giải đáp mọi thắc mắc về dòng ghế sofa giả da

1.Ghế sofa giả da là gì?

Ghế sofa giả da là dòng ghế có nhiều thiết kế kiểu dáng khác nhau như dạng văng, góc chữ L, chữ U, chữ V, ghế đơn… Sau đó sử dụng dòng da giả để bọc bên ngoài. Dòng giả da này có tên gọi khác là da công nghiệp. Đây là một loại da được sản xuất thông qua phương pháp tổng hợp công nghiệp. Thông thường sẽ được tận dụng từ các loại vụn da thật, vụn vải sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC. Sau đó qua công nghệ nén dưới áp suất và tạo màu thì các loại da công nghiệp này được hình thành. Tùy theo thành phần mà các nó tạo thành các loại da công nghiệp khác nhau.

ghe sofa gia da co nen su dung hay khong

Ghế sofa giả da có nên sử dụng hay không ?

Mục đích dòng giả da này ra đời là thay thế dòng da thật. Bởi do quá trình nuôi và giết mổ động vật để lấy da bọc không mang tính nhân đạo. Công thêm phần kinh phí khá cao. Nên dòng sofa giả da ra đời, mặc dù độ bền không bằng. Nhưng dòng sofa giả da cực kì đẹp, đa dạng màu sắc, giá thành lại rẻ.

2. Có mấy loại sofa da giả 

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là 3 dòng ghế sofa giả da như sau:

+) Ghế sofa giả da Simili: hay còn gọi là da công nghiệp Simili là loại da này được dệt từ các sợi polyester và phủ thêm 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC. Tiếp đó chúng được đem đi tạo màu và đưa vào tạo vân da. Việc phủ bao nhiêu lớp nhựa còn tùy thuộc vào việc mục đích sản xuất nó để thành da công nghiệp loại 1 hay da công nghiệp loại 2.

ghe sofa gia da su dung chat lieu simili

Ghế sofa giả da sử dụng chất liệu Simili

+) Ghế sofa giả da Pu: Đây là loại da được sản xuất từ những mảnh vụn của da thật. Từ những mảnh vụn đó qua công nghệ ép polyester chúng trở thành những bộ đa có độ dính cao. Sau đó chúng cũng được đưa đi nhuộm màu và tạo vân để tạo nên độ kết dính. Do được làm từ da thật nên da PU có độ bền tương đối cao.

ghe sofa gia da su dung chat lieu pu

Ghế sofa giả da sử dụng chất liệu Pu

+) Ghế sofa giả da Microfiber trong tương lai sẽ thay thế da thật. Đây là dòng da công nghiệp cao cấp. Loại da này có đặc điểm tương đối với da thật 100%. Ngay cả khi bạn nhìn và quan sát, sờ trực tiếp cảm nhận thì cũng khó có thể phân biệt chúng. Bởi vì nó được chế tạo từ những sợi xơ vi siêu mỏng cùng công nghệ dệt kim hiện đại nhất. Đây là dòng da cao cấp nhất trong nhóm da công nghiệp.

ghe sofa gia da su dung chat lieu microfiber

Ghế sofa giả da sử dụng chất liệu Microfiber

3. Ưu điểm khi sử dụng ghế sofa giả da

+) Sử dụng được lâu dài

Sofa giả da với công nghệ hiện đại mang tới mẫu ghế sofa có độ bền cao. Đặc biệt là các sản phẩm da PU hoặc microfiber có độ bền ít nhất là 5 năm. Thậm chí là trên 10 năm nếu như sử dụng và bảo quản tốt. Chỉ có chất liệu da Simili thì độ bền kém hơn một chút. Vì thế khi lựa chọn sử dụng sofa dùng chất liệu da công nghiệp không cần lo lắng tới vấn đề độ bền sản phẩm. Tuy không được lâu bền như sofa da thật nhưng không vấn đề gì cả. Độ bền khoảng 5 năm là vừa đủ để thay mới bề mặt hoặc sofa để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và mốt sofa mới.

ghe sofa vang mini gia da mau nau gia re

Ghế sofa văng mini giả da màu nâu giá rẻ

+) Dễ dàng vệ sinh

Ghế sofa giả da đều không thấm nước. Vì thế mà việc lau chùi vệ sinh rất đơn giản. Chỉ cần 1 tấm vải mềm ẩm là có thể đánh bật được hầu hết vết bẩn thường thấy trên sofa. Tiết kiệm thời gian hơn dành cho chủ nhân khi vệ sinh sofa. Ngoài ra, tính năng không thấm nước cũng giúp bộ ghế sofa ít khi bị dính mùi khó chịu. Chất bẩn, mồ hôi hoặc đồ ăn, đồ uống được giữ lại bên trên bề mặt. Không thấm vào bên trong đệm sofa nên không gây mùi khó ngửi như sofa vải.

+) Màu sắc đa dạng

Hiện nay trên thị trường có khoảng hơn 200 màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, phong cách của những khách hàng trẻ. Hoặc cần sử dụng màu sắc hợp với phong cách của căn phòng. Các mã màu ngày càng đa dạng và phong phú tương đương với mẫu vải. Vì thế mà rất nhiều sự lựa chọn cho chủ nhân về màu sắc.

ghe sofa gi da mau trang kem ke phong khach chung cu

Ghế sofa giả da màu trắng kem kê phòng khách chung cư cao cấp

+) Giá thành rẻ hơn da thật

Nếu so sánh chất liệu da công nghiệp và da thật thì chúng có giá rẻ hơn da thật khá nhiều. Đó là lý do vì sao khách hàng thường xuyên tìm tới da công nghiệp để thỏa mãn các tiêu chí BỀN – ĐẸP – RẺ. Nếu như bộ sofa da thật có giá ít nhất khoảng 30 triệu đổ lên thì chỉ cần 1/2 hoặc 1/3 mức giá này đã chọn được bộ ghế sofa giả da đẹp

4.Nhược điểm ghế sofa giả da

Nhìn chung nhược điểm đến từ phần vỏ bọc. Với sofa da thì hầu hết các dòng vỏ bọc da sẽ có thời hạn sử dụng khá thấp. Do đó mà bạn cũng không nên quá kỳ vọng vào độ bền của vỏ bọc. Nhưng đồng thời phần khung và nệm mút sẽ là điểm cộng để bù lại.

Dòng giả da sẽ không bóng, đẹp 100% so với các sản phẩm da thật. Đôi khi nếu bạn lựa chọn dòng da giả giá rẻ sẽ có mùi nhựa tổng hợp khá nhiều. Vì vậy hãy lựa chọn những chất liệu giả da cao cấp hơn nhé.

ghe sofa da dang ang mau den ke phong lam viec

Ghế sofa giả da dạng văng màu đen kê phòng làm việc

5. Có nên mua ghế sofa giả da hay không ?

Để đánh giá có nên mua ghế sofa giả da hay không chúng ta xét theo tiêu chí sử dụng và thời gian sử dụng. Để xem có đáp ứng đủ yêu cầu của bạn và gia đình hay không.

Xét về tiêu chí công năng sử dụng thì cả 3 bộ sofa giả da làm từ chất liệu giả da simili, microfiber hay PU đều rất tốt. Mang tới nhiều sự thuận tiện cho người dùng sử dụng. Từ những đặc điểm về màu sắc, vân da, tính chất đều rất da dạng. Chúng vượt xa so với sofa da thật về tiêu chí này. Ngoài ra, với việc không thấm nước nên việc lau chùi, vệ sinh sofa và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu của sofa cũng tốt hơn.

ghe sofa da dang goc chu l mau trang kem

Ghế sofa giả da dạng góc chữ L màu trắng kem

Xét về tiêu chí thời gian sử dụng thì sofa giả da simili là kém nhất. Do lớp nhựa pvc và cốt sợi polyester khá mỏng nên khiến chúng có độ bền không cao. Nhanh chóng bị sờn rách, nổ bong tróc. Độ bền sofa simili chỉ khoảng từ 2-3 năm là cao nhất. Ngược lại sofa PU hoặc microfiber có độ bền cao hơn. Chúng được cho là có độ bền 5-7 năm một cách dễ dàng. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để chủ nhân nghĩ tới việc thay thế bộ sofa. Bởi khi đó có thẻ bộ sofa đã lỗi mốt hoặc bị hỏng toàn bộ phần khung hoặc đệm.

===>> Vì vậy có thể kết luận, nên mua ghế sofa giả da. Tùy thuộc vào ngân sách, mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn các dòng sofa giả da khác nhau.

II – Đặt đóng sofa giả da theo yêu cầu : Kích thước – chất liệu da – màu sắc – kiểu dáng

“Đóng sofa giả da theo yêu cầu“ là dịch vụ siêu hot và đang thịnh hành hiện nay. Do trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, địa chỉ sẽ này bán những mẫu ghế sofa giả da có kích thước phổ thông, có sẵn. Tuy nhiên, bạn lại mong muốn một kích thước khác. Hoặc bạn chưa tìm được bộ ghế tương đối hài hòa với các tiêu chí đặt ra. Hay, màu sắc, chất liệu chưa thỏa lòng mong ước của bạn.

Hãy ghé qua Furnibuy, một địa chỉ bán sofa và đóng sofa giả da theo yêu cầu cực kì nổi tiếng. Nổi tiếng bởi chất lượng – giá cả- cũng như cái tâm nghề nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

 Không chỉ là địa chỉ bán sofa giả da đẹp, đủ mẫu mã, bắt kịp xu hướng. Chúng tôi còn sản xuất các mẫu ghế sofa da công nghiệp có sẵn theo kích thước chuẩn. Hơn thế nữa còn nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu về kích thước, màu sắc. Kiểu dáng thiết kế, chất liệu sản phẩm, đáp ứng nguyện vọng của khách hàng. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, ý tưởng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc chúng tôi sẽ hoàn thành sản phẩm giống 99%

bo ghe sofa gia da ke phong doc sach cuc sang trong

Bộ ghế sofa giả da kê phòng đọc sách cực sang trọng

Đóng sofa giả da theo yêu cầu trung bình chỉ khoảng 3-6 ngày là bạn đã nhận được chiếc sofa. Với những mẫu không quá khó và bạn cần gấp thì chúng tôi có thể làm nhanh hơn. Như vậy cũng không quá lo lắng về tiến độ.

Các đơn hàng đặt đóng sofa giả da theo yêu cầu riêng đều được xử lý tại xưởng sản xuất ở Hà Nội. Việc có 1 xưởng riêng tách biệt chuyên làm hàng đặt là cách để chất lượng được đảm bảo tốt hơn và tiến độ nhanh hơn.

Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: Những Mẫu Ghế Sofa Da Đẹp

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Post a Comment

Previous Post Next Post