99++ Mẫu Ghế Sofa Văng Da Thật Đẹp – Gây Bão Khắp Thị Trường !

Ghế sofa văng da thật chiếm được sự tin yêu rất nhiều khách hàng. Bởi dòng ghế sofa làm từ da thật cao cấp đều rất đẹp và khác lạ. Nếu bạn đang tìm những mẫu ghế sofa làm từ da thật lạ mắt và sang chảnh. Để chứng minh điều này, hãy cùng ngắm nhìn các mẫu ghế đẹp trên thị trường ngay bài viết này nhé !!!

I- Đôi nét về dòng ghế sofa văng da thật

1.Sofa văng da thật là gì ?

Sofa văng da thật hay còn gọi là chữ I. Có từ 2 -3 hay 4 chỗ ngồi có kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu của người dùng.Dòng ghế này có thể là 1 chiếc sofa dài liền khối, hoặc từng khối ghép lại với nhau tạo thành. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, tính năng hóa từng chi tiết, mang đầy đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt chiếc ghế sofa được tính toán chính xác tỷ lệ cơ thể, tạo ra một chiếc ghế ngồi cho cảm giác thoải mái tuyệt vời. Sau đó được bọc lớp da thật bên ngoài.

ghe sofa vang da that dep sang trong

Ghế sofa văng da thật đẹp sang trọng cao cấp

2. Chất liệu da thật có nguồn gốc từ đâu

♦ Hầu hết da thật bọc ghế sofa phòng khách đều được chế tạo từ da 100% da bò hoặc da trâu. Trong đó chất liệu da bò mềm mịn hơn da trâu nên sử dụng phổ biến. Da thật động vật tự nhiên được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Quá trình này bao gồm các công đoạn làm sạch, ngâm, tẩm các loại hóa chất chuyên dụng. Sau đó chúng được để khô, phân loại và sử dụng với các mục đích khác nhau. đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian. Đồng thời phủ một lớp sơn lên bề mặt để tạo màu sắc, độ bóng cho da được đẹp, đa dạng hơn.

ghe sofa da that ke phong khach dang vang cao cap

Ghế sofa da thật kê phòng khách dạng văng cao cấp

♦ Da thật: được chia làm 3 loại khác nhau

+) Da thật nguyên miếng: da lột dày (cả lớp da bề mặt và lớp dưới)

Là loại da chưa được mài, đánh bóng, lót hoặc dập để loại bỏ những gì không hoàn hảo (những vết hằn tự nhiên) trên bề mặt của miếng da. Những hạt trên tấm da tạo sự liên kết chắc chắn cho từng thớ sợi và và tăng độ bền với thời gian. Hạt cũng có thể thở được nên miếng da luôn thoáng khi, độ ẩm thấp sau khoảng thời gian dài tiếp xúc với mội trường. Thay vì phải bọc thêm 1 lớp bảo vệ thì bản thân nó có thể tự phát triển một lớp patina làm cho da bóng mịn. Những bộ sofa văng da thật chất lượng cao thường được làm từ da thật nguyên miếng.

+) Da thật lột một lớp (lớp trên hoặc lớp dưới)

Đây là loại da được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm da cao cấp) là loại da có chất lượng tốt thứ hai chỉ sau da thật nguyên miếng. Da thật lột một lớp có một lớp da đã được tách đi nên mỏng và mềm hơn. Bề mặt da đã được chà cát, đánh bóng và thêm vào một lớp phủ trên bề mặt, khi chạm vào có cảm giác lạnh hơn và giống như nhựa.

+) Da thật công nghiệp: da thật nghiền -> cán -> phủ màu.

Là loại da được nghiền và cán màu vì thế nó là loại da bền nhất, dễ phối màu. Đối với loại da này thì những vết không hoàn hảo đã được chỉnh sửa hoặc chà bóng, thêm vào đó là những hạt nhân tạo để tạo ấn tượng và được bọc ngoài bằng màu nhuộm.

♦ Da thật tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Italia….

ghe sofa vang da bo mau trang kem ke phong khach chung cu

Ghế sofa văng da bò màu trắng kem kê phòng khách chung cư

3. Kích thước ghế sofa văng da thật phổ thông là bao nhiêu ?

Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng da thật thoải mái nhất là từ 50 – 60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.Có một công thức tính được lan truyền trong giới nội thất đó là: “Lấy số đo ngồi tiêu chuẩn 60cm x số chỗ ngồi + số kích thước rộng tay muốn làm nên “. Ví dụ một chiếc ghế sofa văng 3 chỗ ngồi có tay 20cm. Sẽ có kích thước chiều dài là :” (60×3)+ (20×2) = 220cm =2m2

Vì vậy, kích thước ghế sofa văng da thật đẹp sẽ phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi bạn chọn và phần tay vịn to hay nhỏ nhé. Nhưng thường dòng ghế này người ta sẽ chọn kích thước trung bình vào khoảng 1m8 -2m-2m2-2m4-2m6-2m8 – 3m

4. Giá bán 1 bộ sofa da thật bao nhiêu tiền ?

Giá bán ghế sofa văng da thật được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Bởi để làm hoàn chỉnh 1 chiếc sofa văng, sẽ cần những nguyên liệu cơ bản. Đó chính là phần khung gỗ, mút, lò xò và phần bọc ngoài. Ngoài ra còn có chi phí nhân công, thuê kho xưởng sản xuất, và phụ phí khác. Tuy nhiên 70% giá bán quyết định bởi chất liệu da thật bọc. Việc lựa chọn các chất liệu da thật của nước nào sẽ quyết định giá tiền cao hay thấp của bộ ghế sofa văng da đẹp hiện đại. Trung bình 1 chiếc ghế sofa văng da thật sẽ có giá từ 25 – 30 – 70 – 100 triệu đồng 1 bộ.

ghe sofa vang da that mau nau 3 cho ngoi ke phong khach

Ghế sofa văng da thật màu nâu 3 chỗ ngồi kê phòng khách

5. Những lý do nên chọn mua ghế sofa văng da thật

+) Kiểu dáng sang trọng, biểu tượng của sự sành điệu

Một bộ sofa văng da thật đặt trong không gian phòng khách của bạn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách ghé chơi. Khi mang một sự sang trọng, sành điệu và khẳng định được địa vị của gia chủ.

Ngoài không gian phòng khách, thì bộ sofa da thật cũng thích hợp kê ở cửa hàng, nhà hàng, phòng giám đốc thể hiện sự đẳng cấp , sang trọng. Đặc biệt với độ lỳ và độ mịn cao, bóng bẩy của chất liệu da thật, bộ sofa mang đến cảm giác cao cấp, tạo nên những mẫu thiết kế tinh tế cho không gian phòng mà bạn đặt để.

+) An toàn, thân thiện cho người sử dụng

Bộ sofa văng da thật mang những đặc tính của chất liệu da thật, nên an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Sau một thời gian dài sử dụng sẽ càng mịn và sáng bóng hơn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

+) Dễ dàng kết hợp và trang trí

Việc decor trang trí và sắp xếp một bố cục ấn tượng và thanh nhã luôn được ưu tiên hàng đầu. Với thiết kế và màu sắc sang trọng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sắp xếp chúng kết hợp với rất nhiều đồ nội thất khác như bàn trà mặt kính hay mặt đá, mặt gỗ. Ngoài ra, bạn còn có thể cho chúng kết hợp hài hòa với các chất liệu khác của kệ rượu, kệ tivi, tủ sách,…

ghe sifa vang da that cao cap 3 cho ngoi ke phong khach

Ghế sofa văng da thật cao cấp 3 chỗ ngồi kê phòng khách

+) Độ bền cao, đẹp bất chấp thời gian

Với các loại bàn ghế sofa dành cho phòng khách, văn phòng của doanh nghiệp thì chất liệu da thật được đánh giá cao. Vì chất liệu đã qua xử lý mang một độ dai và dẻo cao, có độ bóng dần theo thời gian sử dụng. Nên sẽ không lo bị rách, nổ hay phai màu sau một thời gian dài. Theo nghiên cứu từ các chuyên da trong ngành, thì tuổi thọ của chúng gấp 4 lần so với các bộ sofa vải và gấp 3 lần chất liệu khác.

+) Đa dạng thiết kế

Chất liệu da có khả năng thích ứng cao với mọi loại khung và gỗ, làm sự sáng tạo kiểu dáng của sofa da trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt riêng thiết kế theo mong muốn của mình phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến.

Chúng ta có thể thấy sofa văng da thật có thể thích ứng với mọi loại phong cách thiết kế, từ cổ điển cho đến hiện đại, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa ý.

ghe sofa phong khach dang vang boc da that

Ghế sofa phòng khách dạng văng bọc da thật

+) Độ thích ứng nhiệt tốt

Nhiều người nói rằng sử dụng sofa văng da thật sẽ gây nóng và bí bách. Tuy nhiên, đó là quan niệm sai lầm,bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả vào mùa đông lẫn mùa hè vì độ thích ứng nhiệt cao của chúng. Hơn nữa, cùng tính năng thấm hút cực tốt mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng.

Ít ai biết rằng, chất liệu da thật chỉ mất 0.96s để thay đổi nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Mức độ “biến nhiệt” thông minh một cách tự nhiên này, luôn là sản phẩm tốt nhất với những gia đình ở vùng thường xuyên có sự thay đổi về thời tiết.

II – Những mẫu sofa văng da thật đẹp – độc – hot nhất thị trường

Dưới đây là một số mẫu ghế sofa văng bọc da bò được chụp lại khi đội ngũ nhân viên đi giao hàng tại nhà khách. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

bo sofa vang boc da bo that mau nau cao cap

Bộ sofa văng bọc da bò thật màu nâu cao cấp kê căn hộ

ghe sofa da that dang vang 3 cho ngoi mau nau

Ghế sofa da thật dạng văng 3 chỗ màu nâu cafe

ghe sofa da that dang vang 3 cho ngoi tay vin mong

Ghế sofa da thật dạng văng 3 chỗ ngồi tay vịn mỏng

ghe sofa da that dang vang va ghe don mau nau

Ghế sofa da thật dạng văng và ghế đơn màu nâu

ghe sofa vang da that cao cap mau den

Ghế sofa văng da thật bọc da cao cấp màu đen

ghe sofa vang da that dem mut day doc dao

Ghế sofa văng da thật đệm mút dầy độc đáo

ghe sofa vang mau da bo mini ke phong khach hien dai

Ghế sofa văng màu da bò mini kê phòng khách hiện đại

ghe sofa mini dang vang 2 cho ngoi boc da that

Ghế sofa văng mini 2 chỗ ngồi bọc da thật

ghe sofa vang nho boc da that mau reu cao cap

Ghế sofa văng nhỏ bọc da thật màu rêu cao cấp

sofa vang da bo that cao cap nhap khau dep sang trong

Sofa văng da bò thật cao cấp nhập khẩu đẹp sang trọng

( Các sản phẩm sofa văng da luôn được cập nhật mỗi ngày…)

======================================================================================================================

FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu ghế sofa văng nỉ ưng ý cho không gian nhà mình.

Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa góc da, sofa không tay vịn bọc da…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Da Đẹp Hot Nhất Thị Trường

Furnibuy đơn vị sản xuất, bán, cung cấp nội thất gia đình:

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post