101++ Mẫu Ghế Sofa Băng Da Đẹp – Độc – Giá Rẻ – Đủ Mọi Trend

Dòng ghế sofa băng da đẹp nghe thì tưởng lạ lẫm. Nhưng thực sự đang cực kì thịnh hành trên thị trường hiện nay. Dòng ghế này đang cực kì phổ biến và được sử dụng ở khắp mọi nơi. Đó la bởi rất nhiều lợi ích, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp…

Do vậy, ngày càng nhiều mẫu thiết kế sofa băng được ra mắt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Vậy còn gia đình bạn thì sao? đã sắm được chiếc sofa băng bọc da nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bộ sưu tập các mẫu sofa băng da của chúng tôi dưới đây để lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất nhé.

I – Tìm hiểu về dòng ghế sofa băng da trên thị trường Việt Nam

1.Ghế sofa băng da là gì?

Sofa da băng đẹp là dòng ghế thuộc nhóm sofa văng. Chiếc ghế được thiết kế hình dạng chữ I. Thường có 2 hay 3 hoặc chỗ ngồi tùy theo thiết kế để hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, phần đệm ngồi sofa băng sẽ không tách rời, và không chia đệm ngồi. Đây chính là điểm vô cùng độc đáo của dòng ghế này. Sau khi thiết kế khung sườn và thêm lò xo, thun đai, đệm mút. Sẽ được bọc 1 lớp da bên ngoài. Sẽ tạo ra được 1 chiếc ghế sofa băng da hoàn hảo.

ghe sofa vang da dep hien dai tien ich

Ghế sofa băng da đẹp hiện đại tiện ích

Với kiểu dáng chữ I chạy dọc tường, sofa băng giúp không gian được mở rộng hơn, tiết kiệm diện tích cho không gian sống. Ngoài ra, với kiểu dáng năng động cùng những thiết kế thời thượng, sofa băng góp phần giúp căn phòng trở nên hiện đại, trẻ trung hơn và đang dần trở thành xu thế của nội thất hiện đại.

2. Chất liệu da sử dụng để bọc sofa băng

+) Bọc da thật

Chỉ cần nhắc đến dòng da thật thì 99% người tiêu dùng đều biết đây là dòng da lấy từ da của động vật. Cụ thể ở đây, bọc ghế sofa sẽ sử dụng thật của bò, trâu. Bởi vì da thật mềm mại và độ dẻo dai, đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao. Các tấm da thật bọc sẽ xử lí với qui trình hết sức kĩ lưỡng, phức tạp gọi là thuộc da. Sau đó mới sử dụng để bọc ghế sofa. Nên bạn cực kì yên tâm sử dụng mà không có bất kì vấn đề nào như mùi hôi, ruồi nhặng, hay ẩm ướt….

+) Bọc da công nghiệp

Do quá trình nuôi và giết mổ động vật để lấy da bọc không mang tính nhân đạo. Công thêm phần kinh phí khá cao. Nên giờ đây dòng da công nghiệp được ưa chuộng để bọc ghế sofa băng được ưa chuộng hơn cả. Có đến 89% khách hàng sử dụng dòng chất liệu da bọc này.

Da công nghiệp là một loại da được sản xuất thông qua phương pháp tổng hợp công nghiệp. Thông thường sẽ được tận dụng từ các loại vụn da thật, vụn vải sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC. Sau đó qua công nghệ nén dưới áp suất và tạo màu thì các loại da công nghiệp này được hình thành. Tùy theo thành phần mà các nó tạo thành các loại da công nghiệp khác nhau. Có 3 dòng da công nghiệp đang cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay đó là: da Simili, da Pu, da Microfiber

ghe sofa bang da dep hien dai ke phong khach

Ghế sofa băng da đẹp hiện đại kê phòng khách

3. Kích thước sofa băng da

ó thể nói kích thước ghế sofa băng dađẹp dài khá đa dạng. Tùy thuộc vào số lượng chỗ ngồi bạn mong muốn. Sẽ có kích thước sofa băng chính xác nhất. Bởi dựa theo công thức tính toán như sau

Theo kích thước sofa băng da phổ thông sẽ phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi + tay ghế. Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.

    4. Giá bán sofa băng da

      ===>>Tuy nhiên giá thành bộ ghế sofa băng da đẹp cũng phải dựa vào kích thước, kiểu dáng, và độ khó của mẫu ghế. Và còn phụ thuộc vào tùy đơn vị bán hàng, và đơn vị sản xuất.

      II – Hình ảnh một số mẫu sofa băng da dài siêu đẹp – siêu độc

      Dưới đây là một số mẫu ghế băng da siêu siêu đẹp được chụp lại khi đội ngũ nhân viên đi giao hàng tại nhà khách. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

      ghe sofa bang da cong nghiep tay vin thap

      Ghế sofa băng da công nghiệp tay vịn thấp kê phòng khách

      ghe sofa bng da hien dai khong chia dem ngoi

      Ghế sofa băng da hiện đại không chia đệm ngồi màu nâu

      sofa bang da ke phong khach 3 cho ngoi hien dai

      Sofa băng da kê phòng khách 3 chỗ ngồi hiện đại

      sofa bang da mau nau chan de inox

      Ghế sofa băng da màu nâu chân đê inox hiện đại

      ghe sofa bang phong khach boc da don gian

      ghế sofa phòng khách dạng băng bọc da công nghiệp

      ghe sofa vang boc da mau nau ke phong khach nho gon

      ghế sofa băng bọc da màu nâu kê phòng khách nhỏ gọn

      ghe sòa da dang bang dai mau be tay vin hinh goi

      Ghế sofa da dạng băng dài màu be tay vịn hình gối

      ghe sofa bang da mini khong tay tua

      Ghế sofa băng da mini không tay tựa

      ghe sofa bang da khong tay vin mau ghi xam

      Ghế sofa băng da không tay vịn màu ghi xám độc lạ

      ghe sofa bang mini boc da mau be kieu dang don gian

      Ghế sofa băng mini bọc da màu be kiểu dáng đơn giản

      ghe sofa vang da tay vin vat mau xanh duong

      Ghế sofa băng da tay vịn vát màu xanh dương

      (Các mẫu đang được cập nhật liên tục ….)

      ======================================================================================================================

      FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa băng da ưng ý cho không gian nhà mình.

      Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa văng da, sofa góc chữ V, sofa góc chữ U, sofa không tay vịn bọc da…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Da Đẹp Hot Nhất Thị Trường

      Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

      Post a Comment

      Previous Post Next Post