Trong dịp cuối năm này nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng là rất lớn, chỉ trong vòng những tháng cuối năm dương lịch 2020 mà riêng nghành nội thất nói chung đã có những mốc doanh số đáng khá đột phá, tuy không bằng các năm khác do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn rất đáng quan tâm và là một tín hiệu khả quan cho thị trường nội thất đang trên đường phục hồi. 

Trong danh sách 50 sản phẩm bán chạy trong dịp cuối năm 2020 rất đa dạng bao gồm các món đồ nội thất như sofa, giường ngủ, kệ tivi, kệ sách…. Doanh thu sẽ được thống kê tại Dongsuh Furniture, một trong những thương hiệu đang dành được rất nhiều tình cảm của người mua hàng trong thời gian gần đây. 

 

Sản phẩm sofa bán chạy 2020 

Sofa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. 

 

1710 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

Mẫu ghế thư giản này có kiểu dáng không quá đặc biệt nhưng bù lại là sự êm ái và thoải mái mà nó mang đến cho người sử dụng. Lớp đệm lông ngỗng sau lừng được thiết kế giúp nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn và thư giãn nhất. Phần để chân được nâng lên hạ xuống tiện lợi cũng khiến cho người sử dụng cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều. 

Với giá bán là 9 triệu 1, doanh thu mẫu ghế thư giãn trong 3 tháng cuối năm 2020 là 900 ghế, đây được xem là một trong những loại ghế có sức tiêu thụ hàng đầu của Dongsuh Furniture. 

 

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế sofa 4 chỗ ngồi với kiểu dáng sang trọng bắt mắt này rất được lòng các khách hàng ưa chuộng phong cách nội thất đơn giản. Không chỉ có vẻ bên ngoài bắt mắt mà thiết kế của sản phẩm còn được dựa trên cấu trúc xương của con người để đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. 

Trong 3 tháng cuối năm, SF303 đã bán được 986 chiếc, đây được coi là một con số khá lớn trong thời gian tình hình dịch bệnh đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân. 

 

 

SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

Mẫu ghế sofa da thật 4 chỗ kèm đôn SF302 cũng rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng chắc chắn, sang trọng phù hợp cho những không gian phòng khách có diện tích rộng rãi. “Thành tích” của sản phẩm này trong thời gian gần đây là 800 chiếc trong vòng 3 tháng. 

 

 

SF305 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu sofa da 4 chỗ ngồi SF305 có kiểu dáng phổ biến dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm các loại ghế đôn có tay và không tay giúp người dùng dễ dàng di chuyển hay cơi nới thêm vị trí nghỉ ngơi cần thiết. 

Trong quý 3 vừa qua, ghế sofa da 4 chỗ ngồi này đã được bán 950 chiếc, với doanh số này đủ thấy được sức hút của sản phẩm đối với nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

 

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu ghế sofa mới được trình làng trong tháng 11 vừa qua cũng đã khiến giới mộ điệu xôn xao bởi kiểu dáng sang trọng, bắt mắt và chất liệu thượng hạng. Bề mặt tiếp xúc được làm hoàn toàn bằng da bò Ý cao cấp mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Mẫu SF326 “ra quân” chậm hơn các sản phẩm khác nhưng đã giúp Dongsuh Furniture “gặt hái” được 300 sản phẩm trong tháng vừa qua. 

 

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

Với màu hồng đẹp mắt, ghế sofa SF327 lại gây ấn tượng bởi sự nữ tính đẹp mắt. Chất liệu vải nỉ chống thấm và chống nước còn là một trong những điểm đặc trưng rất lớn của sản phẩm.  

Tuy được mở bán cùng thời điểm với bộ sofa SF326, SF327 cũng đã kịp “ghi danh” với 200 sản phẩm được bán ra. 

 

 

SF315 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu sofa da 4 chỗ ngồi lại chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng sang trọng, chắc chắn và bắt mắt. Kiểu dáng đơn giản còn dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

 

SF300 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu sofa da 4 chỗ SF300 có kiểu dáng sang trọng bắt mắt với những đường cong hoàn mỹ. Sản phẩm này được bán tới 623 mẫu trong 3 tháng cuối năm. 

 

 

Xem thêm: [Top] mẫu ghế sofa được săn lùng nhất năm 2020

 

Sản phẩm bàn trà bán chạy 2020

Ngoài sofa, bàn trà cũng nằm trong danh mục những sản phẩm bán rất chạy trong dịp cuối năm 2020. 

TT001 – BÀN TRÀ GỖ CAO SU KIỂU NHẬT

Bàn trà gỗ cao su kiểu Nhật có kích thước và kiểu dáng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Được thiết kế theo phong cách Scandanavian sự tối giản được đề cao vì thế khách hàng còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ sofa khác nhau. 

Với hơn 1000 mẫu bàn trà được bán ra trong 3 tháng đã giúp bàn trà TT001 trở thành bestseller của Dongsuh Furniture. 

 

 

TT005 – BÀN TRÀ SOFA GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN

Bàn trà TT005 có kiểu dáng sang trọng bắt mắt, kết cấu được thiết kế vừa có tủ và hộc lưu trữ sẽ giúp người dùng tận dụng được tối đa không gian lưu trữ. Mẫu bàn trà này đã được bán 750 sản phẩm trong thời gian 3 tháng qua. 

 

 

TT006 – BÀN TRÀ ATTI

Còn với mẫu bàn trà ATTI, thiết kế thông minh vừa có thể nâng lên hạ xuống rất được lòng những khách hàng trẻ tuổi. Kiểu dáng hiện đại sẽ phù hợp với những không gian nhà có diện tích vừa và nhỏ. 

Mẫu sản phẩm này đã bán được 520 sản phẩm trong thời gian vừa qua. 

 

 

Xem thêm:  5 mẫu bàn trà Nhật hot nhất trên thị trường hiện nay

 

Kệ tivi bán chạy trong năm 2020

Các mẫu kệ tivi bán chạy trong năm 2020 có kiểu dáng rất đa dạng từ cổ điển đến hiện đại. 

 

TS001 – KỆ TIVI GỖ TỰ NHIÊN SCANDINAVIAN

Với kiểu dáng tiện lợi có cánh cửa lùa mẫu kệ tivi TS001 rất được lòng quý khách hàng của Dongsuh Furniture. Đã có hơn 800 mẫu kệ đã được bán ra trong thời gian vừa qua. 

 

 

TS005 – KỆ TIVI GỖ MDF CAO CẤP 1800

Mẫu kệ TS005 có màu nâu đỏ truyền thống, phù hợp với các gia chủ yêu thích sự cổ điển. Sản phẩm này đã được bán 890 sản phẩm trong thời gian vừa qua. 

 

 

TS014 – KỆ TIVI DIAMANG 1800

Kệ tivi Dianmang là một trong những mẫu sản phẩm mới nhất của Dongsuh Furniture trong thời gian qua. Thiết kế bắt mắt cùng với kiểu dáng sang trọng đã giúp cho Dongsuh Furniture đã bán được 350 sản phẩm trong thời gian qua. 

 

 

Xem thêm: 50+ mẫu kệ tivi đơn giản có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

Các mẫu giường ngủ bán chạy trong năm 2020

Giường ngủ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sau sofa thì đây là loại sản phẩm rất được bán chạy tại Dongsuh Furniture. 

 

DB026 – GIƯỜNG NGỦ GỖ ĐÈN LED NGĂN KÉO

Mẫu giường ngủ được thiết kế thông minh bao gồm hộc tủ lưu trữ, đèn ngủ và cổng USB ở đầu giường là một trong những mẫu giường đất được ưa chuộng tại Dongsuh Furniture. Mẫu sản phẩm này đã bán được 1000 cái trong 3 tháng cuối năm vừa qua. 

 

DS003 – GIƯỜNG DA PU SIZE FAMILY

Giường da size PU size queen rất được các gia đình lớn quan tâm. Kiểu dáng rộng rãi có thể đủ cho gia đình bố mẹ và con cái ngủ chung. Ngoài ra, ưu điểm khác của sản phẩm này còn là lớp đệm bọc xung quanh giúp hạn chế những va chạm cho con nhỏ. Sản phẩm đã được bán 972 mẫu trong 3 tháng vừa qua. 

 

DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Hơn 1000 mẫu giường có ngăn kéo size queen DB016 được bán ra trong thời gian vừa qua. Với kiểu dáng hiện đại được thiết kế cùng các ngăn tủ tiện lợi sẽ là chiếc giường trong mơ của rất nhiều gia đình Việt. 

 

 

Xem thêm: Mua giường ngủ ở TP.HCM – Top 5 địa chỉ uy tín

 

Các mẫu bàn trang điểm bán chạy trong năm 2020

 

Bàn trang điểm bán chạy trong năm 2020 là những mẫu có kiểu dáng hiện đại pha lẫn tính tiện dụng. Đa phần các mẫu bán ra thị trường thường được lựa chọn là các màu có màu sắc trang nhã như gỗ tự nhiên đẹp mắt. 

 

DT001 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ KÈM GƯƠNG SCANDINAVIAN

Bàn trang điểm gỗ kèm gương Scadinavian có kiểu dáng hiện đại và bắt mắt. Mẫu sản phẩm được thiết kế nhiều ngăn tủ giúp cho quá trình lưu trữ của người dùng trở nên thuận tiện hơn. Mẫu sản phẩm này được bán 965 sản phẩm trong 3 tháng cuối năm. 

 

 

DT006 – BÀN TRANG ĐIỂM GỖ TỰ NHIÊN KÈM GƯƠNG

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên kèm gương có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Mẫu sản phẩm đơn giản này đã được bán 756 cái. 

 

 

Xem thêm: 7 Mẫu bàn trang điểm giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường năm 2020

Các sản phẩm bàn ăn bán chạy trong năm 2020

Còn với các sản phẩm bàn ăn bán chạy trong năm 2020 không thể bỏ qua những mẫu được làm bằng gỗ cao su theo phong cách scandanivian đẹp mắt. 

 

CC002 – BỘ BÀN ĂN CHOICE 4 NGƯỜI

Mẫu bàn ăn có kiểu dáng sang trọng bắt mắt được bán tới 986 bộ trong 3 tháng cuối năm. Đây là một trong những sản phẩm bàn ăn rất được ưa chuộng tại Dongsuh Furniture. 

 

 

MC001 – BỘ BÀN ĂN MARCEL 4 GHẾ ĐƠN

Bàn ăn Marcel 4 ghế đơn lại ghi điểm bởi kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Từng đường cong của sản phẩm đều được thiết kế hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa cho sản phẩm. 

 

 

CM002 – BỘ BÀN ĂN CAMO 2 GHẾ ĐƠN KÈM GHẾ DÀI

Bộ bàn ăn Camo 2 ghế đơn lại mang đến sự thanh thoát cho không gian người sử dụng. Phần ghế và bàn được thiết kế thanh mảnh sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự tối giản. Sản phẩm đã được bán 987 mẫu trong 3 tháng vừa qua. 

 

 

Xem thêm: 5 bộ bàn ăn gỗ cao su đang hot nhất trên thị trường

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp