Tủ quần áo 4 buồng ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay bởi sự tiện lợi, kích thước rộng rãi giúp người sử dụng lưu trữ được nhiều đồ vật khác nhau. Mẫu tủ quần áo 4 buồng thường phù hợp với các cặp vợ chồng hoặc gia đình lớn. 

 

Tủ quần áo 4 buồng là gì?

Tủ quần áo 4 buồng hay còn được gọi là tủ quần áo 4 ngăn tủ lớn thường có diện tích trung bình là dài từ 3 – 4 mét, chiều cao giao động từ 2m25 – 3m, chiều rộng từ 65cm – 70cm, tùy vào diện tích nhà và nhu cầu thực tế, con số này sẽ có sự dao động. 

Tủ quần áo 4 buồng thường được chia thành 4 ngăn lớn, trùy vào diện tích tủ sẽ có cách sắp xếp kệ và ngăn nhỏ riêng. Hiện nay cũng có một số mẫu tủ thông minh được tích hợp thêm nhiều hộc tủ nhỏ bên trong để giúp người dùng lưu trữ một số món đồ như đồ lót, khăn tắm….

 

Các loại tủ quần áo 4 buồng phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều tủ quần áo 4 buồng phổ biến như: tủ quần áo 4 buồng cửa lùa, tủ quần áo 4 buồng cửa đóng, tủ quần áo 4 buồng có kệ tivi, tủ quần áo 4 buồng kết hợp kệ sách. Mỗi loại tủ sẽ phù hợp với đặc thù không gian nhà khác nhau. 

 

Tủ quần áo 4 buồng cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa 4 buồng có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, người dùng có thể tận dụng được tối đa không gian để chứa đồ. Thông thường, các mẫu tủ cửa lùa còn được thiết kế kèm theo những những ngăn kệ bên trong và ngoài giúp người dùng dễ dàng lưu trữ thêm các loại đồ vật khác. 

Tủ quần áo cửa lùa thường được làm bằng gỗ công nghiệp vì thế các mẫu này thường có kích thước khá nhẹ, gia chủ có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác nhau. 

Ngoài ra, một ưu điểm khác của tủ trang trí cửa lùa là có mẫu mã và màu sắc đa dạng, giúp người mua dễ dàng chọn lựa được các mẫu mã ưng ý. 

 

Tủ quần áo 4 buồng cửa cánh

Còn với tủ quần áo 4 buồng cửa cánh thì đây sẽ là mẫu thiết kế phù hợp cho những gia đình có diện tích rộng rãi. Tuy nhiên, với loại tủ này, có thể tận dụng được phần không gian phía sau cánh tủ, đa phần đều được thiết kế thêm các móc treo đồ, hoặc gương giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái. 

Cũng giống như tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo cửa cánh cũng có kích thước đa dạng và mẫu mã bắt mắt. Một số mẫu còn được trang trí thêm các loại hình đa dạng như hoa văn, muôn thú….

 

Tủ quần áo 4 buồng thông minh

Còn với tủ quần áo thông minh hiện nay được thiết kế rất nhiều kiểu dáng khác nhau như tủ quần áo kết hợp kệ tivi hay tủ quần áo kết hợp kệ sách. 

Tủ quần áo 4 buồng kết hợp kệ tivi

Tủ quần áo thông minh 4 buồng kết hợp kệ tivi phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế. Các mẫu kệ tivi thường được thiết kế lùi vào trong kèm với một số loại kệ trang trí xung quanh để giúp không gian được tận dụng tối đa nhất. 

 

 

Tủ quần áo 4 buồng kết hợp kệ sách

Với những mẫu tủ này quần áo được kết hợp chung với kệ sách sẽ giúp không gian phòng của bạn được trở nên tiết chế hơn. Người sử dụng cũng không mất quá nhiều công sức để chọn lựa và sắp xếp các đồ vật riêng biệt. 

 

 

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ MDF giảm giá mạnh – Mua ngay kẻo lỡ

 

7 mẫu tủ quần áo 4 buồng hot nhất 2020

BW011 – TỦ QUẦN ÁO MITRO

 

 

BW006 – TỦ QUẦN ÁO SOFIA

 

 

BW010 – TỦ QUẦN ÁO UNIQUE

 

 

BW009 – TỦ QUẦN ÁO ETIENNE

 

 

BW005 – TỦ QUẦN ÁO MAY

 

 

BW007 – TỦ QUẦN ÁO JASMINE

 

 

BW004 – TỦ QUẦN ÁO DIAMANG

 

 

Xem thêm: Top 10+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp mắt, sang trọng cho mọi nhà

 

Địa chỉ bán tủ quần áo uy tín

Một số địa chỉ bán tủ quần áo uy tín trên thị trường hiện nay là: 

Nội thất nhà xinh

  • Mức giá: Từ trung bình tới cao

Sản phẩm của nội thất nhà xinh

 

 

Nội Thất Nhà Xinh khá quen thuộc đối với khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Nội thất Nhà Xinh có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. 

Các showroom tại Nhà Xinh thường rất rộng, trưng bày đa dạng mặt hàng nội thất từ nội thất phòng khách, phòng ngủ. Điểm cộng khi tới với Nhà Xinh đó là không gian lựa chọn đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn giữ vững. Nếu muốn mua kệ tủ quần áo 4 buồng đẹp mắt thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín. 

 

Nội thất Minh Khôi

  • Mức giá: Trung Bình

Sản phẩm của nội thất Minh Khôi

nội thất minh khôi

 

Các sản phẩm gỗ mà bạn có thể lựa chọn tại nội thất Minh Khôi rất đa dạng từ gỗ tự nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ chò chỉ tới các loại gỗ công nghiệp hay gỗ Okal. Đồ nội thất tại đây đa dạng phong cách từ cổ điển tới tân cổ điển và hiện đại nên phù hợp với hầu hết sở thích của người dùng Việt.

 

Siêu thị nội thất UMA

  • Mức giá: Rẻ – Trung Bình

Sản phẩm của siêu thị nội thất BAYA

 

nội thất BAYA

 

 Ưu điểm khi lựa chọn đồ nội thất tại UMA đó là mẫu mã vô cùng đa dạng, thương hiệu cũng thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

Có mạng lưới cửa hàng rộng khắp cùng mẫu mã vô cùng đa dạng nhưng chất lượng đồ nội thất tại UMA không thật sự được đánh giá quá cao bởi đây là các sản phẩm nội địa của Trung Quốc. Tuy nhiên nhờ đặc điểm này mà siêu thị nội thất BAYA luôn là sự lựa chọn cho nội thất giá rẻ.  

 

Dongsuh Furniture

  • Địa chỉ: Nội thất online, Freeship tp.HCM & Bình Dương
  • Mức giá: Rẻ – Trung bình

Sản phẩm của Dongsuh Furniture

 

Địa chỉ mua tủ quần áo uy tín không thể bỏ qua Dongsuh Furniture. Một trong những xu hướng mua sắm đồ nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay đó mà mua đồ nội thất online. Mua đồ nội thất ở đâu tphcm mà không mất công đi lại, vẫn lựa chọn được nội thất ưng ý thông qua hệ thống website, hình ảnh chi tiết cùng tư vấn viên nhiệt tình? Dongsuh Furniture chính là sự lựa chọn mà bạn đừng nên bỏ qua.

Tại sao nên mua sắm đồ nội thất tại Dongsuh Furniture?

  • Giao diện website thân thiện, hình ảnh sản phẩm chi tiết: Khi truy cập vào tìm hiểu bất cứ sản phẩm nào tại website của Dongsuh Furniture, khách hàng sẽ biết chi tiết thông số kích thước, chất liệu, thiết kế cận cảnh và phối cảnh của sản phẩm trong không gian nội thất.
  • Mức giá thấp, phù hợp với đại bộ phận gia đình Việt: Dongsuh Furniture là thương hiệu chuyên đồ gỗ nội thất Hàn Quốc giá rẻ, tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại mặt hàng nội thất gia đình với mức giá chỉ từ vài triệu đồng. 
  • Thiết kế hiện đại, chất lượng đảm bảo: Tuy mức giá tầm trung nhưng chất lượng đồ gỗ nội thất tại đây đã được khẳng định. Đặc biệt, thiết kế nội thất phong cách Scandinavian đặc trưng mang tới không gian tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 

Xem thêm: Top nội thất online bán chạy nhất hiện nay

 

Nội thất CNC

  • Mức giá: Trung bình – Cao

Sản phẩm của nội thất CNC

 

 

Một trong những thương hiệu đồ gỗ nội thất gia đình mà bạn có thể tìm kiếm nữa chính là nội thất CNC. Đây là thương hiệu nội thất chuyên sản phẩm gỗ với mức giá hợp lý mà bạn có thể tìm mua. Tới với nội thất CNC một điều đặc biệt mà khách hàng rất yêu thích đó là được tự đưa ra các ý tưởng thiết kế và đơn vị này sẽ làm theo mẫu nội thất mà bạn ưng ý.

Những sản phẩm được nhiều người yêu thích tại nội thất CNC đó là: giường ngủ, tủ quần áo, bàn ăn, tủ bếp…. đồ gỗ nội thất CNC luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế nên bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Nội thất Mạnh Hùng

Sản phẩm của nội thất Mạnh Hùng

 

Câu hỏi mua đồ nội thất ở đâu TP HCM không hề khó trả lời khi đã có nội thất gỗ Mạnh Hùng. Tiếp tục là một thương hiệu đồ gỗ nội thất gia đình được nhà nhà yêu thích. Đồ gỗ Mạnh Hùng cung cấp đầy đủ các loại đồ dùng thiết yếu tới nội thất trang trí cho nhà ở, khách sạn, nhà hàng… Bạn có thể tìm mua những chiếc tủ, bàn hay giường với kiểu dáng và thiết kế vô cùng đẹp mắt, chắc chắn tại đây.

 

Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP. HCM? Top 8 địa chỉ uy tín

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp