Ghế xoay văn phòng là một trong những vật dụng cần thiết không thể thiếu ở bất cứ công ty nào. Vì đây là món đồ gắn bó với đại đa số thời gian làm việc tại văn phòng của người lao động nên nó cần được đầu tư và quan tâm. Ghế xoay văn phòng cần đáp ứng được các tiêu chí sau: chắc chắn, kiểu dáng linh động, và đảm bào sức khỏe xương cốt cũng như sự thoải mái cho người sử dụng. 

 

Ghế xoay văn phòng là gì?

Ghế xoay văn phòng là gì? Đây là những mẫu ghế được làm bằng nhiều chất liệu đa dạng như da, lưới, vải nỉ… mỗi loại ghế sẽ có những ưu nhược điểm riêng phù hợp riêng với nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. Ghế xoay văn phòng còn được hiểu nôm na là loại ghế có thể ngả lưng và xoay xung quanh, phù hợp đặc biệt với dân văn phòng có đặc tính ngồi nhiều. 

Ghế xoay văn phòng gồm các bộ phận sau: Chân ghế, lưng tựa, nệm ngồi, tay cầm, trục điều khiển độ cao…. Ngoài những đặc điểm chung này cũng có một số mẫu ghế khác được thiết kế thêm các tính năng hiện đại. 

 

 

Các loại ghế xoay văn phòng phổ biến

Hiện nay, có một số loại ghế xoay văn phòng phổ biến như sau: 

 

Ghế xoay văn phòng làm bằng vải nỉ

Đây là mẫu ghế rất phổ biến trong giới văn phòng. Ghế xoay nỉ ghi điểm bởi giá cả phải chăng, cảm giác ngồi êm ái, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Ghế nỉ thường có 2 loại là ghế được thiết kế với đệm tựa lưng tác rời, và một loại ghế có đệm tựa lưng không tách rời. Cả hai loại này đều có một số ưu điểm như: tựa lưng tác rời được thì sẽ khiến cho sản phẩm dễ vệ sinh, trong khi những mẫu không thể tách tựa lưng lại có độ bền cao hơn. 

 

 

 

Ghế xoay văn phòng bằng da

Một mẫu ghế khác cũng rất được ưa chuộng là ghế xoay văn phòng làm bằng da, đây được xem là một trong những chất liệu cao cấp nhất trong các loại ghế văn phòng. Ghế da xoay thường không được dùng quá phổ biến mà chỉ thường xuất hiện ở văn phòng của những người có vị trí cao trong công ty như giám đốc, trưởng phòng hay các cấp quản lý. Vì giá thành của loại ghế này khá cao nên mức độ phổ biến cũng có những hạn chế nhất định. 

Thông thường các mẫu ghế này thường được làm bằng da PU, rất ít loại ghế được làm bằng da thật vì giá thành rất cao. Ưu điểm của loại ghế này là dễ lau chùi, vệ sinh và có kiểu dáng sang trọng bắt mắt. 

 

 

Xem thêm: Sự khác biệt giữa da thật, da PU và da PVC mà bạn cần biết

 

Ghế xoay văn phòng bằng lưới

Còn với ghế xoay văn phòng bằng lưới thì được đánh giá cao bởi kiểu dáng linh hoạt, thoáng mát, phần lưới phía sau được thiết kế bo tròn lưng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và hạn chế đau lưng cho người sử dụng. Phần tay vịn ghế cũng được nhấn nhá với kiểu dáng hiện đại mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. 

Ưu điểm khác của loại ghế này còn là sự thoáng mát, người ngồi sẽ không cảm thấy bí bức khi trời nóng. 

 

 

50+ mẫu ghế xoay văn phòng phổ biến

Một số mẫu ghế xoay văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm: Top 10 địa chỉ bán nội thất văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp