Trang trí nhà cửa truyền thống, phong cách thoải mái ấm cúng đang trở lại

 

TRADITIONAL_802154_12_elsie_userview_1

 

Ví dụ, nếu bạn đã có một phòng khách trang trọng trong nhiều năm, bạn có thể đang cố gắng nghĩ cách để biến nó thành một không gian hấp dẫn và tiện dụng hơn.

Mang sự thoải mái và truyền thống bằng cách mang đồ nội thất đơn giản, tròn trịa vào nhà của bạn

 

CLASSIC FORMAL_767344_4_elsie_userview_1

 

Chuyên gia cho rằng những người muốn ngôi nhà của họ thoải mái hơn: “Hãy tìm những chiếc ghế sofa, ghế ngồi và ghế bành có kiểu dáng và cảm giác thoải mái – thứ mà bạn thực sự có thể cuộn tròn và xem TV hoặc đọc một cuốn sách hay.

“Hãy chọn những món đồ nội thất ít tối giản hoặc giữa thế kỷ, và thay vào đó là truyền thống hơn, với các chạm khắc trang trí đơn giản và bề mặt gỗ có nút thắt,” cô nói thêm, như những chiếc ghế đơn giản trong phòng ăn này.

 

Phong cách Mid-Century chưa thể kết thúc

Năm ngoái, chúng tôi dự đoán rằng Mid-Century Modern sẽ gây được rất nhiều sự chú ý. Mod Visionary, một phong cách phụ của Mid-Century Modern, đã trở nên phổ biến trong năm nay. Đa số đều bị thu hút bởi những đường nét sạch sẽ và dễ gần của phong cách Mid-Century.

Tại sao phong cách này đang trở lại phổ biến? Một trong những ưu điểm của nó là giúp tiết kiệm diện tích, khiến không gian nhà trở nên nhỏ hơn.  Vì vậy, sự gia tăng phổ biến của Mod Visionary có khả năng phản ánh nhu cầu của mọi người nhằm tối đa hóa diện tích của không gian nhỏ thông qua những món đồ nội thất tiện dụng nhưng đẹp mắt!

 

 

Phong cách truyền thống & cổ điển ngày càng phổ biến

Trong những năm qua, phong cách Truyền thống và Cổ điển luôn là những phong cách ít được khách hàng ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, vào năm 2020, phong cách Truyền thống và Cổ điển là hai trong số những phong cách có sự tăng trưởng rõ rệt nhất. Truyền thống tăng 6% về mức độ phổ biến và Cổ điển tăng 11%.

Tại sao? Trong những thời điểm không chắc chắn, mọi người có xu hướng tìm kiếm sự an toàn hơn trong không gian của họ. Và sự quen thuộc của các yếu tố thiết kế Truyền thống và Cổ điển thực sự là liều thuốc khiến cho không gian đẹp mắt hơn. Điều này cũng có thể phản ánh thực tế là rất nhiều người đang chuyển dần khỏi không gian đô thị để đến những ngôi nhà ở ngoại ô hoặc nông thôn truyền thống hơn.

 

 

Cá tính hóa ngôi nhà theo tính cách của bản thân

Mặc dù phong cách bận rộn và táo bạo không phổ biến trong năm nay, nhưng phong cách mang đậm tính cá nhân hóa đã tăng 13% về mức độ phổ biến. Chúng tôi nhận thấy rằng, với tất cả thời gian ở nhà, mọi người muốn đưa một số cá tính vào không gian của họ. Và phong cách chiết trung (là phong cách kết hợp giữa cái cũ và cái mới, sự giao thao giữa phong cách phương đông và phương tây) mang lại nhiều cơ hội hơn để phản ánh sở thích và tính cách của người ở.

 

 

Nguồn cảm hứng cho phong cách thiết kế trang trí nội thất

Internet sẽ là nguồn cảm hứng vô bờ của những người đang có nhu cầu thay đổi không gian sống của mình.

source of inspiration

 

Các họ màu phổ biến nhất trong phong cách thiết kế trang trí nội thất

Màu Pantone của năm có thực sự tác động đến quyết định trang trí của mọi người không? Khó nói. Nhưng màu của năm nay là Xanh cổ điển và chúng tôi thấy rằng năm này qua năm khác, màu xanh lam luôn là màu được khách hàng yêu thích hàng đầu. Nó cùng với các tông màu lạnh khác là nhóm màu phổ biến nhất mà mọi người muốn thấy trong thiết kế của họ.

Nhưng những người trung lập ở gần phía sau. Vào năm 2020, chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng 8% yêu cầu đối với các thiết kế có màu trung tính, với 27% tổng số khách hàng của Dongsuh Furniture chọn tùy chọn này.

Tuy nhiên, màu sắc nổi bật là cách phổ biến nhất để kết hợp màu sắc vào thiết kế đối với khách hàng của Dongsuh Furniture, với 55% khách hàng của chúng tôi yêu cầu màu sắc nổi bật trong thiết kế của họ. Đó là một cách đơn giản và an toàn để mang một chút màu sắc vào một thiết kế trung tính.

Tất nhiên, một số người muốn sử dụng màu sắc đậm – nhưng họ chỉ chiếm thiểu số, chỉ có 6% khách hàng yêu cầu màu đậm trong thiết kế của họ vào năm 2020.

pantone

Sản phẩm nội thất bán chạy nhất

Đồ nội thất lưu trữ và ghế có điểm nhấn là một trong những sản phẩm phổ biến nhất được khách hàng Dongsuh Furniture mua vào năm 2020. Năm nay, hầu hết chúng ta đều dành nhiều thời gian ở nhà hơn bao giờ hết — vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mọi người đang tìm kiếm những nơi để cất gọn và thư giãn.

Tủ đựng phương tiện truyền thông và bộ đồ ăn tự chọn không chỉ đóng vai trò như những món đồ nội thất đẹp mắt trong không gian, mà với cửa và ngăn kéo, chúng còn cung cấp rất nhiều kho lưu trữ có thể cất giữ để không bị lộn xộn.

ghế sofa (salon)? Hãy coi chúng là trạm thư giãn cá nhân của riêng bạn. Mọi người đang tạo ra những góc nhỏ trong ngôi nhà của họ, nơi họ có thể ngắt kết nối khỏi công nghệ và cuộn tròn với một cuốn sách hay và đồ uống yêu thích và thực sự thư giãn.

 

 

Có thể đã chứng kiến sự gia tăng về việc thay đổi chỗ ngồi trong sofa. Khách hàng của chúng tôi đã chi trung bình hơn 4% cho các sản phẩm chỗ ngồi chính trong ngôi nhà vào tháng 5 so với bất kỳ tháng nào khác trong năm 2020. Khi mọi người đang ổn định với tính chất đa năng mới của ngôi nhà của họ, nhiều người đang tìm cách đầu tư vào những món đồ tiện nghi phù hợp với gia đình.

 Bộ sưu tập Dongsuh Furniture. Những chiếc ghế sofa và ghế này được lấy cảm hứng từ thiết kế Scandinavian, với những đường nét thanh mảnh, chân thon và phần lưng chần nút. Và chúng cũng có các loại vải hiệu suất, dễ giặt sạch và chăm sóc — lý tưởng cho tất cả những ai đã nuôi thú cưng trong thời gian cách ly. (Hoặc cho những người có con cái ở quanh nhà 24/7 những ngày này!)

 

 

Phòng & Xu hướng Cải tạo nội thất

Vào năm 2020, mọi người đã thực hiện rất nhiều thay đổi trong ngôi nhà của họ — ưu tiên các thiết kế văn phòng tại nhà và bổ sung thêm chức năng cho không gian của họ.

Năm 2020 là năm thay đổi thiết kế nội thất

Vào năm 2020, 69% người cho biết đã tham gia vào một dự án thiết kế lại nhà cửa. COVID-19 là một động lực lớn trong cách mọi người gắn bó với ngôi nhà của họ với 11% người di chuyển trong thời gian này, 22% người nhận ra ngôi nhà của họ vô tổ chức như thế nào và 22% người cảm thấy không hài lòng với phong cách thiết kế, đồ đạc trong nhà của họ. Về cơ bản, nhiều người hoan nghênh sự thay đổi trong ngôi nhà của họ trong năm nay!

 

 

Thêm văn phòng làm việc tại nhà

Không có gì ngạc nhiên ở đây: COVID ngừng hoạt động dẫn đến rất nhiều thiết kế văn phòng tại nhà. Bắt đầu từ tháng 4 năm 2020, các yêu cầu thiết kế văn phòng tại nhà đang tăng đều đặn — tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện chúng chiếm 10% tổng số phòng. Và doanh số bán đồ nội thất văn phòng vào tháng 4 năm 2020 cao gấp ba lần so với tháng 4 năm 2019.

Các phong cách thiết kế phổ biến nhất trong văn phòng? Hiện đại và tối giản, với 27% tổng số văn phòng được thiết kế sạch sẽ và tiện dụng, theo hướng Mid-Century

 

 

Ánh sáng vô cùng quan trọng 

Ánh sáng tự nhiên và nhiều cửa sổ là ưu tiên hàng đầu trong văn phòng tại nhà của họ — và điều đó rất hợp lý. Ánh sáng tự nhiên không chỉ tốt cho tâm trạng và sức khỏe tinh thần của chúng ta mà còn có lợi trong việc làm việ tại nhà. 

Đối với nhiều người đang làm việc tại nhà, mọi người đã chuyển từ các thiết lập tạm thời sang lâu dài hơn, đầu tư vào ghế làm việc và lưu trữ trong khi vẫn đánh giá cao một không gian đẹp. Và chúng tôi nghĩ rằng thiết kế trang trí nội thất chắc chắn đã ảnh hưởng đến mong muốn về không gian đẹp nhưng có tổ chức.

Ngoài tất cả những điều đó, 10% người đang tìm kiếm văn phòng tại nhà của họ để làm việc kép như phòng khách, phòng tập thể dục tại nhà hoặc phòng sở thích.

 

room preferences

 

Xu hướng thiết kế từng phòng trong ngôi nhà

Các thiết kế phòng cho bé/trẻ nhỏ (vườn ươm) đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 6 năm 2020

Tỷ lệ khách hàng của Dongsuh Furniture thiết kế vườn ươm vào tháng 6 năm 2020 cao hơn mức trung bình năm 2020 là 40%.

Và doanh số bán hàng trong danh mục sản phẩm dành cho trẻ em đã tăng 60% từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 6 năm 2020. Điều đó có nghĩa là sự bùng nổ về không gian sinh hoạt dành cho trẻ em COVID-19 là có thật. 

 

 

Phòng khách có xu hướng giảm dần nhu cầu thiết kế mà thay bằng chọn mua sẵn phẩm đóng gói sẵn

Mặc dù phòng khách vẫn là loại phòng được ưu tiên, chiếm 31% tổng số phòng do Dongsuh Furniture thiết kế, chúng tôi đã thấy loại phòng này giảm 7% từ năm 2019 đến năm 2020.

Và không có gì đáng ngạc nhiên, khi thế giới thay đổi như thế nào trong năm nay. Trong khi mọi người vẫn đang thiết kế phòng khách của họ, sự phổ biến của các phòng khác đang phát triển hơn bao giờ hết. Nhiều người đang ưu tiên chức năng của các không gian khác, như văn phòng tại nhà hoặc phòng kết hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau.  

 

Các loại phòng 2020 được xếp hạng theo mức độ phổ biến

Phòng khách và phòng ngủ là những không gian phổ biến nhất mà chúng tôi thiết kế cho khách hàng vào năm 2020. Nhưng, giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, thiết kế văn phòng tại nhà đã trở nên phổ biến hơn trong năm nay.

Từ tháng 5 đến tháng 6, chúng tôi đã thấy lượng yêu cầu phòng khách theo thiết kế mở tăng 8% — đây là tháng cao nhất cho các thiết kế phòng khách / phòng ăn mở trong năm nay. Với việc có nơi trú ẩn tại chỗ và những ngôi nhà có rất nhiều mục đích sử dụng hiện nay, cần có nhiều người hơn giúp tối đa hóa chức năng của sơ đồ tầng theo ý tưởng mở của họ.

 

room popularity

 

Văn phòng kết hợp Phòng ngủ là thiết kế phổ biến thứ hai vào năm 2021

Khi mọi người xem xét các kế hoạch thiết kế cho năm 2021, phòng khách, phòng làm việc tại nhà và phòng ngủ đứng đầu danh sách.

Nhìn chung, mọi người đang tập trung vào các nâng cấp có giá cả phải chăng, trước hết, với hầu hết mọi người dự định chi tới 1.500 đô la để làm mới phòng.

 

 

Tại sao mọi người có động lực để thiết kế?

Bây giờ là thời điểm trong năm khi mọi người thường chuẩn bị để tiếp đãi khách khứa, nhưng năm 2021 sẽ là năm đặc biệt khi chỉ tập trung giới hạn ở quy mô gia đình. Thế nên, không gian nhà sẽ được tận dụng tối đa để vừa có thể sinh hoạt vừa có thể xử lý. 

Các yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế cho năm 2021 là nhu cầu về chức năng và không gian giải trí gia đình, tiếp theo là nhu cầu về không gian mang tính thẩm mỹ và những thứ hỗ trợ năng suất.

reasons to design

 

Dịch vụ cảm ứng và trực tuyến cao là chìa khóa

Doanh số mảng kinh doanh online của chúng tôi đã tăng 300% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngày càng có nhiều người tìm kiếm nội thất bừng hình thức online. 

 

 

Mọi người nghĩ gì về những dự đoán xu hướng nguyên vật liệu nội thất này

Khi được hỏi về mức độ hào hứng của họ đối với những xu hướng này, mọi người đều ưa chuộng sự thoải mái, tự nhiên và không có gì quá thời thượng.

 

material trends

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp