Hiện nay, sofa là một trong những món đồ không thể thiếu trong mọi gia đình, vì thế giá cả mua hàng rất được quan tâm hiện nay. Mức giá trung bình được rất nhiều người lựa chọn dao động từ khoảng 10 – 20 triệu đồng, với số tiền này, khách hàng có thể chọn lựa được những mẫu sofa vừa có kích thước, chất liệu và độ bền phải chăng có thể dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. 

Các mẫu sofa có giá trên 10 triệu thường cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã giúp các gia đình có thể dễ dàng lựa chọn. 

 

20 bộ sofa có giá trên 10 triệu đồng phù hợp với mọi không gian nhà

 

1710 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

Bộ sofa ghế thư giãn da chỉnh điện có thiết kế thoái mái, êm ái, phần tựa chân có thể được nâng lên hay hạ xuống sẽ giúp cho người dùng sẽ có những khoảnh khắc nghỉ ngơi đúng nghĩa. 

Phần lưng được làm bằng lông ngỗng êm ái sẽ nâng tầm sự thoải mái của người sử dụng. 

 

 

SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Còn với các mẫu sofa da PU 3 chỗ ngồi có kiểu dáng hiện đại, phần tựa tay rộng rãi là điểm cộng của sản phẩm, gia chủ có thể dễ dàng nằm nghỉ ngơi. Thiết kế chắc chắn còn có thể chịu được trọng tải cao, các gia chủ sẽ không còn lo sợ khi con cái chạy nhảy trên ghế. 

 

 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu ghế sofa SF 302A, loại ghế 3 chỗ ngồi này có thêm phần ghế đôn có tay cho khách hàng có nhu cầu. Phần da tổng hợp cũng mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. 

 

 

SF301A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế SF301A có nhiều điểm tương đồng với sản phẩm SF302A, kết cấu chắc chắn được coi là một trong những điểm nhấn. Màu sắc cũng khá đa dạng với ba màu trung tính là xám, beige, xanh navy. Mỗi loại sẽ có một không gian nhà khác nhau để phù hợp. Sản phẩm cũng có 3 loại vật liệu là topgrain, split và da PU. 

Xem thêm: Kích thước nội thất phòng khách chuẩn, những điều cần lưu ý khi lựa chọn 

 

 

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu ghế 312A, kiểu dáng cổ điển sẽ phù hợp với các gia đình yêu thích sự hoài cổ, hai phần tay được tạo vòng cung cũng giúp nâng tầm cảm giác thoải mái khi sử dụng cho các gia chủ. 

 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

 

Một loại ghế khác cũng rất được lòng các gia chủ và có mức giá dưới 20 triệu đồng là SF309A, mã sofa da thật này còn đi kèm các loại đôn không tay và đôn có tay. Sản phẩm có 3 màu là beige, xám, xanh navy. Kích thước của SF309 có chiều dài 2m73 x rộng 95cm x cao 82cm.  

 

SF306 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế SF306 lại ghi điểm bởi sự chắc chắn, phần đệp êm ái không lo sợ bị lún cùng với lớp tựa lông êm ái sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở thành một nơi thư giãn đúng nghĩa. 

 

 

SF305A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Còn với ghế sofa da 3 chỗ SF305A gia chủ sẽ được cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế và êm ái của sản phẩm. Từng đường nét được thiết kế bắt mắt tạo sự thanh thoát cũng như sang trọng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều không gian nhà. 

 

 

SF1352A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế 1352A có 3 màu cho người mua dễ dàng lựa chọn xám kaki, xanh navy, nâu choco. Vật liệu được làm bằng split, topgrian, pu. 

 

 

Xem thêm: 30 bộ sofa trên 20 triệu đắt xắt ra miếng nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp