Sofa hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào số tiền mà chất lượng sản phẩm sẽ có những điểm khác biệt. Một số mức giá trung bình cho sofa thường khá thông dụng như sau: sofa vải từ 5 triệu cho các mẫu 2 chỗ ngồi, sofa da PU từ 7 triệu cho 2 chỗ, và sofa da thật từ 10 triệu. 

Một bộ sofa có mức giá từ 20 triệu trở lên được xem là những sản phẩm có khoảng giá khá cao so với mặt bằng chung tuy nhiên, đây là những mẫu được làm bằng chất liệu da thật, các đường nét đều được đảm bảo và chắc chắn. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 30 mẫu sofa có giá trên 20 triệu nhưng sẽ khiến bạn hài long ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

30 nẫu sofa có giá từ 20 triệu khiến bạn hài lòng ngay lập tức

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu sofa da 4 chỗ ngồi được thiết kế trang nhã, rộng rãi phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và lớn. Có 3 loại chất liệu cho người sử dụng dễ lựa chọn là da topgrain, split, và Pu dễ dàng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình khác nhau. 

 

 

 SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ KÈM ĐÔN

Còn với ghế sofa da thật SF302, cũng có 3 loại da cho người dùng dễ dàng lựa chọn là topgrain, split, pu. Loại ghế này cũng có 3 màu là xanh navy, xám, nâu đậm. 

Mỗi loại chất liệu sẽ chênh lệch nhau vài triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng nhà. 

 

 

 SF305 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Ghế sofa SF305 có kiểu dáng trang nhã, phù hợp với những không gian ưa thích sự tối giản. Sản phẩm có 3 màu là: xám, begie, nâu choco. Loại ghế này có đi kèm hai loại đôn có tay và đôn không tay tùy thuộc vào sở thích riêng của người sử dụng. 

 

 

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế sofa sang trọng pha lẫn sự giản dị dễ dàng phù hợp chung với nhiều không gian nhà khác nhau. Lớp lông ngỗng êm ái ngay thành tựa cũng giúp mang lại cảm giác rất êm ái cho người sử dụng. Sản phẩm được làm bằng fullgrain. Sản phẩm sẽ đem lại những trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. 

 

 

SF334 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu SF334 từng đường nét trên sản phẩm đều được thiết kế rất tao nhã và đẹp mắt. Phần chân kim loại chắn chắn sẽ khiến sản phẩm trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Sản phẩm có 4 màu là nâu choco, xám, xanh navy, begie. 

 

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu sofa được làm bằng vải chống thấm, chống dơ màu hồng phấn sẽ làm nổi bật không gian sang trọng của căn nhà bạn. 

 

SF316 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu ghế sofa SF316 có kiểu dáng chắc chắn mang đậm phong cách hiện đại thường thấy thời nay. Sản phẩm chỉ có một màu duy nhất là xám, có 3 chất liệu dễ dàng cho người mua lựa chọn là split, topgrain, pu. 

 

 

SF315 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Mẫu SF 315 có nhiều điểm tương đồng với SF316 với kiểu dáng hiện đại và chắc chắn. Sản phẩm có 3 màu là xám kaki, begie, nâu choco. Vật liệu làm ghế cũng rất đơn giản là PU, Split, Topgrain. 

 

 

SF312 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu sofa SF312, kiểu dáng cổ điển của sản phẩm sẽ chinh phục được những gia chủ có sở thích hoài cổ xen lẫn hiện đại. Sản phầm được làm bằng 3 loại nguyên liệu là PU, Split, và topgrain. 

Ghế sofa có 3 màu sắc cho mọi không gian nhà là beige, xám kaki, nâu choco. 

 

 

SF309 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu SF309, ghế sòa có kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, phần tựa lưng êm ái sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái nhất. 

 

 

Xem thêm: 50+ mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp không thể bỏ qua

 

SF301 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Còn với mẫu SF301 màu sắc khá lạ và bắt mắt cũng sẽ là những sự lựa chọn hợp lý cho mọi không gian nhà. 

 

 

 

SF1352 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Điểm nhấn của sofa da 1352 là kiểu dáng chắc chắn đi kèm các đường cong trên thân ghế bắt mắt. Sản phẩm có 2 màu là xám kaki, xanh navy, nâu choco. 

 

 

SF304 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

Khác với sự vững trãi của mẫu thiết kế SF 1352, SF304 lại có kiểu dáng sang trọng và những đường nét tối giản nhưng vẫn đảm bảo được cá tính của người sử dụng. 

 

Xem thêm: Những điều không phải ai cũng biết về sofa da

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp