Khám phá 4 mẫu đồng hồ Seiko chính hãng cho nam hot đầu năm 2020

SEIKO một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản đã cho ra rất nhiều mẫu đồng hồ vô có thiết kế đa dạng phong phú để đáp ứng được những mong muốn ngày càng gia tăng của người đeo. Đầu năm 2020 này có những mẫu đồng hồ Seiko chính hãng nào đang được yêu thích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đồng hồ Seiko chính hãng SSA392J1

Nhiều người đã chọn cho mình mẫu đồng hồ Seiko SSA392J1 có màu chủ đạo là màu nâu sang trọng này để diện tết. Đồng hồ có mặt số màu nâu kết hợp với những cọc số đồng hồ màu vàng đồng đem đến nét cổ điển và đẳng cấp cho mẫu đồng hồ này. Đồng hồ có một sundial được đạt ở vị trí 6 giờ và thương hiệu Seiko in nổi vô cùng tinh tế ở dưới vị trí 12 giờ. Vỏ đồng hồ được mạ vàng PVD giúp đem đến sự đẳng cấp hơn cho mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Seiko chính hãng SSA392J1
Đồng hồ Seiko chính hãng SSA392J1

Đường kính vỏ của mẫu đồng hồ là hơn 40,5mm nên nhiều cổ tay của nam giới sẽ đeo vừa với đồng hồ này. Đồng hồ có độ chống nước là 50M nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đeo khi không may gặp phải trời mưa nhỏ.

Đồng hồ Seiko chính hãng SSB341P1

Mẫu đồng hồ Seiko này có thiết kế sang trọng, là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Đồng hồ có mặt số màu trắng cùng với 3 subdial được bố trí rất gọn trên mặt số. Các cọc số đồng hồ là những đường nét thanh mảnh và các chữ số Ả Rập. Bộ 3 kim đồng hồ nổi bật với kim dây đồng hồ màu xanh đem đến sự tươi mới và hiện đại cho mẫu đồng hồ này. Đồng hồ có cửa sổ hiển thị ngày ở giữa vị trí 4 giờ và 5 giờ.

Đồng hồ Seiko chính hãng SSB341P1
Đồng hồ Seiko chính hãng SSB341P1

Vỏ đồng hồ là thép không gỉ kết hợp với dây da cao cấp màu nâu đem đến sự hoàn hảo cho mẫu đồng hồ này. Đồng hồ có độ chống nước đáng kinh ngạc lên đến 100M giúp bạn có thể đem đi tắm mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ.

Đồng hồ Seiko chính hãng SRX017P1

Mặt số đồng hồ màu xanh dương kết hợp với những cọc số La Mã. Đồng hồ cũng có chứng năng Chronograph. Ở dưới vị trí 12 giờ, là một khung trong có dòng chữ “Seiko Premier” cùng với đó là ngọn núi với hình mặt trời hiện lên phía sau. Hình ảnh này gợi cho ta thấy ngọn núi Phú Sĩ và mệnh danh của đất nước Nhật Bản là đất nước mặt trời mọc.

Đồng hồ Seiko chính hãng SRX017P1
Đồng hồ Seiko chính hãng SRX017P1

Đồng hồ có vỏ và dây đồng hồ đều được sử dụng thép không gỉ 316L có độ bền cao. Và là sự kết hợp hoàn hảo với mặt số cho mẫu đồng hồ này. Tuy nhiên mẫu đồng hồ này lại có độ chống nước là 30M khá khiêm tốn hơn 2 mẫu đồng hồ trên.

Đồng hồ Seiko chính hãng SRPB47J1

Một mẫu đồng hồ có thiết kế khá đơn giản và không lỗi mốt cho đến bây giờ. Đồng hồ có mặt số là màu xám bạc gây sự chú ý với những cọc số và bộ 3 kim đồng hồ có màu đồng hồ sang trọng. Đồng hồ có vỏ và dây cũng được lấy luôn màu của thép không gỉ 316L. Và đồng hồ cũng có một cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ.

Đồng hồ Seiko chính hãng SRPB47J1
Đồng hồ Seiko chính hãng SRPB47J1

Mẫu đồng hồ này có độ chống nước là 50M và chiều dày chỉ là 11,8mm. Đây là những thông số phù hợp cho mẫu đồng hồ nam này. Đồng hồ này nhìn chung tuy không có gì quá đặc biệt nhưng lại giúp các cánh mày râu dễ phối hợp đồ hơn rất nhiều.

Trên đây, là những thông tin về 4 mẫu đồng hồ Seiko chính hãng được yêu thích trong đầu năm 2020. Nhìn chung những mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch vẫn được nhiều nam giới lựa chọn để diện trong năm mới này.

Post a Comment

Previous Post Next Post