Làm gì để tránh hối tiếc sau khi mua nhà?

Cafeland - Gần 80% người mua nhà có ít nhất một điều hối tiếc sau khi mua nhà. Vậy làm thế nào để khắc phục điều đó, mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây.

Adrian Goslett, Giám đốc điều hành Tập đoàn RE/MAX, Nam Phi nói rằng có rất nhiều người khi thực hiện quy trình mua nhà thường bỏ qua một số yếu tố hết sức quan trọng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới người mua sau khu quá trình mua bán nhà kết thúc.

“Mua nhà là một quá trình trao đổi giữa căn nhà với một khoảng tài chính khổng lồ”, và nếu bạn không chuẩn bị tốt cho cuộc thỏa thuận đàm phán giữa hai bên, thậm chí bạn bỏ lỡ một vài vấn đề quan trọng nào đó, chắc chắn cuộc mua bán của bạn ít nhiều gì cũng sẽ mắc nhiều sai lầm khiến bạn hối tiếc sau này, Adrian Goslett nói.

Dưới đây là vài mẹo giúp bạn cẩn thận hơn khi đàm phán, tránh hối tiếc sau khi mua nhà, thông tin chia sẻ của Adrian Goslett.

Trước khi bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà, bạn nên lập ra một danh sách những nhu cầu, ý muốn, yêu cầu cần thiết một cách trọng tâm mà ngôi nhà mới mà bạn muốn có.

Nếu như căn nhà đó mới đáp ứng được nhiều nhu cầu, mong muốn của bạn mà không đáp ứng đúng mục tiêu, nhu cầu trọng tâm thì bạn nên suy xét lại căn nhà đó. Vì một khi đã kết thúc đàm phán, bàn giao nhà, bạn không thể nào trả nhà lại được. Đó là một nguyên tắc.

Tính toán kỹ chi phí, xem xét giá nhà thị trường nói chung và giá căn nhà, tính toán chi phí sửa chữa phát sinh lẫn chi phí cần thiết sau khi sở hữu nhà mới mà mình sẽ bỏ ra với mức giá mà bên bán đưa ra. Ngoài ra, yếu tố bảo hiểm tài sản, nhà ở cũng hết sức quan trọng.

Ngoài ra, đừng để những lời ca cụng, hào nhoáng mà bên bán làm mờ mắt. Bạn hãy thực sự tỉnh táo để xem xét, cân đo, tính toán kỹ tất cả mọi thứ về căn nhà từ chất lượng kiến trúc lẫn tài chính mà bạn đang có cũng như các thỏa thuận đàm phán hợp đồng giữa hai bên. Hạn chế tối đa yếu tố cảm xúc, chi phối vào việc mua nhà của bạn đồng thời mua nhà vội vàng cũng không phải là cách.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post