Cách chọn đồng hồ nam đẹp, đơn giản và phù hợp nhất

  Một chiếc đồng hồ nam đẹp không chỉ ở phần thiết kế, mà còn ở mức độ kết nối với phong cách của người đeo. Vậy làm thế nào để tìm được một cỗ máy ưng ý? Sau đây là các cách chọn đồng hồ nam dành cho bạn.

1. Chọn theo phong cách

Đầu tiên và phổ biến nhất trong các cách chọn mua đồng hồ phù hợp cho nam đó chính là chọn theo phong cách của mỗi người.

Chính vì vậy, bạn cần xác định được phong cách của mình là như thế nào.

10 cách chọn đồng hồ nam đẹp, đơn giản và phù hợp nhất - Ảnh: 1

Cách chọn đồng hồ nam theo phong cách là vô cùng phổ biến

– Phong cách độc đáo, cá tính

Những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, phá cách sẽ vô cùng phù hợp với những người theo đuổi phong cách này. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ với dây đeo bảng to hay phần mặt số lộ bộ máy chuyển động bên trong…

– Yêu thích sự đơn giản:

Khá nhiều người yêu thích sự đơn giản và theo đuổi phong cách này, một phần cũng bởi vì tính ứng dụng của nó khá cao trong nhiều hoàn cảnh. Một chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống cùng dây đeo đơn điệu sẽ giúp bạn hạn chế những chi tiết quá cầu kỳ.

– Phong cách năng động, thể thao:

Với một số người có phong cách năng động, thể thao thì cách chọn đồng hồ theo xu hướng cổ điển là hoàn toàn không phù hợp. Thay vào đó, những mẫu đồng hồ thông minh hiện đại hợp trend có thể là một lựa chọn tốt hơn.

10 cách chọn đồng hồ nam đẹp, đơn giản và phù hợp nhất - Ảnh: 2

Cách chọn đồng hồ nam thông minh khá phổ biến với những gymmer muốn theo dõi tình trạng sức khỏe

– Người đàn ông thành đạt, sang trọng:

Với phong cách này, những chiếc đồng hồ cao cấp và đắt tiền thuộc các thương hiệu lớn như Rolex, Cartier, Omega, Breitling, Piaget, Longines, Timex, Tissot… sẽ phù hợp với bạn. Những thương hiệu đến từ Thụy Sỹ này có bề dày kinh nghiệm và có tiếng trong việc sản xuất đồng hồ chất lượng. Những cỗ máy xuất phát từ thương hiệu lâu đời sẽ phản ánh được bạn là một dân sành sỏi trong việc chơi đồng hồ.

Chúng sẽ góp phần giúp bạn thể hiện đẳng cấp của một người thành đạt, giàu có mà còn bất kỳ ai cũng khao khát ngưỡng mộ.

– Người đàn ông hay di chuyển, phong trần:

Những cánh mày râu hay di chuyển, phong cách toát lên sự phong trần và hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì việc trang bị một chiếc đồng hồ chuyên dụng có những tính năng phù hợp cho việc di chuyển là điều cần thiết. 

10 cách chọn đồng hồ nam đẹp, đơn giản và phù hợp nhất - Ảnh: 3

Xem xét vào tính năng sản phẩm là cách chọn đồng hồ cho nam giới ưa di chuyển

Cách chọn mua đồng hồ nam cho phong cách này chính là lựa chọn những mẫu có nhiều tính năng có tính ứng dụng cao như khả năng chống nước tốt, hiển thị bản đồ/la bàn, hiển thị trong điều kiện thiếu sáng, đo thời gian chuẩn…

Chưa kể, những thiết kế có phần hầm hố, cá tính sẽ mang đến vẻ lãng tử, phong trần khi kết hợp với phong cách thời trang nam hiện đại.

2. Chọn theo màu sắc

Căn cứ theo màu sắc cũng là cách chọn đồng hồ nam chuẩn xác, giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Cách chọn màu đồng hồ cho nam, trước hết bạn cần xác định được những bộ đồ của bạn có màu gì, cần đảm bảo màu của chiếc đồng hồ bạn phù hợp và hài hòa với trang phục của bạn.

Nếu nắm được quy tắc phối màu cơ bản thì sẽ là một cơ sở tuyệt vời, để thực hiện cách chọn đồng hồ theo màu sắc tốt hơn.

Lựa chọn an toàn là bạn có thể chọn những màu sắc trung tính dễ kết hợp được với tất cả các màu sắc đồng hồ như beige, trắng, đen. Cá tính hơn, những tông màu có thể kết hợp với nhau như vàng và xanh dương, xanh lá và tím.

10 cách chọn đồng hồ nam đẹp, đơn giản và phù hợp nhất - Ảnh: 4

Cách chọn màu đồng hồ cho nam dựa trên lý thuyết về vòng tròn màu sắc

3. Chọn theo tầm giá

Một cách chọn đồng hồ nam cơ bản nhất đó chính là chọn theo tầm giá, phù hợp túi tiền. Fridayshopping gợi ý một vài phân khúc chính như sau:

– Phân khúc giá rẻ, dưới 2 triệu: những mẫu đồng hồ quartz giá rẻ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nam chất lượng, thuộc phân khúc này là tìm mua đồng hồ của Casio, Olympia Star hay Olym Pianus – những thương hiệu chất lượng cao trong tầm giá.

– Phân khúc tầm trung, từ 2 đến dưới 10 triệu: với phân khúc này thì có nhiều lựa chọn đa dạng hơn, bao gồm cả đồng hồ pin lẫn cơ. Fossil, Seiko, Orient, Citizen… là những phương án tư vấn mua đồng hồ nam phù hợp cho bạn với số tiền này.

10 cách chọn đồng hồ nam đẹp, đơn giản và phù hợp nhất - Ảnh: 5

Một trong các cách tư vấn mua đồng hồ nam là theo tầm giá

– Phân khúc cao cấp, từ 10 triệu trở lên: cách chọn đồng hồ phù hợp cho nam với giá từ 10 triệu trở lên là tìm mua các cỗ máy tân tiến của những thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ, Mỹ hay Nhật Bản. Bao gồm cả những bộ máy in-house chất lượng đến các thiết kế đột phá, ấn tượng.

Post a Comment

Previous Post Next Post