Với 500 triệu đồng có nên vay thêm để mua căn hộ cao cấp cho thuê?

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện tôi đang có khoảng 500 triệu đồng, tôi đang có ý định mua căn hộ cao cấp để cho thuê.

Lương của tôi hiện nay khoảng 20 triệu đồng/tháng, sau khi trừ đi các khoản chi tiêu tôi thường có dư khoảng 12 đến 15 triệu/tháng. Hiện tôi đang sống chung với ba mẹ nên không tốn tiền thuê nhà.

Nếu chọn một căn hộ đã hoàn thiện, có giá khoảng 2-2,5 tỷ đồng thì tôi chỉ phải thanh toán khoảng 600 triệu là có thể nhận nhà để cho thuê ngay nên sẽ vay thêm ngân hàng, tiền cho thuê nhà dùng để trả lãi hàng tháng.

Nhưng tôi chưa có kinh nghiệm mua nhà cho thuê bao giờ nên rất băn khoăn là hiện nay có nên đầu tư theo cách này hay không, nếu đầu tư thì có thể gặp rủi ro gì không? Mong các bạn có kinh nghiệm tư vấn giúp tôi.

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post