Tuyển tập 3+ mẫu giường gỗ giá rẻ “bán chạy” tại Khương Duy

Nội thất Khương Duy xin giới thiệu đến mọi người những mẫu giường gỗ giá rẻ được yêu thích tại Nội Thất Khương Duy.


Một phòng ngủ ấm áp chắc chắn sẽ cần có chiếc giường ngủ êm ái. Chiếc giường được xem như là tâm điểm của phòng ngủ, một chiếc giường chắc chắn êm ái sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp, một giấc ngủ thoải mái nhất.

Giường ngủ gỗ tự nhiên là sản phẩm được sử dụng phổ biến vì độ chắc chắn cao, có thể sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

Giường gỗ xoan đào tự nhiên

Gỗ xoan đào là một loại gỗ phổ biến được ứng dụng nhiều trong sản xuất nội thất gỗ tự nhiên, khi gỗ xoan đào được xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng nó bền chắc, hạn chế mối mọt và cong vênh rất tốt nên với giá thành rẻ, các dòng nội thất gỗ xoan đào trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

Giường ngủ gỗ xoan trên thị trường hiện tại là một mẫu giường gỗ giá rẻ có mức giá từ 2.000.000vnd đến 10.000.000vnd tùy vào kích thước, mẫu mã, quy cách của nó. Thông thường các mẫu giá rẻ thì có dạt thường thiết kế theo phong cách đơn giản giá khoảng tầm 2.000.000vnd đến 4.000.000vnd.

giường gỗ giá rẻ
Giường gỗ giá rẻ gỗ xoan đào có mức giá 2.200.000vnd, kích thước 1m6x2m tại Nội Thất Khương Duy

Đối với những căn hộ chung cư, hoặc các phòng ngủ có phong cách hiện đại, thì việc lựa chọn một chiếc giường sát đất chắc chắn cũng là một lựa chọn hay cho bạn, với thiết kế hiện đại, đơn giản, tăng thêm sự sang chảnh cho căn phòng ngủ của bạn.

giường gỗ xoan đào sát đất
Giường gỗ xoan đào sát đất với phong cách hiện đại có giá chỉ 2.200.000vnd tại Nội Thất Khương Duy

Giường gỗ giá rẻ sản xuất tự gỗ sồi tự nhiên 100%

Khi nhắc đến các loại gỗ phổ biến ngoài xoan đào thì không thể không nhắc đến gỗ sồi. Là một loại gỗ được sử dụng nhiều, và phổ biến ở châu Âu nên chắc chắn chúng ta có thể an tâm về chất lượng của chúng.

Gỗ sồi được ứng dụng nội thất thường được nhập khẩu tại Nga, được xử lý theo công nghệ châu Âu nên gỗ rất chắn chắn, chống cong vênh, chống mối mọt cao.

Màu sắc của sản phẩm tươi sáng làm cho căn phòng thoáng đãng, mang sức sống mới.

Giường ngủ giá rẻ bằng gỗ tự nhiên có rất nhiều mẫu mã, và cũng như giường gỗ xoan đào có loại giường có chân và giường sát đất với các quy cách như dạt phản, dạt thường; có hộc kéo hoặc không học kéo cùng nhiều kích thước tùy vào nhu cầu sử dụng.

Giường ngủ gỗ Sồi 1m6
Giường gỗ giá rẻ có kích thước 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 tùy vào nhu cầu sử dụng

Mẫu giường ngủ gỗ sồi sát đất là một mẫu giường bán chạy ở thị trường TP.HCM chủ yếu cho những bạn trẻ ở nhà thuê hoặc các gia đình trẻ ở các căn hộ chung cư.

giường ngủ gỗ sồi
Giường ngủ gỗ sồi sát đất được bán chạy tại TPHCM

Các mẫu giường gỗ giá rẻ tại Nội Thất Khương Duy nhìn chung có giá giao động tầm 2.000.000vnd đến 4.000.000vnd. Điều đặc biệt ở đây các mẫu giường gỗ có giá rẻ nhưng được sản xuất từ 100% gỗ tự nhiên nên có chất lượng vượt trội mà các loại giường gỗ công nghiệp, giường sắt, giường nhựa không thể so sánh được.

Các mẫu giường gỗ giá rẻ cao cấp khác

Các mẫu giường gỗ giá rẻ được thiết kế theo dạng cao cấp hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giường ngủ gỗ Sồi Nga 2 hộc kéo
Giường ngủ gỗ Sồi Nga 2 hộc kéo
giường ngủ gỗ Xoan Đào 2 hộc kéo
Giường ngủ gỗ Xoan Đào 2 hộc kéo dạt phản

Hy vọng những gợi ý những mẫu giường này có thể giúp được quý khách chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Quý khách có thể liên hệ 0977555665 để được tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên website để nhân viên chúng tôi gọi lại!

Mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời cho quý khách là thành công của chúng tôi!

 

 

 

Post a Comment

Previous Post Next Post