Việc lựa chọn nội thất cho ngôi nhà mơ ước chưa bao giờ là điều dễ dàng với các gia chủ. Đặc biệt là trong thị trường nội thất phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu, nhiều loại sản phẩm và giá cả. Vậy đâu là thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín được nhiều người tin dùng? Bài viết sẽ gợi ý cho bạn những cái tên được lòng nhiều khách hàng ở Hà Nội hiện nay.

 

I. CÁC TIÊU CHÍ GIÚP BẠN LỰA CHỌN ĐƯỢC MỘT THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT UY TÍN

Dưới đây là một số lưu ý bạn nên quan tâm để lựa chọn được một thương hiệu nội thất uy tín và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

1. Thời gian hoạt động

Thời gian hoạt động là một yếu tố khẳng định sự phát triển của công ty. Thời gian hoạt động càng lâu, chứng tỏ công ty đó hoạt động tốt với các sản phẩm có chất lượng. Bởi vì nếu một thương hiệu có các sản phẩm kém chất lượng thì khó có thể trụ vững trong thị trường cạnh tranh hiện nay.

Tuy nhiên, yếu tố này chưa hoàn toàn khẳng định được mức độ uy tín của một công ty. Bởi vì hiện nay có nhiều công ty mới ra đời, thời gian hoạt động chưa đủ lâu. Điều này không thể khẳng định là các công mới này là không uy tín được. Hãy tham khảo thêm các yếu tố khác nữa nhé.

Tham khảo thêm:  Thiết kế nội thất biệt thự

2. Đa dạng sản phẩm và dịch vụ

Sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ là một thước đo để đánh giá được năng lực của một công ty. Điều này phần nào chứng tỏ được quy mô, tiềm lực và hoạt động chuyên nghiệp của công ty đó. Với sự đa dạng như vậy thì bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho mình.

 

Các thương hiệu có các sản phẩm và dịch vụ đa dạng sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

3. Chính sách bán hàng

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã và giá cả. Vì vậy, việc thu hút và gây ấn tượng tốt với khách hàng không chỉ ở thiết kế hay các chương trình khuyến mãi nữa. Giờ đây, các thương hiệu quan tâm tới trải nghiệm của người dùng.

Các công ty nội thất uy tín sẽ có các chính sách bán hàng, chính sách bảo hành/ đổi trả có lợi nhất cho khách hàng. Mục tiêu của họ là khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng. Vì vậy, bạn nên xem xét các chính sách bán hàng của một thương hiệu để biết đó có phải là một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp hay không nhé.

 

4. Công ty có nhà máy sản xuất

Có nhà máy sản xuất là một điểm cộng lớn của công ty đó. Điều này cho thấy đây là một công ty có hoạt động kinh doanh nghiêm túc, chuẩn chỉnh. Đồng thời, công ty đó sẽ có đội ngũ tư vấn am hiểu về vật liệu, thiết kế,… nhờ đó mà có thể tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất.

Xem thêm: Địa chỉ bán nội thất cao cấp Hàn Quốc uy tín, chất lượng

 

II. TOP 8 THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HÀ NỘI UY TÍN

Top 8 thương hiệu nội thất uy tín ở Hà Nội được giới thiệu dưới đây đều đáp ứng được các tiêu chí đã nêu ở mục I như: Thời gian hoạt động lâu năm, có chính sách bán hàng tốt, da đạng về sản phẩm và dịch vụ,…

Giờ thì hãy cùng Dongsuh Furniture đi tìm hiểu thêm về các thương hiệu nội thất Hà Nội uy tin này nhé.

1. Nội thất Hòa Phát

Hòa Phát là một cái tên rất nổi tiếng trong thị trường nội thất Việt Nam nhiều năm qua. Thành lập từ năm 1995, sau 25 năm hoạt động, nội thất Hòa Phát đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm của Hòa Phát đã xuất khẩu đi Singapore, Nhật Bản, Trung Đông,… Điều này phần nào chứng minh được uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

 

Nội thất Hòa Phát là một thương hiệu lớn trong 25 năm qua với nhà máy sản xuất cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi nước ngoài.

 

Các sản phẩm của nội thất Hòa Phát rất đa dạng từ nội thất gia đình, đến nội thất văn phòng, nội thất công trình, nội thất trường học,… Sản phẩm của Hòa Phát được làm từ nhiều loại vật liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, ống thép, inox,…Do vậy mà giá cả các sản phẩm của Hòa Phát rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hòa Phát miễn phí sửa chữa các hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do nhà sản xuất. Các sản phẩm đều do nhà máy của Hòa Phát sản xuất.

Xem thêm: + 1000 thiết kế biệt thự sang trọng đẳng cấp

2. Nội thất Nhà Đẹp

Nhà Đẹp là một công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển (từ năm 1999), nội thất Nhà Đẹp đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững vàng, là một đối thủ cạnh tranh mạnh đối với các thương hiệu nội thất nước ngoài như JYSK, IKEA…

Với phương châm hoạt động là “Mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng”, Nhà Đẹp rất quan tâm tới các dịch vụ khách hàng như tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành,…

 

Nội thất phòng khách do Nhà Đẹp thiết kế

Các sản phẩm mà nội thất Nhà Đẹp cung cấp rất đa dạng. Ngoài cung cấp các sản phẩm cần có cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, thì còn có cung cấp thêm đồ trang trí, gia dụng như: tranh ảnh, tượng trang trí, thảm, đèn, lọ hoa,…

3. Nội thất Erado

Khi truy cập vào website của nội thất Erado, khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi khách hàng của công ty này là rất nhiều những người nổi tiếng. Ví dụ như: diễn viên Hoàng Dũng, nghệ sĩ Quang Tèo, ca sĩ Ngọc Sơn, hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My,… Sự lựa chọn của những người nổi tiếng đã phần nào khẳng định được chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu.

 

Erado là thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín được Á hậu Huyền My lựa chọn cho gia đình mình.

 

Ngoài các sản phẩm nội thất cơ bản như bàn ăn, bàn trà, kệ TV, tủ,… thì Erado còn có thêm nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng như ghế thư giãn,… Hay các sản phẩm trang trí như đồng hồ treo tường, lọ hoa, thảm, đèn trang trí,…

Erado cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu và có dịch vụ đặt riêng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Các chính sách đổi trả và thanh toán đều được công bố cụ thể trên website của hãng. Về giả cả, các sản phẩm do Erado cung cấp có giá khá cao, phù hợp với các gia đình có thu nhập khá trở lên.

4. Nội thất Hoàn Mỹ

Khác với các công ty nội thất ở trên, nội thất Hoàn Mỹ vừa cung cấp các sản phẩm nhập khẩu và các sản phẩm do nhà máy của Hoàn Mỹ tự sản xuất. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển (từ 1998), có nhiều chi nhánh ngoài Hà Nội, như TPHCM, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Thái Nguyên.

 

Mẫu ghế sofa tiêu chuẩn châu Âu do nội thất Hoàn Mỹ cung cấp

 

Các dịch vụ của nội thất Hoàn Mỹ gồm có cung cấp các sản phẩm nội thất và thiết kế thi công các công trình. Các sản phẩm gỗ của Hoàn Mỹ đều đạt tiêu chuẩn châu Âu về cốt gỗ chống ẩm và an toàn với người sử dụng.

Các sản phẩm nội thất của Hoàn Mỹ rất đa dạng. Bên cạnh đó thương hiệu còn có mục hàng thanh lý, giúp nhiều khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt với giá cả phải chăng. Có thể nói, Hoàn Mỹ là một thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín hiện nay.

Xem thêm: Những lưu ý trước khi đến showroon nội thất

 

5. Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh cũng là một thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm của nội thất Nhà Xinh đều được sản xuất tại nhà máy của công ty, đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

 

Showroom của Nhà Xinh- một thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín

 

Các thiết kế của Nhà Xinh đều do đội ngũ thiết kế người Việt đảm trách và chú trọng tới sự phù hợp với nhu cầu của người Á Đông. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng, thì thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm ngoại thất. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn trong việc lựa chọn đồ dùng cho gia đình mình.

6. Nội thất Phố Xinh

Đây là một thương hiệu nội thất lớn gây ấn tượng với khách hàng bởi những showroom/ siêu thị nội thất lớn ở Hà Nội và TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang,…

 

Phố Xinh luôn gây ẩn tượng với khách hàng bởi những showroom có quy mô lớn.

 

Phố Xinh cung cấp các dòng sản phẩm từ nội thất cổ điển, tân cổ điện, đến hiện đại và đương đại. Hiện tại, Phố Xinh là nhà cung cấp độc quyền cho hãng nội thất nội tiếng của Úc là Ashley Furniture. Trên website của hãng cũng có đầy đủ các thông tin về chính sách bảo hành, đổi trả, chính sách thanh toán, đặt cọc. Các mức giá sản phẩm của Phố Xinh khá đa dạng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

7. Nội thất JYSK

JYSK là một thương hiệu nội thất ngoại mới tham gia vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đây là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Đan Mạch. Với 40 năm hình thành và phát triển, tính tới hiện tại thương hiệu nội thất Đan Mạch này đã có mặt ở 52 quốc gia trên thế giới. Về độ uy tín và chất lượng sản phẩm thì không có gì phải bàn cãi.

 

Showroom của thương hiệu nội thất JYSK tại Hà Nội

Sản phẩm của JYSK thực sự rất đa dạng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm lớn như bàn trà, bàn ăn, ghế sofa tới cả khay nến, hoa, bình trang trí. Các vật dụng dành cho sân vườn, ban công cũng đều có mặt ở đây. Mức giá cả từ bình dân tới cao cấp, phù hợp với nhiều gia đình.

Bởi xuất phát từ vùng Bắc Âu, nên các sản phẩm của JYSK đều được thiết kế theo phong cách Bắc Âu – Scandinavian. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản của phong cách nội thất Scandinavian, phong cách tối giản, thì đây là một địa chỉ phù hợp dành cho bạn.

8. Nội thất Art Home

Khác với các thương hiệu nội thất ở trên, Art Home là một lựa chọn dành cho ai muốn sống trong một ngôi nhà có thiên hướng về nghệ thuật. Giống như tên gọi của mình, Art Home có phương châm là “Mang nghệ thuật vào không gian sống”.

 

Không gian sống đầy tính nghệ thuật do Art Home thiết kế nội thất

 

Art Home cung cấp sản phẩm về nội thất và thi công công trình. Trong đó, thiết kế và thi công nội thất là thế mạnh của Art Home. Đội ngũ kiến trúc sư của Art Home có thể năng lực và khả năng thiết kế nội thất cho loại hình biệt thự, nhà phố, chung cư, nội thất văn phòng, spa, quán café. Với 10 năm hình thành và phát triển, Art Home đang dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường thiết kế nội thất ở Hà Nội hiện nay.

III. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI LỰA CHỌN NỘI THẤT

1. Nên thuê công ty thiết kế hay không?

Thuê công ty thiết kế nội thất trọn gói là một lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Bởi vì khi thuê trọn gói thì người chủ không phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn từng món đồ cho gia đình. Tuy nhiên nếu điều kiện tài chính không cho phép hay bạn muốn tự tay chọn nghiên cứu, chọn lựa đồ nội thất cho gia đình mình, thì bạn có thể không cần thuê công ty thiết kế. Mỗi lựa chọn đều có ưu, nhược điểm của nó.

Nếu bạn lựa chọn thuê công ty thiết kế nội thất, thì bạn nên quan tâm tới một số tiêu chí sau:

  • Thông tin cơ bản về công ty

Để tránh gặp phải các công ty lừa đảo thì bạn nên quan tâm tới mã số thuế của công ty, địa chỉ cụ thể. Thường các công ty nội thất uy tín sẽ có đầy đủ các thông tin về địa chỉ, sản phẩm, giá cả, chính sách,…trên website của họ.

 

Các thương hiệu nội thất uy tín thường có các thông tin cụ thể công ty, sản phẩm, chính sách bán hàng,… trên website để khách hàng dễ tra cứu, tìm hiểu.

  • Đội ngũ thiết kế

Đội ngũ thiết kế là những người sẽ trực tiếp nghiên cứu và lên kế hoạch thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Việc tìm hiểu về những người thiết kế sẽ giúp bạn phần nào xác định được đội ngũ này có khả năng thiết kế ngôi nhà cho mình không. Ví dụ: nếu bạn muốn nột thất ngôi nhà mình thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu với những món đồ đắt tiền, thì sẽ rất mạo hiểm nếu bạn chọn đội ngũ thiết kế chưa hoặc ít kinh nghiệm về phong cách này.

  • Các dự án đã thực hiện

Các dự án đã thực hiện chính là những minh chứng cụ thể nhất để chứng minh năng lực của công ty thiết kế nội thất đó. Vì vậy bạn nên yêu cầu công ty cho xem hình ảnh/ video về các dự án mà họ đã hoàn thành trước đó.

  • Tham khảo ý kiến khách hàng

Bạn có thể tham khảo các phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty. Hoặc để nhận được các câu trả lời khách quan hơn, thì bạn có thể lên các diễn đàn như Yêu nhà, tinhte.vn để hỏi ý kiến.

Xem thêm: Bảng báo giá thiết kế nội thất các loại nhà mới 2020

2. Có nên mua nội thất online không?

Mua nội thất bằng hình thức online đang trở thành một xu hướng lựa chọn hiện nay. Với hình thức online, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian đi tới các showroom và được vận chuyển và lắp đặt tận nhà.

 

Bằng việc truy cập vào website của các thương hiệu là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn, đặt mua sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

 

Ưu điểm:

Ưu điểm khi mua bằng hình thức online là mua sản phẩm chất lượng tốt với giá phải chăng. Bởi vì các sản phẩm đó được cắt giảm nhiều chi phí như chi phí mặt bằng… Bạn sẽ ít bị phân tâm hơn so với việc lựa chọn giữa vô vàn các mẫu mã ở showroom cùng với lời tư vấn của nhân viên bán hàng. Khi bạn lựa chọn sản phẩm online bạn có thể dễ dàng đi tới dòng sản phẩm mà bạn cần và dễ dàng so sánh giá. Vì tất cả giá đều được công bố trên website của hãng đó.

Nhược điểm:

Bạn có thể nhận sản phẩm không như kỳ vọng của mình vì không có cơ hội nhìn tận mắt và chạm tận tay.

Gợi ý cho bạn:

Một kinh nghiệm mua nội thất online hữu ích cho bạn đó là bạn nên quan tâm tới chính sách bán hàng của công ty đó. Ở các công ty nội thất online uy tín, người ta thường có các chính sách bán hàng có lợi cho người tiêu dùng.

Ví dụ như chính sách đối trả miễn phí trong ngày giao hàng, cho phép đổi trả khi sản phẩm không đúng với quảng cáo,… Điều này rất quan trọng để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Vì vậy, trước khi lựa chọn một công ty nội thất, ngoài giá cả và mẫu mà, thì đây là một yếu tố mà bạn nên quan tâm.

 

Hình ảnh thực tế về sofa và bàn trà gỗ tự nhiên Scandinavian do Dongsuh Furniture cung cấp.

 

Xem thêm: Có nên mua đồ nội thất online hay không?

Dongsuh Furniture là một thương hiệu nội thất online uy tín mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ có đa dạng các sản phẩm nội thất cho gia đình, Dongsuh Furniture còn có các chính sách bảo hành và chính sách đổi trả có lợi cho người dùng. Mục tiêu là mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Ví dụ: Dongsuh Furniture hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm nếu như kích thước sản phẩm không vừa với không gian lắp đặt, hay sản phẩm bị lỗi và không thể sử dụng…Bạn có thể tham khảo thêm các điều khoản chính sách trên website của

Xem thêm: [Top] 5 thương hiệu nội thất online uy tín tại Việt Nam

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về các thương hiệu nội thất Hà Nội uy tín. Từ đó bạn có thể lựa chọn được một thương hiệu phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình. Ghé website của Dongsuh Furniture thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về thiết kế nội thất nhé

 Xem thêm: Mua đồ nội thất ở đâu TP.HCM? Top 8 địa chỉ uy tín

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp