Phòng khách là một nơi vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Một bộ bàn ghế đẹp là hình ảnh trung tâm của phòng khách, không những đòi hỏi gia chủ phải trau chuốt trong lựa chọn mà còn phải cẩn thận khi sắp xếp, bài trí.

Hướng phong thủy khi bố trí ghế sofa phòng khách

Theo phong thủy phòng khách, cần đặt ghế sofa ở hướng vượng gồm có: Hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng chính Tây và hướng Nam.

 

Kích thước và màu sắc của ghế sofa

Không nên chọn ghế sofa quá to, làm choáng hết không gian phòng khách vì theo phong thủy phòng khách, điều này sẽ khiến cho phòng khách trở nên chật trội, bí bách, ảnh hưởng đến tinh thần và hòa khí của gia đình.

Các gia chủ nên chọn ghế sofa có hình dáng, kích thước phù hợp với diện tích và không gian của phòng khách. Nên chọn một bộ sofa hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng tông màu với sơn tường, đồ đạc bài trí trong nội thất phòng khách.

Lưu ý:

Không nên đèn chùm phía trước sofa; Không đặt gương ở phía sau ghế sofa chính hoặc là chỗ ngồi sofa có ánh sáng chiếu thẳng vào bởi nó sẽ dễ gây cảm giác ức chế, mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình.

Vị trí ghế sofa trong phòng khách

Theo phong thủy phòng khách, khi bố trí ghế sofa, bạn nên sắp xếp đồ vật này sao cho khi ngồi xuống, bất cứ ai cũng có thể nhìn được cửa phòng khách và có cái nhìn bao quát ra bên ngoài.

Gia chủ có thể sử dụng cây cảnh, chậu hoa để bày trí khu vực này nhằm tạo nên một không gian đẹp và thông thoáng hơn. Điều này góp phần đem lại vượng khí cho phòng khách, góp phần gia tăng may mắn, thuận lợi về mọi mặt cho các thành viên cho gia đình.

Theo quan niệm phong thủy nhà ở, khi đặt ghế sofa theo hình chữ U thì phần đáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa vào tường và nên có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U đối diện với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải chảy vào nhà.

Như vậy, phần ghế sofa chính sẽ thường sẽ dựa lưng vào tường và hướng ra bên ngoài cửa chính nhằm hút nguồn tài lộc vào nhà.

Hướng đặt ghế sofa trong nội thất phòng khách

Theo phong thủy phòng khách, cần đặt ghế sofa ở hướng vượng gồm có: Hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng chính Tây và hướng Nam. Vì thế, bạn cần đặt ghế sofa chính dựa lưng vào tường theo một trong các hướng trên sẽ giúp mang lại nhiều phú quý và tài lộc.

Cách đặt ghế sofa trong thiết kế nội thất phòng khách phong thủy

Gia chủ nên đặt ghế sofa lưng ghế dựa vào tường để tạo chỗ ngồi vững chắc, giúp bạn dễ phát triển công danh, sự nghiệp. Ngược lại, nếu sau lưng sofa không có chỗ dựa thì gia chủ dễ hao hụt về tài chính.

Tuy nhiên, hoàn toàn có thể cải thiện khoảng trống đó. Nếu sau lưng ghế sofa không có tường để dựa vào thì gia chủ hãy đặt một chiếc tủ, một cái kệ hoặc một tấm bình phong để tạo nên vị thế vững chắc cho sofa.

Lưu ý: Không đặt sofa dựa tường nếu sau bức tường là nhà bếp, nhà vệ sinh vì sẽ tạo hung khí ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp của bạn.

Những mẫu ghế sofa màu sắc phong thủy cho nội thất phòng khách hưng vượng

Là trung tâm của căn phòng khách nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn sở hữu một bộ ghế sofa hoàn hảo. Bạn sẽ có được một không gian sinh hoạt vô cùng ấn tượng.

Lựa chọn thông minh nhất chính là bắt đầu từ điểm nhấn chính của căn phòng. Là nơi tiếp đón những vị khách và thư giãn bên các thành viên trong gia đình, bộ ghế sofa chính là món đồ đầu tiên bạn cần cân nhắc đến khi trang trí căn phòng.

Không chỉ vì nó là trung tâm của căn phòng mà vẻ đẹp của bộ ghế sofa cũng quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ của phòng khách. Một bộ ghế sofa có thể nâng tầm vẻ đẹp của căn phòng khách nhưng cũng có thể khiến không gian phòng khách bị mất điểm trong mắt mọi vị khách.

Những mẫu sofa sau không chỉ giúp phòng khách trở nên nổi bật mà nó còn rất ít khi bị lỗi mốt:

 

Một cảm giác sang trọng theo phong cách bãi biển với màu xanh navy trong phòng khách 

 

Ghế sofa da nâu rất lý tưởng trong không gian Scandinavia nhẹ nhàng 

 

Những chiếc sofa này sẽ là nơi thư giãn khi xem các bộ phim yêu thích vì chúng quá ấm và thoải mái. 

 

 

Sự đồng điệu trong cách chọn lựa màu sắc từ sofa đến gối tựa, bàn trà và thảm trải sàn cũng có thể mang đến vẻ đẹp mới mẻ, tinh tế và ấn tượng.

 

Phòng khách hiện đại Châu Á với giường ghế sofa màu xám sang trọng

 

Nếu không gian tiếp khách đủ rộng, bạn có thể thoải mái chọn lựa ghế sofa với nhiều màu sắc và chất liệu, quy hoạch vùng đặt sofa gọn gàng, thêm ánh sáng trang trí ấm cúng là đủ để có thể tạo nên góc trò chuyện thân thiện.

Tùy vào mục đích trang trí, bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa đồng màu với gam màu chủ đạo của căn phòng khách hoặc một gam màu nổi bật khác.

 

Màu vàng của ghế sofa cho phòng khách mát mẻ và thư viện phía sau rất nổi bật.

 

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp tối giản

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế dành riêng cho phòng khách nhà ống 4m đẹp lung linh dưới đây.

Lưu ý khi thiết kế phòng khách cho nhà ống hiện đại

Thiết kế phòng khách được xem là hạng mục quan trọng, luôn chiếm được kinh phí đầu tư cao nhất trong mỗi gia đình. Với mặt tiền 4m, thiết kế phòng khách cho mẫu nhà ống này luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và khả năng cơi nới về chiều rộng. Vì vậy, có một số điều bạn cần lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế gian phòng khách nhà mình sao cho ưng ý nhé.

Lưu ý trong thiết kể nội thất phòng khách nhà ống 

Tối giản trong thiết kế nội thất phòng khách

Nhiều người thường gặp sai lầm trong việc thiết kế phòng khách khi cho bày trí quá nhiều nội thất mang họa tiết phức tạp, cầu kỳ trong nhà nhằm khẳng định vị thế của gia đình mình. Tuy nhiên với nhà diện tích rộng thì không sao, còn đối với nhà ống hẹp chỉ với mặt tiền 4m thì suy nghĩ này quả thực sai lầm. Bởi với chiều ngang hạn chế, chỉ vỏn vẹn 4m thì việc tối giản sẽ giúp phòng khách nhà bạn sẽ nên rộng rãi, thông thoáng hơn, khách đến nhìn vào sẽ cảm thấy thư giãn và yêu thích hơn.

Bạn chỉ nên chú trọng vào những món đồ cơ bản như bàn ghế, kệ, đèn, quạt,… mà không nên ôm đồm quá nhiều phụ kiện vừa tốn kém mà không đem lại hiệu quả tốt. Hãy đảm bảo luôn có những khoảng trống trong nhà để khiến căn phòng trở nên rộng hơn nhé.

Đồng nhất về phong cách thiết kế nội thất phòng khách

Điều quan trọng đối với mẫu phòng khách nhà ống 4m, đó là: Đảm bảo tính đồng nhất trong phong cách thiết kế. Trong bước lên ý tưởng, hãy lựa chọn cho mình một phong cách mà bạn ưng ý nhất như cổ điển, hiện đại, tối giản… để có thể định hướng mẫu nội thất mình sẽ sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Ở bước này, bạn cần dành thời gian tìm hiểu về phong cách mình hướng tới đồng nhất giữa bàn, tủ, kệ,… Tránh trường hợp tủ cổ điển lại kết hợp với đèn hiện đại, không hợp lý chút nào.

Sử dụng màu sắc hài hòa đồng bộ trong thiết kế nội thất phòng khách

Màu sắc chủ đạo được các kiến trúc sư khuyên dùng cho nhà ống 4m là màu trắng, màu sắc này vừa giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng và việc kết hợp cùng với những màu sắc khác trở nên dễ dàng hơn. Theo quy tắc 60-30-10 (trong đó 60 là màu sắc chủ đạo, 30 là màu sắc nội thất 10 là màu sắc điểm nhấn) mà bạn kết hợp những tông màu với cường độ và sắc độ thật hợp lý.

Điểm nhấn cho thiết kế phòng khách đẹp

Sẽ chẳng ai muốn phòng khách nhà mình sẽ trở nên nhạt nhòa, đơn điệu và ấn tượng không tốt với khách đến chơi nhà. Do đó, đừng quên tạo chút nhấn nhá cho phòng khách như sử dụng bàn trà sofa hay các mẫu tủ trang trí để tạo dấu ấn riêng biệt thể hiện được cái tôi trong thiết kế. Bạn có thể lựa chọn một số món đồ phụ kiện nâng tone cực đỉnh như tranh vẽ, chậu cây xanh,… Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều chi tiết thêm thắt khiến căn nhà trở nên “tắc kè hoa” và bí bách nhé.

 

 

Đừng quên các mẫu trần thạch cao cho phòng khách hiện đại

Những mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại, độc đáo mang đến cho tổng thể phòng khách sự hài hòa tạo dấu ấn riêng ấn tượng nhất trong ngôi nhà.

Trần thạch cao là trần làm từ các tấm thạch cao, các tấm này được gắn cố định bởi một hệ khung vững chắc bên dưới trần bê tông. Trần thạch cao là tổ hợp của các lớp vật liệu gồm: khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và cá vật tư liên quan.

Trần thạch cao là gì? Tại sao nên sử dụng trần thạch cao?

Với chất liệu từ thạch cao, sơn bả… chức năng chính loại trần này là:

– Khung xương: cố định hệ trần theo một khung xương có sẵn, tối ưu tính vững chắc để lên thạch cao và sơn bả.

Tấm trần thạch cao: là bộ phận liên kết trực tiếp với khung xương thông qua vít chuyên dụng, tạo độ phẳng cho trần.

– Sơn bả: tạo độ mịn, đều màu cho mặt trần.

Sản phẩm trần thạch cao tốt, chất lượng là sản phẩm có lõi được làm bằng thủy tinh. Còn nếu lõi làm từ sợi đay hay sợi cước sẽ cho ra sản phẩm trần thạch cao kém chất lượng. Trần nhà thạch cao trang trí hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Trong không gian nội thất trần thạch cao góp một phần vô cùng quan trọng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ. Trần nhà thạch cao được sử dụng thay thế cho trần đúc, trần đổ xi-măng… và các vật liệu xây dựng truyền thống khác, mang lại sự hợp lý và vẻ đẹp cho không gian sống.

 

Xem thêm: Nội thất phòng khách nhà ống, phải chọn sao cho đẹp

 

Ưu điểm phòng khách hiện đại với trần thạch cao

Ngay từ khi mới ra đời trần thạch cao đã cho thấy những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với loại trần truyền thống như:

– Ưu điểm lớn nhất của loại trần này là tính linh động, dễ tháo lắp, thi công nhanh gọn mà không ảnh hưởng tới cấy trúc trần căn hộ cũng như hệ thống dầm chung của cả tòa nhà.

– Thạch cao không gây độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người thi công lẫn người sử dụng.

– Thạch cao có khả năng chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống ẩm, chịu nhiệt…

– Đa dạng về kiểu loại gồm: trần thạch cao nổi và trần thạch cao chìm. Mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng, phù hợp với nhiều loại mặt bằng căn hộ khác nhau.

– Ngoài ra, tính đa dạng cho việc tạo hình cũng giúp các gia chủ và KTS có thể thỏa sức sáng tạo với những mẫu thiết kế trần thạch cao khác nhau.

– Tuổi thọ của trần nhà thạch cao cũng tương đồng với độ bền của đồ nội thất nên sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí bảo dưỡng cũng như đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

 

 

Các mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại

Phòng khách chính là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn dùng để tiếp đón khách đến nhà và là không gian sum họp của cả gia đình. Hiện nay mẫu trần thạch cao phong cách hiện đại được ưa chuộng hơn cả. Những mẫu trần này mang đến sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Những mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách mang nét hiện đại nhằm thay thế cho những mẫu trần thạch cao truyền thống, đơn điệu, nhàm chán.

Với sự sáng tạo không ngừng trong thiết kế nội thất, những tấm trần thạch cao họa tiết 3D vô cùng độc đáo, lạ mắt, mang cả vũ trụ, thiên nhiên xanh mát vào nhà.

Hiện nay các mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại được các đơn vị thi công một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống hiện đại và tinh tế nhất.

Sử dụng trần thạch cao phòng khách là một trong những xu hướng trang trí nội thất nhà đẹp được nhiều gia chủ áp dụng hiện nay.

Trần thạch cao giúp căn phòng được nới thêm về chiều cao.

Thiết kế nội thất nhà ống thường bị hạn chế về chiều ngang, thường chỉ khoảng 4-5m, do vậy khi lựa chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống cần chú ý tới không gian chiều cao để tạo nên sự rộng rãi cho không gian phòng khách.

Mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống mang lại nét đẹp sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

Với đặc thù là dài và hẹp, trần thạch cao phòng khách nhà ống thường đựợc chia thành 2 khu vực với 2 thiết kế khác nhau, bạn có thể lựa chọn trang trí 1 hình tròn + 1 hình vuông hoặc cùng chung 1 thiết kế.

Thiết kế trần phẳng với đèn chiếu sáng trung tâm cho phòng khách thấp. Trần thạch cao phòng khách thêm đẹp với hệ thống đèn chiếu sáng. Mẫu trần thạch cao này được gia chủ kết hợp cùng họa tiết mang đậm chất cổ điển.

Phòng khách hiện đại với trần thạch cao có đường nét góc cạnh tinh tế. Đèn chùm và trần thạch cao luôn là bộ đôi không thể tách rời cho phòng khách nhà ống. Không gian phòng khách tươi sáng với trần thạch cao đi kèm đèn lắp âm. Sự đồng bộ giữa hình dáng trần và đồ nội thất trong phòng khách.

 

Mẹo giúp xây vách ngăn phòng khách giúp nhà rộng gấp đôi

Xây vách ngăn phòng khách và bếp đã trở thành giải pháp tối ưu cho những gia đình sở hữu căn nhà có diện tích nhỏ nhưng mong muốn có khoảng không cho hoạt động sinh hoạt của gia đình.

  1. Tại sao nên chọn xây vách ngăn phòng khách và phòng bếp?

Đối với căn hộ chung cư hay căn nhà có diện tích nhỏ hẹp thì việc phân chia khoảng không gian hợp lý cho từng phòng ốc lại là một vấn đề nan giải cho các hộ gia đình. Vì vậy việc chọn thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp đã trở thành một giải pháp giúp ngôi nhà của bạn được mở rộng thêm nhiều chiều đồng thời tạo sự thông thoáng nhưng cũng kín đáo giữa hai không gian của phòng khách và bếp.

Thay vì xây dựng một bức vách ngăn phòng khách và bếp bằng tường gạch bình thường vừa tốn diện tích vừa gây cảm giác bí bách, việc xây dựng vách ngăn phòng khách bằng những chất liệu như: gỗ, kính, nhựa,… sẽ tăng thêm tính tiện lợi và thoải mái hơn cho hoạt động của gia đình. Hơn thế nữa, với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, chất liệu, những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp để tham khảo cũng khá nhiều, bạn dễ dàng có thể lựa chọn cho căn nhà của mình một cách trang trí vách ngăn phòng khách đáp ứng hoàn toàn cả về công dụng (dễ thi công, dễ thay đổi và vận chuyển) và thẩm mĩ (tinh tế, sang trọng).

 

 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn chung cư, biệt thự giá rẻ

Không thể phủ nhận rằng, kính đã trở thành chất liệu được các hộ gia đình ưa chuộng sử dụng trong nhà từ: cửa kính, bàn trà mặt kính, tủ kính,… Chính vì lẽ đó, bên cạnh vách ngăn phòng khách và cầu thang, các nhà thiết kế đã đưa ra giải pháp tạo vách ngăn phòng khách và bếp bằng kính vừa tinh tế vừa hiện đại. Vách ngăn bằng kính tạo sự thông thoáng liền mạch giữa hai gian phòng, giúp căn phòng hấp thụ được đầy đủ ánh sáng hơn.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng những tấm kính trong suốt, bạn cũng có thể sử dụng những tấm gương để tạo cảm giác căn phòng được mở rộng hơn, đem lại sự mới mẻ và lôi cuốn cho không gian.

Bàn trang điểm kèm gương cũng là một vật liệu điểm sáng chính giữa căn phòng.

  1. Thiết kế vách ngăn phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Nếu định hướng theo đuổi phong cách cổ điển, sang trọng cho ngôi nhà của mình, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ mẫu tủ vách ngăn phòng khách và bếp được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ sồi,… Loại vách ngăn này sẽ đảm bảo tính chắc chắn, bền vững theo thời gian, mang lại cho người dùng cảm giác an tâm hơn về chất lượng.

 

Với chất liệu gỗ tự nhiên như các sản phẩm nội thất gỗ cao su, gia chủ có thể thoải mái thiết kế, điêu khắc theo ý mình mà không lo bị vỡ, cong hay mối mọt.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn theo cách 2 trong 1: vừa dùng để ngăn cách hai không gian vừa biến nó thành kệ tivi, kệ đựng sách, kệ trang trí và hay ho hơn nữa có thể thiết kế dạng quầy bar mini.

 

  1. Thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa

Giá thành rẻ, khả năng chống nước tốt, gọn nhẹ và dễ dàng thi công, nhựa cũng được sử dụng như một chất liệu dùng để trang trí nhà cửa nói chung và thiết kế vách ngăn phòng khách nói riêng. Với khả năng biến hóa đa dạng, chắc hẳn chất liệu này sẽ không làm bạn thất vọng nếu muốn làm mới ngôi nhà của mình trở nên phong cách, độc đáo hơn.

 

  1. Thiết kế vách ngăn phòng khách kết hợp nhiều chất liệu.

Khi gặp “bài toán” định hướng ngôi nhà theo phong cách độc, lạ, các nhà thiết kế nội thất đã cho ra đời sự kết hợp hoàn hảo giữa hai cho đến ba chất liệu trên cùng một bức vách.

Để có được bức vách phá cách nhưng cũng đầy thẩm mĩ, bạn có thể cân nhắc kết hợp gạch với gỗ, gỗ với kính,…- một chút hiện đại kèm một chút cổ điển, tinh tế mà bạn chẳng thể bỏ lỡ.

 

 

Tranh treo phòng khách giúp nội thất sáng hơn

Điểm danh một vài mẫu tranh treo phòng khách đẹp vừa hợp phong thủy vừa hiện đại nhưng giá thành lại rẻ.

  1. 1 số lưu ý khi lựa chọn tranh treo phòng khách

Để sở hữu được tranh treo tường ưng ý, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Kích thước tranh treo phòng khách: 80cm đến 150cm đối với phòng khách lớn; 40 đến 60 cm là loại tranh treo phòng khách nhỏ

– Màu sắc: sử dụng màu sắc phù hợp với từng khổ tranh như: tranh ít màu khổ lớn và tranh nhiều màu cho khổ nhỏ

– Khung: nhỏ

– Khoảng không trong tranh: trong tranh nên có những khoảng trống để người xem thấy thoáng mắt; không nên nhồi nhét quá nhiều chi tiết vào 1 không gian.

  1. Những mẫu tranh treo phòng khách cho bạn tham khảo

Tranh treo nội thất phòng khách Canvas

Với đặc tính nhẹ, dễ di chuyển, thay đổi, tranh Canvas đang “làm mưa làm gió trên thị trường” tranh treo phòng khách hiện đại và tranh treo phòng khách giá rẻ.  Vải canvas sử dụng trong tranh có khả năng căng kép giúp bức tranh lúc nào cũng được phẳng phiu.

Tranh Canvas với đặc tính nhẹ, dễ di chuyển, thay đổi. Là loại tranh treo đáp ứng 2 tiêu chí: Hiện đại, rẻ.

Ngoài ra, loại tranh này có khả năng bắt sáng tốt nên nó phù hợp với không gian phòng khách nơi có nhiều ánh đèn.

Phù hợp với không gian phòng khách. Đem lại vẻ đẹp tinh tế… mà cũng không kém phần đơn giản.

Tranh treo phòng khách phong cảnh

Trang trí tranh treo phong cảnh khẳng định gu thẩm mỹ cũng như độ chịu chơi của gia chủ. Thay vì những tranh treo đơn giản, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tranh này không chỉ giúp căn phòng trở nên sống động mà còn đem lại sức hút kỳ lạ.

Tranh treo phong cảnh tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Với mẫu mã đa dạng từ cảnh biển, cảnh núi, cảnh nông thôn, thành thị,… Giúp gia chủ được 1 lần quay trở về tuổi thơ. Chút chấm phá màu sắc tô điểm cho căn phòng là sự lựa chọn cho những gia đình ưa thích nét đẹp mộc mạc, giản dị,…

Tranh treo phòng khách theo phong thủy

Với quan niệm treo tranh phong thủy là đem tài lộc, may mắn về nhà, tranh treo theo phong thủy trở thành loại tranh treo tường phòng khách cao cấp được yêu thích nhất hiện nay.

1 bức tranh sơn thủy, cá chép, chim hạc đã mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn ngập tràn sức sống.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp