Ghế Sofa Da Tiếp Xúc Là Gì? Giải Đáp Mọi Thắc Mắc Xoay Quanh !

Ghế sofa tiếp xúc là mẫu sofa xuất hiện để thay thế cho dòng sofa da thật. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh mẫu sofa da này. Có người bảo tốt nên mua người khuyên hoàn toàn không nên mua. Vậy thực chất nó có những ưu và nhược điểm như thế nào? Cùng Furnibuy tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé

I – Giải đáp về ghế sofa da tiếp xúc – Tất tần tật mọi điều bạn nên biết !

  1. Định nghĩa ghế sofa da tiếp xúc là gì?

Có rất nhiều nguồn thông tin trên mạng nói về loại ghế sofa da bò tiếp xúc. Nhưng để định nghĩa một cách cụ thể rõ hơn hãy tham khảo các chuyên gia trong ngành.

Ghế sofa da tiếp xúc là các mẫu sofa được bọc lớp da thật và da giả (khác với da lộn). Trong đó da thật thường đặt tại các bề mặt thường được người sử dụng tiếp xúc. Như: mặt ngồi, lưng tựa, tay nắm. Điều này không quy chụp mẫu da bò thật hay da công nghiệp cụ thể nào. Đây là định nghĩa nên có sự giải nghĩa chung chung. Vì mỗi loại da từ da thật đến da công nghiệp đều có các cấp phân loại và giá thành khác nhau.

ghe sofa da tuep xuc ke phong khach hien dai

Ghế sofa da tiếp xúc kê phòng khách hiện đại

Tỷ lệ tiêu chuẩn của sofa da tiếp xúc là ít nhất 50% da thật. Những mẫu có tỉ lệ phần trăm da bò thật thấp hơn được chuyên gia nhận định là loại sofa khác.

Về các phần còn lại là tại các vị trí khuất hoặc ít tiếp xúc hơn sẽ được thay thế bằng da công nghiệp. Hầu hết chúng làm chức năng bê đỡ chiếc ghế. Trong phần này các mẫu sofa da công nghiệp sẽ được chọn lọc để cho phần da thật và da giả giống nhau nhất có thể.

Để nhận ra đâu là da thuộc thật, đâu là loại công nghiệp giả cần đến nhiều kiến thức về các loại da. Nếu không phải là một người có hiểu biết chuyên sâu về nó bạn sẽ rất khó để phân biệt. Một số cách thông thường sẽ dựa vào các giấy tờ liên quan đến tên gọi chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

2. Có mấy loại sofa da tiếp xúc trên thị trường hiện nay ?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn những lợi quảng cáo về sản phẩm da tiếp xúc. Tuy nhiên thường sẽ có những loại sau đây là phổ biến:

Ghế sofa có 50%- 50%: Sẽ là dòng ghế có 50% da thật trên bề mặt tiếp xúc. Và 50% da công nghiệp ở các phần còn lại.

Ghế sofa da tiếp xúc nhập khẩu là gì: Những sản phẩm này có tỷ lệ da bò rất cao. thông thường, các loại sofa uy tín luôn chiếm tỷ lệ khoảng 70%:30%. Hoặc các loại chất liệu công nghiệp phối cùng sản phẩm sẽ có độ bền cao gần như bằng với da thật. Do đó, các sản phẩm này thường có giá thành cao và chất lượng tốt nhất trong các sofa cùng loại thông thường.

ghe sofa da tiep xúc ke phong khach chung cu mau nau dang vang

Ghế sofa da tiếp xúc kê phòng khách chung cư màu nâu dạng văng

3. Ưu điểm và nhược điểm khi mua ghế sofa da tiếp xúc

♦ Ưu điểm

    ♦ Nhược điểm:

          ghe sofa vang boc da tiep xuc 3 cho ngoi mau nau

          Ghế sofa văng bọc da tiếp xúc 3 chỗ ngồi màu nâu

          4.Có nên mua ghế sofa da tiếp xúc hay không?

          Bạn thử nghĩ xa hơn sau 2 năm hay lâu hơn một chút là 3 năm thì phần da công nghiệp hở hậu phía sau, hai bên hông dưới đế sofa bị bong chóc và hỏng, thì nó sẽ như thế nào khá xấu đúng không. Cho dù lúc đó mặt ngồi và phần tựa sofa bằng da thật có đẹp và bền đến đâu thì nhìn tổng thể bộ sofa cũng không đẹp nữa.

          Đây là còn chưa kể về độ co dãn của hai loại chất liệu sofa này, khi sử dụng sofa trong quá trình ngồi có sự tác động lực như nhảy nhót, ngồi quá tải di chuyển thường xuyên và tiếp xúc thường xuyên dẫn đến các đường chỉ bị dạn nét và bị rách. Nhìn lại thực tế việc nô đùa nghịc ngợm của trẻ con là không gia đình nào cản được.

          Vậy nếu làm bài toán tính ra tuổi thọ sofa da tiếp xúc với sofa da công nghiệp cao cấp chỉ có 2, 3 năm. Mà giá thành phải trả rất cao cho bộ sofa vậy có xứng đáng không hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

          ghe sofa da vang tiep xuc ke phong khach chung cu

          Ghế sofa da văng tiếp xúc kê phòng khách chung cư

          II – Giải pháp thay thế sofa da tiếp xúc cực kì hay – Giá thành chỉ bằng 1/3

          Sau khi tìm hiểu về dòng ghế sofa da tiếp xúc ở phần I thì bạn sẽ thấy rằng: Việc mua sắm sofa da tiếp xúc ít ưu điểm hơn so với rất nhiều nhược điểm của ghế. Mặc dù dòng ghế được rất nhiều đơn vị bán ca ngợi. Nhưng trải nghiệm đánh giá của các chuyên gia cũng như các khách hàng đã từng sử dụng đánh giá. Thì không nên sử dụng ghế sofa da tiếp xúc nếu bạn muốn chúng bền lâu mà giá thành rẻ. Khi này giải pháp thay thế dòng sofa da tiếp xúc đó là:

          Trường hợp 1: Nếu muốn bộ ghế sofa da vừa đẹp, vừa tốt, độ bền cao từ 10- 20 năm. Hãy lựa chọn những chiếc ghế sofa da thật 100%. Khi ấy bộ ghế sofa da sẽ mang đến sự đẳng cấp, sang trọng, cho không gian. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi mua. Tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao. Từ khoảng 30 triệu đồng – 100 triệu đồng mới có thể mua dòng ghế này.

          Trường hợp 2: Lựa chọn ghế sofa da công nghiệp chất lượng cao như dòng da Simili, da Pu, da Microfiber. Các dòng da công nghiệp này vô cùng đẹp, đường vân không hề thua kém da thật, không thấm hút nước, lại dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt giá thành chỉ từ 7 – 20 triệu đồng 1 bộ tùy kích thước và dòng da bạn chọn mà thôi.

          ghe sofa da tiep xúc 50 ke phong khach

          Ghế sofa da tiếp xúc 50 kê phòng khách đẹp

          ====>>> Vì vậy, thay vì lựa chọn ghế sofa da tiếp xúc. Hãy lựa chọn trường hợp 1, hoặc trường hợp 2 để có những trải nghiệm tốt nhất bạn nhé.

          III – Đến Furnibuy để lựa chọn ghế sofa da bền – đẹp – giá rẻ – trải nghiệm dịch vụ tốt

          Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua, đặt đóng ghế sofa da thật, hoặc ghế sofa da công nghiệp Simili, da Pu, da Microfiber thay vì da tiếp xúc. Hãy liên hệ ngay với Furnibuy để đặt đóng  theo yêu cầu. Furnibuy có 2 xưởng sản xuất sofa để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trong đó 1 xưởng lớn tại Bắc Ninh chuyên làm hàng bán sẵn theo form mẫu chung. Một xưởng riêng tại Hà Nội chuyên làm hàng đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

          Chúng tôi sẽ thiết kế theo ý tưởng của bạn. Chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú. Có hơn 200 màu da .Rất nhiều và gần như đủ màu. Tin tưởng bạn sẽ có được một bộ ghế sofa đúng ý muốn.

          Giá làm sofa da theo yêu cầu thì mỗi bộ mỗi khác. Phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, và độ phức tạp của mẫu thiết kế. Tuy nhiên Furnibuy nhận đóng ghế sofa da thật theo yêu cầu riêng với giá rẻ chỉ tương đương hàng bán sẵn tại Kho. An tâm về giá cả, chỉ có giá thực theo chất lượng chứ không bao giờ lo ép giá.

          Và cuối cùng cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

          Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

          Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: Ghế Sofa Da Đẹp

          Còn nếu yêu thích riêng từng thiết kế, bạn cũng có thể tìm hiểu tại đây:

          ====>>> Ghế Sofa Góc Chữ L Bọc Da

          ====>>> Ghế Sofa Văng Bọc Da

          Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách

          Post a Comment

          Previous Post Next Post