Ghế Sofa Da Cleo Là Gì ? Có Nên Sử Dụng Hay Không? Click Xem Ngay

Thị trường nội thất hiện nay vô cùng phong phú với đủ loại sofa được làm từ chất liệu khác nhau. Trong đó ghế sofa da cleo (da công nghiệp) được ưa chuộng hơn cả. Các sản phẩm sofa làm từ chất liệu này đáp ứng được về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Với sự đa dạng về chất liệu mà các xưởng sản xuất nội thất đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sofa da cleo cao cấp thì hãy tham khảo ngay trong bài viết này.

I – Giải đáp tất tần tật về dòng ghế sofa da cleo

1.Ghế sofa da cleo là gì ?

Ghế sofa da cleo là những thiết kế phổ thông dang văng, dạng góc chữ L, chữ V, chữ U, sofa đơn, sofa không tay vịn, đôn lớn, đôn nhỏ hya sofa giường… Sau khi được thiết kế khung sườn, thêm lò xo đệm mút. Chiếc ghế sofa được bọc một lớp da cleo. Nên thường được gọi tắt là ghế sofa da cleo.

ghe sofa da cleo ke phong khach dep

Ghế sofa da cleo kê phòng khách đẹp

Da Cleo thực chất là những mẫu da công nghiệp dùng để sản xuất sofa cho khách hàng. Mẫu da cleo có ưu điểm nổi bật là không bong tróc, nổ trừ khi bị vật sắc móc vào. Chỉ trừ khi bạn móc vật sắc nhọn vào mới có thể khiến nó rách. Da Cleo khác hoàn toàn với da công nghiệp giá rẻ chất lượng thấp khác như dòng da simili loại 2 – 3.

Hiểu sâu hơn thì dòng da Cleo cao cấp là chất liệu da trong quá trình chế tạo sẽ được nhuộm thêm một lớp nhựa Polyurethane . Thành
quả nhận được là dòng da giả với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Da Cleo có bề mặt da mềm mại, không mùi khó chịu, đặc biệt rất dễ lau chùi.

Trên thị trường, da cleo được nhập khẩu từ nhiều nước như Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc… được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Da Cleo nổi bật hơn so với da simili ở điểm da cleo có độ bền lâu hơn, trong khi da simili chỉ sau 1 năm sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng giòn, khô và nổ. Còn loại da này có độ bền khá cao, đẹp, an toàn, rất phù hợp để bọc ghế sofa.

ghe sofa da cleo dang goc chu l mau den

Ghế sofa da cleo dạng góc chữ L màu đen

2.Đặc điểm da cleo

+) Da Cleo được chia thành loại mỏng và loại dày. Trong đó loại da Cleo mỏng cũng là một loại da công nghiệp tốt, không nổ. Tuy nhiên loại dày thường sẽ bền hơn, khó rách hơn so với loại mỏng. Và đương nhiên, giá thành của nó cũng đắt hơn từ 30 – 40% so với loại da Cleo thường.

    chat lieu da cleo da dang mau sac

    Chất liệu da cleo da dạng màu sắc

    +) Da Cleo thường sẽ có 3 lớp nên độ bền tương đối ổn. Màu sắc cũng đa dạng, vì là da công nghiệp nên có nhiều mã màu khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn sẽ chọn màu sắc thích hợp để phù hợp với decor căn phòng của mình.

    +) Tuổi thọ từ 3 – 4 năm. Tuổi thọ này được cho là hợp lí. Bởi cuộc sống không ngừng thay đổi, sản phẩm được làm từ da cũng nên thay đổi mẫu mã, kiểu dáng sau 3 – 4 năm.

    3.Ưu điểm ghế sofa da cleo

    ♦ Tính thẩm mỹ – độ sang trọng

    Điểm đặc biệt của  ghế sofa da cleo, nhất là dòng sofa da cleo Hàn Quốc chính là khá giống với da thật, giá trị thẩm mỹ cực cao. Nên khi sử dụng ghế sofa da cleo kê trong phòng khách, hay phòng làm việc sẽ cực kỳ sang trọng, hiện đại. Với những không gian kín có sử dụng máy lạnh, việc trang trí bộ sofa da cleo trông căn phòng sẽ đẳng cấp hơn hẳn.

    Ngày nay, các căn hộ chung cư hay nhà phố tại Hà Nội mọc lên khá nhiều, và bộ ghế sofa da cleo sẽ hô biến căn phòng tiện nghi, hiện đại hơn. Nên thật không khó để hiểu sofa da tại Hà Nội lại được ưa chuộng đến như vậy.

    bo sofa da cleo cao cap ke phong khach

    Bộ sofa da cleo cao cấp kê phòng khách

    ♦ Độ bền cao

    So với các mẫu dòng sofa giả da giá rẻ kém chất lượng trên thị trường, thì sofa da cleo có độ bền tương đối cao. Da sẽ không bị giòn, nổ, bong bề mặt trừ trường hợp có vật dụng sắc nhọn tác động vào làm ảnh hưởng bề mặt.

    Và với tình trạng thời tiết như Hà Nội, hay các tỉnh phía Bắc thời tiết cực kì đỏng đảnh. Thì các mẫu da thông thường sẽ không thể chịu đựng được sự khắc nghiệt. Riêng mẫu sofa da cleo cao cấp hơn nên, dù thời tiết có quá nóng hay quá lạnh đều khó làm thay đổi tính chất, cũng như ảnh hưởng đến độ bền.

    ♦ Màu sắc đa dạng dễ dàng chọn lựa

    Các mẫu sofa da cleo có màu sắc tương đối đa dạng, đa phần là các gam màu trung tính, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian. Mặc dù da cleo không có hoa văn, tuy nhiên đã có khoảng 200 màu sắc khác nhau tạo nên nét đặc biệt cho bộ ghế sofa của các gia đình/ các văn phòng.

    Không chỉ màu sắc hài hòa với nhiều không gian, các gam màu trung tính thường không lỗi thời. Nên khi chọn mua sofa da cleo bạn sẽ tiết kiệm kha khá chi phí vì không phải thay đổi thường xuyên để phù hợp phong cách.

    bo ghe sofa vang boc da cleo ke phong khach

    Bộ ghế sofa văng bọc da cleo kê phòng khách chung cư

    ♦  Giá bán cực rẻ

    Giá bán bộ ghế sofa da cleo chỉ bằng 1/4 – 1/5 bộ ghế sofa da thật. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngân sách mua ghế sofa da không bị vượt giới hạn. Thậm chí đây còn là dòng sản phẩm giá bình dân, ai cũng có thể sở hữu được.

    ♦ Dễ dàng vệ sinh lau chùi

    Bề mặt trơn bóng nhẹ của da cleo chính là ưu điểm giúp các gia chủ dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bề mặt ghế bị bám bụi. Không phải lo lắng tình trạng ghế sofa da cleo bị thấm nước ẩm mốc bởi chất da cleo không thấm nước.

    Hầu hết ai cũng tất bật với công việc, nên không thể dành nhiều thời gian để vệ sinh sofa. Và sofa da sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thời gian hơn trong khoảng này, khi ghế bị bám bụi hay bị bẩn chỉ cần lau bằng khăn ướt mềm là sẽ như mới.

    >>> Có nên mua và sử dụng ghế sofa da cleo <<<<

    Việc mua và sử dụng ghế sofa da cleo là lựa chọn của mỗi người, mỗi gia đình. Tuy nhiên, Furnibuy vẫn khuyên bạn nên lựa chọn và sử dụng dòng ghế này. Bởi vì:

    +) Ngân sách phù hợp: Việc bỏ ra hàng chục , hay trăm triệu đồng chỉ để mua 1 bộ ghế sofa da thật điều này sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện, giàu có. Thay vào đó nêu bạn đang có 1 ngân sách tầm trung, hoặc bạn có có kha khá list đồ dùng nội thất cần mua như ( bàn trà, tủ, kệ tivi, tivi, đồ điện lạnh, giường tủ, rèm, tranh treo tường….vv). Thì hãy lựa chọn 1 chiếc ghế sofa da cleo giá rẻ bình dân. Việc lựa chọn này vừa phù hợp với ngân sách, lại còn dư giả để mua thêm đồ dùng nội thất khác.

    +) Đáp ứng đầy đủ tính năng thẩm mỹ: Đừng nghĩ rằng việc phải có chiếc ghế sofa da thật thì không gian nhà bạn mới trở nên sang trọng, đẹp. Điều này không sai, nhưng chiếc ghế sofa da cleo vẫn đáp ứng đầy đủ vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho không gian kê của bạn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phong cách, màu sắc bộ sofa sao cho phù hợp với không gian kê của mình nhất nhé.

    ghe sofa da cleo dang vang nho gon mau nau

    Ghế sofa da cleo dạng văng nhỏ gọn màu nâu

    +) Dễ dàng vệ sinh – bảo quản: Với cuộc sống bận rộn, tất bật như hiện nay. Việc chỉ có 1 ngày nghỉ chủ nhật thôi, bạn đã có rất nhiều kế hoạch vui chơi, giải chí, chăm sóc gia đình con cái. Việc ngày nghỉ nào cũng phải suy nghĩ lo toan để vệ sinh và bảo quản ghế sofa da là điều cực kì phiền phức. Trừ khi nhà có giúp việc thì không nói làm gì. Nếu hạn hẹp thời gian, bạn hãy lựa chọn ghế sofa da cleo cực kì dễ vệ sinh. Điều đó giúp bạn có rất nhiều thời gian nghỉ ngơi.

    ===>> Vì vậy hãy lựa chọn và mua ghế sofa da cleo cho gia đình bạn nhé. 

    II – Một số mẫu sofa da cleo đang gây bão mạng xã hội 

    Dưới đây là một số mẫu sofa da cleo được chụp lại khi đội ngũ nhân viên đi giao hàng tại nhà khách. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    ghe sofa da cleo dang goc chu l co gat gu

    Ghế sofa da cleo dạng góc chữ L có tựa gật gù

    sofa da cleo boc da cao cap ke phong khach mau nau

    Sofa da cleo bọc da cao cấp kê phòng khách màu nâu

    ghe sofa da cleo ốp gỗ tay vịn boc da

    Ghế sofa da cleo ốp gỗ tay vịn bọc da màu nâu

    ghe sofa da cleo goc chu l mau nau

    Ghế sofa da cleo góc chữ L màu nâu tay vịn thấp

    sofa goc ke phong khach co gat gu boc da cleo

    Ghế sofa góc kê phòng khách có gật gù bọc da cleo

    ghe sofa goc chu l mau nau ke phong khach boc da

    Ghế sofa góc chữ L màu nâu kê phòng khách đẹp

    sofa goc chu l boc da mau den co gat gu

    Sofa góc chữ L bọc da màu đen có gật gù

    ghe sofa da chung cu co gat gu mau kem sua

    Ghế sofa da chung cư có gật gù màu kem sữa

    ghe sofa vang boc da cleo mini

    Ghế sofa văng bọc da cleo mini màu nâu

    sofa vang mini 2 cho ngoi bo da cleo

    Sofa văng mini 2 chỗ ngồi bọc da cleo

    ghe sofa da mau den tay vin vuong 3

    Ghế sofa da màu đen tay vịn vuông 3 chỗ ngồi

    ghe sofa da cleo boc da mau nau co gat gu

    Ghế sofa da cleo bọc da màu nâu có gật gù

    sofa da cleo dang vang 3 cho ngoi

    Sofa da cleo dạng văng 3 chỗ ngồi kê phòng khách

    (Các mẫu đang được cập nhật liên tục ….)

    ======================================================================================================================

    FurniBuy.com rất cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài viết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách và gia đình lựa chọn được mẫu sofa băng da ưng ý cho không gian nhà mình.

    Ngoài ra tại Furnibuy còn rất nhiều dòng ghế sofa khác như: sofa da Pu, sofa da simili, sofa da thật…. bạn tham khảo. Mời bạn click xem thêm ngay tại đây: Ghế Sofa Da Đẹp Hot Nhất Thị Trường

    Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post