Đánh Giá Ưu Điểm Sofa Da Thật – Nhược Điểm Chi Tiết + Chính Xác Nhất

Ưu điểm sofa da thật được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nhược điểm của bộ sofa cũng khiến rất nhiều người phân vân. Vậy thì ưu điểm và nhược điểm của dòng ghế này là gì ? Có khắc phục được không ? Tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

 I – Trước khi đánh giá ưu điểm sofa da thật – Nhược điểm- Cần tìm hiểu về đặc tính của da

1.Ghế sofa da thật là gì ?

Chiếc ghế sofa da thật là dòng ghế có thiết kế đa dạng, từ sofa văng, sofa góc chữ L, chữ U, chữ V, sofa đơn….sau đó sẽ được bọc một lớp da bò thật ( ngoài ra cũng có thể là da trâu – nhưng không được ưa chuộng). Theo đó, 100% da thật được sử dụng toàn bộ chiếc ghế. Từ những vị trí đắc đạo, vị trí chạm, ngồi vào nhiều,thân ghế. Cho đến những góc khuất như phần dưới, góc khuất nhưng tựa, mặt dưới đệm.

ghe sofa da that dang goc chu l ke phong khach

Ghế sofa da thật dạng góc chữ L kê phòng khách có nhiều ưu điểm

Ghế sofa da thật được lấy 100% từ da của con bò trưởng thành. Say đó được xử lý qua nhiều bước để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bóng và không bị thối rữa. Các bước xử lý da động vật được gọi là thuộc da. Quá trình này bao gồm các công đoạn làm sạch, ngâm, tẩm các loại hóa chất chuyên dụng. Sau đó chúng được để khô, phân loại và sử dụng với các mục đích khác nhau. đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian. Đồng thời phủ một lớp sơn lên bề mặt để tạo màu sắc, độ bóng cho da được đẹp, đa dạng hơn.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm sofa da bò thật cả sản xuất trong nước hay nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Nó có thể có nguồn gốc từ Malaysia, Hàn Quốc, Italy và một số quốc gia Châu Âu khác. Tuy nhiên, các sản phẩm sofa da thật Italy có giá thành không hề rẻ. Nguyên nhân là do giá trị sử dụng cũng như giá trị thương hiệu của chúng mang lại rất cao, bạn sẽ phải chi trả một số tiền không nhỏ để sở hữu được một bộ sofa da Italy như ý muốn.

2. Cần biết đặc điểm da thật – để đánh giá ưu điểm sofa da thật

    uu diem sofa da that dang vang vo cung tien ich

    Ưu điểm sofa da thật dạng văng vô cùng tiện ích

      II – Ưu điểm  – Nhược điểm của dòng sofa da 

      1.Ưu điểm ghế sofa da thật

      +) Kiểu dáng sang trọng, biểu tượng của sự sành điệu

      Bộ ghế sofa da thật được xếp vào các mặt hàng sang trọng, cao cấp với giá trị cao. Chỉ dành cho giới thượng lưu, quý tộc và đến nay cũng vậy.

      Ưu điểm bộ sofa da thật khi đặt trong không gian kê sẽ là một điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách ghé chơi. Khi mang một sự sang trọng, sành điệu và khẳng định được địa vị của gia chủ. Với độ lỳ và độ mịn cao, mang đến cảm giác cao cấp, tạo nên những mẫu thiết kế tinh tế cho không gian phòng mà bạn đặt để.

      uu diem sofa da that nhuoc diem dong ghe

      Ưu điểm sofa da thật – Nhược điểm của dòng ghế

      +) An toàn, thân thiện cho người sử dụng

      Dòng da thật thường không sự dụng các chất phủ bằng nhựa, nên cực kì an toàn. Mang những đặc tính của chất liệu da thật, nên an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Nên đây là một ưu điểm sofa da thật cực lớn. Rất thích hợp sử dụng cho gia đình có con nhỏ, gia đình có người già, người bị hen xuyễn, hoặc người có bệnh dị ứng…

      +) Dễ dàng kết hợp và trang trí

      Việc decor trang trí và sắp xếp một bố cục ấn tượng và thanh nhã luôn được ưu tiên hàng đầu. Ưu điểm sofa da thật là có thiết kế quá đẹp, màu sắc sang trọng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sắp xếp chúng kết hợp với rất nhiều đồ nội thất khác như bàn trà mặt kính hay mặt đá, mặt gỗ. Ngoài ra, bạn còn có thể cho chúng kết hợp hài hòa với các chất liệu khác của kệ rượu, kệ tivi, tủ sách,…

      +) Độ bền cao, đẹp bất chấp thời gian

      Với các loại bàn ghế sofa dành cho phòng khách, văn phòng của doanh nghiệp thì chất liệu da thật được đánh giá cao. Vì chất liệu đã qua xử lý mang một độ dai và dẻo cao, có độ bóng dần theo thời gian sử dụng. Nên sẽ không lo bị rách, nổ hay phai màu sau một thời gian dài.

      Theo nghiên cứu từ các chuyên da trong ngành, ưu điểm sofa da thật là có tuổi thọ của chúng gấp 4 lần so với các bộ sofa vải và gấp 3 lần chất liệu khác.

      uu diem sofa da that dang goc chu l

      Ưu điểm sofa da thật dạng góc chữ L được yêu thích

      +) Đa dạng thiết kế

      Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm một thiết kế độc đáo cho riêng mình. ưu điểm sofa da thật là cực kì đa dạng mẫu mã, cụ thể như các loại sofa văng, sofa đơn, sofa góc hay thậm chí cả những loại sofa giường,…

      Chất liệu da thật có khả năng thích ứng cao với mọi loại khung và gỗ, làm sự sáng tạo kiểu dáng của sofa da thật trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt riêng thiết kế theo mong muốn của mình phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến.

      Ưu điểm sofa da thật là thích ứng với mọi loại phong cách thiết kế, từ cổ điển cho đến hiện đại, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa ý.

      +) Độ thích ứng nhiệt tốt

      Nhiều người nói rằng sử dụng sofa da sẽ gây nóng và bí bách. Tuy nhiên, đó chỉ là đối với chất liệu giả da. Ưu điểm sofa da thật đó là hoàn toàn có thể sử dụng cả vào mùa đông lẫn mùa hè vì độ thích ứng nhiệt cao của chúng. Hơn nữa, cùng tính năng thấm hút cực tốt mang đến sự thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng.

      Ít ai biết rằng, chất liệu da thật chỉ mất 0.96s để thay đổi nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Mức độ “biến nhiệt” thông minh một cách tự nhiên này, luôn là sản phẩm tốt nhất với những gia đình ở vùng thường xuyên có sự thay đổi về thời tiết.

      ghe sofa da that dang vang ke phong khach chung cu

      Ghế sofa da thật dạng văng kê phòng khách chung cư

      2. Nhược điểm bộ sofa da thật

      Nếu như ưu điểm sofa da thật cực kì lớn

      +) Giá thành cao: Vì làm từ chất liệu da thật cũng như trải qua nhiều công đoạn gia công mà giá thành khá cao, có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Sản phẩm này khá kén khách hàng và dành cho những gia đình có điều kiện kinh tế tốt.

      +)Khó bảo quản: Để bảo quản cho mặt sofa luôn bóng đẹp thì gia chủ cần tìm hiểu qua một số kiến thức về bảo dưỡng và vệ sinh. Nếu không độ thẩm mỹ sẽ bị giảm dần và mất giá trị của chúng.

      +)Hạn chế về màu sắc: Sẽ chỉ có những màu trung tính cơ bản như đen, nâu, nâu da bò, cánh gián,… nên việc lựa chọn cho không gian mang màu sắc sặc sỡ, đa dạng sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

      +)Thời gian sản xuất dài: Khác với các chất liệu khác, da thật là loại vật liệu tự nhiên cần có các bước gia công khác nhau để có sản phẩm hoàn chỉnh, đạt chuẩn chất lượng. Nên thời gian gia công khá lâu, gây trở ngại cho nhu cầu của người dùng.

      ==========================================================================================================

      Vậy là chúng tôi đã chia sẻ đến bạn ưu điểm sofa da thật cũng như nhược điểm không thể tránh khỏi của dòng ghế này. Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Ngoài ra Furnibuy chúng tôi là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Vì vậy, nếu không muốn bọc lại và muốn mua mới thì hãy đến với chúng tôi.

       Tìm hiểu kĩ về các dòng ghế sofa cũng như các mẫu ghế thịnh hành hiện nay. Mời bạn click xem thêm: Ghế Sofa Da Đẹp

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post