Sofa đơn giản rất được những khách hàng có lối sống tối giản ưa chuộng. Đa phần những mẫu này thường có kiểu dáng đơn giản, thiết kế hiện đại dễ dàng phối hợp với nhiều không gina nhà khác nhau. Sofa đơn giản gồm các mẫu sofa đơn, đôi hay sofa 4 chỗ, tùy vào nhu cầu của hộ gia đình mà sẽ có những sự lựa chọn phù hợp. 

Sofa đơn giản là gì 

Sofa đơn giản là những mẫu sofa có kiểu dáng đơn giản cùng những màu đơn sắc như xàm, ghi, trắng sữa hay begie. Đây là những mẫu mã thường phổ biến với nhiều kiểu thiết kế nhà khác nhau. Sofa đơn giản cũng có những ưu nhược điểm riêng để cho người. 

Ưu điểm của sofa đơn giản

Ưu điểm của các mẫu ghế này là là mang tới không gian sống hiện đại, thoải mái, đặc biệt đối với những căn nhà có diện tích hạn chế thì những mẫu nội thất được thiết kế đơn giản sẽ giúp cho không gian nhà trở nên bắt mắt và thoải mái hơn. 
Một ưu điểm khác của sofa đơn giản là giúp cho gia chủ dễ dàng vệ sinh mà không tốn quá nhiều công sức. Thông thường kết cấu của sofa đơn giản cũng rất ít chi tiết phức tạp thường có những bộ phận chủ yếu vì thế người sử dụng sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình vệ sinh. 
Ngoài ra, sofa đơn giản còn phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau, từ trẻ tuổi cho đến lớn tuổi, vì thế sự quan tâm dành cho loại sofa này ngày càng nhiều. 
Sofa đơn giản cũng giúp bạn không bao giờ lo lỗi mốt so với thị trường, bạn không phải thay sofa định kì để khiến không gian nhà của mình không bị trở nên lỗi thời. 
 

Nhược điểm của sofa đơn giản

Loại sofa đơn giản này cũng có một số nhược điểm không thể tránh khỏi là nó sẽ khiến không gian nhà của bạn trở nên nhàm chán và không có nhiều đột phá. Chính vì thế nếu bạn muốn có một phong cách nội thất mang đậm tính cá nhân thì các mẫu sofa đơn giản sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp. 
Ngoài ra, các mẫu ghế này còn có nhược điểm điểm là kiểu dáng không đa dạng, vì thế bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn. 
 

Các tiêu chí xác định một mẫu sofa đơn giản hợp lý

Tiêu chí để xác định các mẫu sofa đơn giản thường dựa vào các yếu tố như màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Đa phần chúng sẽ có một số đặc điểm chung như: mẫu mã đơn giản, màu sắc trung tính và chất liệu cũng có thể làm bằng da hoặc vải, nhờ thế người dùng sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 
 
 

50 mẫu sofa đơn giản phù hợp với mọi không gian nhà