Thủ tục và chi phí di dời trụ điện

Câu hỏi của bạn đọc CafeLand có nội dung:
Công ty điện lực đặt cột điện trên đất thổ cư gia đình tôi từ năm 1995. Nhà tôi có giấy tờ đất, sổ đỏ trước năm 1995. Tôi đã làm đơn yêu cầu di dời do phải cất nhà. Bên phía công ty yêu cầu chi phí 33 triệu.

Tôi xin hỏi có luật quy định về điều khoản đền bù, di dời trụ điện không? Tại sao công ty điện lực đã trồng nhờ nhiều năm, nay yêu cầu di dời mà lại yêu cầu chi phí? Mong luật sư tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn!

hongdung1188@gmail.com

Trả lời:

Hiện nay chưa có văn bản pháp luật quy định về việc người có đơn yêu cầu di dời cột điện phải đền bù chi phí. Trường hợp này bạn liên hệ lại với công ty điện lực để được biết lý do cụ thể.

Trân trọng!

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post