5 lưu ý cơ bản khi lựa chọn mua căn hộ chung cư

CafeLand - Xu hướng của giới trẻ tại các đô thi lớn hiện nay là chọn cho mình một căn hộ chung cư để an cư lạc nghiệp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư phù hợp và ưng ý nhất. Bài viết này, tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số lưu ý khi lựa chọn căn hộ chung cư, cụ thể như sau:

Một là, nên trách chỗ thang máy (gần thang máy thuận tiện việc đi lại, vận chuyển đồ đạc, tuy nhiên nó rất bất tiện bởi tiếng chuông thang máy; đặc biệt, nhiều căn hộ có cửa chính đối diện thang máy thì càng không nên mua, bởi rất bất tiện khi nhiều người mở thang máy ra thì đã thấy phía bên trong của nhà mình…).

Hai là, nên trách nơi để rác (dù có xử lý tốt như thế nào thì nơi để rác vẫn có mùi hôi không nhiều thì ít, lâu ngày có thể có kiến, ruồi, chuột…).

Ba là, nên chọn căn chung cư gần lối thoát hiểm (việc lựa chọn căn hộ gần lối thoát hiểm sẽ giúp chúng ta thuận lợi thoát hiểm trong trường hợp không may có sự cố cháy, nổ xảy ra).

Bốn là, nên chọn căn chung cư có khoảng thông gió trước cửa chính (với khoảng thông gió trước cửa chính sẽ giúp căn nhà của mình đón gió thuận lợi; nếu vào mùa mà phía cửa sổ (hướng view) không có gió thì bạn cũng không phải lo lắng vì cửa chính đã có gió).

Năm là, nên chọn căn hộ từ tầng 8 – 12 (vì căn hộ dưới tầng thấp dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ trung tâm mua sắm phía dưới tầng 1, 2, 3 và bị ô nhiễm bụi; ngược lại căn hộ cao quá thì không thuận tiện đi lại, đợi thang máy có thể lâu, nên từ tầng 8 – 12 là tương đối phù hợp).

THE GLOBAL CITY được Chủ đầu tư mong muốn sẽ trở thành Khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế “Downtown” mới của TP. Hồ Chí Minh có đa dạng các loại hình sản phẩm và tích hợp nhiều tiện ích giải trí cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; là khu vực có tiềm năng phát triển vô cùng lớn của thành phố phía Đông. Đây sẽ là điểm đến của những cư dân thuộc tầng lớp trí thức cao trong xã hội, tạo ra nơi ở: đẹp từ mặt ngoài – tiện nghi từ bên trong – văn minh từ cư dân sống.

Post a Comment

Previous Post Next Post