Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường ngủ hiện đại khác nhau có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi gia đình. 

Tuy nhiên để chọn được một kiểu dáng phù hợp thật sự không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế người mua cần phải tìm hiểu thật kĩ về kiểu dáng, mẫu mã cũng như các chức năng của sản phẩm để có được sự lựa chọn tốt nhất. Trong năm 2020, Dongsuh Furniture gợi ý bạn hàng loại các mẫu giường được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay.

Xét về chất liệu gỗ, hiện nay giường gỗ công nghiệp rất được phổ biến và ưa chuộng. 

GIƯỜNG NGỦ GỖ CÔNG NGHIỆP

Giường ngủ gỗ công nghiệp rất phổ biến trên thị trường bới kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, dễ dàng vận chuyển cũng như giá cả hợp lýCác loại gỗ công nghiệp thường thấy sử dụng làm giường ngủ là gỗ MDF, MFC. 

Nguyên liệu MDF có rất nhiều đặc tính vượt trội như chống thấm nước, chịu được độ ẩm cao và chất lượng thì không thua kém gì gỗ tự nhiên.

 

Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp đẹp

 

 

Có rất nhiều mẫu nội thất phòng ngủ có kiểu sáng và thiết kế khác nhau. Một số mẫu khá phổ biến trên thị trường hiện nay thường có các ngăn hộc tủ để dễ dàng lưu trữ những đồ vật không cần thiết. 

Giường ngủ được làm bằng các màu pastel nhẹ nhàng sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Một trong những ưu điểm rất lớn của các loại giường ngủ này là kiểu dáng sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. 

 

 

Với những căn phòng ngủ nhỏ, việc lựa chọn các món nội thất thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian. Chiếc giường hộc tủ này là một ví dụ. 3 ngăn kệ phía dưới có thể giúp để được khá nhiều không gian lưu trữ. Chính vì sự tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian để có một căn phòng nghỉ ngơi đúng nghĩa. 

 

 

Ưu điểm của bộ nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp là các sản phẩm được chế tác cầu kì thông mình và đồng bộ. 

Phần đầu giường cũng được biến tấu đa dạng tạo cảm giác mới mẻ cho người sử dụng. 

 

 

Những kiểu giường có thành giường đơn giản cũng giúp cho không gian của bạn trở nên mới lạ và sang trọng hơn. Phần hộc tủ khiến sản phẩm trở nên tối ưu hơn thay thế rất nhiều các sản phẩm đơn lẻ khác. 

 

 

Một số kiểu giường có hộc trang trí đèn led rất tiện lời vừa tích hợp đèn ngủ, tủ đầu giường và ổ USB, giúp cuộc sống của người sử dụng trở nên tiện nghi hơn. Thanh giường chắc chắn khiến người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng. 

 

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và tiện nghi sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống đầy đủ. Thiết kế đường nét mạnh mẽ phù hợp với những gia đình yêu thích sự chắc chắn hoặc các đấng mày râu muốn không gian nghỉ ngơi của mình thật chắc chắn và khỏe mạnh. 

 

 

Giường ngủ của bé gái

Còn đối với phòng ngủ của các bé gái, những tiêu chí được đặt lên hàng đầu là chiều cao, kiểu dáng nhẹ nhàng, xinh xắn phù hợp với tính cách của trẻ nhỏ. 

Mẫu giường GIƯỜNG PHẢN KIỂU THẤP SIZE QUEEN – DS101 rất thích hợp cho phòng ngủ của trẻ nhỏ. Với chiều cao thấp cùng lớp khung nệm chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng nếu như con nhỏ chẳng may va chạm hoặc lăn xuống đất. 

Mẫu giường này rất an toàn với những gia đình có con nhỏ, và đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình. 

 

 

– Giường ngủ kiểu Hàn Quốc nữ tính

Những mẫu giường DB024 – GIƯỜNG ĐÈN LED CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN  được thiết kế với những tone màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ. Thành giường được thiết kế thêm đèn led tiện lợi giúp không gian ngủ của các cô gái thêm phần tiện nghi và sang trọng hơn. 

 

 

Giường ngủ cho những căn hộ nhỏ

Với những căn hộ nhỏ, yếu tố tiết kiệm diện tích sẽ được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế những chiếc giường với những phần hộc tủ tiện nghi sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được diện tích căn phòng của mình. 

Dongsuh Furniture gợi ý một số mẫu giường có phần ngăn kéo tiện lợi

DB016 – GIƯỜNG CÓ NGĂN KÉO SIZE QUEEN

Giường có ngăn kéo size Queen bao gồm 6 ngăn kéo, 4 ngăn kéo bên hông và 2 ngăn kéo âm dưới nệm. Với chiếc giường thông minh thế này bạn có thể để được thoải mái các đồ đạc như quần áo hay chăn dra, nệm chưa dùng tới. Ngoài ra, phần tủ âm cũng có thể giúp bạn lưu trữ những một số món đồ quý báu. 

 

 

DB009 – GIƯỜNG GỖ SIZE SS CÓ NGĂN KÉO 2 TẦNG

Một mẫu giường khác cũng được đánh giá cao bởi những tiêu chí tiện lợi là DB009. Với 7 hộc tủ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian cho căn nhà của mình. Bốn góc giường được bo tròn cũng giúp cố định vị trí của nệm, giúp bạn không gặp khó khăn trong quá trìn di chuyển trên giường ngủ. 

 

Hi vọng rằng với những gợi ý sau bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình được những chiếc giường ưng ý vừa hợp túi tiền lại có kiểu dáng bắt mắt cho ngôi nhà thân yêu của mình trong năm 2020. 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp