Kiến trúc nhà luôn được rất nhiều người quan tâm và cập nhật theo từng năm. Mỗi giai đoạn sẽ có những kiểu dáng phù hợp riêng theo xu hướng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà sẽ có những thiết kế đặc trưng phù hợp. Dongsuh Furniture gợi ý 50 mẫu kiến trúc nhà hot nhất trong năm 2020.

Kiến trúc nhà phố đẹp

Với những căn nhà phố với đặc trưng ngang hẹp và dài thì thường chuộng những kiểu nhà ống được bố trí tầng để gia tăng diện tích sử dụng. Kiến trúc nhà phố đẹp thường là những căn nhà 2-3 tầng, số phòng dao động từ 3 – 5 phòng ngủ. 

Tham khảo thêm: + 50 Mẫu Nhà vườn đẹp ấn tượng

 

 

Với những căn nhà phố kiến trúc phổ biến là nhà ống được thiết kế giếng trời bên trong làm cho không gian nhà được thoáng đãng. 

 

Một số loại nhà ống còn được bố trí thêm các tầng thượng thoáng đãng, giúp không gian nhà trở nên mở hơn, người sử dụng có thể bố trí thêm các khu vườn nhỏ hoặc tận dụng làm nơi phơi đồ. 

 

 

Một kểu kiểu nhà phố khác cũng khá phổ biến là nhà 1 tầng được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển. Những kiểu nhà này thường tận dụng tối đa diện tích bằng cách lắp ráp nhiều cửa sổ và ban công khiến cho không gian luôn được thoáng mát. 

 

 

Những ngôi nhà mái bằng phá cách với gara xe được thiết kế lộ thiên rất thuận tiện cho những gia đình sống ở các khu dân cư an ninh. Kiến trúc hình hộp vuông được bày trí thành những khối thống nhất tạo nên một tổng thể hiện đại và sang trọng. 

 

Kiến Trúc nội thất

 

Đối với những căn nhà có diện tích rộng rãi hơn thì việc tạo nên các khoảng không nhỏ xung quanh nhà cũng khiến không gian của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Ngoài ra, những khoảng không này còn được tận dụng để trồng các loại cây xanh làm không gian nhà thân thiện hơn. 

 

Với những căn nhà có diện tích bề ngang dao động khoảng 10m2 thì đây chính là không gian lý tưởng để bạn có thể thoải mái trang trí cho không gian sống của mình. Phần gara được thiết kế âm trong nhà kèm phần ban công mở mỗi tầng giúp không gian của bạn trở nên thoáng đãng hơn. 

 

 

Vừa thiết kế mở lại có khoảng không thoáng đãng chắc chắn đây sẽ là căn nhà mơ ước của nhiều người. Có thể thấy với thiết kế này bạn sẽ hứng được tất cả ánh sáng vào ngôi nhà tạo nên một không gian thoáng mát. 

 

 

Kiến trúc của ngôi nhà này được dự đoán sẽ tiếp tục phổ biến trong năm 2020. Mỗi tầng đều được thiết kế thêm phần ban công thoáng đãng, giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Phần tầng trệt thay vì làm cổng ngôi nhà này chọn cách thiết kế tối giản tẩn dụng thêm làm gara xe. 

 

 

Lối kiến trúc đơn giản sử dụng những tông màu sáng khiến căn nhà của bạn trở nên nổi bật hơn. Việc bố trí cây xanh cũng khiến không gian xanh mát và thoáng đãng hơn. Ngôi nhà được thiết kế thêm sân vườn trên tầng thượng tối ưu vừa là không gian giải trí và có thể hô biến thành các khu vườn treo đẹp mắt. 

 

 

Kiến trúc nhà phố hai cổng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi. Phần gara xe thiết kế thoáng hạn chế cháy nổ. Với phần trần nhà được thiết kế thêm phần tầng lửng gác mái vừa có thể làm kho lại có thể tận dụng làm phòng làm việc cho người lớn. 

 

 

Một kiến trúc nhà đẹp khác chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng ngôi nhà này đã đáp ứng được rất nhiều yếu tố về không gian sinh hoạt cũng như những mảng xanh cần thiết cho các ngôi nhà. Với những nhà có diện tích giao động từ 5 – 6m bề ngang thì hoàn toàn có thể xây dựng những ngôi nhà như vậy. 

 

 

Với những căn nhà có diện tích rộng rãi hai mặt tiền như thế này thì việc thiết kế nhà trờ nên đơn giản hơn nhiều nếu như bạn đã xác định được sở thích cũng như mong muốn của bản thân. Việc tạo các phối cảnh hòn non bộ trước nhà cũng giúp không gian sống của bạn trở nên xanh hơn. 

 

 

Kiến trúc của căn nhà này được kết hợp giữa truyền thồng và hiện đại. Bức phù điêu ngay cổng nhà tạo cảm giác xưa cũ, tuy nhiên phần thiết kế tổng thể căn nhà lại là một không gian đậm chất hiện đại. 

 

Thêm một ngôi nhà có kết cấu mở mang lại cho người sử dụng không gian thoải mái. Phần sân vườn sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc BBQ hay một số hoạt động ngoài trời. 

 

Với kiểu nhà này hình hộp này phần ban công được bố trí tinh giản, hệ thống cửa sổ được thiết kế thông minh. Việc bố trí thêm cây xanh cũng giúp cho không gian sống của bạn được gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Kiến trúc nhà đẹp

 

Kiến trúc nhà trực tiếp không sử dụng cổng cũng là một xu hướng dự báo sẽ trở nên phổ biến trong năm 2020. Phần cổng không cần quá rộng rãi mà chỉ vừa phải theo kiến trúc phương tây khiến cho không gian nhà được tận dụng tối đa. 

 

 

Với những căn nhà ống hiện đại 1 trệt 2 lầu luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4-6 thành viên. Không gian cây xanh được bố trí kéo léo tạo nên một tổng thể hài hòa giúp ngưới sử dụng có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

 

 

1 Trệt 2 lầu là diện tích rất được ưa chuộng ở nhiều nhà hiện nay. Kiến trúc của căn nhà này khá đơn giản nhưng lại tiết kiệm được không gian cũng như hài hòa, đẹp mắt. 

 

 

Một kiến trúc hình hộp khác cũng được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020. Hai tầng của tòa nhà được thiết kế hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng công phu. 

 

 

Với những ngôi nhà mặt phố hiện nay có diện tích không quá rộng rãi thì việc lên tầng rất phổ biến. Tuy hơi bất tiện trong việc di chuyển nhưng bù lại, người dùng có thêm không gian nghỉ ngơi. Thoạt nhìn có thể thấy, ngôi nhà này còn được thiết kế thêm 1 phần gác lửng có thể dùng làm phòng ăn hoặc phòng sinh hoạt chung, trong khi đó, tầng trệt sẽ được sử dụng làm nơi để xe. Với kết cấu chặt chẽ như vậy,  người dùng sẽ không cảm thấy bị nó buộc trong chính ngôi nhà của mình. 

 

Thêm một không gian khác có kiến trúc xây dựng trần nhà cao, vừa tạo không gian thoáng đãng còn có thể giúp người sử dụng thiết kế thêm các phần gác lửng trong nhà. 

 

 

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo nữa cho những gia đình yêu thích sự đơn giản và tiện nghi. 

 

Với những căn nhà có diện tích rộng như thế này thì đây chắc chắn là một không gian lý tưởng cho bất cứ gia đình nào. Phần cửa sổ và cừa chính được thiết kế rộng rãi tạo không gian thoáng mát tuyệt đối cho người ở. 

 

 

Kiễn trúc nhà đẹp tiện dụng hình ống vẫn được lựa chọn rất nhiều trên thị trường. 

 

 

Không gian sân và diện tích các phòng rộng rãi sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Kiểu nhà đẹp

 

Với những ngôi nhà không có quá đông người sử dụng thì những ngôi nhà 1 trệt một lầu lấy ý tưởng từ kiến trúc Châu Âu là sự lựa chọn đảm bảo cả yếu tố đẹp mắt lẫn ưu việt. 

 

 

Phần gara ô tô được thiết kế trong nhà tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. 

 

 

Những ngôi nhà đươc thiết kế kì công với hàng rào tranh tre tạo nên một nét đặc sắc cho căn nhà. Phần kiến trúc mái độc đáo cũng làm cho ngôi nhà thêm phần đặc sắc và thu hút. 

 

 

Thêm một ngôi nhà nữa ghi điểm bởi phong cách tối giản và hiện đại.

 

 

Kiến trúc nhà phố phổ biến. 

 

 

Thêm một thiết kế nhà phố thông minh vừa đảm bảo các tiêu chí đẹp mắt cũng như hài hòa về không gian cây xanh xung quanh.

 

 

Căn nhà với kết cấu mở và phần sân vườn rộng rãi sẽ giúp người sử dụng có thêm nhiều khoảng không gian thư giãn. 

 

 

Thêm một kiến trúc đẹp giúp bạn có thể dễ dàng chọn ra được mẫu nhà yêu thích của mình. 

 

 

Với những khoảng cây xanh như thế này, chắc chắn thân chủ của ngôi nhà sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn. 

 

Thiết kế hiện đại được pha lẫn vào không gian thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trở thành một nơi đáng sống hơn hẳn.

Nội thất Dongsush Furniture là thương hiệu nội thất online hàng đầu tại Hàn Quốc. Với gần 50 năm kinh nghiệm, Dongsush Furniture chuyên cung cấp các loại bàn, ghế sofa cao cấp với giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng. 

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp