Sofa giảm giá cuối năm 2021 là một trong những từ khóa rất được săn lùng trong dịp lễ hội năm 2021. Vìd đây là mặt hàng rất được quan tâm thế nên các doanh nghiệp thường tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua sofa tặng bàng trà….Vì thế đây là cơ hội thuận lợi giúp các khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý với giá phải chăng. 
 
Sofa giảm giá cuối năm 2021 rất đa dạng bao gồm các loại sofa đơn, sofa đôi, sofa 4 chỗ, sofa chữ L… Vì mẫu mã đa dạng nên người tiêu dùng sẽ dễ dàng chọn lựa được những món hàng yêu thích cho ngôi nhà của mình trong dịp năm mới sắp đến. 
 

Sofa giảm giá cuối năm cần đảm bảo tiêu chí gì

Khi mua hàng giảm giá bạn cũng cần phải quan tâm nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng sản phẩm hiện tại, chính sách bảo hành đi kèm, để đảm bảo sẽ không có vấn đề phát sinh khi có sự cố. 
Một số tiêu chí cụ thể bạn cần quan tâm khi mua sắm hàng sofa giảm giá cuối năm như sau: 
 

1. Kiểm tra kĩ chất lượng sản phẩm

Có rất nhiều thương hiệu nội thất không uy tín lợi dụng các chương trình giảm giá cuối năm để bán đi những sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế khi mua hàng bạn cần phải kiểm tra kĩ sản phẩm để đảm bảo không mua phải những món đồ bị hư lỗi. 
Đối với sofa giảm giá bạn có thể áp dụng một số cách kiểm tra bằng mắt thường như sau: 
Có thể ngồi lên để kiểm tra lại độ nhún của lò xo cũng như khung gỗ của sản phẩm. Chất lượng của lớp nệm và bề mặt da cũng có thể kiểm tra bằng mắt thường, vì thế, bạn cần phải kiểm tra kĩ lưỡng trong giai đoạn này. 
Nếu khi ngồi lên mà sản phẩm phát ra tiếng kêu thì có thể sofa đang có vấn đề về loxo hoặc khung sườn. 
 
Không chỉ kiểm tra kĩ ở bề mặt phía trên, bạn cũng cần kĩ càng kiểm tra các góc khuất của sản phẩm xem có bất kì mỗi lỗi hỏng hóc nào hoặc trầy xước bề mặt không. Phía sau lưng ghê, phía dưới tay vịn là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. 
 
 

2. Kiểm tra chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn mua đồ nội thất giảm giá. Để tránh những lỗi hỏng học cảu sản phẩm mà chỉ khi mang về nhà bạn mới có thể phát hiện ra thì một điều rất cần phải quan tâm đó là chính sách bảo hành. Thông thường các sản phẩm giảm giá thường không có quá nhiều quyền lợi hậu mãi, vì thế bạn càng cần phải quan tâm xem những chính sách mình sẽ được nhận.
Ngoài ra, chính sách bảo hành cũng giống như việc mua bảo hiểm, nó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng cũng như không phải lo lắng nếu sofa xảy ra hư hỏng. 
 

10 mẫu sofa giảm giá cuối năm 2021

Một số mẫu sofa đang được giảm giá cuối năm như:

 1710 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN DA PU CHỈNH ĐIỆN

Mấu sofa thư giãn da PU chỉnh điện này phù hợp với mọi không gian nhà khác nhau, bạn có thể sử dụng nó để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc hay đơn giảm là thoải mái nằm xem tivi

 

 

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi có các màu sắc đa dạng như begie, xám khaki, nâu choco. Ghế sofa 3 chỗ ngồi có chiều dài dao động khoảng 2m15. Những mẫu ghế có kích thước vừa này phù hợp với các căn hộ có diện tích nhỏ. 

 

SF308 – GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da PU 3 chỗ ngồi có mẫu mã đa dạng với thiết kế chú trọng vào sự thoải mái của người sử dụng. sản phẩm cũng có 3 màu là nâu socola, xanh navy và xám. 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ ngồi được làm bằng các chất liệu như split, topgrain, và da PU. Mỗi loại chất liệu sẽ có những đặc điểm sử dụng và giá tiền khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

Với mẫu ghế này thường được bán kèm với các loại ghế đôn có tay hoặc không tay. Ba mùa sắc cơ bản của mẫu sofa này là begie, xám, nâu choco, xanh navy. 

CS1603 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN CHỈNH ĐIỆN

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện tiện lợi sẽ khiến không gian nhà của bạn trở nên tiện nghi hơn. Hai nút bấm chỉnh điện hai bên sẽ giúp cho người dùng dễ dàng điều chình được tư thế ghế sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

SF301A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF302 – GHẾ SOFA DA THẬT 4 CHỖ

SF309 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

SF305 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

SF335 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

CS1966 – GHẾ SOFA THƯ GIÃN 4 CHỖ

 

Mua sofa giảm giá cuối năm ở đâu?

1. Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture giảm giá đến 60%

Công ty nội thất Dongsuh Furniture là một trong những doanh nghiệp nội thất có mức giảm giá cao nhát thị trường với rất nhiều chính xách ưu đãi hấp dẫn. Trong tháng 12 này, Dongsuh Furniture triển khai chương trình thanh lý hàng trưng bày và giảm giá nội thất lên đến 60%. Thương hiệu nội thất Dongsuh Furniture rất được khách hàng ưa chuộng vì những ưu điểm về chất liệu cũng như kiểu dáng đẹp. 

Nội thất Hàn Quốc Dongsuh Furniture là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc. Chính vì đã tạo được uy tín đã lâu thế nên các mặt hàng của Dongsuh Furniture thường rất được săn đón vào các dịp giảm giá. 

 

2. Nội thất Phố Xinh sale off đến 50% 

Một đơn vị bán nội thất khác cũng rất được săn đón mỗi khi vào mùa giảm giá cuối năm là nội thất Phố Xinh, thương hiệu này đã khá lâu đời tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Nội thất Phố Xinh có các thiết kế đa dạng, phù hợp với thị hiếu của gia đình Việt. 

Tuy nhiên, giá bán của thương hiệu này khá cao, vì thế, chỉ phù hợp với một số đối tượng khách hàng nhất định. 

 

3. Nội thất Jang In sale off lên đến 40%

Một thương hiệu nội thất khác cũng nhập cuộc giảm giá cuối năm là nội thất Jang In, thương hiệu nội thất đến từ Hàn Quốc này có mức giá giảm cao nhất là 40% cho một số mặt hàng. Nội thất Jang In ghi điểm bởi các thiết kế bắt mắt, đơn giản, phù hợp với thị hiếu của người Châu Á. 

Nội thất Jang In cũng thường xuyên bán kèm các loại combo sofa + bàn trà, Tủ quần áo + giường …người dùng có thể mua sắm các loại nội thất này để hưởng được mức giá ưu đãi nhất. 

 

4. Nội thất Cozy  – Sale off lên đến 70% 

Nội thất Cozyliving thông báo sẽ giảm giá lên đến 70% trong đợt sale cuối năm. Cozy có các mặt hàng nội thất đa dạng như giường ngủ, bàn ăn…. Các sản phẩm sofa được làm bằng da Italia thường có giá thành rất cao vì thế dịp giảm giá này là cơ hội giúp cho khách hàng có thể mua được các loại ghế đẹp với giá cả phải chăng. 

 

5. Nội thất Be yours –  Khuyến mãi theo khung giờ

Nội thất Be Yours có chương trình khuyến mãi theo khung giờ, vì thế nếu có thời gian săn sale bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm được giảm giá hấp dẫn. 

Sản phẩm nội thất ở đây khá đa dạng với nhiều mức giá dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, Be Yours còn có các combo mua sắm, sẽ tiện lợi hơn cho các gia đình muốn thay đổi không gina nhà. 

 

6. Kims Full House – Sale of up to 45% 

Thương hiệu nội thất Kims Full House có các chương trình giảm giá lên đến 45% cho toàn bộ các sản phẩm nội thất bao gồm sofa, bàn trà, bàn ăn…..

Các sản phẩm của Kims Full House có liểu dáng hiện đại, bắt mắt với phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

 

7. Bella Home – Sale off 30%

Bella Home cũng là một trong những thương hiệu nội thất có rất nhiều sản phẩm đa dạng, ngoài các dòng nội thất thông thường, thương hiệu này còn bán thêm các sản phẩm thư giãn khác như bàn ghế ngoài trời, bàn bida, bàn trò chơi….Với lợi thế sản phẩm đa dạng, các sản phẩm của Bella Home dễ dàng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. 

 

8. Nội thất JYSK – Sale off lên đến 20% 

Thương hiệu nội thất JYSK có các chương trình giảm giá 20% sản phẩm. Ngoài các món đồ nội thất thông thường,nơi đây còn có các vật phẩm trang trí được bán kèm theo. Ngoài ra, JYSK còn bán các sản phẩm đi kèm như chăn dra, gối, đồ gia dụng, khăn tắm,…..Chính vì các dòng sản phẩm đa dạng nên đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể thay mới cho căn nhà mình mà không mất nhiều thời gian đi chọn lựa. 

 

9. Nội Thất Baya giảm giá lên đến 50%

Nội thất Baya áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho toàn bộ các mặt hàng. Các sản phẩm của Baya cũng rất đa dạng bảo gồm đồ nội thất trong nhà và ngoài trời. Hệ thống cửa hàng của Baya cũng được trải dài từ Nam ra Bắc vì thế rất thuận tiện cho khách hàng mua sắm. 

 

10. Han’s Furniture –  Sale of toàn bộ sản phẩm lên đến 50%

Sản phẩm của Han’s Furniture có kiểu dáng đa dạng và thiết kế tinh xảo. Các đường nét cảu sản phẩm đề cao tính ứng dụng và phổ biến, phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 

Xem thêm: Top 10 cửa hàng nội thất giảm giá cuối năm mạnh nhất