In tranh canvas ở Hoà Bình đẹp giá rẻ số 1 miền Bắc

Các gia đình ở Hòa Bình, hay các nhà nghỉ khách sạn, quán cafe, spa ở Hòa Bình đang muốn tìm đơn vị chuyên in tranh canvas ở Hòa Bình vừa đẹp chất lượng giá lại rẻ, quý vị có thể tham khảo các địa chỉ Furnibuy giới thiệu dưới đây. Tại Hòa Bình cũng có một số cửa hàng tranh quý vị có thể liên hệ. Hoặc đặt làm tranh in canvas tại xưởng tranh Nội thất Furnibuy đều được quý vị nhé.

Xuong in tranh canvas o hoa binh dep gia re chat luong

Xưởng in tranh canvas ở Hòa Bình đẹp giá rẻ chất lượng

Tổng quan chung: Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc, Việt Nam. Đây là vùng đất được các nhà khoa học chứng minh có nhiều người Việt Cổ sinh sống. Vì thế ở Hòa Bình có nhiều dân tộc ở các huyện khác nhau. Các dịch vụ về khách sạn du lịch chủ yếu phát triển nhất ở khu vực thành phố. Đời sống của những gia đình nơi đây cũng cao hơn rất nhiều các huyện thị. Vì thế nhu cầu về trang trí nội thất nhà cửa ở Hòa Bình cũng tập trung ở thành phố và các huyện lân cận. Do đó tại Hòa Bình cũng chưa có nhiều cơ sở kinh doanh, cửa hàng bán tranh, đặc biệt là xưởng in tranh canvas trực tiếp ở đây.

Các shop bán tranh, hay địa chỉ in tranh canvas Hòa Bình gồm:

Theo nguồn internet đây là một số cửa hàng bán tranh tại Hòa Bình hiện có. Quý vị có thể tham khảo các địa chỉ mua tranh bên dưới để mua được những bức tranh mình ưng ý.

1. Tranh Hòa Bình tại địa chỉ: 731 Cù Chính Lan, Phư Lâm, Hòa Bình.
2. Cửa Hàng Tranh Đá Quý Thiên Nhiên tại địa chỉ: 682 Cù Chính Lan, Đồng Tên, Hòa Bình
3. Cửa Hàng Tranh Đá Quý tại địa chỉ: 261 Hoàng Văn Thụ, Hữu Nghị, Hòa Bình
4. Cửa Hàng Tranh Thêu Chính Sung tại địa chỉ: 113 Phùng Hưng, Hữu Nghị, Hòa Bình
5. Cửa Hàng Khung Tranh Mạnh Hùng tại địa chỉ: 735 Cù Chính Lan, Phư Lâm, Hòa Bình

Cac cua hang tranh treo tuong o hoa binh

Các cửa hàng tranh treo tường ở Hòa Bình

Mặc dù ở Hòa Bình cũng có rất nhiều các cửa hàng tranh thêu, tranh đá quý nhưng hiện dòng tranh in hiện đại còn rất ít và hầu như là không có. Do đó quý vị có thể đặt in tranh canvas ở Hòa Bình tại Furnibuy dưới đây. Chúng tôi là xưởng tranh nội thất chuyên sản xuất dòng tranh in hiện đại tại xưởng không qua trung gian.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy – Chuyên sản xuất, nhận in tranh canvas Hoà Bình theo yêu cầu đảm bảo chất lượng số 1 miền Bắc:

1. Công nghệ in tranh canvas Hoà Bình được Furnibuy sử dụng:

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy hiện đang sử dụng loại máy in chuyên dụng được mua nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với mực nước tạo ra màu sắc thấm trên tấm vải sáng hơn, sinh động hơn cả trong file thiết kế. Do màu nước được in thấm trên tấm vải canvas nên màu sắc trên tranh vải bao giờ cũng có hiệu ứng dưới ánh đèn đẹp hơn rất nhiều so với các dòng tranh in trên giấy ảnh. Tấm vải về cơ bản sau khi in sẽ mang tới cảm giác mềm mại uyển chuyển, chân thực. Quý vị cảm giác như mặc một bộ lễ phục mang những gam màu khác nhau. Bộ lễ phục dưới ánh đèn sẽ toát lên vẻ đẹp vốn có của nó. Tranh in vải canvas cũng vậy.

Cong nghe in canvas dep gia re tai xuong

Công nghệ in canvas đep giá rẻ trực tiếp tại xưởng

In tranh canvas ở Hoà Bình tại xưởng tranh nội thất Furnibuy quý vị sẽ có được mức giá tranh ở xưởng, chất lượng lại đảm bảo rất đẹp. Chúng tôi trực tiếp làm tranh tại xưởng không qua khâu trung gian. Nên quý vị đặt làm số lượng lớn từ 10, 20 thậm chí đến hàng trăm mẫu tranh cho dự án sẽ được Furnibuy đáp ứng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy ngoài sản xuất trực tiếp các dòng tranh in canvas hiện đại cho khách ở Hoà Bình. Chúng tôi còn có đội ngũ họa sỹ mang đến những bức vẽ sơn dầu, có những bức tranh thêu từ nghệ nhân ở làng nghề truyền thống, có các bức tranh dân gian Đông Hồ chính gốc 100% từ làng Hồ Bắc Ninh và rất nhiều các chất liệu tranh khác.

Ngoài Furnibuy đây là: Top 10 địa chỉ bán tranh treo tường ở Hà Nội quý vị có thể tham khảo thêm!!

2. Đây là một số hình ảnh thực tế năng lực làm tranh in canvas cho các dự án khách sạn, homestay, spa, nhà hàng… Furnibuy đã thi công thiết kế cho khách:

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

In tranh canvas cho khach san so luong lon theo yeu cau

In tranh canvas cho khách sạn số lượng lớn theo yêu cầu

Một số spa ở Hoà Bình đặt làm tranh treo tường spa. Nên quý vị hoàn toàn có thể đặt in tranh canvas Hoà Bình đơn giản dễ dàng với file tranh in hoặc lên khung hoàn thiện.

Xem kho ảnh thực tế: TRANH CANVAS ĐẸP 100% ẢNH THỰC TẾ.

3. Hướng dẫn cách đặt in tranh canvas ở Hoà Bình đơn giản dễ dàng:

Mặc dù trụ sở của xưởng tranh canvas và cửa hàng tranh canvas của Furnibuy đặt ở Hà Nội. Nhưng chúng tôi đã làm cho khách ở Hoà Bình rất nhiều. Từ khách gia đình cho tới dự án homestay, spa, nhà hàng, dự án chung cư…. cần tranh in canvas có thể trực tiếp trao đổi qua zalo dự án: 0928.821.357 (Mrs Hồng) về chi phí, báo giá, triết khấu… Hoặc cử người đại diện qua trực tiếp Siêu thị tranh AmiA tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan Hà Nội để kiểm tra chất lượng trước khi đặt làm tranh.

Furnibuy gui kien tranh treo tuong cho khach o hoa binh

Furnibuy gửi kiện tranh treo tường cho khách ở Hòa Bình

Cách gửi tranh canvas cho khách ở Hoà Bình cũng rất đơn giản. Đa phần xưởng tranh Nội thất Furnibuy gửi cho khách qua nhà xe là chủ yếu. Liên hệ qua zalo phía trên để được hỗ trợ về cách thức gửi và chi phí vận chuyển.


Tổng kết: Hy vọng các gia đình hoặc các chủ khách sạn nhà hàng quán cafe, văn phòng ở nhà hàng sẽ chọn được đơn vị in tranh canvas ở Hoà Bình đẹp chất lượng giá rẻ tốt nhất. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy nhất định trở thành địa chỉ tin tưởng để quý vị ở Hoà Bình đặt làm tranh canvas tại xưởng theo yêu cầu. Chúc các khách sạn, nhà hàng, spa, nhà nghỉ, homestay, quán cafe, và các dự án… ở Hoà Bình sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi làm tranh in tại xưởng tranh Furnibuy nhé.

Xem toàn bộ các mẫu tranh canvas có sẵn tại xưởng ở danh mục: TRANH CANVAS TREO TƯỜNG. Ngoài các mẫu có sẵn quý vị ở Hoà Bình hãy gửi ý tưởng, hình ảnh các mẫu tranh canvas mình muốn làm để được bộ phận thiết kế của Furnibuy hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất.

Ngoài sản xuất tranh in canvas hiện đại, chúng tôi là xưởng sản xuất tranh treo khách sạn Hòa Bình chuyên nghiệp chất lượng nhất.

Tìm kiếm liên quan: Xưởng in tranh canvas ở Hoà Bình; In tranh theo yêu cầu Hoà Bình; In tranh canvas theo yêu cầu Hoà Bình; Công nghệ in tranh canvas Hoà Bình; Máy in tranh canvas Hoà Bình; File in tranh canvas Hoà Bình; Bảng giá in tranh canvas Hoà Bình; Xưởng làm tranh canvas;

Post a Comment

Previous Post Next Post