In tranh canvas ở Bắc Kạn đẹp giá rẻ số 1 miền Bắc

Bắc Kạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam cách thành phố Hà Nội khoảng 162 km về hướng Đông Bắc. Đây là một tỉnh miền núi cao nên phát triển kinh tế còn gặp rất nhiều khó khăn. Thế nên nhu cầu trang trí nhà cửa, quán cafe, nhà hàng, khách sạn còn rất thấp. Vì thế xưởng in tranh canvas ở Bắc Kạn hầu như là không có, chỉ có một số cửa hàng đóng khung tranh bên dưới đây. Mời quý vị tham khảo!

Một số cửa hàng tranh treo tường ở Bắc Kạn:

1. Cửa Hàng Tranh Thêu Minh Nga ĐT257, Dương Quang, Bắc Kạn
2. Cửa Hàng Tranh Nghệ Thuật Mạnh Sáng 67 Phùng Chí Kiên, Sông Cầu, Bắc Kạn
3. Cửa Hàng Khung Tranh K&H 131 Đội Kỳ, Dương Quang, Bắc Kạn

Xuong in tranh canvas o bac kan dep gia re chat luong

Xưởng in tranh canvas ở Bắc Kạn đẹp giá rẻ chất lượng

Đây là một số cửa hàng tranh ở Bắc Kạn quý vị có thể tham khảo để mua tranh. Tuy nhiên dòng tranh ở các cửa hàng trên chưa có sự đa dạng đồng thời chưa phải là đơn vị sản xuất tranh trực tiếp tại xưởng. Do đó, quý vị có thể tham khảo đơn vị chuyên sản xuất in tranh canvas ở Bắc Kạn bên dưới đây.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy – Chuyên sản xuất, nhận in tranh canvas Bắc Kạn theo yêu cầu đảm bảo chất lượng số 1 miền Bắc:

1. Công nghệ in tranh canvas Bắc Kạn được Furnibuy sử dụng:

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy hiện đang sử dụng loại máy in chuyên dụng được mua nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với mực nước tạo ra màu sắc thấm trên tấm vải sáng hơn, sinh động hơn cả trong file thiết kế. Do màu nước được in thấm trên tấm vải canvas nên màu sắc trên tranh vải bao giờ cũng có hiệu ứng dưới ánh đèn đẹp hơn rất nhiều so với các dòng tranh in trên giấy ảnh. Tấm vải về cơ bản sau khi in sẽ mang tới cảm giác mềm mại uyển chuyển, chân thực. Quý vị cảm giác như mặc một bộ lễ phục mang những gam màu khác nhau. Bộ lễ phục dưới ánh đèn sẽ toát lên vẻ đẹp vốn có của nó. Tranh in vải canvas cũng vậy.

Cong nghe in canvas dep gia re tai xuong

Công nghệ in canvas đep giá rẻ trực tiếp tại xưởng

In tranh canvas ở Bắc Kạn tại xưởng tranh nội thất Furnibuy quý vị sẽ có được mức giá tranh ở xưởng, chất lượng lại đảm bảo rất đẹp. Chúng tôi trực tiếp làm tranh tại xưởng không qua khâu trung gian. Nên quý vị đặt làm số lượng lớn từ 10, 20 thậm chí đến hàng trăm mẫu tranh cho dự án sẽ được Furnibuy đáp ứng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Xưởng tranh Nội thất Furnibuy ngoài sản xuất trực tiếp các dòng tranh in canvas hiện đại cho khách ở Bắc Kạn. Chúng tôi còn có đội ngũ họa sỹ mang đến những bức vẽ sơn dầu, có những bức tranh thêu từ nghệ nhân ở làng nghề truyền thống, có các bức tranh dân gian Đông Hồ chính gốc 100% từ làng Hồ Bắc Ninh và rất nhiều các chất liệu tranh khác.

Ngoài Furnibuy đây là: Top 10 địa chỉ bán tranh treo tường ở Hà Nội quý vị có thể tham khảo thêm!!

2. Đây là một số hình ảnh thực tế năng lực làm tranh in canvas cho các dự án khách sạn, homestay, spa, nhà hàng… Furnibuy đã thi công thiết kế cho khách:

Kho mau tranh treo quan cafe dep don gian sang trong hien dai

Kho mẫu tranh treo quán cafe đẹp đơn giản sang trọng hiện đại

In tranh canvas cho khach san so luong lon theo yeu cau

In tranh canvas cho khách sạn số lượng lớn theo yêu cầu

Một số các khách sạn, nhà hàng, spa ở Bắc Kạn đặt làm tranh treo tường hiện đại tại Furnibuy. Nên quý vị hoàn toàn có thể đặt in tranh canvas Bắc Kạn đơn giản dễ dàng với file tranh in hoặc lên khung hoàn thiện.

Xem kho ảnh thực tế: TRANH CANVAS ĐẸP 100% ẢNH THỰC TẾ.

3. Hướng dẫn cách đặt in tranh canvas ở Bắc Kạn đơn giản dễ dàng:

Mặc dù trụ sở của xưởng tranh canvas và cửa hàng tranh canvas của Furnibuy đặt ở Hà Nội. Nhưng chúng tôi đã làm cho khách ở Bắc Kạn rất nhiều. Từ khách gia đình cho tới dự án homestay, spa, nhà hàng, dự án chung cư…. cần tranh in canvas có thể trực tiếp trao đổi qua zalo dự án: 0928.821.357 (Mrs Hồng) về chi phí, báo giá, triết khấu… Hoặc cử người đại diện qua trực tiếp Siêu thị tranh AmiA tại địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan Hà Nội để kiểm tra chất lượng trước khi đặt làm tranh.

Furnibuy gui kien tranh canvas treo tuong cho khach o bac kan

Furnibuy gửi kiện tranh canvas treo tường cho khách ở Bắc Kạn

Cách gửi tranh canvas cho khách ở Bắc Kạn cũng rất đơn giản. Đa phần xưởng tranh Nội thất Furnibuy gửi cho khách qua nhà xe là chủ yếu. Liên hệ qua zalo phía trên để được hỗ trợ về cách thức gửi và chi phí vận chuyển.


Tổng kết: Hy vọng các gia đình hoặc các chủ khách sạn nhà hàng quán cafe, văn phòng ở nhà hàng sẽ chọn được đơn vị in tranh canvas ở Bắc Kạn đẹp chất lượng giá rẻ tốt nhất. Xưởng tranh Nội thất Furnibuy nhất định trở thành địa chỉ tin tưởng để quý vị ở Bắc Kạn đặt làm tranh canvas tại xưởng theo yêu cầu. Chúc các khách sạn, nhà hàng, spa, nhà nghỉ, homestay, quán cafe, và các dự án… ở Bắc Kạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể khi làm tranh in tại xưởng tranh Furnibuy nhé.

Xem toàn bộ các mẫu tranh canvas có sẵn tại xưởng ở danh mục: TRANH CANVAS TREO TƯỜNG. Ngoài các mẫu có sẵn quý vị ở Bắc Kạn hãy gửi ý tưởng, hình ảnh các mẫu tranh canvas mình muốn làm để được bộ phận thiết kế của Furnibuy hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất.

Tìm kiếm liên quan: Xưởng in tranh canvas ở Bắc Kạn; In tranh theo yêu cầu Bắc Kạn; In tranh canvas theo yêu cầu Bắc Kạn; Công nghệ in tranh canvas Bắc Kạn; Máy in tranh canvas Bắc Kạn; File in tranh canvas Bắc Kạn; Bảng giá in tranh canvas Bắc Kạn; Xưởng làm tranh canvas;

Post a Comment

Previous Post Next Post