Ghế Sofa Da Đã Qua Sử Dụng Có Nên Mua Hay Không ?

Ghế sofa da đã qua sử dụng nghe không hề xa lạ. Nhưng lại đang cực kỳ hot và được người tiêu dùng quan tâm. Bởi nó sẽ tiết kiệm khoảng gần 1 nửa chi phí mà bạn phải bỏ ra so với một bộ ghế sofa mới.

Tuy lướt qua một vòng google bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ bán sofa da qua sử dụng và được thanh lý giá rẻ với đủ thông tin từ hình ảnh…Nhưng hầu như các bộ ghế sofa da cũ giá rẻ đều bán nhanh gọn. Nên bạn sẽ không có nhiều thời gian lựa chọn. Do đó rất dễ dẫn đến bạn chưa hiểu hết về dòng ghế và mua phải một bộ sofa kém chất lượng. Mà dùng chỉ một thời gian ngắn sau đã hư hỏng?

Vậy thì, ghế sofa da đã qua sử dụng là gì? có nên mua hay không? Hãy cùng Furnibuy đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

I- Những lý do có dòng sofa da đã qua sử dụng

Trước khi trả lời câu hỏi, có nên mua ghế da đã qua sử dụnghay không? Bạn cần hiểu sofa da giá rẻ từ đâu mà có. Đó là từ những nguồn sau đây:

ghe sofa da da qua su dung co nen mua hay khong

Ghế sofa da đã qua sử dụng có nên mua hay không

Sofa thanh lý do người chủ ít sử dụng

Có rất nhiều lý do, để bộ sofa da đã qua sử dụng được bán giá rẻ.

    ghe sofa da vang 3 cho ngoi da qua su dung thanh ly

    Một chiếc sofa da văng 3 chỗ đã qua sử dụng thanh lý để mua ghế có nhiều chỗ ngồi hơn

    Sofa da đã qua sử dụng nhưng phát hiện ra lỗi nhỏ, hoặc khách hàng đặt nhầm

      II – Có nên mua sofa da đã qua sử dụng không?

      Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua ghế sofa da đã qua sử dụng giá rẻ hay không. Mời bạn cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của các bộ salon thanh lý.

      Ưu điểm của ghế sofa sofa da đã qua sử dụng:

      ♦ Giá cực rẻ: không ai có thể phủ nhận điều này nhỉ? Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để mua một sofa mới thì mua hàng thanh lý là lựa chọn tuyệt vời đấy chứ! Bạn có thể sở hữu những chiếc sofa da đã qua sử dụng với giá chỉ bằng 1/3 – 1/2 giá trị thực
      Mẫu sẵn lấy luôn và không phải đợi.

      thanh ly 1 chiec sofa da cong nghiep da qua su dung

      Thanh lý 1 chiếc sofa da công nghiệp đã qua sử dụng

      ♦ Vì chiếc ghế sofa da đã qua sử dụng có giá rẻ hơn đồ mới nên với một số tiền bỏ ra. Bạn sẽ có được một bộ ghế sofa “nhìn tươm tất hơn”. Nếu cùng là 10 triệu thì khi mua sofa mới sẽ là hàng bình dân. Còn mua ghế sofa da đã qua sử dụng thì có thể đã là mẫu mã và chất liệu đã khá tốt.

      ♦ Có một số mẫu ghế sofa thanh lý do lỗi nhỏ như : chỉ may bị lỗi, sờn 1 chút vải, da, màu sắc chưa đẹp. Hoặc do khách hàng đặt nhầm kích thước, chất liệu, màu sắc nên họ nhờ thanh lý sofa da đã qua sử dụng Nếu bạn mua được phân khúc này sẽ cực kì có lợi.

      ♦ Khi mua sofa thanh lý trong các đợt giảm giá, sale như đầu năm, cuối năm, các dịp lễ khác nhua mùng 2 tháng 9, Blackfriday….Bạn sẽ săn được những chiếc sofa đẹp cực hời. Tuy nhiên, kích thước và màu sắc sẽ không đa dạng đâu nhé.

      ♦ Một trong những ưu điểm khi mua đó chính là nếu bạn muốn thử sử dụng dòng ghế sofa góc chữ L, chữ u, ghế văng… . Tuy nhiên bạn không chắc dòng ghế này có hợp không gian nhà mình hay không. Không có cửa hàng nào cho thuê sofa về kê để kiểm tra độ phù hợp. Vì vậy, mua sofa da đã qua sử dụng giá rẻ là cực kì nên làm.

      Nhược điểm sofa da đã qua sử dụng

      ♦  Chọn sofa ghế sofa da đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chấp nhận chất lượng phập phù của chúng. Nếu may mắn chọn được sản phẩm chất lượng thì có thể sử dụng một vài năm dễ dàng. Không may thì sẽ gặp những bộ sofa được mông má lại, che mắt bởi vẻ bề ngoài. Nhưng bên trong hệ thống khung, lò xo đã gần như hỏng. Chỉ một thời gian ngắn là chúng có thể sẽ bị gãy khung, gãy lò xo mất đi độ đàn hồi.

      ♦ Mua ghế sofa da đã qua sử dụng cũ tiềm ẩn các rủi ro về sức khỏe. Thành phần quan trọng tạo nên độ êm ái của sofa chính là lớp nệm mút ở giữa (và cả lò xo nữa). Nhất là các loại nệm mút của sofa nỉ thì rất dễ bám bui bận, thấm mồ hôi, đồ ăn, thức uống… có thể có cả ổ vi khuẩn bên trong mà chúng ta không thể biết rõ được.

      ♦ Thật khó để mua được mẫu sofa da đã qua sử dụng mà có thiết kế ưng ý với sở thích và hợp với tông thiết kế phòng nhà bạn. Cũng chẳng có nhiều mẫu sofa cũ thanh lý bán sẵn để bạn chọn, mẫu thích thì đã hết, mua tùy vào “duyên”.

      ♦ Người bán đồ cũ chưa hẳn đã là “chuyên gia” hiểu về sản phẩm. Họ chỉ muốn bán ghế sofa da đã qua sử dụng được hàng đi, vậy nên lời khuyên của họ đôi khi không dùng được hoặc bị lấp liếm đi các nhược điểm sản phẩm. Trong khi nếu mua sofa mới bạn được quyền yêu cầu tư vấn rất rõ về thành phần, chất liệu và các tiêu chuẩn….

      ♦ Độ bền giảm sút: là dòng sofa da đã qua sử dụng nên bạn phải chấp nhận là tuổi thọ của ghế sofa da đã qua sử dụng này đã bị rút ngắn lại. Vì thế bạn nên chăm chút nó kỹ hơn để có thể sử dụng bền bạn nhé!

      III – Giải pháp thay thế sofa da đã qua sử dụng

      Có thể nói, hiên nay trên thị trường cực kì đa dạng về các dòng ghế sofa da. Sau khi tìm hiểu về dòng sofa da đã qua sử dụng. Bạn sẽ thấy rằng: Việc mua sắm sofa da đã qua sử dụng ít ưu điểm hơn so với rất nhiều nhược điểm của ghế. Mặc dù dòng ghế được rất nhiều đơn vị bán ca ngợi. Nhưng trải nghiệm đánh giá của các chuyên gia cũng như các khách hàng đã từng sử dụng đánh giá. Thì không nên sử dụng ghế. Khi này giải pháp thay thế dòng sofa da đã qua sử dụng đó là:

      Cách 1: Nếu đủ ngân sách, và yêu thích dòng ghế sofa da thật. Bạn hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc ghế sofa da thật đẹp, sang trọng, chất lượng tốt. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 20 năm. Khi sở hữu bộ ghế sofa da, bạn sẽ cảm thấy không gian trở nên đẳng cấp, và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, sự êm ái, mềm mại, hương thơm dễ chịu sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn. Tuy nhiên giá bán khá là cao, rơi vào khoảng 50 – 100 triệu đồng 1 bộ

      Cách 2: Lựa chọn những chiếc ghế sofa da công nghiệp giá rẻ thay vì dòng ghế sofa da đã qua sử dụng. Đừng nghĩ rằng, da công nghiệp là dòng sofa đểu, kém chất lượng. Vì dòng da công nghiệp có rất nhiều dòng ghế loại tốt. Cụ thể như : Dòng ghế sofa da simili có giá bán từ 5 – 7 triệu đồng 1 bộ, sofa da Pu từ 10 – 15 triệu đồng 1 bộ, ghế sofa da Microfiber có giá cao hơn một chút.

      bo ghe sofa da that cao cap

      Bộ ghế sofa da thật cao cấp độ bền cao

      =======================================================================================================================

      Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

      Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

      Ngoài ra để tham khảo các mẫu ghế sofa da thật, da công nghiệp hot và bán chạy hiện nay. Mời bạn click xem thêm: GHẾ SOFA DA ĐẸP

      Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

      Post a Comment

      Previous Post Next Post