99++Mẫu Ghế Sofa Da Không Tay Vịn Đẹp – Gây Bão MXH – Xem Ngay !

Ghế sofa da không tay vịn đang cực kì hot, gây bão mạng xã hội và trở thành một trào kê ở mọi không gian. Bất kì không gian phòng khách nhà phố, phòng khách chung cư, phòng ngủ, tiệm nail, tiệm cafe, tiệm spa, văn phòng, homestay…. đều kê. Đó là bởi vì dòng ghế quá đẹp và có nhiều tiện ích khi sử dụng, hơn nữa giá thành khá rẻ.

Vì vậy, có hàng trăm thiết kế sofa da tay vịn cực đẹp được ra mắt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Vậy còn gia đình bạn thì sao? đã sắm được chiếc sofa da không tay vịn nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bộ sưu tập các mẫu sofa da không tay tựa của chúng tôi dưới đây để lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp nhất nhé.

I – Đôi nét về dòng ghế sofa da không tay vịn đẹp siêu hot trên thị trường

1.Khái niệm về dòng sofa không tay vịn bọc da

Dòng ghế sofa da không tay vịn thường sẽ là dòng ghế sofa thiết kế dạng văng. Sẽ có 1, 2 đến 3 chỗ ngồi tùy theo thiết kế có chiều dài là bao nhiêu. Thông tường ghế có kích thước từ 1m2 -2m . Tuy nhiên chiếc ghế sẽ không có 2 tay vịn 2 bên như các sofa thông thường.

Tuy nhiên vẫn có một số thiết kế dạng sofa góc, sofa góc chữ L không có tay vịn. Đây là dòng ghế có thiết kế độc lạ đang dần được khách hàng đón nhận. Các thiết kế sofa góc chữ L không tay vịn bọc da thường có kích thước nhỏ gọn từ khoảng 2m1x1m6 – 2m5x1m7 tùy thiết kế.

ghe sofa da khong tay vin dep doc dao gia re

Ghế sofa da không tay vịn đẹp độc đáo giá rẻ

2. Chất liệu da bọc sofa không tay vịn

Sau khi thiết kế khung sườn chiếc sofa da không tay vịn sẽ thêm lò xo, đệm mút. Sau đó sẽ bọc bên ngoài vải nỉ bọc. Tuy nhiên dòng da gì thì đó là tùy vào đơn vị sản xuất, hoặc theo ý kiến của khách hàng.

+) Bọc da thật

Chỉ cần nhắc đến dòng da thật thì 99% người tiêu dùng đều biết đây là dòng da lấy từ da của động vật. Cụ thể ở đây, bọc ghế sofa sẽ sử dụng thật của bò, trâu. Bởi vì da thật mềm mại và độ dẻo dai, đặc biệt hơn cả là độ bền cực kì cao. Các tấm da thật bọc sẽ xử lí với qui trình hết sức kĩ lưỡng, phức tạp gọi là thuộc da. Sau đó mới sử dụng để bọc ghế sofa. Nên bạn cực kì yên tâm sử dụng mà không có bất kì vấn đề nào như mùi hôi, ruồi nhặng, hay ẩm ướt….

+) Bọc da công nghiệp

Do quá trình nuôi và giết mổ động vật để lấy da bọc không mang tính nhân đạo. Công thêm phần kinh phí khá cao. Nên giờ đây dòng da công nghiệp được ưa chuộng để bọc ghế sofa góc chữ L được ưa chuộng hơn cả. Có đến 89% khách hàng sử dụng dòng chất liệu da bọc này.

Da công nghiệp là một loại da được sản xuất thông qua phương pháp tổng hợp công nghiệp. Thông thường sẽ được tận dụng từ các loại vụn da thật, vụn vải sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC. Sau đó qua công nghệ nén dưới áp suất và tạo màu thì các loại da công nghiệp này được hình thành. Tùy theo thành phần mà các nó tạo thành các loại da công nghiệp khác nhau. Có 3 dòng da công nghiệp đang cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay đó là:

    ghe sofa da khong tay vin dang vang ke phong ngu

    Ghế sofa da không tay vịn dạng văng kê phòng ngủ

    3. Ưu điểm khi sử dụng ghế sofa da không tay vịn

    ♦ Với kiểu dáng nhỏ nhắn này, không có 2 đầu tay vịn, ghế sofa da không tay tựa là giải pháp hữu ích cho không gian nhà chật hẹp, ít diện tích. Khi mà những bộ sofa nhiều món đồ hay sofa góc lớn không thể đáp ứng được nhu cầu trang trí của gia đình.

    ♦ Kích thước nhỏ gọn của sofa da không tay vịn + với việc sử dụng chất liệu da bọc siêu nhẹ. Sẽ giúp gia chủ dễ dàng di chuyển chúng đến nhiều vị trí trong nhà, trong cửa hàng. Ngoài ra, cũng có thể nhanh chóng cất gọn sofa vào một góc khi gia đình có việc cần sử dụng nhiều diện tích mà không tốn nhiều công sức. Việc thay đổi vị trí sofa không tay vịn cũng mang đến vẻ đẹp tươi mới cho không sống của nhà bạn, mang đến những niềm cảm hứng mới cho cuộc sống.

    ghe sofa da khong tay vin dang goc chu l mau trang kem

    Ghế sofa da không tay vịn dạng góc chữ L màu trắng kem

    ♦ Giá thành khá rẻ: Giá bán một chiếc ghế sofa da không tay vịn khá rẻ, thích hợp với ngân sách của mọi gia đình. Ai cũng có thể sở hữu được chiếc ghế sofa đẹp này.

    ♦ Ngoài ra còn có nhiều dòng ghế sofa không tay vịn song song 2 chức năng sofa và giường ngủ. Phù hợp với những căn phòng có diện tích quá nhỏ hoặc đơn thuần khách hàng muốn bài trí trong phòng ngủ, hay những khách hàng ưa thích nội thất thông minh. Với yêu cầu thiết kế giản đơn, tiết kiệm không gian. Sofa văng không tay vịn 2 chức năng như một chiếc giường êm ái, thoải mái khi mệt mỏi mà không bị hạn chế về diện tích. Mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thích thú.

    ghe sofa vang boc da khong tay vin mau den ke phong giam doc

    Sofa văng bọc da không tay vịn màu đen kê phòng giám đốc

    ♦ Ghế không tay vịn là sự lựa chọn hàng đầu của những người chủ quán kinh doanh nước uống, cafe, hay những quán cafe sách thu hút nhiều người đến thưởng thức. Ngoài ra, các không gian như khách sạn, nhà hàng, tiệm nail, spa, thẩm mỹ viện, phòng chờ…. đều cực kì ưu chuộng dòng ghế này.

    ♦ Ghế sofa da cực kì đa dạng về phong cách. Ngoài những thiết kế hiện đại, cùng màu sắc tươi tắn như xanh lơ, vàng chanh hay đỏ,…phù hợp với phong thủy của mọi gia đình.

    II – Một số mẫu sofa da không tay vịn siêu đẹp – siêu hot trên thị trường

    Furnibuy sẽ gửi đến bạn một số bộ sofa da không tay vịn. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất.

    ghe sofa vang mini khong tay vin boc da mau den

    Ghế sofa văng mini không tay vịn bọc da màu đen

    ghe sofa da khong tay vin ke phong tro

    Ghế sofa da không tay vịn kê phòng trọ

    sofa da khong tay vin co tua gat gu mau den

    Sofa da không tay vịn có tựa gật gù màu đen

    ghe sofa vang da khong tay vin mau be

    Ghế sofa văng da mini không tay vịn màu be

    sofa khong tay vin boc da cong nghiep mau ghi xam

    Sofa không tay vịn bọc da công nghiệp màu ghi xám

    ghe sofa da mini khong tay vin don gian gia re

    Sofa da mini không tay vịn đơn giản giá rẻ

    ghe sofa goc chu l boc da khong tay vin mau kem

    Ghế sofa góc chữ L bọc da không tay vịn màu kem

    sofa goc khong tay vin boc da mau xam nhat

    Sofa góc không tay vịn bọc da màu xám nhạt độc đáo

    ( Hình ảnh liên tục được cập nhật…)

    ==========================================================================================================

    Cảm ơn quý bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này. Mời bạn hãy đến Furnibuy.com chúng tôi, Furnibuy là thương hiệu chuyên nội thất cho gia đình giá rẻ – nội thất văn phòng giá rẻ – giá bình dân – cao cấp tại Hà Nội. Luôn có sự đầu tư về kho – xưởng sản xuất, đáp ứng hàng ngàn bộ sofa đẹp giá xưởng cho khách ở Hà Nội và các tỉnh.

    Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận tình rất tiện lợi. Nhận giao hàng với phí vận chuyển thấp và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

    Ngoài ra để xem chi tiết các mẫu ghế da dạng sofa văng, sofa góc chữ L, góc chữ U, góc chữ V bọc da. Bạn có thể click xem ngay tại đây: Tổng Hợp Những Mẫu Sofa Da Bán Chạy

    Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Post a Comment

    Previous Post Next Post