Giặt ghế sofa là điều mà rất nhiều người quan tâm. Thông thường các mẫu sofa bằng vải sẽ được giặt nhiều hơn vì đặc tính bám bụi bẩn khá nhiều. Vệ sinh sofa vải tại nhà thường khá phức tạp vì thế đa phần người sử dụng đều lựa chọn cách sử dụng các dịch vụ vệ sinh để sản phẩm được sạch sẽ và đảm bảo hơn. 

 Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà cũng rất phổ biến ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội… Mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau cũng như các vệ sinh khác nhau. Dongsush Furniture sẽ gợi ý cho bạn 10 địa chỉ giặt sofa uy tín tại TP. HCM để giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ tin cậy cho gia đình mình. 

 

I. Vì sao cần giặt ghế sofa thường xuyên

Giặt ghế sofa ngày càng trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình. Vì đây là một trong những khu vực có rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn vì thế cần phải được vệ sinh thường xuyên. 

1. Bao lâu cần vệ sinh một lần

Bao lâu thì nên vệ sinh sofa một lần? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người. Đa phần việc chu kỳ vệ sinh ghế sofa còn phụ thuộc vào quá trình sử dụng của mỗi gia đình. Tuy nhiên, lời khuyên của các chuyên gia cho rằng bạn nên vệ sinh định kỳ 2 – 3 tháng 1 lần để đảm bảo không gian sống được sạch sẽ và tối ưu nhất. 

2. Công dụng khi vệ sinh sofa

Một trong những lợi ích tốt nhất của việc vệ sinh sofa định kỳ là sẽ giúp bạn có một không gian nhà sạch sẽ. Thông thường, sofa là nơi lưu trữ rất nhiều các loại bụi bẩn khác nhau, ngoài ra, vì là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình thế nên nơi đây đôi khi còn bị vươn vãi những vụn thức ăn, nước uống….

Việc giặt sofa có thể làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và mùi hôi trên ghế. Ngoài ra, còn bảo toàn được độ bền của sản phẩm. Việc sử dụng dịch vụ giặt sofa cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm thời gian công sức và được đảm bảo uy tín. Nếu tự vệ sinh bạn có thể phải đối mặt với các rủi ro hư hỏng trong quá trình vệ sinh. 

Xem thêm: Cách giặt ghế sofa tại nhà sao cho đúng và tiện lợi nhất

 

II. Những cách giặt ghế sofa phổ biến

Hiện nay có rất nhiều cách giặt sofa phổ biến như: dùng máy hút bụi hút đi bụi bẩn, dùng dung dịch vệ sinh khô hay sử dụng nước sạch.

Để biết được loại sofa nhà mình sẽ phù hợp với cách vệ sinh nào thì bạn có thể dựa vào thông số mà nhà sản xuất đươc ra. Bạn có thể kiểm tra mã kí hiệu sản phẩm để lựa chọn được cách vệ sinh phù hợp. 

 

KÍ HIỆU MÃ SẢN PHẨMÝ NGHĨA CỦA MÃ
W

W: Water

Nếu sản phẩm có kí hiệu này thì bạn có thể làm sạch sofa nhà mình băng nước sạch.

S

 S: Solvent

Với chũ cái này có nghĩ bạn chỉ có thể làm sahcj bằng dung môi hoặc các dung dịch làm sạch mà không chưa nước. Nếu sử dụng các sản phẩm có chứa nước bạn có thể làm phai màu sofa. hư hỏng bề mặt…

Với các loại nước giặt khô bạn cũng cần phải tìm hiều kĩ các thành phần gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. 

 

WS OR SW

Với hai kí hiệu này thì sản phẩm có thể được làm sạch bằng các dung môi giặt khô. Tuy nhiên nếu sử dụng cách này có thể dẫn đến một số tổn hại như phai màu, co rút vải. Bạn có thể kiểm tra ở một số vị trí khuất trước khi vệ sinh bề mặt chính

 

X

X: làm sạch chuyên nghiệp

Đối với những mẫu sofa  mà có kí hiệu này thì bạn không nên tự vệ sinh tại nhà, nên tìm đến các dịch vụ vệ sinh sofa để đảm bảo vết bẩn được xử lý tốt nhất. 

 

III. Bảng giá giặt sofa phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giá khác nhau, tùy vào chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, một số mức giá phổ biến mà các gia chủ có thể tham khảo như sau: 

 STTDịch vụSố LượngĐơn vị tínhĐơn giá /1 bộ, cái
01 Giặt Ghế Sofa vải Nỉ, Vải ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)  >3 Bộ200.000
02 Giặt Ghế Sofa vải Nỉ, Vải ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)    2 Bộ 250.000
03 Giặt Ghế Sofa Nỉ, Vải ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)    1Bộ 280.000
04Giặt Ghế Sofa Da ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)  >3Bộ 230.000
05 Giặt Ghế Sofa Da ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)    2Bộ 300.000
06 Giặt Ghế Sofa Da ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)    1 Bộ 350.000
07 Giặt Ghế Sofa Đơn ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)  >5 Cái 50.000
08 Giặt Ghế Sofa Đơn ( Diệt Khuẩn, Khử Mùi)  <5 Cái 60.000
09 Giặt Ghế Văn Phòng Diệt Khuẩn, Khử Mùi)  >10 Cái30.000

Ngoài ra, các công ty còn có chương trình mua các gói vệ sinh sản phẩm trong vòng 1 năm, giúp các gia chủ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Cách vệ sinh nội thất phòng khách vừa đơn giản lại sạch để đón tết 2021

 

IV. 10 Địa chỉ giặt ghế sofa uy tín

1. Giặt ghế sofa Toàn Tâm

Đây là một địa chỉ giặt ghế sofa có khá nhiều chi nhánh tại TP. HCM. Công ty Toàn Tâm có văn phòng tại quận 7, quận 2, Gò Vấp, Buôn Mê Thuột, và Bình Dương. Không chỉ chuyên giặt sofa, công ty này còn xử lý các vết bẩn trên thảm, nệm, ghế văn phòng…. Trên website của công ty cũng cung cấp đầy đủ các thông tin về giá cả cũng như dịch vụ, giúp các gia chủ dễ dàng khi lựa chọn. 

 

2. Giặt ghế sofa Việt Nhật

Dịch vụ giặt ghế sofa Việt Nhật cũng là một địa chỉ được nhiều người tin dùng, ƯU điểm của công ty này là có đa dạng nhiều loại vệ sinh các loại nội thất khác nhau dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Giá cả cũng rất phải chăng, theo như thông tin trên web, mỗi bộ sofa giặt có giá trung bình từ 200 ngàn đồng. Trụ sở của giặt ghế sofa vệ sinh Việt Nhật nằm ở quận 2 TP. HCM. 

3. Dịch vụ vệ sinh sofa GFC Clean

Dịch vụ vệ sinh GFC Clean thuộc tập ttaofn GFC Việt Nam. Công ty có chi nhánh tại 63 tỉnh thành vì thế việc vệ sinh ghế sofa cũng nhưng các dịch vụ dọn nhà sẽ thuận tiện hơn.

Vì có kinh nghiệm lâu đời nên GFC thường được ưa chuộng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình là ưu điểm của công ty này. 

 

4. Dịch vụ giặt ghế sofa Anh Thư

Một dịch vụ vệ sinh sofa khác cũng rất đáng được lưu tâm trên thị trường TP. HCM hiện nay là ghế sofa Anh Thư. Cũng giống như nhiều công ty khác, trụ sở của Anh Thư cũng khá đa dạng bao gồm quận 2, quận 4, quận 5, quận 6, quận 11. 

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ ưng ý ở công ty này. 

5. Dịch vụ giặt ghế sofa Toàn Thắng Cleaning

Dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà của Toàn Thắng cũng được đánh giá cao bởi quy trình xử lý hiện đại, đội nghũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Không những thế, toàn bộ hóa chất sử dụng đều được nhập khẩu và kiểm định sát sao. 

Nhiều khách hàng đánh giá dịch vụ giặt sofa tại nhà ở TP. HCM của Toàn Thắng rất đáng để trải nghiệm. 

6. Dịch vụ giặt ghế sofa Tia Sáng

Đây cũng là một trong những dịch vụ giắ sofa tại nhà rất được ưa chuộng tại TP.HCM. Ưu điểm của dịch vụ này là phục vụ không chỉ ở khu vực TP. HCM mà còn các tỉnh lân cận khác. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết. 

7. Dịch vụ gioặt sofa Lê Quân

Giặt sofa Lê Quân cũng có nhiều địa chỉ tại TP.HCM để giúp cho việc phục vụ khách hàng được diễn ra nhanh chóng hơn. Có tới 4 trụ sở tại TP. HCM bao gồm Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 8…

 

 

V. 10 mẫu sofa đẹp bền không cần phải giặt

Những mẫu sofa giá rẻ TPHCM hot nhất 2021

SF316 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF302A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

 

SF309A – GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI KÈM ĐÔN

SF312A – GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF303 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF326 – GHẾ SOFA DA ITALY 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF334 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF333 – GHẾ SOFA DA 4 CHỖ NGỒI

 

 

SF327 – GHẾ SOFA 4 CHỖ NGỒI

 

Xem thêm: 100+ Ghế sofa giá rẻ TP. HCM mới nhất 2021

===============================================

Dongsuh Furniture nội thất online số 1 tại Việt Nam | Nhìn là thích – Sờ là mê – Chờ là bỏ lỡ – Lớ ngớ là mất lượt |

Tham khảo thêm tại website: https://dongsuh.vn

Nội thất Hàn Quốc | Ghế Sofa | Giường ngủ | Kệ sách | Tủ quần áo | Bộ bàn ăn | Bàn trà | Bàn trang điểm
Ghế sofa 3 chỗ | Ghế sofa 4 chỗ | Ghế sofa 1 chỗ | Ghế sofa thư giãn | Ghế sofa da cao cấp