35+ bức tranh canvas hươu nai tuần lộc đẹp nhất

Tranh canvas hươu nai tuần lộc hay còn gọi là các bức tranh nai sừng, tranh hươu, tranh nai rừng… Đây là các bức tranh nghệ thuật được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại. Chiếc nai sừng trong tranh được thiết kế nghệ thuật hóa thân thành các cành cây cho hoa lá chim muông quây quần sum tụ. Qua những thiết kế nay ta có thêm góc nhìn mới về nghệ thuật, về thiên nhiên gần gũi đời thường. Xét về mặt phong thủy, treo tranh nai sừng, tuần lộc trong nhà còn giúp thu hút may mắn, tiền tài cho gia đình. Đặc treo bộ tranh này trong phòng ngủ của con cái giúp việc học hành suôn sẻ thuận lời, thành danh.

Cùng ngắm nhìn 35+ mẫu tranh canvas hươu nai tuần lộc treo tường đẹp nhất:

Nhung buc tranh canvas huou nai tuan loc treo tuong dep nhat

Những bức tranh canvas hươu nai tuần lộc treo tường đẹp nhất

Do bài viết gồm rất nhiều các bức ảnh đẹp về nai sừng, về những chú nai trong rừng, chú tuần lộc… Nên furnibuy chia thành 2 phần cho quý vị dễ tham khảo.

    Phần 1: Những mẫu tranh nai sừng treo tường có sẵn tại Furnibuy.

    Tranh treo tường bộ hươu nai tuần lộc AmiA 4267:

    Đây là bộ tranh canvas được thiết kế rất đẹp mắt với những bộ sừng như biến thành các loài hoa cây đẹp vô cùng nghệ thuật. Mẫu tranh hiện đại được làm trên chất liệu vải canvas nên màu sắc chân thực hơn rất nhiều. Quý vị có thể treo tranh đơn lẻ từng tấm hoặc treo tranh theo bộ đều được.

    Nhan lam tranh canvas huou nai tuan loc yeu cau

    Nhận làm tranh canvas hươu nai tuần lộc yêu cầu AmiA 4267

    Mẫu tranh hươu nai mùa đông canvas treo tường AmiA 1871:

    Đây là bộ tranh canvas đặc biệt mang khung cảnh mùa đông tuyết trắng. Toàn bộ phần nền của bức tranh là khu rừng tuyết mùa đông mang đến vẻ mát mẻ dễ chịu khi ngắm nhìn bộ tranh. Đây là bộ tranh đẹp giúp cho ngôi nhà thêm xinh, phòng các bé thêm nhẹ nhàng đẹp mắt.

    Tranh phong canh rung nai mua dong 3D treo phong tre em AmiA 1871

    Tranh phong cảnh rừng nai mùa đông 3D treo phòng trẻ em Amia 1871

    Mẫu tranh đàn hươu trong rừng AmiA 2067:

    Đây là bức tranh canvas hươu nai tuần lộc lấy cảnh khu rừng thực tế quý vị hoàn toàn có thể đặt làm trên chất liệu vải canvas. Các bức tranh về khu rừng bình yên dành riêng cho các vị chủ nhà yêu thích phong cảnh thiên nhiên, các loài động vật. Quý vị có thể làm tranh ở dạng nguyên tấm, hoặc làm tranh dưới dạng nhiều tấm theo yêu cầu đều được.

    Tranh phong canh mua thu trong rung gia

    Tranh phong cảnh mùa Thu trong rừng già AmiA 2067

    Mẫu tranh phong cảnh hươu nai và hoa hồng AmiA 1748:

    Đây là một trong số các bức tranh phong cảnh canvas được yêu thích. Mẫu tranh có hình ảnh những chú hươu nai trong khu rừng, hai bên là hai hàng cây hoa hồng cực kỳ đẹp mắt. Tranh được thiết kế theo phong cách Bắc Âu đặc trưng và làm trên chất liệu vải canvas. Bức tranh chủ yếu treo ở phòng ngủ, nhưng nếu thích quý vị có thể treo tranh ở phòng khách đều được.

    Tranh in gia 3 d treo phong khach hien dai

    Bộ tranh đàn hươu bắc âu Amia 1748 treo phòng khách. Đây là file market mẫu của bộ tranh treo trên ghế sofa phòng khách hiện đại. Bên dưới là hình ảnh thực tế bộ tranh treo trong nhà khách, quý vị có thể bấm vào từng ảnh thu nhỏ để xem tranh to rõ hơn.

    Mẫu tranh canvas treo tường chú nai trong rừng mùa đông AmiA 4193:

    Đây là mẫu tranh khổ nhỏ được Furnibuy thiết kế nguyên tấm tranh dành cho các gia đình yêu thích treo tranh chú nai. Trong phòng học phòng ngủ của con đặt treo một bức tranh chú nai nhỏ đại diện cho những điều may mắn, học hành gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp phát triển thành công, đỗ đạt.

    Mẫu tranh tuần lộc hoa tuyết mùa đồng AmiA 1763:

    Đây tiếp tục là mẫu tranh canvas hươu nai tuần lộc được nhiều gia đình hiện đại thích treo ngày nay. Mẫu tranh có hình ảnh chú tuần lộc với cặp sừng đẹp đứng giữa rừng vào mùa đông. Hai hàng hoa đôi bên đều là những bông hoa tuyết đẹp màu trắng mang tới cảm giác mát mẻ rất dễ chịu khi ngắm nhìn.

    Tranh canvas 3 tam tuan loc trang ti nha xinh

    Tranh canvas 3 tấm tuần lộc trang trí nhà xinh AmiA 1763. Đây là hinfha nrh thực tế của bộ tranh chụp tại cửa hàng tranh cho quý vị những góc nhìn chân thực nhất. Bức tranh còn có gam nền lượn sóng như giả 3D nổi trên tường rất hiện đại.

    Mẫu tranh chú nai trong khu rừng mùa thu vào sáng sớm AmiA 2081:

    Đây là một bức tranh khổ nhỏ khu rừng mùa thu bình yên trong nắng sớm. Mẫu tranh có hình ảnh chú nai nhỏ trang trí cho phòng khách phòng ngủ tạo cảm giác bình yên thư thái nhẹ nhàng. Mẫu tranh đẹp được thiết kế trên chất liệu gỗ nhưng nếu quý vị yêu thích làm tranh trên chất liệu vải canvas đều được.

    Tranh chu nai trong rung luc hoang hon

    Tranh chú nai trong rừng lúc hoàng hôn AmiA 2081

    Mẫu tranh canvas bộ 3 tấm Bắc Âu chú hươu nai nghệ thuật AmiA 1567:

    Đây là bộ tranh nghệ thuật vừa mang hình ảnh hươu nai lại vừa mang hình ảnh cây cối nghệ thuật chim muông từ thiên nhiên. Bộ tranh được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại giúp cho ngôi nhà có được sự ấn tượng, khác biệt thu hút ánh nhìn. Tranh chủ yếu được chủ nhà chọn trang trí ở phòng khách, phòng ngủ. Quý vị có thể xem ảnh thực tế bên dưới.

    Tranh treo tren tu giay nha pho bo bac au canvas

    Tranh treo trên tủ giày nhà phố bộ Bắc Âu canvas AmiA 1567. Bên dưới là ảnh thực tế thu nhỏ bộ tranh treo ở các không gian nhà khách khác nhau. Quý vị có thể bấm vào bức tranh thu nhỏ để xem ảnh to rõ hơn quý vị nhé.

    Mẫu tranh Bắc Âu canvas tương tự hươu nai màu xanh AmiA 1566:

    Đây là bộ tranh canvas Bắc Âu 3 tấm khá nhẹ dễ treo được các bé yêu thích. Trong tranh là hình ảnh những chú nai nghệ thuật với bóng dáng của những khu rừng nhiệt đới ở Châu Âu như tiếng gọi của việc bảo vệ rừng. Treo bức tranh này chính là lời bảo vệ rừng hiệu quả nhất. Các bạn nhỏ yêu thích thế giới động vật thiên nhiên sẽ rất thích treo bộ tranh này.

    Tranh canvas nhiet doi bac au huou nai rung

    Tranh canvas nhiệt đới Bắc Âu hươu nai rừng AmiA 1566. Bên dưới là các góc ảnh chụp bộ tranh khác nhau quý vị có thể tham khảo bấm vào từng ảnh thu nhỏ để xem tranh to rõ hơn.

    Mẫu tranh gỗ khổ nhỏ phong cảnh chú nai trong rừng AmiA 2076:

    Mẫu tranh canvas giả 3D hươu vàng AmiA 1853:

    Mẫu tranh canvas giả 3D treo tường với hình 3 tấm cùng một chú hươu vàng mang tới màu sắc ấn tượng khi treo tranh trên nền tường. Mẫu tranh đẹp này được rất nhiều gia đình yêu thích chọn treo. Xem ảnh thực tế ngay dưới đây!

    Nguoi menh thuy 1974 1975 hop treo tranh menh kim amia 1853

    Người mệnh Thủy 1974 1975 hợp treo tranh hươu vàng mệnh Kim Amia 1853. Đây là mẫu thiết kế bên dưới là ảnh thực tế chụp nhiều các góc khác nhau giúp quý vị có góc nhìn chân thực nhất về mẫu tranh.

    Mẫu tranh canvas AmiA 1607 hình ảnh thân gỗ tròn và những chú nai nhỏ:

    Đây là bộ tranh Bắc Âu đặc trưng với thiết kế hình ảnh đơn giản từ màu sắc đến họa tiết. Mẫu tranh những chú nai nhỏ và loài cây nhiệt đới mang đậm nét riêng của vùng Bắc Âu ở Châu Âu. Mẫu tranh sẽ trở thành điểm nhấn hiện đại đơn giản dành riêng cho các chủ nhà yêu thích kiểu dáng Bắc Âu này. Xem ảnh thực tế ngay dưới đây.

    Tranh treo phong ngu bo canvas bac au amia 1607

    tranh bắc âu treo phòng ngủ Amia 1607. Dưới là hình ảnh thực tế bộ tranh treo trên tường phòng khách của một gia đình. Hãy bấm vào ảnh thu nhỏ để xem bức tranh to rõ hơn.

    Trên phần 1 là toàn bộ các mẫu tranh canvas hươu nai tuần lộc và các bức tranh gỗ Furnibuy hiện đang có sẵn. Quý vị yêu thích mẫu tranh nào hãy lưu ngay ảnh của mẫu tranh đó gửi cho Furnibuy qua zalo: 0916225866 để được đặt làm tranh ngay hôm nay. Mời quý vị xem tiếp phần 2 là các mẫu tranh treo tường hươu nai tuần lộc Furnibuy gợi ý cho quý vị có thể làm theo yêu cầu tại Furnibuy nhé.

    Phần 2: Một số các mẫu tranh hươu nai tuần lộc gợi ý cho quý vị làm theo yêu cầu riêng:

    Trong phần này là toàn bộ các mẫu tranh nai sừng tuần lộc gợi ý cho quý vị có thể làm tranh theo yêu cầu riêng. Các mẫu tranh đều mang phong cách Bắc Âu hiện đại giúp ngôi nhà trẻ trung hơn, thời thượng hơn. Ngoài các mẫu gợi ý của chúng tôi, quý vị hoàn toàn có thể đặt làm bức tranh theo các mẫu mình yêu thích. Chỉ cần gửi ảnh qua zalo: 0916225866 để được tư vấn làm tranh ngay hôm nay!!

    Tranh canvas treo phong khach nai mau xanh

    Tranh canvas treo phòng khách nai màu xanh AmiA CVNAI 110

    Tranh canvas mau vang anh kim huou nai vang

    Tranh canvas màu vàng ánh kim hươu nai vàng AmiA CVNAI 111

    Tranh phong khach nai vang canvas song nuoc

    Tranh phòng khách nai vàng canvas sông nước AmiA CVNAI 112

    Tranh canvas 2 tam nai vang la bach qua AmiA CVNAi 114

    Tranh canvas 2 tấm nai vàng lá bạch quả AmiA CVNAI 114

    Tranh canvas phong ngu la bach qua nai vang

    Tranh canvas phòng ngủ lá bạch quả nai vàng AmiA CVNAI 115

    Tranh canvas nai vang nhay tren song nuoc

    Tranh canvas nai vàng nhảy trên sông nước AmiA CVNAI 116

    Tranh canvas treo tuong nai vang dan chim 2 tam

    Tranh canvas treo tường 2 tấm nai vàng đàn chim AmiA CVNAI 117

    Tranh canvas nai vang tren suon doi

    Tranh canvas nai vàng trên sườn đồi AmiA CVNAI 118

    Tranh canvas nai vang cay vang re quat

    Tranh canvas nai vàng cây vàng rẻ quạt AmiA CVNAI 119

    Tranh canvas mau hong nai sung chim nho

    Tranh canvas màu hồng nai sừng chim nhỏ AmiA CVNAI 120

    Tổng kết: Như vậy, Furnibuy đã tổng hợp hơn 35+ mẫu tranh canvas hươu nai tuần lộc giúp trang trí gia đình, nhà hàng, quán cafe, khách sạn ấn tượng, trẻ trung, hiện đại. Toàn bộ các mẫu ở trên đều sử dụng ảnh thực tế 100% thuộc bản quyền của Furnibuy. Chúc quý vị sẽ lựa chọn được mẫu tranh đẹp phù hợp nhất với ngôi nhà mình.

    Đây là: Những bức tranh treo tường đẹp bán chạy nhất của Furnibuy.

    Hoặc quý vị truy cập danh mục: TRANH CANVAS để cập nhật đầy đủ nhất các mẫu tranh Furnibuy cập nhật liên tục mỗi ngày!

    Post a Comment

    Previous Post Next Post